#29 HERPAS HERBAL

9/10/2015


Xin chào các bạn!

Một điều rất đáng mừng là vài năm trở lại đây, mỹ phẩm Việt Nam bắt đầu nhận được sự quan tâm trở lại, và rất nhiệt tình, của chính khách hàng nội địa. Tuy không có bao bì bắt mắt, không được lăng xê rầm rộ, không có cửa hàng hoành tráng mà phải bày bán trong siêu thị hay hiệu thuốc, nhưng Thorakao, Vedette hay Thái Dương (mình cực kỳ cuồng kem nghệ Thái Dương, trị sẹo rất rất tốt)... đang dần dần được các bạn trẻ biết đến và sử dụng nhiều hơn. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một thương hiệu mỹ phẩm Việt rất mới mẻ và hay ho khác nữa. Đó chính là mỹ phẩm organic HERPAS HERBAL


HERPAS HERBAL được sáng tạo ra bởi 2 chị em gái rất xinh đẹp ở Sài Gòn. Khởi đầu từ việc được đào tạo bài bản về đông y trong nhiều năm, hai cô gái với niềm yêu thích vô bờ bến với làm đẹp đã quyết định sẽ cho ra đời những sản phẩm vừa hiệu quả vừa lành tính bằng việc vận dụng kỹ thuật bào chế cổ truyền cùng những nguyên liệu dược học quý giá. HERPAS HERBAL là thương hiệu mới, cực kỳ mới, mới đến mức họ mới chỉ cho ra thị trường...3 loại sản phẩm dành cho body: SCRUB, MASK, CREAM, chỉ bán online qua Instagram, thậm chí chưa có kiểm định hay bảo hộ sản phẩm gì nữa. Chính vì vậy mà thông tin về họ vẫn rất mờ nhạt và ít ỏi. Thôi thì chúng ta hãy cứ coi như là hai cô bạn đang làm đồ handmade bán cho bạn bè quen biết vậy. Hi vọng qua thời gian, Herpas Herbal sẽ dần hoàn thiện, chuyên nghiệp và bài bản hơn.



Mình rất ấn tượng với Herpas Herbal ngay từ lần đầu tiên biết đến tài khoản Instagram của họ. Mình cứ nghĩ nó là một thương hiệu ngoại quốc vì những tấm hình rất nghệ thuật và sáng tạo. Thật tuyệt vời là sau bao ngày lặn ngụp Instagram ngắm hình đẹp của các bạn nước ngoài, thì giờ đây mình có thể chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp không kém, hàng nội địa chụp bởi người nội địa :") Quá thán phục các bạn ấy về sự chăm chút cho diện mạo của sản phẩm, và nỗ lực tiếp cận khách hàng qua hình ảnh bắt mắt như vậy.


Mình càng ấn tượng hơn khi biết rằng sản phẩm của Herpas Herbal là handmade và hoàn toàn từ thảo mộc/thảo dược thiên nhiên. Cho dù xu hướng mỹ phẩm organics không còn mới mẻ nhưng mình- một tín đồ làm đẹp vẫn luôn cảm thấy hào hứng khi được ngửi mùi cỏ cây, hoa lá trên chính làn da mình. Không ai có thể phủ nhận được những tác dụng tuyệt vời của thảo mộc cho cuộc sống, sức khỏe và vẻ đẹp của con người, càng không thể phủ nhận công sức và tâm huyết của các bạn - những người Việt trẻ, rất trẻ, khi cất công nghiên cứu và bào chế, chắt lọc những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên đưa vào sản phẩm.


Quay trở lại với bộ sản phẩm cho body của Herpas Herbal. Đó chính là ba bước hoàn chỉnh để chăm sóc da: Tẩy tế bào chết (HERBAL LUXURY SCRUB), Mặt nạ (ALL FRESH MATERIALS), Kem dưỡng (SKIN RECOVERY CREAM).



