#30 REVIEW *** TONYMOLY BAMBOO WATER GEL AND CREAM

9/27/2015



Những ngày này, nếu bạn nào ở miền Bắc có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi trong tiết trời. Nắng dường như vàng hơn, hanh hơn, từng gợn mây trắng bồng bềnh lững lờ trôi trên nền trời xanh thăm thẳm. Những cơn gió hiu hiu thổi làm xoay nhẹ vài chiếc lá sấu rụng, phủ vàng cả một vạt phố hanh hao. Và đâu đó ngân nga giai điệu "Em có nghe, mùa thu mưa giăng lá đổ. Em có nghe, thu vàng hát khúc yêu đương ..."

Trời sang thu mang đến những biến chuyển rõ rệt của khí hậu, nhiệt độ cũng kéo theo sự thay đổi về nhu cầu dưỡng da của chúng ta. Tạm thời gác lại các sản phẩm kiềm dầu, hạ nhiệt, giờ là lúc bạn cần tập trung hơn đến vấn đề chống nắng và dưỡng ẩm. Các dòng kem chống nắng hóa học tạo bề mặt ẩm và bóng sẽ là lựa chọn phù hợp. Còn đối với kem dưỡng ẩm, tiêu chí phải là thấm nhanh, nhẹ mặt, không dấp dính cho những trưa nắng chói (như mùa hè), đồng thời vẫn phải cung cấp đủ độ ẩm để làn da chống lại những cơn gió heo may đầu mùa vào buổi tối. Và hôm nay Bánh bèo sẽ giới thiệu đến các bạn hai sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu này nhé. 

Đó chính là TONYMOLY BAMBOO COOL WATER SOOTHING GELBAMBOO COLD WATER MOIST CREAM

Đến từ thương hiệu Tony Moly vốn rất quen thuộc với các bạn gái, Bamboo Water là dòng sản phẩm đặc biệt có thành phần chủ yếu từ nước ép thân cây tre, vốn rất giàu silica - thành phần chính cấu tạo nên các mô mềm, dịch khớp trong cơ thể con người. Chính vì vậy các sản phẩm chứa Bamboo Water đều mang đặc tính chung là mát mẻ, dịu nhẹ lành tính, có tính kháng khuẩn và chữa lành vết thương rất tốt. Giờ thì cùng xem 2 sản phẩm này có tác dụng với da như thế nào nhé

TONYMOLY BAMBOO COOL WATER SOOTHING GEL








Chúng ta chắc hẳn đều đã rất quen với gel lô hội, loại gel làm đẹp đa năng, có thể sử dụng cho da, tóc, móng, thậm chí cả những vết thương, sưng tấy như mụn, dị ứng, vết cháy nắng, côn trùng cắn... Thật vui vì giờ đây gel lô hội đã có thêm 1 người "đồng đội", chính là gel tre. TONYMOLY BAMBOO COOL WATER SOOTHING GEL chứa tới 99% nước ép mát lành từ thân cây tre, có tác dụng làm dịu da, mát da rất tốt. Gel tre đựng trong "ống tre"- thiết kế cực kỳ sáng tạo này là điểm thu hút đầu tiên (và có thể nói là bao bì đẹp nhất trong tất cả các hãng có sản phẩm chiết xuất từ tre- hot trend của mùa năm nay luôn) Nếu mạnh dạn bóc lớp nilon màu xanh bên ngoài sẽ để lộ ra vỏ tuýp trong suốt mát mắt vô cùng (tuy nhiên mình thích khúc tre nguyên bản hơn ^^ )


Gel tre trong suốt như thủy tinh, lỏng và khá nhanh tan. Tuy nhiên khác với thành phần thiên nhiên đáng ngưỡng mộ, loại gel tre của TonyMoly lại có mùi thơm nhân tạo rõ rệt. Thực ra nếu bạn nào thường xuyên dùng đồ TonyMoly sẽ nhận ra ngay điểm yếu này. Hãng có sở thích kỳ cục là cho mùi hương sực nức vào bất cứ sản phẩm nào, bất chấp nó có chiết xuất từ thiên nhiên hay không. Nếu như khúc tre này có mùi thanh mát hơn một chút, chắc là đạt điểm 10 lun ròi.


Gel tan trên da mềm và lỏng như nước vậy. Cảm giác mát mịn bao phủ bề mặt có thể làm dịu bất cứ vùng da cháy nắng, nóng rát hay mẩn ngứa nào. Đặc biệt, sản phẩm này hoàn toàn không hề chứa cồn, các bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài và thường xuyên.


