#246 REVIEW BE SKINCARE PEPTIDE EGF SERUM

3/31/2020

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ giới thiệu tới mọi người một sản phẩm vô cùng cần thiết cho da yếu, da mụn, da đang điều trị … Mà da đang tổn thương thì không thể chờ đợi thêm 1 phút nào đâu, nên chúng mình cùng bắt đầu ngay nhé

BE SKINCARE PEPTIDE EGF SERUM



Thú thật khi biết đến sản phẩm này, mình chần chừ không biết có nên dùng hay không? Vì thời điểm khoảng 1 tháng trước da mình đang ổn, routine cũng đã full khó mà nhét thêm được. Theo suy nghĩ của mình thì những sản phẩm chứa EGF hay Peptide thường chỉ dành cho da đang tổn thương, cần phục hồi thôi. Chứ da khỏe mạnh thì khó thấy được hiệu quả. Thêm nữa là khi nhận được bộ serum này, mình đang trong tuần-da-đẹp (là tuần liền trước kỳ kinh nguyệt, nhờ hormone nên da nhìn căng mọng mướt mát, mình thường ỉ i vào điều này mà tối giản dưỡng da vì lười =))) Nhưng brand họ tâm đắc với sản phẩm này quá chừng nên cứ giục mình xài thử luôn và ngay, thành ra nể nang mình cũng bấm bụng khui 1 lọ để test texture coi sao. Thì quả nhiên là 1 tuần liền xài hết 1 lọ mà da mình … vẫn đẹp vậy thui hà, đâu có thành tiên gì chớ, tính ngưng rùi từ chối brand luôn cho rồi :”> Dù gì thì Be Skincare cũng chưa là thương hiệu quá nổi tiếng khiến mình phải khao khát =)))

Nhưng khi tuần-da-đẹp qua đi, là tuần-da-xấu ập đến, da cứ sần bì thô thô, không được căng sáng, nên mình quay lại với treatment mạnh tay chút, gồm AHA vào buổi tối và vitamin C dùng ban sáng. Lúc hormone đang căng thẳng lại thêm chú vitamin C khá nặng đô (10% LAA) nên xài lần nào là lần ấy da nóng bừng, châm chích, gắt gỏng mãi mà không hết nên mình cũng hơi cuống. Chợt nhớ ra bộ serum peptide nhà Be đang test dở nên lấy ra xài đỡ. Mà hên nha, em nó cực kỳ được việc và đã cứu da mình một cách ngoạn mục lun. Giờ mới nhớ ra peptide là thuốc bổ, là “hàng thủ” của làn da, chứ không giống như các loại treatment trên “hàng công” mà đòi hỏi là có tác dụng nhanh và mạnh sao được.

Vậy thành phần của em này có gì hay ho???


Bảng thành phần cực kỳ cô đọng, chỉ gồm 16 thành phần và toàn là các chất xịn xò với nồng độ tương đối đáng kể chứ không phải chỉ “độn” vào cho vui như các loại serum thông thường. Trong đó nổi bật nhất (và cũng khiến các bạn hoa mắt nhất) chính là hàng loạt những loại peptide khác nhau. Cụ thể là 5 loại peptide sau:

- Acetyl Hexapeptide-8

- Copper Tripeptide-1

- Palmitoyl Pentapeptide-4

- Oligopeptide-1

- Polypeptide-1

Chắc hẳn các bạn đã nghe qua về peptide và những hiệu quả ưu việt của peptide trong công nghệ làm đẹp rồi phải không?

