#260 DỰ BÁO XU HƯỚNG MỸ PHẨM HÀN QUỐC 2024

4/11/2024

Xin chào các bạn! 

Dù đã hết quý 1 năm 2024 nhưng BB vẫn quyết định viết bài này để share cùng các bạn với niềm đam mê mỹ phẩm Hàn bất tận. Nhiều năm nghiên cứu đắm mình trong thế giới skincare nên BB có độ nhạy nhất định với chuyển động thị trường. Cùng đọc bài viết mới và xem dự đoán nào đang dần trở thành hiện thực nhé.



Dự báo xu hướng mỹ phẩm Hàn Quốc 2024

1. Bio-retinoid

Là hỗn hợp chiết xuất từ ​​thực vật hoặc các dẫn xuất của vitamin A, hoạt động tương tự như retinoid giúp kích thích tổng hợp các protein và các yếu tố tăng trưởng, làm tăng sinh các ceramide từ đó giúp chống lão hóa, làm trẻ hóa da, giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi, giúp săn chắc da, bóng mượt, mịn màng. Trào lưu sử dụng vitamin A toàn năng vẫn chưa hạ nhiệt nhưng các sản phẩm mới có xu hướng tìm đến các loại dẫn xuất an toàn và hiệu quả hơn. Ví dụ như: Granactive retinoid, Retinaldehyde, Bakuchiol…


2. Exosome 

Là những "túi nano" được tiết ra từ tế bào, mang theo nhiều protein, DNA và RNA. Exosome có kích thước siêu nhỏ, chỉ từ 30 đến 150 nanomet và có cấu trúc màng kép, bao gồm một lớp màng phospholipid bên ngoài và một lớp màng tế bào bên trong. Các phương pháp điều trị Exosomes đang được mọi người quan tâm và ưa thích hơn so với các liệu pháp tái tạo bằng tế bào gốc vì tính không xâm lấn của chúng. So với tế bào gốc trưởng thành, Exosomes chứa lượng yếu tố tăng trưởng gấp ba lần, đồng nghĩa với khả năng phục hồi tốt hơnChúng đóng vai trò quan trọng trong việc giao tiếp tế bào, điều hòa miễn dịch, tái tạo mô và thải độc. Được cho là tinh tuý và cao cấp hơn stemcell, mỹ phẩm home-use đang dần tiệm cận đến dạng chuyên dụng cho các spa, clinic.



3. Mỹ phẩm thuần chay

Xu hướng bảo vệ môi trường đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và các brand làm đẹp cũng đang gắng hết sức để có được nhãn xanh “vegan” quý giá này, vừa an toàn cho da, vừa thân thiện với môi trường. Mỹ phẩm thuần chay "Vegan Comestic" là mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc thực vật 100%, nói không với các thành phần có nguồn gốc từ động vật như: tơ tằm, mỡ lông cừu, dịch ốc sên, Albumin (một loại protein trong huyết thanh động vật), Cholesterol (chất béo trong màng tế bào động vật), Gelatin (một loại collagen trong da và động vật),... Hoặc mỹ phẩm thử nghiệm trên động vật (chuột, thỏ,...).


4. Thành phần lên men

Các thành phần lên men vốn là thế mạnh của mỹ phẩm Hàn, nhưng ngày nay, nhờ công nghệ hiện đại cùng các nghiên cứu chuyên sâu, thành phần lên men đưa vào mỹ phẩm đều có hiệu quả cao và lành tính. Mỹ phẩm lên men lấy cảm hứng từ công dụng của các loại thực phẩm lên men như kombucha, kimchi và kefirChúng có thể được coi là những chiến binh bảo vệ làn da mỏng manh của bạn. Sau khi bôi, chúng sẽ tạo nên một hàng rào bảo vệ tự nhiên cho da, giúp cân bằng độ pH và chống lại các gốc tự do tốt hơn, đồng thời, tăng cường độ sáng cho da.



5. Kết cấu bi-phase

Bước tiến công nghệ cho phép hoà trộn các kết cấu khác nhau vào cùng 1 sản phẩm để tối ưu hoá công năng, đồng thời gia tăng trải nghiệm khách hàngNhờ vậy mà các yêu cầu khắt khe của làn da khó chiều cũng được đáp ứng dễ dàng. Ngoài sự độc đáo và đem lại cảm giác thích thú khi sử dụng cho người dùng, dòng bi-phase thực sự đem lại hiệu quả hơn cả kì vọng. Khi sử dụng dòng sản phẩm này, bạn sẽ phải lắc đều trước khi dùng để hòa tan chúng vào với nhau.



Hi vọng bài viết ngày hôm nay của Bánh Bèo Phù Phiếm sẽ vén bức màn mỹ phẩm về một năm 2024 thật là chính xác. Chúc các bạn luôn vui trên hành trình khám phá vẻ đẹp của bản thân nha^^

xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm
Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

0 nhận xét