#35 KLAIRS (PART 2)

12/16/2015

Xin chào các bạn!

Klairs là một brand của tập đoàn Wishcompany, phân phối chủ yếu qua website thương mại điện tử wishtrend.com. Đây là thương hiệu mình khá yêu thích vì tính thân thiện (bao bì giản dị, thành phần lành tính, không thử nghiệm trên động vật, giữ gìn môi trường...) cũng như hiệu quả dưỡng ẩm, làm dịu da, giảm kích ứng... đáng kinh ngạc. Vài tháng trước mình đã có 1 bài viết review một vài sản phẩm của thương hiệu KLAIRS (link here). Rất vui vì có rất nhiều bạn quan tâm, dùng thử và cũng ưng ý như mình. Cảm giác được chia sẻ và đồng cảm thật tuyệt. Đó cũng là động lực khiến mình háo hức muốn trải nghiệm thêm thật nhiều, thật nhiều sản phẩm nữa, từ đó góp thêm tiếng nói cảm nhận cho mọi người.

Thời gian qua, nhãn hiệu KLAIRS đã cho ra một vài sản phẩm mới khá hấp dẫn. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau ngắm nghía xem có gì hay ho nhé.










1. KLAIRS RICH MOIST SOOTHING MASK


Mùa đông sắp tới, nếu còn đang băn khoăn lựa chọn một loại mặt nạ miếng có khả năng cấp ẩm thật tốt thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Được quảng cáo là chứa dưỡng chất tương đương với 1/2 chai essence thông thường, cùng với dạng thức sheet mask giúp hấp thụ tốt hơn việc apply trực tiếp, KLAIRS RICH MOIST SOOTHING MASK sẽ là nguồn cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da dù là nhạy cảm nhất mà không "kèm theo" bất cứ sự kích ứng hay khó chịu nào.


Nguồn ảnh: Instagram @dear_klairs

Thành phần:

Water, Sodium hyaluronate, Butylene glycol, Peg-60 hydrogenated castor oil, Dimethyl sulfone, Betaine, Natto gum, Disodium edta, Centella asiatica extract, Glycyrrhiza glabra (licorice) root extract, Carbomer, Arginine, Chlorphenesin, Tocopheryl acetate, Panthenol, Luffa cylindrica fruit/leaf/stem extract, Althaea rosea flower extract, Aloe barbadensis leaf extract, Fragrance, Portulaca oleracea extract, Lysine hcl, Proline, Sodium ascorbyl phosphate, Acetyl methionine, Theanine, Apium graveolens (celery) extract, Brassica oleracea capitata (cabbage) leaf extract, Brassica oleracea italica (broccoli) extract, Brassica rapa (turnip) leaf extract, Daucus carota sativa (carrot) root extract, Oryza sativa (rice) bran extract, Solanum lycopersicum (tomato) fruit/leaf/stem extract

Không có thành phần nào quá xuất sắc nhưng sự tổng hợp của dầu nền, các chất dưỡng ẩm cơ bản cùng với rất nhiều chiết xuất từ thiên nhiên là một điểm đặc biệt tạo nên tính cấp ẩm sâu mà rất dịu nhẹ của mask. Tuy nhiên vẫn có một chút hương liệu tạo mùi thơm nhẹ cho sản phẩm, các bạn nên lưu ý nhé.

Nguồn ảnh: Instagram @dear_klairs
Phần giấy mask không quá mỏng, làm bằng 100% cotton nên khi áp lên da cảm giác rất thoáng, thoải mái, vừa vặn, không hề bị bí bì bì như nhiều loại khác. Phần serum dồi dào đến mức dư thừa, cũng khá lỏng và nhẹ mặt. Trong 15 phút đắp mask mình cảm thấy rất thư giãn. Và sau khi đắp xong thì quả thật rất bất ngờ, da như được "bơm nước" thật căng và mọng. Dường như những vết ửng đỏ trên da cũng dịu đi, những nốt sần mềm xìu, lỗ chân lông thu hẹp và làn da như sáng khỏe hơn. Làn da đủ ẩm là chìa khóa cho mọi vẻ đẹp đấy các bạn ạ

Do khí hậu lạnh và khô nên các loại mask của Hàn và Nhật thường cung cấp 1 lượng ẩm lớn và được hướng dẫn là không rửa lại với nước sau khi đắp. Mask sẽ được coi là một bước dưỡng tương tự như serum (mình đã nói cụ thể ở bài viết NÀY) Tuy nhiên thực tế ở Việt Nam ngay cả trong mùa đông thì việc để cho da thấm hết mask cũng khá lâu và cảm giác trên da không được dễ chịu như serum thông thường. Có 1 tip nhỏ đó là sau khi đắp mask mình sẽ vắt hết phần serum thấm trong mask, lại tiếp tục xoa lên da và để thấm, lặp lại vài lần như vậy cho đến khi hết serum. Việc này tốn kha khá thời gian nhưng sẽ giúp bạn tận dụng triệt để được lượng serum và tối ưu hóa dưỡng chất trong đó. 