Peptide là một chuỗi amino acid ngắn, tức là một dạng cấu trúc đơn sơ của Protein. Điều này nghĩa là peptide thấm sâu hơn và có thể tác động trực tiếp lên cấu trúc phân tử của da chứ không phải chuyển hóa gián tiếp, nhờ vậy hiệu quả của nó rất nhanh và có thể nhìn thấy cải thiện rõ rệt. Peptide “làm việc” bằng cách truyền tín hiệu, ra lệnh, kích thích, ức chế … để da làm việc hiệu quả hơn. Dựa vào các cơ chế này, người ta chia các loại peptide thành 5 nhóm chính. Và thật tình cờ (một cách có chủ đích), 5 loại peptide có mặt trong sản phẩm BE SKINCARE PEPTIDE EGF SERUM hôm nay chính là những đại diện tiêu biểu nhất cho các nhóm peptide này. Để BB nói về từng loại một cho các bạn biết nha:

- Nhóm peptide tín hiệu (Signaling peptides), đại diện là Palmitoyl Pentapeptide-4 (nếu cái tên này hơi phức tạp, thì tên thương mại của nó là Matrixyl liệu có quen thuộc hơn với các bạn không? ;)

Loại peptide này có tác dụng đưa ra “hiệu lệnh” để các tế bào da hoạt động mạnh mẽ, đồng đều hơn, nhờ đó tăng “năng suất” sản sinh ra các sợi đàn hồi như collagen, elastin, hyaluronic acid và rất nhiều các thành tố giúp chống lão hóa khác. Trong mỹ phẩm, các loại peptide tín hiệu như Palmitoyl Pentapeptide-4 được sử dụng như chất tạo ẩm có thể “lấp đầy” từ sâu bên trong, nhờ vậy mà những làn da khô, lão hóa, bắt đầu xuất hiện nếp nhăn sẽ thấy căng đầy, ẩm mọng, các nếp nhăn sẽ mờ đi nhanh chóng.



- Nhóm peptide vận chuyển (Carrier peptides), đại diện là Copper Tripeptide-1EGF

Carrier peptides đóng vai trò là “shipper” mang các nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự tồn tại, sản sinh tế bào, nhờ đó mà các tế bào như được tiếp thêm năng lượng, khỏe mạnh hơn, tái tạo và phục hồi nhanh hơn, duy trì tuổi thọ và sự tươi trẻ. Đây chính là nhóm peptides phổ biến trong các sản phẩm dành cho da tổn thương, cần chăm sóc kỹ lưỡng hơn đó.

Cụ thể trong BE SKINCARE PEPTIDE EGF SERUM chứa 2 loại peptide vận chuyển là: 

+ Copper Tripeptide-1 (Peptide đồng): Đồng là một kim loại được ứng dụng trong chăm sóc sức khỏe con người từ xa xưa do nó mang nhiều lợi ích như kháng khuẩn, kháng viêm, giữ ẩm, chống lão hóa blab la. Ngày nay, đồng peptide đặc biệt được ca ngợi nhờ khả năng thẩm thấu rất sâu vào da, tái tạo da nhờ thúc đẩy tăng sinh collagen mạnh mẽ. Vậy nên nếu bạn nào bị trầy da sợ sẹo, hoặc bị mụn viêm sâu, nguy cơ sẹo lõm thì nhớ kết thân với Copper Tripeptide-1 nhé.

+EGF – nhân tố tăng trưởng biểu bì thì Bánh Bèo đã có một bài viết chi tiết Ở ĐÂY rồi. Ngắn gọn lại tác dụng chính của nó là thúc đẩy tế bào hấp thụ chất dinh dưỡng, đẩy nhanh quá trình phát triển tế bào da; kích thích sản sinh collagen, tái tạo và làm trẻ hóa da, đẩy nhanh tiến độ sửa chữa mô, cải thiện tình trạng sẹo, vết thâm, đẩy lùi hắc tố …


- Nhóm peptide thần kinh (Neurotransmitter Inhibitors), đại diện là Acetyl Hexapeptide-8 (tên thương mại: Argireline)

Peptide nhóm này có khả năng ức chế đường truyền dẫn tín hiệu từ nơ-ron thần kinh tới các nhóm cơ dưới da, hạn chế sự co cơ vô thức dẫn đến hình thành nếp nhăn. Cơ chế này dễ khiến bạn liên tưởng đến botox nhưng khác nhau ở chỗ Peptide hoạt động nhẹ nhàng, ở cấp độ tế bào nên sẽ có tính phòng ngừa là chính nha.