Gel khô đi rất nhanh, bề mặt da ẩm và mát chứ không hề có cảm giác dấp dính chút xíu nào. Mình nhắc lại: KHÔNG DÍNH 1 CHÚT NÀO LUÔN. Trước đây mặc dù cũng khá ưng ý với hũ gel lô hội nhưng mình vẫn không thích cảm giác hơi dính khi bôi xong. Giờ thì với gel tre, bạn hoàn toàn có thể vỗ trực tiếp lên da như sản phẩm cấp ẩm, làm mát cấp tốc. Nếu bỏ vào tủ lạnh làm mát, gel tre làm mặt nạ thư giãn, cấp ẩm tuyệt với. Bạn nào cầu kỳ hơn có thể bôi vào ngọn tóc nếu phải đi gió nhiều, hoặc ủ móng tay chân làm mềm trước khi làm nail. Một sản phẩm đa năng có thể dùng từ hè sang đông, từ sáng tới tối, từ đầu tới chân ;)) , vừa đẹp vừa tiện như thế này thật xứng đáng có trong tủ làm đẹp của các cô gái, phải không nào?

TONYMOLY BAMBOO COLD WATER MOIST CREAM




Nếu các bạn để ý một chút sẽ dễ dàng nhận ra rằng các sản phẩm chứa chiết xuất  nước ép thân tre là một trào lưu của năm nay nhờ những tính năng ưu việt của nó. Nước tre cấp ẩm cho da theo một thể thức lạ lùng, đậm và sâu hơn bất cứ thành phần nào khác, cộng với nguồn gốc thiên nhiên thuần khiết, đây thực sự là một "bảo vật" của ngành mỹ phẩm. TonyMoly có hẳn một bộ sản phẩm đầy đủ từ nguyên liệu này, và kem dưỡng ẩm là bước cuối cùng.


BAMBOO COLD WATER MOIST CREAM màu trắng trong khiến mình liên tưởng đến món thạch dừa mát lạnh. Và tất nhiên, vẫn nhược điểm như gel tre hay các sản phẩm khác của TonyMoly, thơm như nước hoa luôn ^^



Mặc dù là tên cream nhưng nó lỏng hơn cream mà lại mềm hơn gel, và tất nhiên cũng mát mịn như nước. Kem  màu trắng nhưng khi thoa lên da thì trong suốt và tan rất nhanh  Thú thật là mặc dù sản phẩm này được thiết kế dành cho mùa hè, nhưng mãi đến chớm thu mình mới dùng thử. Với kết cấu lỏng nhẹ như vậy, mình nghĩ các bạn da dầu hoặc ở vùng khí hậu nhiệt đới nóng bức sẽ rất thích cho mà xem.





BAMBOO COLD WATER MOIST CREAM chứa 80% là nước ép tinh khiết từ thân cây tre, không hề có cồn. Các thành phần khác cũng rất cơ bản. Có thể nói đây là một sản phẩm dưỡng ẩm thuần túy, không hề khoa trương thêm bất kỳ tác dụng kỳ diệu nào khác




Cũng giống như các sản phẩm khác từ nước tre, BAMBOO COLD WATER MOIST CREAM thấm rất nhanh mà không gây ra cảm giác dấp dính. Cảm giác mát lạnh lan tỏa trên da khiến mình cứ ngỡ là có chút tinh chất bạc hà the mát trong kem cơ đấy. Nếu bạn nào để vào tủ lạnh chắc còn phê hơn nữa kìa


Kem thấm nhanh trong vong 1 nốt nhạc, bề mặt da sau đó sẽ lì và mịn như NHUNG. Thật đáng kinh ngạc, đến mức mình phải xem lại thành phần kem xem có thành phần silicon nào không nữa. Tuy nhiên chính vì kem lỏng và ráo nên khả năng cấp ẩm của em nó cũng chỉ tương đối. Mình thường dùng kem vào buổi sáng khi không có nhiều thời gian dưỡng da. Còn buổi tối có cả 1 giấc ngủ dài nữa thì mình nghĩ các bạn nên dùng thêm mặt nạ ngủ nhé.



xoxoxoxoxoxoxox

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

4 nhận xét

  1. Chị ơi chị cho em hỏi chị mua hai sản phẩm này ở đâu và giá bao nhiêu được không ạ? Em cảm ơn chị nhiều ạ. :3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị mua ở shop Bee Beauty trên FB em ạ. Em theo dõi page sẽ thấy chị có dẫn link nhé ;)

      Xóa
  2. http://www.bongshop.vn/kem-duong-bamboo-cold-water-moist-cream.html

    Trả lờiXóa