2. KLAIRS CREAMY & NATURAL FIT CONCEALER

Nguồn ảnh: Instagram @dear_klairs
Mùa hè vừa qua, Klairs mới cho ra mắt sản phẩm trang điểm thứ hai, tiếp bước tiền bối đình đám là BB Cream siêu nổi tiếng của hãng. Che khuyết điểm KLAIRS CREAMY & NATURAL FIT CONCEALER hứa hẹn sẽ che phủ tốt những khuyết điểm trên gương mặt một cách tự nhiên nhất.

Sản phẩm được đựng trong ống hình trụ bằng nhựa nhỏ nhắn, màu đen chữ trắng phủ nhám mờ khá giản dị, không phải dạng tuýp bóp mà nắp ống có gắn đầu cọ. Mình thấy cây cọ này rất tiện, chỉ cần quệt quệt vài đường lên vùng da cần che rồi tán, tuy nhiên như vậy hơi mất vệ sinh vì đầu cọ sẽ vận chuyển vi khuẩn từ ngoài vào bên trong ống. Vậy nên mỗi lần dùng mình sẽ dùng ngón tay sạch lấy kem từ đầu chổi rồi apply lên da (chứ không chấm cọ trực tiếp vào). Thêm nữa, vì miệng và thân ống khá hẹp nên có lẽ khi dùng gần hết sẽ hơi khó để lấy nốt lượng kem bên trong



Tuy trái ngược hoàn toàn với đàn chị BB Cream về hình dạng bên ngoài, nhưng chất kem của 2 sản phẩm này giống nhau đến lạ kỳ. Tới mức mà mình còn ngỡ là đây chính là dạng mini size của BB Cream vậy. Cũng chỉ có một tông màu cho mọi sắc da, mọi loại khuyết điểm. Cũng mềm mượt, trải lên da những vệt rất êm và không bao giờ có hiện tượng khô mốc hay đọng vào những nếp nhăn nhỏ như vùng khóe mắt. Vào những ngày lười biếng, mình thậm chí còn chỉ dùng duy nhất em này tán đều ở vùng quầng thâm dưới mắt, cằm, 2 bên cánh mũi là da đã tươi tỉnh, khá khẩm hơn rất nhiều rồi. Vào mùa đông thì em này chắc chắn còn được tin dùng hơn nữa vì chất kem ẩm nên dù bạn apply một lớp, hay nhiều lớp thì nền da vẫn rất tự nhiên, không hề bị bết hay bị khô mốc tẹo nào.


Chính vì chất kem quá giống BB cream, lại bị hạn chế bởi tông màu duy nhất nên khả năng che phủ của em này chỉ ở mức vừa phải, nếu không muốn nói là không-đáng-kể. Tức là dù vết mụn đỏ, sẹo thâm, quầng mắt thì khi được che phủ, chúng chỉ hơi mờ mờ đi như khi apply kem nền / phấn phủ lên mà thôi. Nhìn tổng quan thì làn da khá tươi tỉnh, nhưng soi kỹ vào từng khuyết điểm thì vẫn y nguyên. Nếu da bạn có nhiều khuyết điểm thì nên tìm đến những loại che khuyết điểm chuyên dụng hơn nhé.


Concealer khi apply lên vết thâm mụn trên má mình


3. KLAIRS FRESHLY JUICED DROP


Đây chính là siêu phẩm hot nhất của KLAIRS mấy tháng qua. Tuy ra mắt không rầm rộ nhưng sự xuất hiện của KLAIRS FRESHLY JUICED DROP cũng khiến cho rất nhiều cô gái háo hức chờ đợi. Bạn có tò mò xem sản phẩm này có gì mà đặc biệt đến vậy không nào? ;)

Được hãng giới thiệu đây là một loại serum sẽ thay đổi làn da của bạn, với thành phần chính là vitamin C tinh khiết đậm đặc cùng nhiều chiết xuất từ cây cỏ thiên nhiên. KLAIRS FRESHLY JUICED DROP được cải tiến để phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi kể cả làn da nhạy cảm nhất, đảm bảo nhiều tác dụng mà không gây kích ứng.