Mình đã trải nghiệm trọn bộ và cảm thấy rất phấn khích muốn chia sẻ ngay với các bạn. Chúng ta hãy bắt đầu đi vào chi tiết từng sản phẩm nhé

TẨY TẾ BÀO CHẾT HERBAL LUXURY SCRUB



Chu trình thay mới tế bào da là khoảng 28 ngày, nhưng các tế bào liên tục già cỗi và chết đi mỗi ngày, khiến cho bề mặt da dày hơn, sần lên, không được trắng trẻo, trơn láng. Chính vì thế chúng ta cần tẩy tế bào chết ít nhất 1- 2 tuần/lần. Bên cạnh đó làn da cơ thể còn chịu áp lực từ các hoạt động hàng ngày, sự cọ xát với quần áo, nên các sản phẩm tẩy TBC cho body thường ở dạng có hạt, tẩy mạnh và sạch hơn.

Thông thường chúng ta quen với body scrub ở dạng sệt, tức là các hạt scrub được trộn lẫn trong 1 lớp kem/gel, nhưng HERBAL LUXURY SCRUB lại khác. Nó hoàn toàn ở dạng hạt khô, đựng trong lọ thủy tinh hình trụ dài, làm mình liên tưởng đến 1 hũ gia vị. Và đến khi mở nắp, thì lại càng thấy nó giống gia vị hơn ^^ Hỗn hợp sực lên mùi quế chủ đạo, ấm nồng. Bột quế tán mịn trộn lẫn cùng muối hồng Himalaya xay vỡ là hai thành phần chính, bên cạnh những nguyên liệu/dược liệu khác như hoa hồng, dầu jojoba... "Muối Himalaya giúp da loại bỏ nhữn

Kết cấu khô như vậy giúp bạn bảo quản sản phẩm được lâu và tốt hơn, nhưng cá nhân mình thì thấy khá bất tiện. Hướng dẫn sử dụng yêu cầu xoa scrub trên da ướt, nhưng chưa kịp xoa đều thì nước trên da đã trôi tuột đi, khiến scrub bị khô, khó dàn đều trên da, động tác mát xa cũng vì thế mà thô rát hơn. Mình đành phải khắc phục bằng cách trộn bột này với chút nước tạo ra hỗn hợp sền sệt để thoa lên da được dễ dàng (tuy nhiên cách này có thể gây vương bẩn ra phòng tắm đấy ạ). 

Thực tế trải nghiệm trên da mình hơi tệ. Một số vùng da mỏng và nhạy cảm như phần ngực, đùi trong bị đỏ và rát, các vùng da khác đều cảm thấy châm chích. Ban đầu thì mình cố chịu, nhưng sau đó thấy phần da đỏ ửng lên rất lâu tan thì mình đành bỏ cuộc. Mình đã thắc mắc với Herpas.Herbal và được giải thích rằng đây là hiện tượng bình thường, đã được nhà sản xuất lường trước và lưu ý đến khách hàng. Mình cũng có tham khảo thêm ý kiến của bác sỹ đông y thì được biết rằng "quế" theo đông y là có tính nóng, sinh nhiệt, da mình đã bị kích ứng (là biểu hiện nhẹ hơn của dị ứng) với thành phần này. Các bạn nào có làn da mỏng, nhạy cảm thì nên chú ý đến điều này nhé.


Hiệu quả của sản phẩm scrub này có thể cảm nhận ngay chỉ sau 1-2 phút mát xa. Da nhẵn và mịn hơn rất nhiều, mình liên tưởng đến cách người ta đánh bóng đồ gỗ bằng giấy nhám (nghe hơi cảm giác mạnh nhưng thực sự đó chính là như vậy đấy ạ). Hơn nữa hương thơm của quế và thảo mộc còn giúp mình thư giãn rất nhiều sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. rất nhiều khách hàng của Herpas Herbal

Tuy sản phẩm đầu tiên không thực sự như ý, nhưng mình vẫn chưa hết kỳ vọng vào bộ sản phẩm này. Các bạn đừng vội rời mắt nha, chúng ta chuyển đên bước làm đẹp tiếp theo ngay thôi nào.

