#227 Review *** Mustus Chlo Gauze Peeling Pad

6/20/2019

Bạn chưa từng dùng acid để dưỡng da?
Bạn không biết kết hợp như thế nào trong routine??
Bạn sợ bị đẩy mụn???

Yên tâm, đã có bảo bối dành cho bạn đây!!!



Tên đầy đủ của nó là Mustus Chlo Gauze Peeling Pad. Khỏi search, bởi mình cũng tìm đỏ mắt bảng thành phần nhưng hỡi ơi web hãng lại toàn tiếng Hàn. Chỉ biết rằng thành phần đáng giá nhất của em đó là: Chlorophyll (diệp lục) oh wowwwww, mới nha! Mình chưa bao giờ thấy diệp lục trong mỹ phẩm luôn đó. Còn trong TPCN thì chúng mình đều biết diệp lục có tác dụng giải độc, tăng cường sức đề kháng. Vậy nên không nghi ngờ gì nữa, khi kết hợp với PHA thì nó có tác dụng thanh lọc cho da, trả lại làn da sáng sủa, mịn màng.

PHA (Poly Hydroxy Acid) là 1 loại acid thuộc nhóm AHA nên nó mang đầy đủ những ưu điểm nổi bật đó là dưỡng ẩm, làm sạch, cải thiện bề mặt da, chống lão hóa sớm ... nhưng nhờ kích thước phân tử lớn nên nó cực kỳ dịu nhẹ, an toàn cho da.

Ngoài ra bạn này có thêm xíu enzyme đu đủ giúp loại bỏ lớp sừng thô ráp của da và cả tinh chất rau má làm dịu da nữa đó. Tất tần tật được tẩm trong 1 miếng pad nhỏ gọn, đóng gói riêng biệt nên rất dễ xài và dễ mang theo người nữa.

Nhưng thiết kế miếng pad mới thực sự xức sắc đây nèeeeeee. Miếng pad vuông vức có 2 mặt. Một mặt ram ráp với những đường chỉ đan thưa giống miếng gạc băng bó. Thông thường chúng mình chỉ thấy những miếng peeling pad bằng bông ép hơi sần lên chút xíu, vẫn êm ru, chẳng đã gì cả. Nhưng bạn Mustus Chlo Gauze Peeling Pad này thì ... cực đã. Lớp vải gạc làm mình liên tưởng đến chiếc khăn sữa mình đã dùng thay khăn mặt mấy năm nay. Đường chỉ đan vào nhau hoạt động giống chiếc ... bồ cào của Trư bát giới (haha chẳng hiểu sao nhưng mình cứ liên tưởng vậy đó). Nó lướt trên da 1 phát mà như "cào" đi cả lớp da chết vậy á, tê rần rần mà vẫn êm. Cảm giác mạnh như khi dùng scrub hạt nhưng lại không lo các hạt cào xước da. Phải nói là quá phê lun, hôm nào mình cũng phải hì hụi "lau chùi", "đánh bóng" làn da mấy phút liền ý ^^


Nếu mặt scrub khiến bạn phê bao nhiêu, thì mặt bông lại êmmmmm bấy nhiêu. Tưởng tượng da đang rần rần chà xát bỗng nhiên được một thứ thật mát, thật mềm lướt qua, nó vừa thảng thốt vừa sung sướng ^^. Để tăng hiệu quả thì bạn nhớ đổ 1 chút dung dịch còn sót lại trong gói lên miếng pad để nó ngậm nước hơn nhé. Bước này sẽ được thực hiện sau, giống như vỗ về, thư giãn cho làn da đã bị tác động mạnh trước đó, cũng là lúc để các chất trong dung dịch được thấm sâu vào da.

Mặc dù có tính chất acid nhưng bạn đừng lo khó dùng nhé. Sau khi lau da bằng mặt bông mềm, dung dịch sẽ thấm rất nhanh, bề mặt da mát, thoáng nhẹ chứ không bóng dính hay châm chích như các loại acid mạnh. Mình dùng nó ngay sau khi rửa mặt sạch. Bạn có thể chờ chừng 10 phút cho dung dịch hoạt động, hoặc không cần chờ cũng chẳng sao, coi như thoa toner thông thường thôi. Sau đó lại tiếp tục với các bước skincare khác.

Phải nói là em này đã cứu làn da của mình. Đỉnh điểm là tháng 5 vừa rồi, mình đi 4 chuyến/tháng, mọi sinh hoạt đảo lộn, thời gian di chuyển, thay đổi nhiệt độ khiến da mình stress lắm, LCL há to như miệng cống, skincare cỡ nào da cũng cứ sần sần và xám xịt, trông mệt mỏi thảm hại lắm ý. Sờ vào bề mặt ra ram ráp, lấm tấm sợi bã nhờn, mình sốt ruột muốn dùng biện pháp mạnh nhưng lại không dám. Vì chỉ cần "động thủ" chút thôi là da sẵn sàng "chống đối", nổi mụn và tấy đỏ ngay. Khổ sở vô cùng. Bạn Mustus Chlo Gauze Peeling Pad vừa đủ dịu nhẹ để không "chọc tức" làn da, nhưng lại đủ hiệu quả để "khử" sạch những vết sần, ráp, sợi bã nhờn xấu xí trên da. Cực kỳ chim ưng luôn. Khoe nhẹ là sau tầm 3 tuần, mình đã lấy lại được làn da ban đầu rùi. Tất nhiên là cần sự kết hợp của các sản phẩm khác nữa (Cụ thể routine ra sao mình sẽ quay video nha) nhưng công lớn nhất chính là bạn pad này đó.

Túm lại, mình highly recommend em này cho:

- Bạn nào da trẻ, muốn duy trì vẻ đẹp của làn da (đừng nên lạm dụng treatment nặng đô quá sớm nha)
- Bạn nào da yếu, cần phục hồi, dịu nhẹ nhưng nếu không làm sạch thì bứt rứt không yên =))))
- Bạn nào tham lam muốn dùng cả tẩy da chết vật lý và hóa học nhưng lại không muốn bị phản dame
- Bạn nào quá lười để tìm hiểu về dưỡng da, hoặc quá rón rén sợ sệt lo da bị kích ứng 
- Bạn nào muốn duy trì 1 routine lâu dài, ngấm ngầm du kích, "đánh chắc thắng chắc" chứ không thích kiểu "đánh nhanh thắng nhanh"

Nhiêu đó có phải là tất cả chúng ta rồi không nhỉ =)))))

Cuối cùng, bạn sẽ không thể mua được bảo bối này ở đâu ngoài link này: http://bit.ly/2Y2yCnR lại còn được freeship nữa chứ. Mình cũng phải order thêm vài bịch dùng dần đây ahihi


xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem




You Might Also Like

0 nhận xét