#71 REVIEW *** NEOGEN DERMALOGY REAL FLOWER CLENSING WATER - REAL FRESH FOAM

6/27/2016


Xin chào các bạn!!!

Neogen là một thương hiệu không mới ở Hàn, nhưng cũng không quá phổ biến ở Việt Nam. Thậm chí nó lại được quảng cáo và bán chạy ở một số trang web thương mại điện tử tại ...Mỹ ?!? Thú thật mình biết đến hãng này cũng là qua website Soko Glam. Ở đó, Neogen là một trong những thương hiệu được feedback tốt, bán chạy nên mình cũng rất háo hức. Trước đây mình đã từng dùng "kem đen" Neogen Black Cream và đã review tại ĐÂY. Còn lần này là hai sản phẩm rất độc đáo:
- NEOGEN  DERMALOGY REAL FLOWER CLENSING WATER (Calendula)
- NEOGEN  DERMALOGY REAL FRESH FOAM (Green Tea)


Khi mới biết đến 2 sản phẩm này, điều hấp dẫn mình ban đầu là sự "tươi" - "fresh" của nó. Không chỉ ở cái tên, mà ngay trong chai còn có chứa cánh hoa cúc và lá trà tươi nữa!!! Quá là độc đáo luôn. Nhìn những cánh hoa cúc vàng nhạt trôi lơ lửng trong chai nước tẩy trang, mình lại liên tưởng đến loại "nước thần"- toner hoa cúc của thương hiệu đình đám Kiehl's. Thật là nên thơ và đầy hứa hẹn cảm giác trong lành, mềm mại cho làn da. Tương tự như vậy trong chai sữa rửa mặt cũng chứa những lá trà xanh được ngăn ở dưới đáy chai, trông rất "thanh" ý. Tuy nhiên đây mới chỉ là cảm nhận ban đầu, còn hiệu quả ra sao mới là điều quan trọng nhất.

Cả hai sản phẩm này đều là những loại mỹ phẩm cơ bản cần thiết trong bước làm sạch da hàng ngày. Đối với nước tẩy trang, bạn thấm đẫm miếng bông rồi lau nhẹ để loại bỏ hết lớp trang điểm và bụi bẩn trên da. Sau đó với chai sữa rửa mặt tạo bọt tiện lợi, bạn chỉ cần bơm nhẹ là lớp bọt trắng xốp mịn sẽ trào ra giúp bạn rửa trôi đi hoàn toàn những gì còn sót lại


Ấn tượng ban đầu về 2 sản phẩm này đầy hấp dẫn và kích thích khám phá bao nhiêu thì đến khi sử dụng mình lại thất vọng bấy nhiêu.

Cả hai đều có mùi thơm đậm đà khá ... giả tạo, và thực sự không ăn nhập gì với vẻ tươi mới, thuần khiết bề ngoài. Mình là một người khá dễ tính về vấn đề mùi hương nhưng mỗi lần dùng chai nước tẩy trang đều không dám lưu trên da lâu vì mùi hương rất là ...không thư giãn chút nào :(

Thậm chí chai sữa rửa mặt còn được thiết kế kiểu... trời ơi, rất khó để bơm bọt đều tay, lúc mịn lúc xốp. Mỗi lần bơm bọt là một lần mình phải vận dụng hết sự mưu trí luôn, hại não lắm. Tệ hơn là sau khi rửa da mình còn cảm thấy hơi căng khô, cho nên không cần phải đo độ pH mình cũng sẽ hết sức cảnh giác với em này mất thôi >"<

Mặc dù được lăng xê ầm ĩ trên Soko Glam nhưng xét về chất lượng thì 2 em này quá thường, nếu không muốn nói là không xứng với mức giá. Với 22$ cho 1 chai nước tẩy trang, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Bioderma, Ganier, đồ Hàn thì có Nature Republic H2O. Còn riêng sữa rửa mặt, mình có 2 gợi ý khác ở 2 mức giá để bạn tha hồ lựa chọn rồi (LINK)

Thật tiếc vì các bạn đã đọc đến những dòng này mà vẫn chưa thấy được chút ưu điểm nào của 2 sản phẩm này. Cho dù phải thừa nhận rằng ý tưởng sản phẩm rất độc đáo, thiết kế cực đẹp nhưng thực sự chất lượng không xứng đáng với kỳ vọng và giá tiền thì mình cảm thấy hứng thú của mình với hãng giảm hẳn. 

Nhiều bạn có inbox hỏi mình đã sử dụng sản phẩm nào đó của Neogen hay của hãng này hãng kia chưa? Thông thường đối với 1 hãng mới lạ đối với các bạn đọc ở Việt Nam mình thường cố gắng tiếp cận và sử dụng một vài sản phẩm để có cái nhìn khách quan và đa dạng hơn, tìm kiếm nhiều sản phẩm hữu ích cho các bạn đọc. Nhưng qua lần này thì hi vọng các bạn sẽ hiểu thêm về quá trình trải nghiệm này cũng không hề đơn giản và không phải lúc nào cũng gặt hái được thành quả tốt :P Nếu may mắn tìm được sản phẩm nào ưng ý, mình sẽ chẳng ngại ngần mà tán dương. Nhưng đối với những sản phẩm chưa phù hợp, mình cũng vẫn muốn review chân thực, coi như là một chút "tư liệu" nếu một ngày nào đó bạn có quan tâm.

Rất cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này ha <3


xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem




You Might Also Like

0 nhận xét