#229 REVIEW *** WONJIN CONCENTRATED AMPOULE MASK (3 TYPES)

7/08/2019

WONJIN CONCENTRATED AMPOULE MASK




Wonjin là tập đoàn lớn sở hữu bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng cùng tên. Mask này cũng là do hãng tạo ra dành riêng cho các khách hàng của họ dùng sau tiến hành trị liệu thẩm mỹ. Trong hình là 3 loại mình đã dùng, gồm có: 

💧 Hydro Vial: dưỡng ẩm + tái tạo
🌸 Cell Rejuvenation: tái tạo + phục hồi
🌟 Energy Infusion: làm dịu + tái tạo

Có thể thấy dù tác dụng khác nhau nhưng cả 3 loại đều lấy dưỡng ẩm làm nền tảng cho da, sau đó mới đến những yếu tố khác. Cũng phải thôi vì độ ẩm là sức khỏe của làn da, da có ẩm thì mới khỏe, có khỏe thì mới đẹp được.


🍓Vì là sản phẩm chuyên biệt cho các bệnh nhân trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao như (laser, meso, PRP ...) nên mask rất dịu nhẹ. Dịu nhẹ từ chất giấy láng mượt, ôm sát, không quá mỏng trong suốt cũng không quá dày cứng như bánh tráng, vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái khi trải trên da. Dịu nhẹ từ chất serum không lỏng lèo, thấm cái roẹt mà hơi sệt nhẹ, nhưng lại không bí, dính. Tất cả cân bằng ở mức vừa phải, chuẩn mực. Thêm 1 điểm cộng ở thiết kế bao bì sang chảnh, mang tinh thần trị liệu và gần như không mùi nên không gây khó chịu cho người nào kỹ tính.


💎 Chỉ cần đắp từ 15-20ph là bạn đã thấy da sáng bừng lên như có bóng đèn thắp bên trong, nhìn đã lắm. Vì serum tinh tuý, đẫm ẩm nên sau mask bạn chỉ cần 1 lớp kem/gel dưỡng mỏng nhẹ là đủ. Sau 1 đêm da sẽ căng hơn, tuy không còn bóng sáng như lúc mới xài nhưng nhìn từng LCL ngậm nước là đủ ưng bụng rồi.


💰 Mask này nếu canh sale có thể mua được tầm 30-40k, cái giá khá rẻ so với chất lượng nên hi vọng em này sẽ đạp đổ cái trend vô lý mà Banobagi trước đây đã tạo ra haha 😉


Trong 3 loại này thì BB thích nhất là mask xanh biển Hydro Vial. Đắp hàng ngày luôn cũng được vì quá sướng




xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem

You Might Also Like

0 nhận xét