MẶT NẠ TOÀN THÂN ALL FRESH MATERIALS


Chúng ta đã quá quen thuộc với các thể loại mặt nạ khác nhau dành cho mặt, nhưng lại chưa hề nghe nói tới sản phẩm tương tự dành cho body (hoặc là mình quá nhà quê :">). Vậy nên khi nghe đến mặt nạ toàn thân mình háo hức lắm. Nhưng loại này không phải dạng gel hay cream mà lại là ... bột, lạ chưa? Theo giới thiệu của Herpas Herbal thì ALL FRESH MATERIALS chính là bột xay nhuyễn của Yến mạch (Oat), hạt Óc chó (walnut), Nghệ tây (carrot curcuma), Đậu xanh (green bean) và Nấm linh chi quý hiếm, kết hợp cùng với 11 loại thảo mộc. Các bạn biết đấy, Yến mạch và Nghệ có khả năng làm trắng, mờ thâm mờ sẹo tự nhiên và lành tính, hạt Óc chó và Đậu xanh chứa nhiều Omega3 và các axit béo nuôi dưỡng làn da. Đặc biêt, "NẤM LINH CHI chứa 3 hoạt chất cần thiết Polysaccharides, Triterpenes và Peptide là những hoạt chất chống oxy hóa cao, giúp loại bỏ nhanh các tế bào tự do gây lão hóa từ đó giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da một cách tốt nhất. Nó duy trì và điều tiết lượng nước trong da trở nên có tính đàn hồi và mềm mượt. Tác dụng ức chế hình thành Melain thì tác dụng của Nấm Linh Chi trở thành một phương thuốc không có một thảo dược nào có thể sánh kịp" (theo @Herpas Herbal).

Chính vì mặt nạ này dạng bột nên khi sử dụng sẽ được trộn chung với sữa tươi hoặc sữa chua theo tỷ lệ 2-3 muỗng bột lớn cho cùng 1 hộp sữa chua hoặc 2/3 ly sữa tươi. Tỷ lệ này tùy các bạn điều chỉnh để có được hỗn hợp dạng sệt, sau đó thoa đều lên da, thư giãn trong khoảng 10-15 phút rồi xả sạch.


Nếu bạn còn e ngại rằng scrub muối-quế HERBAL LUXURY SCRUB hơi "nặng đô" thì bạn hãy vui vì trong quá trình mát xa với ALL FRESH MATERIALS, các nguyên liệu được xay vỡ cũng sẽ có tác dụng tương tự như scrub nhưng ở mức độ nhẹ nhàng hơn. Và cảm nhận làn da thì quá là mê mệt: lì, mịn và mọng. Nếu như đối với gương mặt, một lần đắp mặt nạ tương đương với 7 lần dùng serum, thì nay trên body, ALL FRESH MATERIALS là cả một cuộc cách mạng. Các vùng da thô ráp mềm hẳn đi, giãn ra dịu dàng, các vùng da non thì mọng căng bung búng. Chao ôi thật không có gì sung sướng hơn. Đây là sản phẩm mặt nạ cho cơ thể đầu tiên và chắc cũng sẽ là duy nhất mình dùng, vì tìm được holy grail rùi mà, hí hí

