#19 REVIEW*** BÚT DẠ KẺ MÀY A'PIEU HARUTATOO BROW

7/04/2015

Xin chào các bạn!

Tiếp nối chủ đề giải quyết các vấn đề khi trang điểm mùa hè, sau bài viết về cách kiềm dầu cho da, kem lót giúp cố định lớp make up, thì hôm nay, mình tiếp tục giới thiệu tới các bạn một sản phẩm khác cũng rất được việc, nhất là trong mùa hè nóng nực như thế này

Nếu có ai hỏi mình bước nào là bước trang điểm khó nhất, mình sẽ không ngần ngại mà trả lời: kẻ lông mày. Các bạn biết không, phần lông mày tuy nhỏ bé nhưng lại góp phần lớn trong việc định hình khuôn mặt, giúp đường nét trên gương mặt trở nên hài hòa, rõ ràng hơn. Tuy nhiên không chỉ mình mà rất nhiều bạn gái khác gặp khó khăn trong việc tạo ra một cặp lông mày cân đối, gọn gàng. Các thao tác tỉa gọn và tạo dáng lông mày, mình đã giới thiệu qua trong bài viết các bước trang điểm cơ bản, các bạn có thể xem lại ở đây. Sau khi đã được định hình, việc tiếp theo là tìm được một sản phẩm giúp tô điểm lông mày. Đó có thể là dạng chì, tán bột, bút lông hay gel, màu đậm hay nhạt, tùy thuộc vào sở thích và phong cách của bạn. Nhưng tiêu chí chung đều sẽ là: tiện lợi, dễ sử dụng, màu lên đều, đẹp và bền. Hôm nay mình sẽ review chi tiết bút dạ kẻ lông mày A'PIEU HARUTATOO BROW. Cùng xem liệu sản phẩm này có đạt được những tiêu chí cơ bản kể trên không nhé!






A'PIEU HARUTATOO BROW là sản phẩm của thương hiệu A'pieu- Hàn quốc, gần đây khá nổi ở phân khúc thị trường bình dân. Nhưng đừng vội coi thường, A'pieu có rất nhiều sản phẩm đạt những giải thưởng bình chọn uy tín đấy. Mình mua sản phẩm này ở Bee Beauty với giá sale là 110k



A'PIEU HARUTATOO BROW là bút kẻ lông mày giống hệt như bút dạ màu mà hồi còn bé chúng ta hay vẽ trong giờ mỹ thuật đấy. Thân bút mập mạp cầm chắc tay, đầu dạ khá to, trong thân bút có 1 ống tẩm mực mà mình đoán là khi ống này khô đi thì bút cũng hết mực. Thiết kệ dạng bút như này rất là tiện, không lích kích chổi, lọ như dạng gel hay bột, cũng không cần phải gọt hay lo gãy ngòi như bút chì.

Sản phẩm có 2 màu: nâu đậm và nâu nhạt
Tuy nhiên dạng bút dạ này cũng có điểm bất lợi đó là bạn phải luôn giữ bút theo chiều dốc ngòi bút xuống dưới, nếu bạn dốc ngược bút xuống thì mực sẽ không ra >"< Điều này khiến cho việc vẽ lông mày bên không thuận sẽ hơi bị ngược tay một chút. Đầu dạ cũng khá lớn, nếu để tô đậm lông mày thì rất tuyệt, nhưng nếu muốn kẻ đuôi mày mảnh và bay thì bạn nên phất nhẹ tay một chút nhé.



Nét mực lên khá đều và "ăn" vào da, kết hợp với những sợi lông mày thì khá giống "xăm" đấy. Đây là ưu điểm vì trong thời tiết mùa hè nóng nực, mồ hôi và dầu trên da dễ làm cho các sản phẩm kẻ mày dạng bột, dạng chì bị trôi đi, dần đến tình trạng cuối buổi lông mày cụt lủn rất buồn cười. A'PIEU HARUTATOO BROW là mực nước nên sẽ bám vào da cực kỳ lâu, khỏi lo lông mày cụt đuôi nhé. Hơn nữa mực thấm và khô rất nhanh, không tạo cảm giác dày và nặng như bột hay gel.

Dù đã tẩy bằng nước tẩy trang micelar nhưng mực vẫn còn hơi mờ mờ
Chính vì mực khô khá nhanh nên nếu bạn kẻ hơi bị chệch một chút thì nên dùng tăm bông khô sửa lại ngay, nếu để lâu mực tiệp vào da thì sẽ khó sửa hơn đấy. Cuối ngày, nhất định phải tẩy trang bằng nước tẩy trang chuyên dụng bạn nhé

A'PIEU HARUTATOO BROW rất thích hợp với bạn nào thích kẻ lông mày đậm, bền màu đến cuối ngày. Nếu bạn nào thích kiểu lông mày tự nhiên thì có thể chọn loại đầu bút mảnh hơn, vẽ chi tiết từng sợi lông mày một. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp với các sản phẩm khác: ví dụ như dùng chì kẻ đầu mày, tô bột phần giữa lông mày và dùng bút dạ để đuôi mày không bị mờ.


Sau 1 ngày mà lông mày của mình vẫn còn nguyên đuôi ^^
Như vậy có thể tổng kết ưu nhược điểm của A'PIEU HARUTATOO BROW như sau
Ưu điểm:   - Mực đậm, nhanh khô
                   - Mực tiệp vào da, bền màu trước dầu và mồ hôi suốt cả ngày
                   - Thiết kế tiện lợi, không cần phụ kiện đi kèm lích kích
                   - Giá thành rẻ

Nhược điểm: - Màu đậm như xăm nên trông không được tự nhiên
                       - Mực nhanh khô nên khó chỉnh sửa nếu để lâu
                       - Đầu bút dạ khá to, nếu không quen sẽ khó kẻ đuôi mày mảnh
                       - Bút dạ nếu dốc ngược sẽ không ra mực, nhanh khô ngòi

Chấm điểm: 6/10




xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/banhbeophuphiem
Instagram: @banhbeophuphiem








You Might Also Like

0 nhận xét