Với sự kết hợp của 5 loại peptide ưu việt, đảm nhận cơ chế “công - thủ” như vậy, BE SKINCARE PEPTIDE EGF SERUM hứa hẹn sẽ mang lại làn da khỏe mạnh, nhanh chóng phục hồi sau những tổn thương do sẹo, viêm thậm chí là những trị liệu nặng đô như lăn kim, laser, meso … Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa tới 2% niacinamide, nhờ vậy vết thâm, sần, ửng đỏ bay biến, da sẽ căng mọng, tươi trẻ, hạn chế sự chùng nhão và nếp nhăn. Nói chung là lý tưởng cho một làn da đẹp ☺

Ngay từ ban đầu, khi quyết định dùng thử, mình đã không dám đặt nhiều kỳ vọng, vì khi da đang ổn rồi thì sẽ rất khó để thấy sự thay đổi thần kỳ như da đang tổn thương. Nhưng Be Skincare đã làm được nhiều hơn mình nghĩ.



Cảm nhận đầu tiên là nó ẩm, rất ẩm. Chỉ cần dùng đúng 3 giọt là đủ để phủ 1 lớp mỏng dưỡng chất lên toàn bộ khuôn mặt. Test thử sản phẩm trong tiết trời xuân nồm ẩm miền Bắc, một mình em serum này cũng đủ “cân” cả routine mà không cần phải lích kích layer nhiều lớp gây cảm giác bí bết. Nhờ ngậm đủ ẩm mà da mềm hơn rõ rệt, các biểu hiện như da sần bì khó thấm, lẩn nhẩn dễ nổi mụn li ti thường gặp khi độ ẩm không khí cao đều không có “cửa” nếu trong routine của mình có serum này của Be Skincare. Mà chẳng phải, da đủ ẩm là sẽ khỏe, khỏe thì dĩ nhiên là đẹp nhất, phải không nào?

Nhưng nếu chỉ ẩm thôi, liệu có đáng với cái giá ~2 triệu rưởi/bộ 10 ống. Tất nhiên là không :))))))) Em ý được việc hơn thế. 

BE SKINCARE PEPTIDE EGF SERUM làm giảm kích ứng rất tốt. Không, chính xác là biến mất ngay lập tứccccc. Như mình đã chia sẻ ở đầu bài viết này, trong routine của mình có 1 loại vitamin C serum nồng độ cao, mỗi lần mình thoa là nó lại khiến da châm chích râm ran và vùng gò má, nơi da căng và mỏng nhất, thì mẩn đỏ rõ rệt. Ngay cả khi mình nhanh tay thoa tiếp vài layer phía sau để xoa dịu thì cũng phải mất kha khá thời gian để da dịu lại. Nhưng nhờ có em serum này của Be Skincare mà da mình êm hẳn chỉ sau vài phút. Da hoàn toàn mềm, nhẹ, dễ chịu, không chút căng rát. Mình đã ước có em ý sớm hơn để đỡ phải chịu đựng tới khi chai vitamin C vơi đi 1 nửa ^^

Sau 3 tuần chăm chỉ dùng cả sáng lẫn tối, mình cảm thấy da căng mọng và tươi mới hơn rõ rệt. Ngay cả những vùng da dễ chùng, nhăn, lộ tuổi tác như đuôi mắt, bọng mắt, khóe miệng cũng có vẻ thư thái, bớt mỏi mệt hơn hẳn. Tất nhiên là mình chưa có những nếp nhăn sâu như vết chân chim, nhưng fine lines vùng khóe mắt có mờ đi sau vài tuần thì là quá tích cực rồi phải không?



