#169 REVIEW *** HIGH CONCENTRATE EGF SERUM

4/03/2018

Xin chào các bạn!

Nếu thường xuyên theo dõi blog của mình, chắc các bạn đã quá hiểu cái tính liều của mình. Mình thử bất cứ sản phẩm nào, bất kể nó đắt hay rẻ, có tên tuổi hay không miễn là mình thích. Bôi treatment vào mắt, sản phẩm weekly thì mình xài mỗi ngày, thậm chí mỹ phẩm hết đát cũng sẵn sàng tương lên mặt =))) Mình không bao giờ khuyến khích các bạn "liều" như vậy, nhưng với cá nhân mình, đây là một cách mình trải nghiệm dưỡng da thú vị, với điều kiện là mình lường trước được hậu quả, sẵn sàng đón nhận và khắc phục nó. Trộm vía cũng chưa gặp ca nào quá khó mà may mắn hơn lại tìm ra được rất nhiều sản phẩm và phương pháp dưỡng da độc đáo, hiệu quả. Và chai serum ngày hôm nay mình muốn review cũng là một trường hợp như vậy.


HIGH CONCENTRATE EGF SERUM


Tên đầy đủ của em nó là High Concentrate Face Serum - EGF, được giới thiệu là sản phẩm giúp làm đảo ngược các dấu hiệu lão hóa, làm đều màu da, cải thiện sức khoẻ làn da bằng cách khuyến khích làn da tự sửa chữa những khiếm khuyết. Nghe có vẻ hay ho và xịn xò ha.

EFG (Epidermal Growth Factor) - Yếu tố tăng trưởng biểu bì là một protein tự nhiên xuất hiện trong tế bào nguyên bào sợi của lớp biểu bì, có vai trò điều khiển quá trình sản sinh tế bào mới, đẩy nhanh quá trình tái tạo, trẻ hóa làn da. Cụ thể thì mình đã nói ở bài viết này nhé: https://goo.gl/bb4B6N

Sản phẩm chứa EGF không phổ biến và không hề rẻ. Mình thường tìm đến nó mỗi khi da đòi biểu tình, mẩn đỏ, lẩn nhẩn, sần sùi, thiếu sức sống, hậu quả của những đêm thức khuya triền miên và chế độ ăn uống thiếu khoa học. Và thật bất ngờ, em này còn vượt xa sức tưởng tượng của mình.

Chất serum khá lỏng, màu trắng hơi đục, apply lên da thì tan và thấm ngay trong chớp mắt như chưa hề bôi gì nên bạn thoải mái layer thêm các sản phẩm khác mà không bị vón hay bí da. Em này nên được bôi ngay sau toner để tăng khả năng hấp thụ nhé.

Sau 1 đêm, vâng, chỉ 1 đêm duy nhất mà những vết mẩn đỏ trên 2 gò má của mình giảm hẳn đi phải tới 80%, da trở lại mịn màng, sáng đều, LCL khít rịt và quan trọng là da plum trông khỏe mạnh hơn hẳn. Mình chắc chắn hiệu quả ấy đến từ em High Concentrate Face Serum - EGF này vì mình hoàn toàn không thay đổi routine trong - trước và sau đó. Một sản phẩm khác cũng chứa EGF mà mình cũng rất thích là của Swanicoco nhưng rất tiếc cả 2 đều đắt và khó mua. Lưu ý nhỏ là EGF sẽ hiệu quả rõ rệt với bạn nào da đang yếu, cần hồi phục, chứ da muốn hết mụn, kiềm dầu, da khỏe mạnh căng bóng thì e rằng không được bất ngờ như mình đâu ạ :">

Tìm hiểu kỹ hơn 1 chút thì "High concentrate" ở đây lại là tên thương hiệu các bạn ợ =))) Lần đầu nghe luôn. Mà nghe xong là biết nhà quê hai lúa chắc ai đó vu vơ buột miệng thôi chứ mình cũng chịu chẳng tìm được thông tin về hãng, không có kết quả Google càng không có website chính thức. Nơi duy nhất mình mua được là Cosme-de mà cũng sold out rồi. Vì vậy mình không thể có được bảng thành phần đầy đủ hay tỷ lệ EGF trong sản phẩm :(

Nói tới đây là các bạn hiểu độ liều của mình rồi đúng không ạ? Hì hì, may mắn là bạn này an toàn và hiệu quả, mà nếu không may thì cũng vẫn may vì chỉ có mình mình gánh, các bạn có muốn liều theo cũng khó =)))

Các bạn thử nói xem, 1 BB liều lĩnh, dám dấn thân (như mình) thì đáng giận hay đáng khen? ;))



Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem








You Might Also Like

0 nhận xét