Thành phần:

Water, Propylen Glycol, Ascorbic Acid (5%), Hydroxyethylcellulose, Centella Asiatica Extract, Citrus Junos Fruit Extract, Illicium Verum(Anise) Fruit Extract, Citrus Paradisi(Grapefruit) Fruit Extract, Nelumbium Speciosum Flower Extract, Paeonia Suffruticosa Root Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Polysorbate 60, Brassica Oleracea Italica (Broccoli) Extract, Chaenomeles Sinensis Fruit Extract, Orange Oil Brazil, Sodium Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Disodium EDTA, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil, Camellia Sinensis Callus Culture Extract, Larix Europaea Wood Extract, Chrysanthellum Indicum Extract, Rheum Palmatum Root Extract, Asarum Sieboldi Root Extract, Quercus Mongolia Leaf Extract, Persicaria Hydropiper Extract, Corydalis Turtschaninovii Root Extract, Coptis Chinensis Root Extract, Magnolia Obovata Bark Extract, Lysine HCL, Proline, Sodium Ascorbyl Phosphate, Acetyl Methionine, Theanine, Lecithin, Acetyl Glutamine,SH-Olgopeptide-1, SH-Olgopeptide-2, SH-Polypeptide-1, SH-Polypeptide-9, SH-Polypeptide-11, Bacillus/Soybean/Folic Acid Ferment Extract, Sodium Hyaluronate, Caprylyl Glycol, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol


Bảng đánh giá trên trang CosDNA.com đều cho kết quả an toàn, thành phần sạch.



Danh sách thành phần có ghi là Ascorbic Acid- tên khoa học của vitamin C nói chung. Và trên hộp giấy của chai serum có ghi cụ thể hơn là loại L-Ascorbic Acid. Đây là loại dẫn xuất gần giống với vitamin C nguyên chất trong tự nhiên, có hiệu quả làm sáng, mờ thâm, làm đều màu da, giảm nhăn, tăng sinh colagen... tối ưu nhất trên da, lại có thể điều chế trong phòng thí nghiệm, cho nên các bạn có thể thấy thành phần này khá phổ biến trong các sản phẩm skincare có chứa vitamin C (nếu bạn nào để ý thì đây cũng là thành phần chính, chiếm 20% trong serum OST 20 đình đám năm vừa rồi đấy)

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nồng độ vitamin C có trong sản phẩm từ khoảng 1% đến 20% là đã phát huy tác dụng rất tốt rồi. Nếu vượt quá 20% thì trở nên dư thừa và da không thể hấp thụ hết được. Tuy nhiên cần lưu ý rằng mức độ đậm đặc của Vitamin C càng cao thì càng dễ gây kích ứng. Nếu bạn chưa từng sử dụng mỹ phẩm chứa chất này, hoặc đã từng dùng loại nồng độ cao mà da bị châm chích, ửng đỏ, hãy kiên nhẫn giảm xuống, cả nồng độ lẫn tần suất sử dụng để cho da có thời gian làm quen với chất mới. Nồng độ vitamin C trong KLAIRS FRESHLY JUICED DROP là 5% cùng với chiết xuất lá rau má (Centella Asiatica Extract) đứng ngay trong top 5 thành phần chính sẽ giúp ổn định, làm dịu da trước những "công kích" khi lần đầu tiếp xúc với vitamin C. Bạn nào có da nhạy cảm cứ yên tâm nhé.

L-Ascorbic Acid hoạt động hiệu quả nhất trong môi trường pH khoảng 3.0-3.5, các bạn lưu ý nếu layer các bước dưỡng da thì serum vitamin C sẽ dùng ngay sau bước làm sạch và trước các sản phẩm dưỡng khác để đảm bảo pH không bị cao quá, ảnh hưởng đến tác dụng nhé.

Nguồn ảnh: Instagram @dear_klairs
Ấn tượng đầu tiên của mình với KLAIRS FRESHLY JUICED DROP lại ở bao bì. Lọ serum này trong suốt. Thật lạ phải không vì thông thường các dạng serum vitamin C thường đựng trong lọ thủy tinh kín, tối màu, khuyến khích bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng để tránh vitC bị ô xi hóa. Thêm nữa L-Ascorbic Acid lại là dạng vitC dễ bị ô xi hóa hơn các loại khác. Vậy nên mình rất ngạc nhiên khi cầm trên tay chai serum trong veo, nhãn trắng ánh bạc lấp lánh rất "tông xoẹt tông". Không phủ nhận rằng đây là thiết kế rất đẹp, và thực tế cho đến khi viết những dòng này là khoảng 2 tháng từ khi mình mở nắp và sử dụng lần đầu mà dung dịch trong chai vẫn giữ nguyên màu sắc và độ sánh, không có gì thay đổi.

