#12 REVIEW*** MASCARA MAJOLICA MAJORCA LASHKING - LASH EXPANDER EDGER MEISTER

5/16/2015


Xin chào các bạn!

Cũng giống như bao cô gái châu Á khác, lông mi của mình rất mảnh, thưa, ngắn và thẳng (tệ thật). Mình không may mắn có cấu trúc hốc mắt sâu, hàng mi dài và cong như các bạn châu Âu. Đối với mình, mascara chính là lẽ sống. Vậy nên việc lựa chọn được một loại mascara làm dài và dày mi hiệu quả thật là điều  trăn trở bấy lâu. 

Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn 2 loại mascara mà mình hết sức ưng ý. Một loại chuyên làm dài mi Majolica Majorca Lash Expander Edger Meister và một loại giúp làm dày mi Majolica Majorca Lash King. 





Cả 2 loại này cùng đến từ nhãn hiệu MAJOLICA MAJORCA, một brand nhỏ thuộc Shiseido (nghe đến Shiseido là đã thấy đảm bảo chất lượng rùi phải không nào ;), với slogan "Fulfills all your wishes" - "Thỏa mãn mọi ước muốn" (hehe) nghe đã thấy phù phiếm hết sức. Hầu hết bao bì sản phẩm đều mang phong cách công chúa-hoàng gia với các đường vẽ uốn lượn bay bướm, điểm xuyết màu vàng óng ả, banner quảng cáo tràn ngập hình ảnh anime diêm dúa đậm chất Nhật bản luôn. Hiện tại các sản phẩm của Majolica Majorca đã có mặt tại rất nhiều quốc gia châu Á như Nhật bản, Hàn quốc, Singapore, Thái Lan, Hongkong, Đài Loan...Brand này còn có nhiều đồ makeup khác như kẻ mắt, phấn mắt, son...như ở link này. Tại Việt Nam, các bạn có thể tìm mua ở các shop bán hàng xách tay (Hạnh store bán khoảng 400k/sản phẩm). 

Đặc điểm chung của 2 loại mascara này là công nghệ sợi fiber - sợi nối mi. Đây là công nghệ thường được các hãng mỹ phẩm châu Á nói chung và Nhật bản nói riêng sử dụng, dùng những sợi "lông mi" nhân tạo trộn cùng chất keo mascara, khi chải lên chúng sẽ bám vào mi thật và làm tăng độ dài- độ dày cho hàng mi. Các bạn yên tâm là những sợi này khá mảnh và ngắn, sẽ không làm tổn thương hay gây nguy hiểm nếu lọt vào mắt đâu. Ngoài ra, cả 2 loại Expander và Lash King đều chống thấm nước mạnh mẽ. Mình có thể tự tin diện ẻm bất chấp trời mưa gió bão bùng, chơi thể thao đổ mồ hôi hay những ngày thất tình buồn sướt mướt cũng không cần lo về "dòng nước mắt màu đen" đâu 




Majolica Majorca Lash Expander Edger Meister là loại mascara giúp làm DÀI mi. Cây mascara nắp màu đen tuyền, gọn nhẹ, chắc chắn, các đường nét in ấn trên bao bì sắc sảo, tinh tế, rất nổi bật. Đầu chổi dạng răng lược hơi dẹt. Dạng răng lược này giúp tách rời từng sợi mi, nhìn hàng mi ngay ngắn như cái mành vậy ^^ Răng cưa ở đường vát cong (có vẻ) thưa và dài hơn ở đường vát thẳng. Khi lấy mascara trong tuýp ra, các bạn có thể thấy rất nhiều sợ fiber li ti bám ở đầu chổi. Những bạn nào có làn mi ngắn thì mình khuyên nên tìm đến loại mascara có sợi nối mi như thế này. Chúng là những trợ thủ đắc lực giúp làm dài mi đấy ạ.






Trải nghiệm thực tế của mình với em này rất rất tuyệt vời. Trước đây mình đã từng đua đòi nối mi (giống các hót gơn ý) nhưng rất bất tiện trong vấn đề vệ sinh, sợi mi giả rất nặng và nối bằng keo gắn vào chân sợi mi thật làm cả hàng mi của mình cứ sụp xuống như buồn ngủ. Một thời gian sau mi giả lẫn mi thật rụng lả tả rất thảm thương. Sau lần ấy mình cạch đến già luôn. Khuyên chân tình bạn nào có ý định đi nối mi thì nên cân nhắc lại, chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục bằng mi giả hoặc là em mascara này mà. 



