#232 REVIEW *** MẶT NẠ HADAOMOI SUHADA

8/13/2019

Mặt nạ hot hit Hadaomoi Suhada có thực sự thần thánh như lời đồn???

Mình nổi tiếng là ham đu trend, nhưng chẳng hiểu sao riêng em này thì lại thờ ơ. Chắc mình cũng có kha khá kinh nghiệm với mask nhật. 

Sheet mask của Nhật cũng giống như người Nhật vậy á. Có thể khi mới tiếp xúc không được ngọt ngào, bóng bẩy nhưng lâu lần mới thấy sự chân thành, đáng quý. Loại sheet mask có "đức tính" này rõ nhất chính là Quality 1st mask mình đã review nè: http://bit.ly/2Z1gKcL. Nhưng cũng giống như con người, "xã hội" sheet mask đôi khi cũng có những nhân vật phản diện =))))))

Quay trở lại em Hadaomoi, mình dùng dòng màu hồng phấn, vì nhìn vỏ ngoài ... xinh =)) Cũng chẳng buồn nghe quảng cáo là có collagen gì gì đâu, chỉ cốt mua về xài review cho các bạn thui á. Đầu tiên là mask này hơi dư bề ngang và hơi hụt bề dọc, nên đắp lên hơi dúm. Mask ẩm nhưng không sũng, không thơm không quá nhờn, nói chung là chừng mực. 

Mình vẫn giữ thói quen đắp mask lâu hơn hướng dẫn sử dụng, đặc biệt là mask nhật vì đôi khi, càng đắp càng ngấm, không lo nhờn. Khi gỡ mask ra, trên da chỉ còn lại chút dưỡng rất nhẹ, như 1 lớp serum, mát xa tốt, không ướt rượt hay bí da, hợp tác dễ dàng với cả serum và cream sau đó. Tuy nhiên chính vì mọi cảm giác chỉ ở mức nhàn nhạt nên hiệu quả của em này cũng chỉ dừng lại ở mức tàm tạm. Chỉ gọi là thêm thắt chút xíu độ ẩm, không cải thiện được bất cứ thứ gì, không thực sự xuất sắc, và chẳng có gì đáng trầm trồ. Nên mấy bạn order hàng xách tay bớt bớt tâng bốc lên mây xanh nha ;))

Ngắn gọn lại là với mức giá rẻ sửng sốt ~250k/30 miếng thì cũng không ngạc nhiên lắm, nó không tệ hại đã là may mắn rồi. 

>>> Nói thêm về cách đóng gói 30 sheets trong 1 bịch. Trước đây mình cũng từng nghĩ là không vệ sinh bla bla nhưng yên tâm đi, có cả tá chất bảo quản rồi, đóng bịch bán sỉ mới có giá tốt chứ, lại còn thân thiện với môi trường hơn nè

>>> Lại nói thêm nữa về nguồn gốc xuất xứ của ẻm, thì mình thấy ghi rành rành là Made in Japan thì chắc chắn là nó được "đẻ" ra ở Nhật rồi, ít nhất cũng đảm bảo chất lượng sản xuất ở nước sở tại (Nhật) ha. Mình còn thấy nhiều shop quay cảnh đi mua ở siêu thị cơ mà. Có thể đây là 1 brand nhỏ xíu, rất mới nên nhiều bạn ở Nhật lâu năm cũng chưa update được ngay, nên chớ vì lạ mà hoang mang quá bạn à


Có bạn đọc update cho BB nè, mọi người tham khảo nhé 

"Mask này ngoài bán hệ thống Donkihote ra thì còn bán ở yodobashi hệ thống sthi điện máy nổi tiếng của Nhật, nó là hàng Nhật thì rõ ràng rồi. 
Nếu ai thắc mắc k tìm được web cty 美粧AKARI cũng k có nghĩa nó là hàng tào lao gì đâu. Vì cty này có đăng kí mà. 
Số 422 là cty sản xuất mask này. Ngoài mask này ra, còn có chai oil dưỡng tóc Botanical cũng bán 500y, giá in trên bao bì là 2400y. Kiểu độn giá cho hoành tráng 😁. 
Dù sao mình nghĩ tiền nào của đó thôi



xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem






You Might Also Like

0 nhận xét