Nguồn ảnh: Instagram @dear_klairs
Serum này có mùi...không thơm (còn cụ thể là mùi gì thì mình chưa định nghĩa được =)))), khá lỏng, mỗi lần mình dùng khoảng 3-4 giọt cho toàn mặt. Khi apply lên da thì lại cảm thấy hơi giống kết cấu dầu, tức là serum tan và trượt trên da rất nhẹ nhàng, để lại bề mặt ẩm mọng và  hơi bóng nhẹ. Tuy nhiên lại thấm khá nhanh mà không hề dấp dính. Mình rất ưng điểm này vì cảm giác châm chích, dấp dính là điều mình ngại nhất kể từ sau lần dùng bạn OST 20 :(  À bạn sẽ có thể cảm thấy da sinh nhiệt hơi ấm hơn một chút nhé, cảm giác giống khi bạn xấu hổ đỏ mặt xíu rồi thôi ấy mà ^^

Cho dù trong thành phần có chứa kha khá các chất dưỡng ẩm, tuy nhiên nếu dùng trong mùa đông thì chỉ 1 loại serum này là chưa đủ, bạn vẫn cần layer thêm ít nhất 1 loại serum/lotion/cream dưỡng ẩm chuyên biệt khác nữa để da không bị khô nhé.

Đánh giá của mình về khả năng làm trắng của KLAIRS FRESHLY JUICED DROP là rất khả quan. Chỉ sau khoảng 3 tuần sử dụng, tổng quan toàn bộ gương mặt tươi sáng hơn rất nhiều. Tuy không thể khiến những vết thâm, sẹo mờ hẳn đi nhưng làn da có độ đàn hồi tốt, trông bóng khỏe hơn (tất nhiêu không phải glow lồng lộn nhưng rõ ràng là có khí sắc tươi tắn ánh lên, ôi khó tả quá >"<). Mình thậm chí còn đánh giá em này cao hơn hẳn serum OST 20 chẳng có bất cứ tác dụng rõ rệt nào trên da mình :(

Tất nhiên ai cũng mong muốn một làn da trắng sáng không tì vết nhưng đối với mình, cảm nhận về một làn da có sức sống nằm ở độ căng và "ánh" của da, làn da đều màu, thần sắc da tươi tắn là đẹp rồi. KLAIRS FRESHLY JUICED DROP là loại serum vitamin C nồng độ thấp, lại tiếp nối "thế mạnh" của hãng là chiết xuất thực vật lành tính, dịu nhẹ với da, rất thích hợp với những bạn mới tập tành skincare, làn da cần thời gian làm quen với treatment. Hơn nữa không thể phủ nhận khả năng làm đều màu da, giúp gương mặt trông sáng hơn. Đây thực sự là một lựa chọn rất ổn cho tất cả mọi người yêu thích và muốn được trải nghiệm hiệu quả của vitamin C đối với làn da đấy ạ




xoxoxoxoxoxoxox

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem




You Might Also Like

16 nhận xét

  1. chị ơi, cho em hỏi mua những sản phẩm này ở đâu ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tất cả chị đều order trực tiếp ở trang wishtrend.com. Em có thể mua hàng sẵn tại Sammi shop nhé, vừa tiện vừa rẻ hơn đấy

      Xóa
  2. C ơi e dùng vit C 21.5 đến lọ thứ 2 r nhưg k thấy kết quả rõ rệt, liệu 5% vit C của klairs có xi nhê j k c nhỉ, e dùng cả BHA thì dùng trc hay sau vit C này ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cũng dùng C20 mà không thấy có tác dụng gì nè em. Nói chung phải thử mới biết được em ạ. BHA và vitC loại nào có độ pH thấp hơn thì dùng trước nhé.

      Xóa
    2. Bạn ơi cho mình xin link của sammi shop vs hạnh store được k ạ?

      Xóa
  3. Bạn ơi cái này có cần để trong tủ lạnh hk b?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không nhất định đâu b ạ, nhưng nên giữ chỗ mát và tránh ánh sáng nhé

      Xóa
  4. c ơi cho e hỏi làm sao để biết độ ph trong mỗi sp ạ

    Trả lờiXóa
  5. Thời gian sau khi dùng serum với các bước dưỡng tiếp theo là bao lâu vậy b? M coi các bước skincare cái nói 3-'5, có khi là 10 hay 20' luôn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu serum có chứa acid hoặc vitamin C hoặc các hoạt chất phụ thuộc vào độ pH thì cần đợi tối thiểu 15-20ph để không ảnh hưởng đến độ pH, còn lại thì b chỉ cần đợi serum ngấm ráo trên da là có thể tiếp tục các bước sau đó

      Xóa
  6. chị ơi chị dùng thử toner của Klairs chưa ạ?

    Trả lờiXóa
  7. Serum nồng độ thấp này thì hạn sử dụng mở nắp là bao lâu vậy c?

    Trả lờiXóa
  8. C ơi cho e hỏi nếu da bị mụn thì có dùng đc sp vitamin C của Klairs k ạ

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Em đang dùng Thayers, nếu kết hợp vs serum Klairs thì dùng cái nào trước ạ?

    Trả lờiXóa