#179 TRAVEL SKINCARE ROUTINE 2018

8/28/2018

 Bộ kit này đã cứu làn da mình!

Thực sự! Bởi với tần suất đi công tác tất cả các cuối tuần, 1 tháng liên tục, di chuyển tàu xe liên mien, máy bay delay 6 tiếng, thì da khỏe đến mấy cũng sẽ tiều tụy, hư hao. Sắc da tối sầm, sợi bã nhờn thi nhau trỗi dậy lấm chấm trong khi viền môi, viền mũi, gò má cứ lần lượt tấy đỏ lên. LCL há ngoác miệng, vùng da quanh mắt xám xịt, trũng xuống. Tình cảnh thật là thê thảm.

Nhưng may mắn thay, nhờ bộ kit dưỡng da luôn sắp sẵn trong vali này mà trộm vía dù có bay lúc nửa đêm hay đi tàu 12 tiếng liên tục thì hôm sau bạn MUA vẫn phải rú lên rằng “Ôi con gái Hà Nội da đẹp thế!!” ^^



1. Bước làm sạch:


Bạn tưởng rằng ngồi trong khoang điều hòa thì sạch sẽ? Nhầm to, càng tới chỗ đông người, không khí càng … không sạch. Chưa kể da mất nước tiết dầu tùm lum. Cho nên vẫn phải làm sạch da 2 bước với nước tẩy trang Thank you farmer Back To Iceland với các thành phần quý đến từ tảo biển vùng băng tuyết Iceland tẩy sạch nhưng vẫn dịu nhẹ cho da, sau đó chốt hạ bằng sữa rửa mặt êm ru không tạo bot ATOPALM Real Barrier Cream Cleansing Foam.

Thank you farmer Back To Iceland Cleansing Water

ATOPALM Real Barrier Cream Cleansing Foam

Tuyệt đối tránh xa các loại dầu tẩy trang vì quá mệt, không đủ sức mát xa và nhũ hóa nữa, lỡ đâu mà lên mụn thì chết; hoặc các loại SRM tạo bọt, chứa hạt scrub sẽ làm hư hại lớp màng ẩm vốn đang chịu áp lực. Da sẽ biểu tình ngay

2. Bước bổ sung nước:


Đúng lý thuyết là đến toner cân bằng da, sữa dưỡng kích hoạt, serum phục hồi bla bla đúng không? Nhưng sau 1 hành trình dài, da và cơ thể đã quá mệt để gồng gánh chừng đó layer. Giải pháp của mình là sheet mask. Đặc biệt hơn là loại sheet mask 2 bước DR.GLODERM TABRX Liftup Mask.

DR.GLODERM TABRX Liftup Mask
Thông thường chúng ta hay chọn những loại mask ít nhờn dính, ráo mặt. Nhưng trên những hành trình dài, nếu mask khô nhanh quá vô tình lại gây ra hiện tượng hút ẩm ngược. Vậy nên Bánh bèo đặc biệt yêu thích viên ampoule đính kèm với mask này. Lượng serum lỏng nhẹ, vừa đủ cho 1 lần dùng, thấm nhanh và là bước đệm để miếng sheet mask sau đó bám chặt hơn, giữ ẩm lâu hơn. Bạn cũng không cần băn khoăn thứ tự sử dụng đâu, nếu da dầu như mình thì ampoule trước rồi sheet mask sau, còn da khô thì đổi ngược lại nhé

Điều kỳ diệu là sau 20-30 phút đắp mask, da bạn sẽ nở căng ra như lá tảo biển mướt rượt, trơn ru, LCL khít rịt, láng o đúng kiểu ngậm đủ nước. Chẳng bù cho những lúc mệt mỏi héo queo. Chưa hết, thành phần của em DR.GLODERM TABRX Liftup Mask đặc biệt xịn xò với Hyaluronic Acid dưỡng ẩm đa tầng, chiết xuất tế bào gốc từ cá hồi, các thành phần mô phỏng nhân tố tạo ẩm tự nhiên như Squalene, Phytosphingosine, Phospholipid, Phytosterols, Ceramide ... còn có cả chiết xuất rau má làm dịu da nữa. Nên bạn cứ yên tâm xài bền bỉ để da luôn ẩm mọng nha

