#109 REVIEW *** PUREN SKIN PURE C BRIGHTENING MASK

12/29/2016

Thế giới mỹ phẩm nói chung, và thế giới mặt nạ nói riêng đã phát triển tới đâu rồi nhỉ? #banhbeophuphiem cũng không biết nữa vì trong khi chúng ta đang nói chuyện như này thì ở phòng lab có khi đã ra đời một thứ mới toe nào đó rồi. Mình còn nhớ mới ngày nào trố mắt ra ngạc nhiên khi lần đầu tiên đắp 1 miếng mask Hydrogel. Thì giờ đây, thế giới mặt nạ đã muôn hình vạn trạng. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn một loại mặt nạ độc đáo nhé

Nếu được hỏi loại treatment nào mình yêu thích nhất, thì chắc chắn sẽ là serum vitamin C. Có khả năng dưỡng ẩm, bảo vệ da, đồng thời kích thích tái tạo tế bào, tăng sinh Colagen, giúp trẻ hoá da đồng thời ngăn ngừa lão hoá sớm, thật chẳng mong gì hơn. Nhưng giờ đây, ngoài các loại serum vitC thông thường, chúng ta còn có cả mặt nạ vitC

Mặt nạ vitC là sao? Đơn giản lắm, là serum vitC nhưng đắp lên da như mask, vậy thôi ^^ Tận dụng được khả năng thẩm thấu cao của mặt nạ, serum được tích hợp vào giúp VitC được ổn định pH lâu hơn, hoạt động hiệu quả hơn, với một liều lượng cao hơn. Nghe đã thấy hấp dẫn rùi.



Loại mặt nạ mình dùng là của hãng PUREN SKIN, một thương hiệu Hàn Quốc ít người biết nhưng đây chính là nơi chuyên sản xuất mặt nạ cho tập đoàn Amore Pacific ;) Một hộp mặt nạ gồm 5 gói sheet mask (kèm khay nhựa) và 5 ống serum màu nâu tối niêm phong kín mít. Khi dùng bạn phải đặt mask khô vào khay, đổ serum lên trên cho đẫm rồi mới đắp lên mặt. Hơi lích kích một chút nhưng chỉ có cách chứa riêng serum trong ống như thế này thì mới có thể bảo quản ổn định vitC mà thôi.

Chất giấy mask cũng rất đặc biệt, bên trên có nhiều chấm nhỏ liti chứa bột vitC nén, sờ sẽ hơi nham nhám. Khi đắp lên da bạn nhớ áp mặt có những chấm này lên da nhé. Bột C khi gặp serum sẽ được giải phóng, hòa tan vào nhau và phát huy gấp đôi sức mạnh đó ;) Vì lượng serum trong ống rất rất nhiều, nên bạn tha hồ đắp mask hẳn 30-40ph, thậm chí để dành lại hôm sau đắp tiếp (thực ra mình không recommend cách này lắm vì khi mở ống là vitC đã bắt đầu tiếp xúc với không khí và bị ô xi hóa rồi, NSX cũng đã tính toán đủ lượng dùng trong 1 lần để đạt hiệu quả tối ưu mà).

Mặt nạ có mùi bánh quy cam ngòn ngọt, kết cấu không quá lỏng, sệt và hơi dính trên da. Ban đầu, cảm giác châm chích nhè nhẹ sẽ xuất hiện, giống y chang như xài serum vậy. Nhưng thế nghĩa là nó đang hoạt động tốt rồi. Mask ẩm rất lâu, bám rất chắc, không xô lệch, cũng không nhỏ giọt tong tỏng nên bạn tha hồ làm việc khác. Nhưng nếu có thể, bạn hãy tạm gác lại mọi công việc để thật thư giãn khi đắp mặt nhé, nó sẽ giúp mask phát huy hiệu quả cao nhất luôn đó. Sau khi gỡ mask ra, cũng phải mất thời gian khá lâu để lớp serum còn lại thấm hết. Mình thì hơi thiếu kiên nhẫn, nên thường dùng luôn oil hoặc kem dưỡng sau đó, vì mặt nạ này TƯƠNG ĐỐI ẨM nhé.

Sau lần đắp đầu tiên không quá thần kỳ, thì đến khoảng lần thứ 3 mình bắt đầu cảm nhận được những tiến triển rõ rệt trên da. Làn da có độ đàn hồi hơn, chỉ quan sát bằng mắt thường cũng có thể thấy được sức nảy ở những điểm căng như gò má, viền cằm... Toàn diện gương mặt trông có sức sống hơn nhờ thứ "ánh sáng ngầm" trải đều ngay cả trên các khu vực không bắt sáng như quầng mắt, viền khóe miệng ;)) Làn da ánh lên vẻ rạng rỡ và tươi mới. Tất cả là nhờ hiệu quả của Ascorbic Acid khi sử dụng dưới dạng mask được dàn trải đều hơn và ủ lâu hơn trên da, nhờ đó duy trì môi trường pH thích hợp để vít thẩm thấu sâu hơn qua lớp biểu bì, từ đó có tác dụng nhanh hơn mà mạnh hơn so với serum vitC thông thường.

Vậy nên mình đánh giá đây là một loại treatment-mask 2 trong 1 rất ổn và lại còn tiện lợi, phù hợp với những bạn mới tập làm quen với vitC hoặc những ai quá bận rộn không có đủ kiên nhẫn xài serum xong lại phải đợi 30ph rồi đắp mặt nạ. Và cũng chính vì coi nó là một dạng treatment nên bạn chỉ cần xài khoảng 2 lần/tuần cũng đủ rồi.



xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

0 nhận xét