#70 REVIEW *** MIẾNG DÁN TRỊ MỤN SWANICOCO A.C. CONTROL CLEAR SWAN PATCH

6/20/2016


Chào các bạn!

Mình may mắn không có cơ địa hay nội tiết dễ làm da nổi mụn, nên thực lòng mà nói mình không có nhiều kinh nghiệm về vấn đề này lắm. Mỗi lần đến tháng có 1-2 chú nhú lên nhưng mình cũng mặc kệ, chỉ đắp mặt nạ thải độc cho nó nhanh khô. Cho nên thứ bảo bối gắn bó với mình lâu nhất không phải là một loại "thuốc trị mụn" nào hết mà chỉ là những miếng dán đơn giản. Tuy nhiên hiệu quả của nó rất đáng kể, đến mức mình luôn tích trữ sẵn trong nhà phòng khi "có biến" =)) (Nhưng trộm vía mấy tháng nay chẳng có chú mụn nào hỏi thăm cả, thành ra bị ế =))))) Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn sản phẩm tâm đắc này của mình nhé ;)

SWANICOCO A.C. CONTROL CLEAR SWAN PATCH




Mình biết đến sản phẩm này rất tình cờ, khi mình đặt mua quá nhiều đồ của Swanicoco và shop BEE BEAUTY nói hãng có tặng cho mình gói miếng dán trị mụn (nếu thích các bạn cũng có thể mua ở shop này luôn nha). Lúc đó mình khá là thờ ơ, vì trải nghiệm trước đó của mình với miếng dán của CORSX không mấy ấn tượng (nếu không muốn nói là thất vọng tràn trề). Lát nữa mình sẽ so sánh 2 loại để các bạn hiểu rõ nha. Nhưng trong 1 lần mình nổi một chú mụn rất là tooooo. Vì quá ngứa mắt với nó nên mình không chờ đợi nữa, táy máy lôi miếng dán trị mụn của Swanicoco ra dùng ...
Miếng dán trị mụn Swanicoco cũng giống như các miếng dán thông thường khác, hình tròn với 3 kích cỡ nhỏ-vừa-to phù hợp với những nốt mụn mới nhú hay cả những nốt mụn viêm to. Một gói này gồm có 24 miếng và mình mua với giá 150k nhé. 
Các bạn lưu ý là miếng dán SWANICOCO A.C. CONTROL CLEAR SWAN PATCH chỉ có tác dụng với mụn viêm sưng thôi nhé, mụn đầu đen, đầu trắng, mụn ẩn là em này bó tay ạ



Những miếng tròn nhỏ xinh này được làm từ hydrocolloid- chứa các hạt keo ưa nước như gelatin, pectin và celluse .Tính đàn hồi cũng như khả năng dính của hydrocolloid được tổng hợp từ các chất liệu ít gây dị ứng. Chất gel thưởng được sử dụng trong băng hydrocolloid là carboxymethylcellulose, chất này dính chặt vào vết thương sau khi tiếp xúc với nước qua biểu bì. Hydrocolloid sau khi hút dịch vết thương có thể trương lên gấp 12 lần trọng lượng ban đầu, nở ra và tạo thành khối keo. HYDRO-COLLOID là chất giúp bảo vệ da khỏi nước , bụi, vi khẩn và là vật liệu cách nhiệt cho vết thương. Vết thương sử dụng loại băng gạc chứa chất này sẽ có tỷ lệ lây nhiễm thấp hơn so với vết thương bao phủ bằng gạc, phim bán thấm,hydrogel, hoặc bọt bám thấm. (Nguồn: Sammi Shop)
Miếng dán trong trong màu ngà, không mỏng như băng dính cũng không dày như ...bánh tráng, nên che phủ nốt mụn khá ổn mà không hề lộ liễu. Độ bám dính thì mình đánh giá cao hơn CORSX vì có lần mình còn rửa mặt với SRM, xịt toner và bôi KCN mà miếng dán vẫn rất chắc chắn, in vào da chứ không bị lem nhem ở phần viền ngoài chút nào. Và các bạn nhớ là luôn dán trực tiếp lên vùng da mụn đã được làm sạch nhé, chứ da mà dính bụi bẩn hoặc kem dưỡng là không dính chắc mà lại còn bí da hại hơn đó