KEM DƯỠNG THỂ SKIN RECOVERY CREAM


Thoa kem dưỡng là bước cuối cùng để hoàn chỉnh quy trình dưỡng da, chắc các bạn cũng đã quá quen thuộc. Có hàng ti tỉ thứ kem dưỡng thể trên đời này, nhưng điều gì sẽ làm nên khác biệt cho SKIN RECOVERY CREAM??? Hãy nghe Herpas Herbal nói về chúng: "Chúng tôi tạo ra Skin Recovery Cream trên hỗn hợp chất nền là 11 loại thảo mộc thay vì nước khoáng bình thường, được nấu liên tục trong 18 tiếng sau đó qua nhiều giai đoạn chắt lọc. Kết hợp cùng 4 loại chiết xuất, tinh dầu hảo hạng: chiết xuất Lá Thường Xuân, chiết xuất Cam Thảo, dầu Hạnh Nhân, dầu Tầm Xuân. Khi sử dụng, Skin Recovery Cream tạo lớp màng trong suốt mềm mịn bao phủ bề mặt da khoá các màng nước, tăng cường sự hấp thụ oxy cho da lên đến 116%, giúp da giảm các nếp nhăn,chậm quá trình lão hoá, đồng thời giúp da thẩm thấu các vitamin A, B, C, E, anthocyanin, đồng, sắt, selen, kẽm có trong Tinh Chất Việt Quất. Qua liệu trình của HERPAS, Việt Quất được khai thác một cách triệt để công cụng của chúng. Những vitamin và khoáng chất nói trên không chỉ nuôi da mà còn giúp da đều màu trong thấy. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng tuyệt vời khi trải nghiệm sản phẩm này". Nghe thật hấp dẫn phải không?



Không giống như bất cứ sản phẩm dưỡng da nào khác, tuy cũng mang nền nước, nhưng nền "nước" của Skin Recovery Cream lại được tạo ra bởi quá trình chắt lọc 11 loại thảo mộc quý giá. 11 loại thảo mộc đó là những gì thì còn là bí mật- bí quyết riêng của Herpas Herbal mà dù đã gặng hỏi thì bánh bèo cũng chỉ biết được một vài loại như là: 
- Đương quy: bổ huyết, nhuận da, trị nám
- Xạ hương: vị cay, tính ẩm, là hương liệu quý, trị nám mặt, trừ nốt đen trên mặt, giảm lão hoá da, tăng tính đàn hồi da.
- Bạch cương tàm: trị nám, lang ben, làm sắc diện tươi tắn.
- Nhân sâm: trừ nhăn da, chậm lão hóa
...

Đó đều là các loại thảo dược quý và nhiều dưỡng tính, loại nước chắt lọc từ chúng vì thế cũng trở thành dung môi hòa tan tuyệt vời các chiết xuất khác, tạo nên hỗn hợp kem dưỡng thể Skin Recovery Cream hoàn chỉnh. Được làm thủ công bằng tay nên màu sắc của kem không thể hoàn toàn giống hệt nhau các bạn nhé


Hũ kem của mình có màu vàng nhạt, đặc sánh như một hũ sinh tố trái bơ thơm ngon. Mùi thơm cũng thật đặc biệt, vừa ngọt béo, vừa thoảng nhẹ, lại hơi chua dịu, có thể ban đầu không "bắt mũi" ngay, nhưng càng ngửi lại càng thấy mê. Chất kem quyện sánh nên chỉ một chút xíu là đủ dùng cho cả một vùng da rộng. Ban đầu mình hơi chột dạ, sợ kem đặc sẽ lâu thấm và bí da. Nhưng không hề nhé, chỉ xoa vài đường là kem tản đều ra và khô ráo ngay lập tức, thật kỳ lạ. Sau khi ngấm hoàn toàn, kem sẽ tạo trên da một lớp film siêu mỏng không thể nhìn thấy, chỉ có thể cảm thấy thật mướt, thật êm. Lớp màng trong suốt này sẽ duy trì tác dụng gìn giữ độ ẩm, nuôi dưỡng làn da tới tận 24h sau đó, cho đến khi bị rửa đi bằng nước mới thôi.