Dạo qua 1 vòng các hội nhóm làm đẹp, chủ đề mà Bánh bèo thấy các bạn hưởng ứng nhất chính là peel da, lăn kim hay các biện pháp can thiệp mạnh tay khác. Nhưng trước khi háo hức trị liệu, hãy đảm bảo mình đã chuẩn bị đầy đủ để có thể phục hồi da ngay sau đó, hạn chế tối đa việc làm tổn thương da quá lâu và quá sâu. BE SKINCARE PEPTIDE EGF SERUM sẽ là một sản phẩm hữu ích cho các bạn trong quá trình tái tạo làn da, giúp da mềm mại, láng mịn cả trên bề mặt, và khỏe mạnh, đàn hồi, tươi tắn từ bên trong nữa.

Serum này còn thích hợp cho các bạn U30 hằng ngày phải tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm, bị stress hay ngồi máy lạnh thường xuyên, chớm có những biểu hiện da kém sắc, mệt mỏi, nếp nhăn nông và thiếu đàn hồi. Peptides không phải tiên dược sau 1 đêm, nhưng chắc chắn là liều thuốc bồi bổ hữu hiệu cho làn da đó 

Nếu bạn còn băn khoăn về nồng độ các chất khá cao trong sản phẩm thì yên tâm đi, peptide bản thân nó đã là một thành tố của da, không cần chuyển hóa nên sẽ dễ dàng tương thích mà không gây bất kỳ phản ứng hay kích ứng nào đâu.

Chỉ có một lưu ý là chuỗi amino acid khá mong manh, nên cũng cần bảo quản cẩn thận chút xíu. Thật may là hãng đã chia nhỏ serum ra thành từng ống, mỗi ống 1ml đủ dùng khoảng 1-2 ngày, ống thủy tinh dày dặn có vòi silicone tiện lợi, tính ra vừa đảm bảo mà lại vừa tiết kiệm hơn nữa ;) 



Mỗi tội bảo quản kỹ quá nên phần nắp chai serum đóng seal bằng nhôm cứng rất khó mở, các bạn nhớ cẩn thận kẻo bị cứa vào tay nghen. Mình có feedback với hãng rồi vì mình từng dùng qua vài loại cũng seal nhôm tương tự nhưng vẫn dễ mở với phụ nữ “chân yếu tay mềm” như mình.

Thêm nữa là mức giá của bộ serum này khá cao, bạn cũng có thể tiết kiệm bằng cách share chung với chị em bạn dì, hoặc dùng cách ngày/theo chu kỳ để boost da mỗi lần da có nguy cơ kích ứng lúc chuyển mùa, hoặc dùng đan xen với treatment nặng đô để “phòng bị” cho da. Nôm na như kiểu thi thoảng mình ăn nhân sâm hay tổ yến để bồi bổ sức khỏe vậy á ;))



Hi vọng review về BE SKINCARE PEPTIDE EGF SERUM của Bánh bèo sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn nào đang tìm kiếm một sản phẩm phục hồi da hiệu quả, nuôi dưỡng da bền bỉ, củng cố sức khỏe giúp làn da chống chọi lại những tác nhân tổn thương và lão hóa. Giữa trăm ngàn sản phẩm được quảng cáo rầm rộ trên thị trường, hãy sáng suốt và đầu tư xứng đáng bạn nhé.

P/S: Bánh Bèo hiểu rằng cái giá ~2.5 triệu cho 1 bộ 10 ống serum là mức giá cũng khiến chúng ta đắn đo, cân nhắc một chút. Vậy nên Bánh bèo đã liên hệ với hãng để xin deal off 20% độc quyền chỉ dành cho follower của mình. Các bạn chỉ cần áp mã BANHBEO20 khi mua hàng trên link này http://bit.ly/peptide-serum. Deal này quá hời cho một sản phẩm chất lượng, các bạn hãy nhanh tay nha vì chương trình giảm giá sẽ kết thúc vào ngày 7/4 đó 



xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

0 nhận xét