Cùng tác dụng trị mụn nhưng nếu như CORSX thường được dùng để hút sạch nhân sau khi mụn đã chín và được nặn ra, thì miếng dán SWANICOCO lại "điều trị" mụn ngay từ thời điểm đầu, khi mụn mới nổi lên chút xíu cho đến khi vết mụn hoàn toàn lành hẳn. 
Cách sử dụng để tối ưu nhất tác dụng của Swan (do chính mình đúc kết ra trong quá trình dùng 3 gói này ;)))) đó là:

- Sau khi làm sạch da và skincare đầy đủ, bạn lấy tăm bông chấm chút nước muối sinh lý lau sạch vùng bị mụn rồi dán Swan lên nốt mụn.
- Dán liên tục trong ngày: Ví dụ 7h tối bạn dán thì 7h sáng hôm sau gỡ ra, vệ sinh da rồi lại dán tiếp, nói chung là luôn để mụn được che chắn bởi miếng dán nha 
- Dán liên tục từ khi mụn mới nhú cho tới khi vết thương lành hẳn: nghe thì có vẻ lích kích nhưng tin mình đi, nếu lát nữa bạn nghe mình kể về hiệu quả của nó hẳn bạn sẽ muốn có 1 chú mụn để thử ngay đó =)))))))

Một số bạn không thấy sản phẩm này có hiệu quả thường là do mắc phải một số sai lầm như: dán không liên tục (bạn đi học/đi làm và cảm thấy miếng dán trên mặt khá kì cục nên không thèm xài luôn) hoặc chỉ dán để hút mủ sau khi đã nặn (trị mụn nên bắt đầu từ khi nó mới là một nốt nhỏ, chứ đợi đến khi nó trở thành ổ viêm lớn, vỡ ra, chảy mủ rồi bạn mới dùng thì hậu quả vết thâm, sẹo lõm là khó tránh)






Mình xin nhấn mạnh lại một lần nữa: miếng dán trị mụn SWANICOCO A.C. CONTROL CLEAR SWAN PATCH sẽ phát huy hiệu quả tối đa nếu được sử dụng từ khi mụn mới chớm, ngay khi mụn vỡ cũng vẫn dùng, và dùng cho tới khi nốt mụn hoàn toàn bằng phẳng so với bề mặt da và miệng da không hở nhé. Nếu bạn làm đúng như những gì mình dặn dò thì...tèn ten, đây sẽ là kết quả



Trước hết mình cũng xin nói luôn, dùng miếng dán là cách điều trị mụn nhẹ nhàng nhất, cho nên thời gian không thể nhanh bằng các sản phẩm cấp tốc thường chứa Benzoyl Peroxide, AHA/BHA, Retinol hay Sulfur... Cụ thể với nốt mụn như hình mình phải dán liên tục trong vòng 7 ngày mới diệt được nó. 

Tuy nhiên những ưu điểm của sản phẩm này khiến mình rất ưng ý đó là:

- Miếng dán bảo vệ mụn: Trước khi giúp tiêu diệt mụn thì  SWANICOCO A.C. CONTROL CLEAR SWAN PATCH sẽ giúp mụn không bị nặng thêm bằng cách che đậy chúng, ngăn không tiếp xúc trực tiếp với khói bụi, make up thậm chí là những nguồn vi khuẩn tiềm tàng từ tóc, khẩu trang, quần áo, chăn ga gối... Và nó cũng sẽ giúp cho bàn tay hư đốn không táy máy =)))))

- Giúp mụn nhanh lên đầu: Một chu kỳ của mụn cũng chính là một chu kỳ da (4 tuần - 28 ngày) bắt đầu từ khi chúng "ủ mầm" từ sâu bên dưới, cho đến khi trồi lên nhu nhú trên bề mặt da thì có thể nó đã ở giai đoạn 3 rồi, nếu như không xử lý ngay đến khi mụn vỡ ra rồi thì tổn thương sẽ khó hồi phục lắm. Miếng dán Swan cho mình cảm giác đầu mụn lên nhanh và rõ hơn, từ khi mới là một nốt sưng không đầu, chỉ mất 2 ngày đã tạo mủ thành đầu trắng bằng đầu tăm rồi @.@

