#120 REVIEW + SWATCH | SHU UEMURA ROUGE UNLIMITED SUPREME MATTE LIPSTICK (VER 2017)

3/30/2017

Chào các bạn!

Nếu yêu thích mỹ phẩm, chắc không ai là không biết đến Shu Uemura cùng dòng son Rouge Unlimted Supreme Matte rất nổi tiếng của hãng. Mùa xuân năm nay dòng son này đã trở lại cực kỳ ngoạn mục, đảm bảo làm hài lòng cả những người khó tính nhất. Bạn có tò mò không?


Trước đây, đối với mình, đôi môi mỏng, không thường xuyên trang điểm đậm đà, thì son lì thực sự là một thử thách. Làm sao đánh lên môi không lộ vân, không bết màu, không bị sắc lẻm, già đanh? Cho nên trong suốt nhiều năm, lựa chọn của mình vẫn chỉ là những cây son nhiều dưỡng, màu nhẹ, quệt lên môi trơn mượt, đánh son không cần soi gương, có lem chút xíu cũng dễ dàng chỉnh sửa, và chấp nhận rằng chỉ cần mấp môi vài nhịp là son đã trôi đi gần hết.

Chính vì vậy, ngay cả đối với dòng matte nổi tiếng của Shu, mình cũng chưa thực sự sở hữu một cây son nào. Cho tới đầu năm nay (2017), mình được Shu Uemura Việt Nam gửi tặng 3 cây son, thuộc dòng Rouge Unlimted Supreme Matte mới nhất, thì nỗi "ám ảnh" son lì của mình mới được xóa bỏ. Và ngay lập tức nó trở thành thỏi son yêu thích, vật bất ly thân của mình




Khác hẳn với phiên bản cũ, thường bị nhận xét là khô, lì và thậm chí hơi bột, son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte (phiên bản 2017) thực sự siêu lì, nhưng cũng siêu mềm, biến đôi môi trở thành một cánh hồng mịn màng nhung lụa. Có được hiệu ứng này là nhờ sự kết hợp hoạt động của 3 thành phần dưỡng ẩm là: hyaluronic acid, ceramide, ectoin bổ sung, củng cố lớp màng ẩm, tránh tình trạng khô môi. 

Ngoài ra, còn có một loại bột đặc trưng được chọn lựa kì công, vừa lấp đầy các nếp nhăn trên môi, giúp môi trông căng mọng, vừa tạo ra sắc son vô cùng chân thực khi đánh lên môi. Chỉ cần 1 đường lướt nhẹ, màu son đã hiện lên rõ ràng, chuẩn xác mà không cần di mạnh hay đánh nhiều lớp son gây nặng môi.

Phiên bản mới này được tung ra tới tận 24 sắc son đa dạng, có cả những màu cực nổi cực độc như tím, nâu ... Đồng thời con số 24 cũng là một thông điệp mà Shu muốn truyền tải rằng Rouge unlimited supreme matte với chất son mềm mịn như nhung không chỉ là một món mỹ phẩm, mà còn là thứ trang sức đẹp đẽ cho gương mặt có thể đồng hành cùng bạn trong mọi khoảnh khắc. 


Hôm nay mình sẽ swatch để các bạn nhìn rõ màu son hơn nhé. 3 màu son đó là: RD 144 (đỏ rực rỡ), PK 354 (hồng dịu dàng) và CR 344 (hồng cam mơ màng)

RD 144
Thú thật là, mình không phải là một tín đồ của son đỏ, vì nó khiến mình có vẻ sắc sảo và già dặn hơn mình thường (mà mình thì chỉ thích trẻ trung, nũng nịu mãi thôi =))))). Hơn nữa cool undertone của mình cũng khó chọn son đỏ hơn, nếu chọn sai là răng sẽ không được sáng và da sẽ bị xỉn đi nữa đó.

Màu RD 144 của Shu, mới nhìn thỏi son thì chính là màu đỏ thắm. Nhưng khi quệt 1 đường rất nhẹ vào lòng môi thì hoàn toàn là sắc hồng ?!? Mình đã có thể khẳng định rằng đây là màu đỏ lạnh rất hợp với da mình. Khi apply thêm vài lớp, màu son trở thành đỏ tươi, rực rỡ rất nổi bật. Cùng với kết cấu lì mượt mà, đôi môi mềm như lụa khiến bạn nghĩ ngay đến những cánh hồng nhung cháy bỏng.


PK 354

Màu thứ hai là PK 354, một màu hồng sen đậm và nổi bật. Để dễ hình dung, bạn có thể liên tưởng nó với MAC Candy Yum Yum hay Chanel Allure Velvet #42. Màu son tươi và rất nổi bật, mình nghĩ nó sẽ hợp với nhiều tông da hơn là MAC Candy Yum Yum (hơi bị rợ, kiểu tuồng chèo quá =))


CR 344

Màu son cuối cùng cũng chính là màu mình ưa thích, sử dụng nhiều nhất: CR 344. Trước đây mình đã từng mê mẩn CR 330 (mình sử dụng trong video Trang điểm đơn giản hàng ngày, link đây). Nhưng màu CR 344 lên chuẩn xác hơn và đậm nét hơn, kết cấu cũng nhẹ và mượt, không lộ môi khô, nên mình dùng gần như hàng ngày luôn

Từ trái sang phải: RD 144 - PK 354 - CR344

Các bạn xem thêm swatch ra tay để nhìn thấy chất son mướt mượt như thế nào nhé. Khi mới apply son có vẻ satin hơi bóng nhẹ, nhưng chỉ sau vài phút là lớp son được set lại, thành finish matte hoàn toàn. Chính nhờ ưu điểm này mà SHU UEMURA ROUGE UNLIMITED SUPREME MATTE LIPSTICK (VER 2017) có thể chiều lòng bất cứ cô gái nào đấy nhé


Son bám màu khá tốt, nếu chỉ uống nước hoặc ăn nhẹ thì son có thể giữ được gần như nguyên vẹn. Còn nếu ăn uống thoải mái thì sau khi phai đi khoảng 50%, trên môi vẫn còn lại một lớp màu tint nhẹ như thế này


SHU UEMURA ROUGE UNLIMITED SUPREME MATTE LIPSTICK (VER 2017) là dòng son mình cực kỳ mê mẩn, tới mức dành hẳn 1 bài review và swatch riêng, cực kỳ hiếm hoi, chỉ sau son của PONY (link này) thôi đấy. Mình tin rằng với 24 màu son, bạn gái nào cũng có thể dễ dàng chọn cho mình ít nhất là 1 màu yêu thích. Còn mình thì chỉ muốn ôm trọn 24 màu thôiiii




Thông tin tham khảo: Facebook Shu Uemura Việt Nam

xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo



Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem

You Might Also Like

3 nhận xét

  1. 344 là hồng cam hay màu cam hồng b

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được tặng mua từ Hàn quốc .Nhưng k hợp màu nên nhượng lại.
      Shu CR344 bạn nào thích mình nhượng lại nha.
      Hàng mua tại trung tâm lớn của Hàn Quốc THE SHILLA DUTY FREE.

      Xóa
  2. Được tặng mua từ Hàn quốc .Nhưng k hợp màu nên nhượng lại.
    Shu CR344 bạn nào thích mình nhượng lại nha.
    Hàng mua tại trung tâm lớn của Hàn Quốc THE SHILLA DUTY FREE.
    Liên hệ qua Mail : vinguyen.1195@gmail.com

    Trả lờiXóa