#207 REVIEW *** KLAVUU BLUE PEARLSATION MARINE COLLAGEN CUSHION

2/25/2019

Xin chào các bạn!!!

Tiếp nối truyền thống của năm 2018, năm 2019 này mình cũng xin được mở đầu blog bằng 1 bài review về cushion nhé, hi vọng "tốt vía" mình sẽ được thử thật nhiều cushion tuyệt vời vì MÌNH THÍCH CUSHION LẮM LẮM LUÔNNNN

Em cushion được đưa ra săm soi "mổ xẻ" hôm nay sẽ là 1 loại cushion cực hot gần đây. Chính vì được các bạn hót gơn bán hàng xách tay lăng xê tới tận mây xanh nên Bánh bèo quyết định sẽ đích thân trải nghiệm xem thực hư ra sao. Còn chần chừ gì nữa, chúng ta cùng khám phá nó ngay thôiiiiii


KLAVUU BLUE PEARLSATION HIGH COVERAGE MARINE COLLAGEN AQUA CUSHION 21 SPF 50 + PA +++


Đây là cái tên chính thức và đầy đủ của sản phẩm. Dài ghê ha?! Bao nhiêu thứ tốt đẹp, nổi trội nhất của em nó đều đã được nhà sản xuất bày hết ra trong cái tên này, cứ như là sợ người dùng không thấu được í =))) Nhưng trước hết để mình giới thiệu về thương hiệu Klavuu 1 chút nha


Thương hiệu Klavuu

Klavuu - phát âm là /kla-view/ được lấy từ tiếng Thụy Điển, ghép bởi "clear" (rõ ràng), và "view" (góc nhìn) nhằm bày tỏ tin tưởng mạnh mẽ vào vẻ đẹp có sự chuyển biến tích cực, rõ ràng dựa trên các thành phần tự nhiên không có tác dụng phụ. Klavuu là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên của Hàn Quốc tập trung vào duy nhất vào các thành phần có nguồn gốc từ đại dương như là chiết xuất ngọc trai, tảo biển... nhằm tăng khả năng dưỡng ẩm, thanh lọc, chống lão hóa và làm sáng da một cách tự nhiên từ bên trong.


Tất cả các sản phẩm của hãng từ dưỡng da tới trang điểm đều chứa tinh chất ngọc trai, một nguyên liệu làm đẹp lành tính, hiệu quả và xa xỉ, nổi tiếng lâu đời. Klavuu làm sống lại thành phần này nhưng đồng thời cũng hỗ trợ đẩy mạnh nó lên bằng việc sử dụng các xu hướng và công nghệ mới nhất như việc lên men chiết xuất để gia tăng hiệu quả, đa dạng các kết cấu từ kem đặc cho đến bọt siêu nhẹ để có thể ứng dụng vào nhiều sản phẩm ở nhiều bước chăm sóc da khác nhau.

Mặc dù mới ra mắt thị trường từ năm 2017 nhưng Klavuu đã là 1 điểm sáng mới giữa hàng trăm hàng ngàn thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn quốc và lan tỏa ra cả thị trường quốc tế. Phân khúc hãng định vị là tầm mid-end với giá mỗi sản phẩm dao động từ 500k - 1,2 triệu


REVIEW SẢN PHẨM


KLAVUU BLUE PEARLSATION MARINE COLLAGEN CUSHION là sản phẩm hót hòn họt đang rất được các bạn gái quan tâm hiện nay. Một phần vì nó được quảng cáo rầm rộ từ những hót gơn bán hàng xách tay, nhưng chắc chắn nó cũng phải có những ưu điểm nhất định phải không?


Điều đầu tiên phải khen ngợi đó chính là thiết kế của bạn này. Hộp cushion tròn vành vạnh, dày dăn, chắc chắn, tuy không mới lạ nhưng hãng rất chau chuốt vào những chi tiết nhỏ như đường viền bạc sáng bóng, nắp hộp trong veo nổi bật với màu xanh biển đúng theme đại dương, logo và tên sản phẩm óng ánh phát sáng lung linh. Nói chung là bao bì đủ ấn tượng để bạn Klavuu này không bị chìm nghỉm giữa đám đông ;)


Điều đáng khen thứ hai là bông mút dặm nền. Thoạt nhìn thì bạn sẽ không thể nhận thấy sự khác biệt nào đâu, phải đến khi chạm lên da bạn mới cảm nhận được độ đàn hồi của miếng bông, nhờ vậy mà chỉ cần dặm khẽ thôi là lớp nền đã được dàn mỏng, đều và rất tự nhiên. Bề mặt miếng bông vẫn là chất liệu silicone tổng hợp thôi nhưng sao mình thấy mềm và êm hơn hẳn, nên dù xài lâu bạn cũng sẽ không cảm thấy phấn nền bị đọng hay bết lại trên bề mặt.


Nhưng tất cả những điều này đều không quan trọng bằng hiệu ứng của cushion. NÓ RẤT LÀ ĐẸPPPPP.