Đây là hình ảnh mi nguyên gốc của mình. Sợi mi mảnh, ngắn củn và thẳng tưng. Dù mình bấm mi rất kỹ cũng chỉ cong lên chút, màu mi vẫn rất nhạt, có mà cứ như không ý T_T



Sau khi dùng em Majolica Majorca Lash Expander Edger Meister thì WOWWWWW, quá thần kỳ luôn. Mi dài ra gấp đôi. Thề là mình chỉ muốn ngất đi vì sung sướng. Hóa ra hàng mi trong suốt của mình vẫn còn có thuốc chữa :P Các bạn có thể thấy rất rõ công dụng của đầu chải hình răng lược, mi tơi và tách sợi rõ ràng. Các sợi nối mi bám vào mi thật khá tự nhiên, không hề có một chút cảm giác gì trên mi luôn. Loại mascara này phù hợp với bạn nào có hàng mi ngắn nhưng tương đối dày 1 chút nha.

Khi chuốt mi các bạn nên lưu ý thao tác nhanh và dứt khoát, tránh tình trạng các sợi nối mi vón lại trên đỉnh sợi mi thật sẽ làm hàng mi trông "ngoằn ngoèo" mất tự nhiên đấy ạ :P





Tiếp theo là cây mascara Majolica Majorca Lash King. Em này có nắp màu vàng để phân biệt với em Expander. Tuy nhiên phần nắp màu vàng bằng nhựa này hơi cũ, trông không được sang lắm. Đầu chổi trụ tròn đều với lớp lông ngắn đươc xếp dày theo chiều xoắn ốc. Đây là đầu chổi đặc trưng của loại mascara làm DÀY mi đấy ạ. Các sợi fiber cũng bám lua tua trên đầu cọ, nhưng mảnh hơn và ít hơn so với loại Expander



 Trong hình này các bạn có thể thấy rõ hơn mật độ của sợi mối mi trong mỗi loại mascara. Bên trái là mascara Expander, bên phải là Lash King. Các sợi nối mi của Expander dài hơn, nhiều hơn hẳn so với Lash King, thật hoàn hảo để làm dài mi.

Trải nghiệm của mình với Lash King cũng cực kỳ xuất sắc luôn. Nếu như Expander làm mình ngỡ ngàng vì mi dài ra trông thấy thì khi kết hợp cả 2 loại mascara với nhau, hàng mi của mình thực sự đạt đến đỉnh caoooooo. *muốn khóc* Mình chưa bao giờ tưởng tượng ra mắt mình nếu có hàng mi vừa dài vừa dày thì sẽ như thế nào. Giờ đây nó đã trở thành hiện thực. Trên nền tảng sợi mi được nối dài rõ rệt nhờ Expander, em Lash King sẽ giúp lấp đầy khoảng trống giữa các sợi mi, chân mi dày và đen đến mức mình không cần kẻ mắt mà đường viền đen nhìn vẫn rất rõ ràng. Mắt mình to và sâu thăm thẳmmmmmm *òa khóc*




Hai em Expander và Lash King đúng là cặp đôi hoàn hảo cho những hàng mi thưa mỏng và ngắn như của mình, vừa làm dài, làm dày, chống thấm nước và giữ nếp hoàn hảo trong suốt 1 thời gian rất dài. 

Nhưng nếu bạn không sẵn sàng để sở hữu cả 2 em này thì hãy cân nhắc về tình trạng mi của mình nhé:
 -  Nếu mi ngắn nhưng tương đối dày --> Majolica Majorca Lash Expander Edger Meister, sau đó bạn có thể kết hợp với 1 loại mascara làm dày mi khác để hoàn thiện
-    Nếu mi dài nhưng thưa mỏng ---> Majolica Majorca Lash King





Cuối cùng, nếu buộc phải lựa chọn 1 trong 2 thì mình xin chọn em Lash King vì một đường chân mi dày và đen sẽ giúp mắt thu hút hơn rất nhiều, và vì em nó cũng có kha khá sợi fiber nên nếu chuốt khéo 1 chút thì mi cũng dài ra tương đối đấy ạ. (Trời ơi đừng ai bắt mình phải lựa chọn khó khăn như vầy nha, mình không thể sống thiếu 2 ẻm đâu!!!!!!)




xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/banhbeophuphiem
Instagram: @banhbeophuphiem






You Might Also Like

0 nhận xét