Có một chi tiết rất thú vị nữa mà mình cũng mới phát hiện ra, đó là khi bôi kem xong mà đi ra phố, dưới ánh đèn bạn sẽ thấy da mình rất là glowwwwww. Kiểu ánh ánh lên bóng khỏe giống mấy cô nàng Âu Mỹ hay phơi nắng ý, siêu thích luôn ^^ Nhưng các bạn lưu ý, kem dưỡng thể này hoàn toàn không phải sản phẩm make up body đâu nhé.

Còn một điều siêu đặc biệt hiếm có xuất thần độc đáo nữa ở Skin Recovery Cream: nó có Zinc Oxide các bạn ạ. Tức là nó có chống nắng, chống hẳn 24h nhá. Thảo nào mà khi xoa lên da một đường đầu tiên, kem chuyển sang vệt trắng, nhưng đừng lo, sẽ tan và thấm ngay sau đường xoa thứ hai, không hề bị lên tông da như KCN vật lý đâu. Kem này mà bạn nào có thói quen tắm buổi sáng thì đúng là "sinh ra để dành cho nhau" ý :3 


Cuối cùng, mình xin điểm lại vài điểm cộng, điểm trừ của bộ sản phẩm này để các bạn có cái nhìn thật toàn diện nhé

* Ưu điểm:
- Sản phẩm Organics 100% từ thảo mộc và dược liệu, không hóa chất độc hại, thân thiện với sức khỏe và môi trường
- Thành phần, dạng thức sản phẩm độc đáo, mới lạ
- Sản phẩm đem lại hiệu quả vượt trội và duy trì ổn định
- Mẫu mã đẹp, Instagram quá đẹp ^^

* Nhược điểm (đến tiết mục Bánh bèo soi mói =)))))
- Sản phẩm chưa được kiểm định thành phần hay kiểm nghiệm chất lượng nên nếu người tiêu dùng khó tính có thể nghi ngại về độ ổn định và an toàn
- Quy cách đóng gói chưa được tiện lợi lắm: cụ thể là việc đựng bột mặt nạ ALL FRESH MATERIALS trong hũ miệng nhỏ, nén khá chặt nên việc lấy sản phẩm tương đối khó khăn, HERBAL LUXURY SCRUB thì đựng trong hũ thủy tinh rất đẹp và chắc chắn, tuy nhiên mình nghĩ đồ dùng trong nhà tắm nên hạn chế làm bằng thủy tinh dễ vỡ (bằng chứng là mình đã tuột tay làm rơi vỡ tan tành, rất nguy hiểm)
- Một vài thành phần còn dễ gây kích ứng
- Chưa có nhiều phương thức bán hàng ngoài việc đặt online qua Instagram và SMS

KẾT

Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh đã từng nói (đại ý) rằng: Các cô người mẫu lên sàn diễn đều có khuôn mặt đẹp như hoa như ngọc, nhưng đến khi lui vào hậu trường, cởi bỏ lớp quần áo bên ngoài thì mới thực sự biết được đâu là "người đẹp". Nhiều bạn rất chăm chút cho gương mặt, layer hàng ngàn lớp và không hề tiếc tiền mua sắm những sản phẩm đắt tiền; nhưng lại không coi trọng việc chăm sóc tương tự đối với làn da trên toàn bộ cơ thể. Đừng quên rằng tế bào da trên mặt, hay trên cơ thể đều có cùng cấu trúc, cùng một nhu cầu làm sạch - chống nắng - dưỡng ẩm, đầy đủ và thường xuyên như nhau. Hãy yêu cơ thể dù chỉ bằng 1 nửa tình yêu với khuôn mặt thôi, là các bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt rõ rệt rồi đó. Hi vọng với bộ sản phẩm đặc biệt này của HERPAS HERBAL, hành trình tìm đến một làn da đẹp sẽ thuận lợi hơn với các bạn gái nhaaaaa <3


Nguồn ảnh: Instagram @Herpas Herbal



xoxoxoxoxoxoxox

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem

You Might Also Like

0 nhận xét