#262 REVIEW MIẾNG DÁN CHỐNG NẮNG TRONG SUỐT FRANZ NAKED SunShield Peptide Patch

5/27/2024

Xin chào các bạn!

Miếng dán chống nắng trong suốt? Ủa trong suốt vậy thì chống nắng kiểu gì???

Bánh Bèo chắc chắn đây là câu hỏi sẽ nảy ra trong đầu mọi người khi nghe nói về sản phẩm này. Vậy thì cùng Bánh Bèo tìm hiểu xem thực sự có điều gì hay ho đang chờ không nhé?



REVIEW MIẾNG DÁN CHỐNG NẮNG TRONG SUỐT FRANZ NAKED SunShield Peptide Patch

Thực ra miếng dán chống nắng là sáng tạo mới trong thế giới làm đẹp, nên không có quá nhiều hãng để chúng ta lựa chọn, và giá cả cũng không hề rẻ nha. Mình biết đến Franz cách đây vài năm rồi, hãng có nhiều loại mask rất độc lạ lắm luôn, ví dụ như cái mặt nạ có điện mà mình đã từng review này này *link đây nhé*. Thêm nữa theo thông tin của hãng công bố, đã bán ra được hơn 4 triệu sản phẩm ở khắp các quốc gia như Nhật Mỹ và Hàn và đạt được nhiều giải thưởng khác như: Sản phẩm sáng tạo năm 2023, Xu hướng COSMO 2023

Mình đã tăm tia em nó từ lâu rồi, nhưng vì giá khá chát nên mãi mới dám rút ví. Please đừng làm tui thất vọng nha

 FRANZ NAKED SunShield Peptide Patch

1. Thông tin sản phẩm

Hãng giới thiệu miếng dán chống nắng này có chỉ số UPF 50+ (Đây là chỉ số đo lường khả năng chống nắng của chất liệu, mời bạn đọc thêm ở bài viết này *Link*. Khả năng bảo vệ khỏi 99,9% UVB và 98,1% UVA, chống nước, chống mồ hôi. Các tính năng của miếng dán này còn ưu việt hơn cả kem chống nắng chuyên dụng nữa, nghe thật hứa hẹn phải không? Mình có thử test em nó với đèn và UV card thì kết quả ngon nghẻ lắm nha. Ẻm trong và mỏng như cánh ve, mà chống nắng không kém gì những chất liệu dày dặn như miếng dán chống nắng vải dệt hay khẩu trang lun á.

Test với đèn UV CARD

Kết quả sau khi chiếu đèn UV CARD

Một hộp sẽ có 5 cặp bên trong. Trong mỗi gói đựng miếng dán này sẽ có 2 phần gồm 2 miếng dán cho vùng da gò má, và thêm một lượng nhỏ serum. Phần serum này ban đầu BB cũng thắc mắc nè, mà lát xài mê lắm nha. Có 2 loại màu xanh (cỡ thường) và màu hồng (cỡ lớn). BB thấy khuôn mặt trung bình thì nên chọn màu xanh để dễ thao tác hơn nha

MỎNG 0,015MM

Miếng dán chống nắng FRANZ Naked SunShield Peptide Patch siêu mỏng chỉ 0,015mm, mỏng hơn 6 lần độ dày 1 sợi tóc nhưng lại có thể chống nắng liên tục 12 giờ mà không cần thay mới. Sản phẩm cũng hoàn thành những bài test kiểm nghiệm không gây kích ứng, an toàn cho da nhạy cảm.

Miếng dán được tạo ra bởi các sợi bông tự nhiên ở lớp ngoài, hoạt động như 1 màng chắn phản xạ tia UV; kết hợp cùng nhiều dưỡng chất có lợi cho da như HA, peptide, panthenol, allantoin, betaine... vừa bảo vệ, vừa nuôi dưỡng làn da. Công nghệ dệt dập nổi hoa văn kim cương mô phỏng vân da giúp miếng dán bám chắc hơn mà vẫn thoáng da, không bị hầm bí, đổ mồ hôi.

2. Trải nghiệm

Bánh Bèo đã quen với việc đắp sheet mask cũng như các loại miếng dán chống nắng vùng gò má nên không còn xa lạ với thiết kế của em FRANZ Naked SunShield Peptide Patch này. Tuy nhiên vì nó quáaaaaa mỏng nên mình cũng phải khẽ khàng, rón rén hơn chút. Khi lớp màng cố định bên ngoài từ từ được lột dần, miếng dán trong suốt bám ngay lập tức vào da, nhưng bạn hãy nhớ vừa vuốt nhẹ, vừa lột thật chậm để nó tiệp hoàn toàn mà không để lại vết nhăn hay bị quăn mép viền.




