#213 REVIEW *** BỘ ĐÔI MẶT NẠ EMMIE BY HAPPY SKIN

4/02/2019

Khi mask Emmie by Happy Skin ra mắt, mình đã khá là hồi hộp. Trước tiên bởi vì nó là một sản phẩm của 1 beauty blogger. Mình hiểu những áp lực cũng như soi xét mà người khác đặt lên "chúng mình". Thứ nữa là bản thân vốn mang định kiến về những brand mỹ phẩm Việt, đặc biệt là skincare thì mình lại càng khó tính hơn.


Nhưng khi dùng thử thì mình thở phào nhẹ nhõm. Mask Emmie by Happy Skin thực sự không khiến mình thất vọng. Chỉ riêng việc một thương hiệu Việt dám mạnh dạn đầu tư sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trong phòng lab chuyên nghiệp ở nước ngoài là mình đã thấy "đáng tiền" rồi. Chưa kể lại còn là ở Đài Loan- "xứ sở mặt nạ" thì còn gì bằng. Điều này lý giải vì sao chất mask và serum lại đỉnh đến thế. 


Chất giấy của loại mask màu hồng mỏng tanggggg, mỏng như 1 lớp film trong suốt ngậm nước dán chặt vào da. Và dường như Emmie không muốn ai phí phạm serum nên phần mắt và miệng chỉ nhỏ xíu xiu thui hà. Phần serum khá lỏng và dồi dào, tuyệt nhất là nó rất mát và nhẹ, không hề cảm thấy bí bách, nặng mặt. Và bởi vì mình là 1 con nghiện gadget nên càng khoái hơn khi em này tương thích tốt với các loại máy làm đẹp hiện tại là FOREO UFO và Skininc Tri-light của mình. Tức là đủ trơn ướt để lướt máy, đủ dưỡng chất để ngấm sâu vào da, và residue sau đó ... à mà làm gì có residue, ngấm hết sạch trơn ùi =)))) Mask Emmie này được giới thiệu là có chứa chiết xuất từ dưa hấu, giúp thanh lọc, làm mát và làm sáng da. Đây đúng là một lựa chọn "ăn điểm" vì dưa hấu thích hợp nhất với vùng khí hậu nóng ẩm và loại da hỗn hợp dầu nhạy cảm ở xứ Việt Nam mình nè. Nói chung mình nghĩ là không nên gọi mask Emmie là mask nội địa đâu, vì brand Việt nhưng chất lượng tầm quốc tế rồi.


Đó là tất cả những gì mình nghĩ về loại mask màu hồng mà mình dùng trước tiên. Nhưng hóa ra bạn màu xanh còn đỉnh hơn OMGGGGGG. Nhấn mạnh vào khả năng thanh lọc và kiểm soát mụn, Emmie đã rất thông thái khi lựa chọn chất liệu mask màu đen - tức là có chứa tinh than tre. Bài toán đặt ra là chất mask màu đen trên thị trường thường dày, cứng, khó bám lên da hay ngậm đủ serum, thậm chí còn có mùi hơi tanh nữa nên nhiều bạn vẫn hơi ngần ngại. Nhưng đừng lo, Emmie đã khắc phục được tất cả. Chất mask vẫn rất mềm mượt, giữ ẩm lâu, không xô lệch và quan trọng là cực kỳ vừa vặn. Bravoooo... Chưa hết đâu nha, bạn sẽ đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi cảm nhận sự ráo mịn của da sau khi đắp xong. Dường như toàn bộ dưỡng chất đã ngấm sạch vào sâu bên trong, mà bề mặt lại hoàn toàn thanh mát, dễ chịu cực kỳ. Thế này các bạn da mụn tha hồ đắp hàng ngày luôn.


Như vậy là bộ đôi mặt nạ Emmie by Happy Skin dường như đáp ứng được hầu hết các nhu cầu dưỡng da phổ biến như là: dưỡng ẩm, làm dịu, bonus thêm 1 chút làm sáng và kiềm dầu. Mình tin rằng, với mức giá quá hợp lý so với chất lượng, bạn nào cũng có thể mạnh dạn thử và dùng và gắn bó với mask Emmie đó nha ;)


xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem




You Might Also Like

0 nhận xét