#85 REVIEW *** SU:M37 SKIN SAVER MELTING CLEANSING BALM

9/09/2016

Xin chào các bạn!

Mặc dù đã thử qua rất nhiều dạng thức sản phẩm làm sạch da khác nhau, nhưng mình chợt nhớ ra rằng trên blog vẫn chưa có review nào về sáp tẩy trang. Nhân dịp thương hiệu Su:m37 mới vào Việt Nam, hôm nay mình sẽ viết về một sản phẩm tẩy trang cũng khá đình đám của hãng, đó chính là:

SU:M37 SKIN SAVER MELTING CLEANSING BALM




  Su:m37 là một thương hiệu mỹ phẩm lên men trực thuộc tập đoàn LG. Trong tiếng Hàn "SUM" có nghĩa là "hơi thở", dấu hai chấm ngắt giữa như một nhịp nghỉ tĩnh lặng, gợi chúng ta liên tưởng đến làn hơi nhẹ nhõm, an yên. Con số 37 cũng mang nhiều ý nghĩa. 37 độ là thân nhiệt con người, nhiệt độ của hơi thở, của làn da. 37 cũng là nhiệt độ lý tưởng để lên men. Và 370 là số lượng các thành phần lên men được sử dụng. Su:m37. Với concept "skin breathe happily" - làn da được tiếp nguồn sinh khí dồi dào, tất cả các sản phẩm của hãng đều được lên men tự nhiên trong môi trường cực kỳ tinh khiết theo quy trình nghiêm ngặt độc quyền và được bảo mật riêng của hãng, không chứa hương liệu, phẩm màu nhân tạo, chất bảo quản.



Nếu các bạn còn đang băn khoăn không biết thực sự quá trình lên men là như thế nào? Thì mình xin giải thích ngắn gọn  rằng: Lên men là quá trình theo đó các vi sinh vật được sử dụng để phá vỡ các protein và các chất khác. Việc này làm tăng số lượng, khả năng hoạt động, và khả năng hấp thụ của các thành phần. Su:m37 sử dụng 105 loài vi sinh vật và 370 nguyên liệu khác nhau để tạo ra các hoạt chất - active ingredients, với mục tiêu cung cấp dưỡng chất và năng lượng cho da từ những thành phần tinh túy và thanh khiết nhất từ thiên nhiên.

SU:M37 SKIN SAVER MELTING CLEANSING BALM không phải là sản phẩm mà người ta nghĩ đến ngay khi nhắc đến thương hiệu này, nhưng bằng một cách thức "ngấm ngầm" nào đó, nó vẫn được ưa chuộng bởi khắp các cô gái ở mọi quốc gia, mọi lứa tuổi. Giờ thì cùng xem em này có những điểm nổi bật nào nhé.


Cũng giống như những sản phẩm khác của hãng, SU:M37 SKIN SAVER MELTING CLEANSING BALM là một chiếc hũ kiểu dáng cầu kỳ, mà hướng vào đó chẳng có gì khác ngoài những ánh mắt đầy háo hức với bảo vật bên trong. Thân dưới là thủy tinh nhám mờ, phần nắp chiếm nửa diện tích còn lại tráng bạc bóng loáng. Mỗi khi dùng bạn hãy chậm rãi và nâng niu khẽ khàng thôi, theo nghĩa đen và cả nghĩa bóng nhé vì hũ này tận 100ml cũng khá ... nặng đó ;) Hay ho nhất phải kể đến chiếc thìa lấy sản phẩm, không tách rời mà đậu chênh vênh trên đỉnh đầu chiếc hũ, nhìn thì chông chênh mà lại cân bằng đến lạ. Chẳng phải sự cân bằng, thấu suốt trong cuộc sống cũng đến trong những hoàn cảnh ngặt nghèo mong manh nhất hay sao?

Giờ thì hãy nói về dạng thức "cleansing balm" - sáp tẩy trang. Đây dường như là "con lai" giữa kem tẩy trang và dầu tẩy trang vậy. Kem thì quá ẩm mà không hiệu quả, dầu thì quá lỏng mà lại tốn nữa. Cho nên cleansing balm ra đời là để khắc phục tất cả những vấn đề đó.


Sáp của Su:m37 vàng mơ màng, thơm trong trẻo. Mỗi lần xúc chiếc muỗng xuống là cảm thấy thi thú như đang xắn từng miếng bơ mềm mịn cho buổi trà chiều nên thơ vậy. Mình chưa từng dùng qua loại sáp tẩy trang nào khác, nhưng mình dám quả quyết rằng chất sáp mà không đặc, mềm tan ngay khi chạm lên da như thế thì chỉ có ở Su:m37 mà thôi. Khi mát xa lên da, thì quả là những giây phút thư giãn tuyệt vời. Chất sáp hơi dầu nhẹ nhàng trượt lướt, từng ngón tay mơn man, nhẹ nhàng cuốn sạch ngay cả lớp makup dày nhất, bám nhất, đậm nhất.




Mình đã từng không thích dùng dầu tẩy trang vì nó quá lỏng, cứ loang tràn ra khó kiểm soát, còn kem tẩy trang thì chưa tìm được loại nào không gây cay mắt cả. Ồ thế mà Su:m37 Skin Saver Melting Cleansing Balm giải quyết được hết nhé. Mình thậm chí còn chẳng cần tẩy trang mắt bi-phase nữa. Tất nhiên, khi mát xa đã dịu êm như vậy thì lúc nhũ hóa cũng cực kỳ dễ dàng và làn da sau đó trở nên cực kỳ mềm mướt, căng búng như da em bé cũng là điều dễ hiểu thôi mà. Và sau 9 tháng đoạn tuyệt, mình lại trở về với double cleansing một cách tình cờ như thế

Sáp tan ngay sau một nhịp chạm


Nhũ hóa trắng xóa nhìn đã chưa nè

Bạn nào da nhạy cảm, dễ lên mụn, luôn nhìn dầu và sáp tẩy trang bằng con mắt cảnh giác thì hãy thử liếc qua bảng thành phần cực kỳ lành tính của em nó trên trang CosDNA này nhé. Biết đâu bạn sẽ tìm ra holy grail cho bản thân (giống mình) đó ;)

Link: http://www.cosdna.com/eng/cosmetic_6404173410.html




xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

1 nhận xét

  1. Chị ơi chị mua sản phẩm này ở web quốc tế luôn ạ?

    Trả lờiXóa