#251 Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum - Tuyệt phẩm mùa thu

11/29/2020

Một năm có bốn mùa xuân - hạ - thu - đông thì Bánh bèo cũng có bốn mùa skincare:

Mùa xuân tập trung làm sáng da (chuẩn bị cho mùa hè đi chơi^^)

Mùa hè lo chống nắng và làm sạch

Mùa đông khô lạnh chẳng nghĩ được gì ngoài dưỡng ẩm, dưỡng ẩm, và dưỡng ẩm

Chỉ còn mùa thu tuyệt đẹp để dành cho sứ mệnh chống lão hóa "cao cả". 

Mùa thu năm nay Bánh Bèo chọn Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum. Không hẳn là bởi vì thương hiệu khiến người ta liên tưởng đến sự đối đãi xa xỉ cho bản thân, mà có lẽ do đã đến thời điểm "chín" để mình có thể "cảm" đủ những giá trị ẩn chứa bên trong chai serum nhân sâm quý giá này.


Câu chuyện về Sulwhasoo bắt đầu từ khi Seo Seong Hwan, Chủ tịch AmorePacific, mới chỉ là một cậu bé sống ở Gae-seong, vùng đất nổi tiếng về nhân sâm Cao ly tuyệt hảo . Hàng ngày phụ giúp mẹ trong công việc chế biến thảo mộc, được tiếp xúc với nguồn nguyên liệu tinh khiết và quy trình chiết xuất cầu kỳ, ông đã sớm có khát khao đưa thảo dược Hàn quốc truyền thống kết hợp hài hòa với khoa học hiện đại để làm đẹp cho con người. Khởi đầu chỉ với hũ kem nhân sâm ABC cổ điển những năm 1966, cho tới nay đã hơn 50 năm nhưng những thành tựu nghiên cứu về lợi ích tuyệt hảo của Nhân sâm mang lại cho cơ thể và làn da vẫn đang ngày ngày bồi đắp cho giá trị và niềm kiêu hãnh mang tên Sulwhasoo.

Nhân sâm xưa kia thường được chế biến thành các món ăn để hấp thụ vào cơ thể, nhưng giờ đây Sulwhasoo đã có được phân tử hoạt chất Ginsenomics™ trong sản phẩm mới nhất: Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum, đánh dấu bước tiến vượt trội và đỉnh cao công nghệ độc quyền. Ginsenomics™ quý giá hơn vàng vì phải trải qua quá trình chiết tách cô đặc từ 1000g Nhân sâm quý giá đổi lấy 1g Saponin hiếm hoi rồi lại được khuếch đại tới 6000 lần nữa. Chính vì vậy mà sức mạnh làm đầy, hỗ trợ và củng cố da từ Nhân sâm lại càng thêm mạnh mẽ và phát huy tối ưu.

Giữa cơn bão treatment đang xoay vần qua mọi diễn đàn, mọi cửa hàng, thì Bánh bèo vẫn kiên định cho rằng nền tảng của một làn da đẹp chính là một làn da khỏe. Và để có được nó thì chúng ta phải "nâng niu", "nuôi dưỡng" chứ không phải dập vùi thô bạo. Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum thẩm thấu rất sâu vào trong các tầng da, giúp kết nối và khôi phục lại khả năng tự tái tạo của da. Cho dù da bạn đã trải qua bao đau thương do mụn tuổi dậy thì, hay đang phải đối diện với nỗi lo da lão hóa khi tuổi 30 ập đến, thì tinh chất nhân sâm cũng sẽ nâng đỡ kết cấu da, kích thích sản sinh sợi đàn hồi collagen và elastin để làm đầy da, căng da từ bên trong, đồng thời hỗ trợ củng cố lớp màng ẩm bảo vệ da trước các tác nhân bên ngoài.



Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum có đủ độ ẩm để da ngậm nước, căng mọng, có đủ năng lượng để nuôi da khỏe khoắn, nhuận khí, có đủ vững chắc để "nâng" da đàn hồi, săn chắc. Chừng ấy điều kỳ diệu đều nằm trong một chai serum vàng óng ả, dù đắt đỏ cũng khiến bạn cảm thấy vừa tinh giản, tiện lợi khi thoa lên da mỗi ngày, lại vừa nâng niu, chiều chuộng tinh thần khi đắm mình trong hương Nhân sâm ấm áp, tin cậy. Vậy mới nói, Sulwhasoo thoạt nghe qua thì xa tầm với nhưng thực ra lại có thể vỗ về mọi làn da ở mọi lứa tuổi.



xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

0 nhận xét