3. Bước dưỡng phục hồi


Chắc Bánh bèo không phải giải thích nhiều nữa về cơ chế dẫn đường của nước trong da đâu nhỉ, ngắn gọn lại da là ngậm đủ ẩm thì sẽ giảm tối đa nguy cơ kích ứng, đồng thời tăng tối đa khả năng hấp thụ các thành phần dưỡng da sau đó. Vậy nên sau khi da đã được "bơm nước" từ sheet mask thì chúng ta nên tranh thủ sử dụng các sản phẩm có khả năng dưỡng sâu hơn và củng cố màng ẩm, hỗ trợ hồi phục da nhé. Bánh bèo chọn combo gồm 3 loại serum + kem dưỡng + oil thật chất.

Chất là kết cấu nhẹ nhõm thấm nhanh.

Chất là dưỡng đủ ẩm, cung cấp năng lượng, chống lại mệt mỏi kích thích tái sinh làn da

Chất là thành phần lành tính, cách sử dụng dễ dàng

Sulwhasoo Capsulized Ginseng Fortifying serum

Sulwhasoo Capsulized Ginseng Fortifying serum nhỏ mà có võ, không hổ danh nhà Sulwhasoo với chiết xuất hồng sâm giúp tăng cường tuần hoàn máu, bổ âm, nhuận khí, giúp sắc da hồng nhuận, trẻ trung.

Kiehl's Ginger Leaf & Hibicus Firming mask

Kiehl's Ginger Leaf & Hibicus Firming mask vốn là 1 loại mặt nạ ngủ, nhưng với kết cấu xếp mềm, không bí rít nên mình dùng thay kem dưỡng. Có vẻ loại mask này của nhà Kiehl's ra mắt đã lâu nhưng chưa được chú ý nhiều lắm, hi vọng là mùa đông năm nay các bạn sẽ trải nghiệm và có thể tận hưởng khả năng làm chặt chẽ kết cấu da, điều gần như không tưởng từ 1 sản phẩm bôi ngoài ra. Nó thực sự xứng đáng với cái tên Firming mask đấy ạ

Trilogy No.15 limited edition beauty oil

Trilogy No.15 limited edition beauty oil là sản phẩm duy nhất mình đánh giá cao của Trilogy. Ra đời nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập hãng nên No.15 là blended oil được tạo nên từ 15 loại dầu dưỡng quý giá đó là: Bao báp, Macadamia, dầu hạt mơ, dầu hạt nho, dầu dừa, dầu nụ tầm xuân, Black currant, dầu hạt Cherry, chiết xuất quả Goji, dầu hạt Karanja, dầu hạt Kukui, dầu hạt xoài, dầu hạt đu đủ, dầu hạt chanh leo, dầu hạt dẻ cười. Toàn là các loại dầu thượng hạng nhưng nếu để dầu dạng nguyên chất sẽ hơi nặng, bí da. Bằng một cách pha chế kỳ diệu với tỷ lệ bí mật nào đó mà No.15 oil có kết cấu khá dễ chịu và thấm tốt trên da, để lại một bề mặt mướt mịn đến khó tin. Và tất nhiên với dàn casting ngôi sao thì không có gì ngạc nhiên về khả năng dưỡng ẩm sâu, bảo bọc, nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da chỉ sau 1 đêm ngắn ngủi.

Và tất nhiên, không thể quên được kem chống nắng. Một tuýp Nivea Protect &White Sun Serum mỏng nhẹ sẽ không quấy rầy làn da thêm chút nào (review chi tiết Ở ĐÂY) Còn nếu chẳng may da bạn giở chứng đỏng đảnh, đã có miếng dán mụn làm bùa, mỏng tang, trong suốt nhưng bền bỉ hút nhân mụn đồng thời che đi vết đỏ xấu xí.

Cuối cùng, để luôn khỏe đẹp từ bên trong, Bánh bèo uống thêm Vitamin C để cơ thể mát mẻ, tăng sức đề kháng khi cơ thể phải thay đổi môi trường, mất nước và mất sức liên tục.

Còn bạn, bạn chuẩn bị những bảo bối gì cho những chuyến đi dài? Kể cho mình với ;)


Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem

You Might Also Like

0 nhận xét