- Hút sạch mủ ở sâu dưới da: Đầu mủ xuất hiện rồi thì sớm hay muộn nó cũng sẽ vỡ. Nhưng bạn đừng thấy mủ thoát ra rồi là xong nhé, thật ra dưới sâu mô da vẫn liên tục tạo mủ (giải thích nhè nhẹ: "mủ" là xác chết vi khuẩn sau khi bị bạch cầu của hệ miễn dịch tiêu diệt sẽ trộn lẫn với nước mô và tống ra ngoài vết thương). Cho nên giai đoạn này là quan trọng nhất, ngay cả khi bạn cảm giác như miệng vết thương đã khô hoàn toàn, bạn đừng bỏ miếng dán ra vội, hãy tiếp tục kiên trì dán nó và bạn sẽ thấy sau mỗi đêm miếng dán trắng ra vì hút mủ như thế nào

- Bề mặt da phẳng, hạn chế tối đa vết thâm sau mụn: Đây mới là tác dụng thần thánh nhất của em nó nè. Sau khi mủ vỡ ra, thường để lại miệng vết thương lõm sâu hoắm, trong khi xung quanh vẫn hơi nổi gờ lên và ửng đỏ. Sau đó thì vết thâm cứ gọi là ê hề và thậm chí cả sẽo lõm. Những điều này sẽ không xảy ra nếu như có SWANICOCO A.C. CONTROL CLEAR SWAN PATCH. Nhờ khả năng hút sạch nhân mủ, nên xung quanh vết mụn sẽ bằng phẳng, không bị gờ lên, miệng vết thương không loét rộng ra mà se se dần lại, nhờ thế mà vết thâm cũng nhạt màu và nhỏ đi đáng kể. Như hình trên, thông thường vết thâm của mình phải to bằng nốt mụn ấy chứ, tuy nhiên thực tế nó chỉ bé bằng hạt vừng thôi, yêu chưa ;)) 


KẾT


Swanicoco vốn là thương hiệu mỹ phẩm công nghệ cao kết hợp với thiên nhiên thuần chất, lại cực kỳ sang chảnh, nên cũng không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm SWANICOCO A.C. CONTROL CLEAR SWAN PATCH mang lại hiệu quả tuyệt vời như vậy (so sánh với CORSX thì quả thật hơi khập khiễng). Với mức giá không hề rẻ, nhưng cách sử dụng đơn giản, an toàn và dễ dàng đối với những người ngoại đạo với mụn như mình thì đây chính là sản phẩm mà mình không thể sống thiếu. Đúng là "đắt xắt ra miếng", "nhỏ mà có võ" các bạn nhỉ ;)



xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem




You Might Also Like

6 nhận xét

  1. chị cho e hỏi chỗ nào bán sp này ạ? e cảm ơn ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Chị ơi, mặt em hay bị nổi mấy nốt mụn to to này xog rồi sau đó lại còn bị thâm nữa, chị có thể tư vấn cho em loại nào có thể trị thâm tốt ko ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. E dùng tẩy da chết hóa học đều đặn và có thể dùng thêm vitamin C cho nhanh giảm thâm nhé

      Xóa
  3. Chị ơi, vậy da là hỗn hợp thiên dầu, có cả mụn cám, mụn đầu đen, lâu lâu lại nổi mụn sưng to thì em nên dùng loại AHA hay BHA ạ? Chị có thể giới thiệu cho em một số loại tẩy tế bào chết đó và vitamin C được ko ạ? (Với cả mình sử dụng hằng ngày hay sao ạ?)

    Trả lờiXóa
  4. Chị ơi, vậy da là hỗn hợp thiên dầu, có cả mụn cám, mụn đầu đen, lâu lâu lại nổi mụn sưng to thì em nên dùng loại AHA hay BHA ạ? Chị có thể giới thiệu cho em một số loại tẩy tế bào chết đó và vitamin C được ko ạ? (Với cả mình sử dụng hằng ngày hay sao ạ?)

    Trả lờiXóa