#69 REVIEW *** SỮA RỬA MẶT SWANICOCO FERMENTATION CERA DEEP CLEANSING VÀ TONYMOLY BANANA CREAM FOAM CLEANSER

6/19/2016


Xin chào các bạn!

Liệu có loại sữa rửa mặt nào mà bạn có thể "chung thuỷ" gắn bó suốt bốn mùa xuân-hạ-thu-đông không nhỉ? Mình thì có đấy ;)



 SWANICOCO FERMENTATION CERA DEEP CLEANSING 


SRM đến từ thương hiệu sang chảnh Swanicoco mình được tặng từ sự kiện Shining and Beautiful năm ngoái của Sammi Shop, ngày nào cũng cần mẫn dùng mỗi tối mà giờ vẫn chưa hết. Nó ít hao thật, mà mình cũng dè xẻn thật. Mỗi lần chỉ dám bóp 1 hạt đậu ra tay, đánh bọt trắng tinh mịn li ti lẫn vài hạt scrub nho nhỏ, thế thôi mà vẫn cảm thấy khoan khoái quá chừng. Lần đầu tiên rửa mặt, mình đã chột dạ "thôi chết, cảm giác kin kít như này thì chắc lại làm khô da mà xem". Không hề nhé, cho dù khi vỗ nước lên da, bạn sẽ thấy nó hơi rít rít, thật quá tầm thường giống như bao loại SRM đại chúng ngoài kia. Nhưng chỉ cần lau khô mặt đi thì bạn mới thấy được "tầm cao" của nó :))))) Da sạch tinh tươm, sáng rỡ và LCL thì nhỏ mịn như lụa như là. Mình ngỡ ngàng đến mức quên cả xịt khoáng hay đắp lotion mask, cứ dòm lom lom vô gương, và còn phải lấy tay bấu thử vào da xem cảm giác này là thực hay mơ nữa =)))) Bằng một cách tài tình nào đó, nó dường như hút sạch bụi bẩn ra khỏi LCL và nhanh chóng buộc chặt chúng lại bằng những sợi dây đàn hồi mềm mại. Người ta nói "beauty is pain" - muốn đẹp là phải trả giá. Nhưng lần này, cái giá duy nhất bạn phải trả chỉ là... giá tiền mà thôi =)))))) 



TONYMOLY BANANA CREAM FOAM CLEANSER


Còn nếu bạn không muốn chi quá nhiều tiền cho SRM, thì mình vẫn còn một sự lựa chọn nữa dành cho bạn: TONYMOLY BANANA CREAM FOAM CLEANSER. Mình vô tình gặp khi đang tìm kiếm cho mình loại SRM chỉ với tiêu chí duy nhất là "không làm khô da". Nghe thì đơn giản vậy nhưng dù đã trải qua từ Cerave tới Cetaphil mình vẫn chưa ưng. Điều hấp dẫn của em này trước tiên là màu vàng nổi bật, hương chuối thơm lừng, lại chứa hẳn 10.000ppm tinh chất chuối nữa, thiếu mỗi khoản "bóc vỏ" là thành quả chuối thực thụ ròi =)) Thích hơn là bọt mịn lắm, may mà mình không có lưới đánh bọt không là có thể hoá trang thành "bà già Noel" rồi 😚 Và thích nhất chính là "không làm khô da". Ai mà ngờ được chứ, chai SRM rẻ rề của thương hiệu tuổi tin mà lại làm được "chuyện lớn". Nếu bạn thích thì có thể mua ở Bee Beauty nhé. 


Đó là 2 loại SRM mình gắn bó khoảng 1 năm nay, xen kẽ sáng tối, trải qua đủ bốn mùa mà vẫn trọn vẹn yêu thương, thỏa mãn đến mức chưa thèm tìm loại nào nay thế cả. Mở tủ nhìn thấy 5-6 tuýp đang nằm như lợn con lại thấy yên tâm vững dạ lắm rồi =)))




xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem



You Might Also Like

1 nhận xét

  1. Bánh bèo ơi, link Bee Beauty bị lỗi rồi. C có thể chỉ lại cho t địa điểm mua srm chuối k?

    Trả lờiXóa