Ban đầu khi lên da, miếng dán bóng nhẹ và bị căng, tạo những nếp nhăn li ti dọc theo chuyển động của cơ mặt khiến mình liên tưởng đến lớp màng bọc thực phẩm và bắt đầu có sự lo lắng: liệu da có bị bí, bị căng như bọc nilon??? Nhưng cũng vì thế mà mình đã hiểu tại sao hãng lại bán kèm phần serum trong pack rồi.

Thành phần chính của serum gồm HA, glycerin, glutathione và vài chiết xuất thực vật khác. Nó dạng hơi thạch và siêu siêu lỏng, khi thoa lên miếng patch thì tan ra như nước. Và điều kì diệu đã tới! Miếng patch bóng loáng lúc này giờ thấm ẩm mềm hẳn ra, như miếng bánh đa ngâm nước vậy. Cũng nhờ đó mà nó mát và tiệp hẳn vào da, những đường vân hơi nhăn nhẹ ban đầu cũng gần như biến mất. Bạn sẽ thắc mắc lớp serum này có thấm được vào da? Câu trả lời là có nha. Vùng gò má dễ ửng đỏ của mình cảm thấy mát dịu hẳn đi ấy.

Thoa serum lên trên da

Theo hướng dẫn sử dụng của hãng thì chúng mình sẽ dán miếng patch này lên da trần và sau đó có thể make up đè lên. Dán lên da trần thì miếng dán nào chẳng bám, nên mình đã mạnh dạn thử dán nó lên da đã make up. Cảm nhận của Bánh Bèo là độ bám vẫn y hệt như dán lên da trần và cực kỳ tiệp da, nếu không zoom sát mặt là không nhìn thấy dấu vết gì luôn. Còn nếu như bạn có đánh nền đè lên thì mình thấy có vẻ như miếng patch hấp thụ luôn cả kem nền, khiến nó dày hơn chút đỉnh. Lúc này có thể nhìn thấy đường viền và màu sắc miếng dán sẽ sáng hơn lớp-nền-trên-da một xíu.

Đánh thêm lớp nền
Ngay cả khi gặp nước, miếng dán vẫn rất bền bỉ, không hề bị bong, bị sũng hay quăn viền. Mình dùng hẳn ngón tay kéo vùng gò má mà nó vẫn bám chắc, chẳng xê dịch chút nào.
Kháng nước

3. Tổng kết

Nói rằng FRANZ Naked SunShield Peptide Patch là hoàn hảo thì chưa thực sự chuẩn xác lắm vì ẻm vẫn còn vài nhược điểm nho nhỏ. Nó vẫn có thể bị phát hiện nếu dòm cận mặt vì lớp film mỏng mà lại ôm sát nên khó tránh khỏi những nếp nhăn li ti, giống như da mình khi bị lão hoá vậy. Cảm giác trên da có thoáng, có nhẹ nhưng vẫn không hoàn toàn tàng hình như khi chúng ta bôi kem chống nắng. 

Nhưng không thể phủ nhận em này là sự thay thế tuyệt với cho kem chống nắng, nhất là nếu xét về tính thẩm mỹ và độ bền bám. Nó sẽ cực kỳ phù hợp đối với:

- Bạn nào chơi thể thao ngoài trời, đổ nhiều mồ hôi hoặc xuống nước. Riêng khoản này thì kem chống nắng chào thua, lại không cần reapply thường xuyên nữa chứ

- Bạn nào hoạt động dưới nắng mà cần biểu diễn, chụp hình hoặc giữ hình ảnh đẹp, không thể che chắn vật lý bằng khẩu trang, kính mũ ví dụ như MC, người mẫu, diễn viên, PG hoặc các bạn hót gơn sân golf chẳng hạn. FRANZ Naked SunShield Peptide Patch sẽ là lớp chống nắng tuyệt vời đặc biệt cho vùng gò má dễ bị tăng sắc tố. Phủ lên trên một lớp trang điểm chuyên nghiệp là đảm bảo tàng hình thực sự luôn.

- Bạn nào da tổn thương, nhạy cảm, da đang điều trị đau đớn không thể đáp ứng kem chống nắng thông thường.

Với cái giá không hề rẻ, lại chỉ che được 1 diện tích da nhỏ, FRANZ Naked SunShield Peptide Patch sẽ không thể thay thế kem chống nắng. Nhưng nó lại cực kỳ đáng tiền và là một trợ thủ đắc lực cho vẻ đẹp cũng như sự an toàn của bạn trong những thời điểm quan trọng. Bạn hãy tham khảo em ấy và chuẩn bị thật tốt cho những sự kiện sắp tới nhé

xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm
Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem
Tiktok: @banhbeophuphiemofficial

You Might Also Like

0 nhận xét