Mặc dù đã dùng qua vô vàn các loại cushion khác nhau nhưng KLAVUU vẫn khiến mình ngỡ ngàng. Bề mặt được láng mịn tức thì, gần như hoàn hảo. Làn da bóng mượt, nét căng, không một chút loang màu, thô ráp hay thậm chí là lỗ chân lông. Nói chung là căng bóng, rạng rỡ như photoshop vậy. Bạn sẽ còn choáng hơn nữa khi tất cả những hiệu ứng này được tạo nên chỉ với 1-2 lần dặm bông cùng cực ít cushion. Nếu như là kem nền thông thường thì chúng ta có lẽ đã phải mất đến vài pump cùng hàng tá bông, cọ, mút lỉnh kỉnh. Thế mới thấy bạn cushion này nhỏ mà có võ như thế nào.


Khả năng che phủ của em KLAVUU cũng rất tốt, tầm medium to high coverage và đặc biệt hiệu quả với các vùng da không đều màu, vết thâm mụn, nám hay tàn nhang. Thậm chí có lần mình bị 1 vết thâm mụn khủng khiếp, nó bầm lại đen như mụn ruồi luôn thật dễ sợ mà dặm 2 lớp KLAVUU lên là mờ ảo như 1 vết thâm nhàn nhạt rồi, làm cho mình đã lười dùng concealer lại giờ lại càng lười, càng ỷ lại vào cushion hơn. Kiểu này thì bạn nào da bị đỏ, lộ mạch máu hay bị thâm mụn hồng hồng lấm chấm đảm bảo là che phủ sạch trơn, không tì vết luôn nè.


Độ bóng của lớp finish nằm giữa mức satin và dewy, tức là có glow nhưng không lố, chỉ vừa đủ để giúp da nhìn hack tuổi, tạo ánh bắt sáng để “đỡ” cho những vùng da chùng, nhăn. Bạn nào da dầu nhiều, hoặc thích finish dạng lì (matte) thì có thể cân nhắc sử dụng thêm phấn phủ nha

Tất nhiên là hiếm có sản phẩm nào vẹn toàn cả. Để có lớp nền mịn đẹp, che phủ tốt như vậy thì chúng ta sẽ phải đánh đổi bằng việc lớp trang điểm sẽ không thể nào tiệp ẩn hoàn toàn như kiểu “no-make up make up” được mà da bạn trông sẽ hơi rõ hơn bình thường, không đến mức dày bự hay cakey đâu nhưng nhìn da đẹp quá nên thành ra biết là đang make-up, chỉ vậy thôi :D


Nhưng điểm mình chưa ưng nhất là khả năng bám bền và kiềm dầu của em KLAVUU này đều kém. Xét về độ kiềm dầu, lớp nền chỉ giữ cho da ráo được tầm khoảng 2-3 tiếng là đã thấy lớp nền hơi xô lệch và dầu bóng bắt đầu rịn ra trên vùng T zone rồi. Sau tầm 5-6 tiếng thì dầu thấm đẫm 2 miếng oil-plot và thậm chí cả những vùng O-zone, U-zone cũng có dầu nữa huhuhu. Mình có test thử 2 ngày liên tiếp xài 2 loại cushion khác nhau thì bạn KLAVUU khiến da dầu bóng loáng, rõ ràng và mất thẩm mỹ hơn hẳn. Da mình nhờ chăm sóc kỹ đã chuyển sang loại da thường, mình còn dùng cushion vào mùa đông mà đã như vậy, thì e rằng em này khó mà duy trì được lớp nền ráo mịn trong mùa hè, đặc biệt là với những bạn da dầu. Nếu bạn vẫn muốn thử, thì có thể “gia cố” thêm bằng kem lót kiềm dầu, phấn phủ và chú ý thấm bớt dầu thừa đi nhé.

Cũng chính khả năng kiềm dầu kém dẫn đến việc lớp nền rất nhanh xuống tông, bị trôi nhạt đi so với ban đầu, cũng không còn giữ vững được vẻ mịn màng, nuột nà như ban đầu. Cho nên hãy mang hộp cushion theo mình để touch up nếu như bạn cần 1 vẻ ngoài chỉn chu mọi lúc nhé.


Cuối cùng thì dù rất yêu nhưng vẫn phải nói lời cay đắng, bạn KLAVUU này chỉ thích hợp cho da thường, da hỗn hợp tới khô, trong điều kiện thời tiết không quá nóng mà thôi. Mặc dù finish mịn đẹp hoàn hảo, không tì vết, mọng căng, bóng mượt, nhìn thật là trẻ trung, tươi sáng nhưng nếu hiệu ứng lung linh này không được duy trì lâu thì chẳng còn gì ý nghĩa cả.

Hi vọng những dòng review chân thực này của mình sẽ giúp các bạn có lựa chọn phù hợp, nhất là khi bạn này đang được lăng xê mạnh mẽ ha ;)


xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem



You Might Also Like

0 nhận xét