#64 REVIEW *** MẶT NẠ 2 BƯỚC MY BEAUTY DIARY 2 STEPS (2 TYPES)

6/03/2016

Xin chào các bạn!

Sau khi nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực với bài review mặt nạ giấy (sheet mask) của My Beauty Diary, mình cũng có cơ hội thử qua những loại mặt nạ khác cũng của hãng. Nên hôm nay mình sẽ review thêm một loại mask nữa khá độc đáo và tiện lợi, đó chính là MẶT NẠ 2 BƯỚC. Khác với mặt nạ giấy thông thường, mặt nạ 2 bước là một gói lớn, chia làm 2 ngăn tách biệt có chứa các dạng mặt nạ khác nhau, nhưng lại có tác dụng kết hợp, bổ trợ cho nhau trong 1 quy trình dưỡng da. Loại mặt nạ này rất tiện lợi khi bạn đi xa và không muốn mang theo lỉnh kỉnh nhiều đồ. Cụ thể loại mặt nạ hôm nay mình review là gì? Cùng xem chúng có gì hay ho nhé ;)


MY BEAUTY DIARY 2-STEP DEEP PORE CLEANSING PACK

Mùa hè đến cũng là lúc mọi sự quan tâm dành cho da đổ dồn vào vấn đề làm sạch. Thay vì mua một hũ mặt nạ bùn thiệt là bự và đôi ba miếng sheet mask, giờ đây bạn có thể lựa chọn loại mặt nạ 2 bước có khả năng làm sạch da này, vừa gọn nhẹ lại rất tiện lợi.

Sản phẩm gồm 2 phần: Mặt nạ bùn (phía trên) và mặt nạ miếng (phía dưới) tương ứng với 2 bước chăm sóc da

Step 1: Volcanic Oil-Control Mud Mask (9ml):  Mặt nạ bùn tro núi lửa chứa nhiều khoáng chất sẽ hút sạch dầu thừa và bã nhờn, làm sạch da và thông thoáng lỗ chân lông, thanh lọc da.

Step 2: Glacier Water Soothing Repair Mask (23ml/sheet): Mặt nạ giấy chứa Hyaluronic Acid từ đá băng, tinh chất lô hội và tảo biển ngay lập tức hồi phục và sửa chữa làn da, đồng thời bổ sung thêm độ ẩm giúp da mềm mịn, chống lại sự ô nhiễm từ môi trường

Khi dùng bạn nhẹ nhàng tách riêng 2 phần, bước một sẽ đắp mặt nạ bùn trong vòng 15 phút, nhưng đừng để bùn khô cứng trên da nhé. Sau khi rửa sạch bùn, bạn tiếp tục dùng mặt nạ giấy đắp trong20-30 phút, để dưỡng chất thấm dần vào da và không rửa lại nhé 

MY BEAUTY DIARY 2-STEP DEEP PORE CLEANSING PACK không phải là loại mask xuất sắc nhất, nhưng sự kết hợp của chúng khá thú vị và mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Phần mặt nạ bùn rất nhiều, đủ để bạn đắp 1 lớp rất dày luôn. Chất bùn xám, mềm và khá lỏng mịn, trượt trên da không cảm giác gì luôn. Tuy nhiên mùi bùn tanh lợ như mùi mực Thiên long bơm vào bút máy ngày xưa khiến mình giảm đi rất nhiều sự thư giãn >"< Nhưng thôi tự an ủi là mùi bùn nó vậy. Đúng như NSX hướng dẫn, với lớp bùn dày như vậy thì phải mất đến 15 phút để nó hơi se lại trên da. Mình thường bôi dày nhất vào vùng chữ T để bùn phát huy hiệu quả hút dầu thừa và bã nhờn. Vùng chữ U nếu da hơi khô các bạn có thể bôi thật mỏng hoặc không bôi luôn nhé.


Khi rửa đi thì lớp bùn này sẽ tan ngay trong nước, để lại làn da nhẹ nhõm hẳn. Vùng chữ T khá thoáng nhưng vẫn không bị khô kiệt quá. Sau khi rửa mặt sạch, bạn nên apply ngay Step 2 là mặt nạ giấy để tránh việc da bị căng nhẹ và cũng là để tận dụng bước "dọn đường" của mặt nạ bùn ;)

Mặt nạ giấy Glacier Water Soothing Repair Mask có vẻ như không được mỏng và mịn như mặt nạ My Beauty Diary thông thường, tuy nhiên vẫn thấm đẫm dưỡng chất và được cắt ôm sát vừa vặn với khuôn mặt. Serum vẫn lỏng và trong, thơm nhẹ như "nguyên bản" nhưng eo hẹp hơn và cảm giác thấm cũng không nhanh bằng. Tuy nhiên mình được kiểm chứng khả năng làm dịu da và dưỡng ẩm khá tốt. Ngay cả khi đêm hôm trước mình nặn mụn đỏ ửng, hay da bị kích ứng sần lên thì chỉ cần đắp 1 gói 2-step này, thậm chí không thèm bôi kem dưỡng sau đó mà ngay sáng hôm sau da đã bớt tẩy đỏ một cách rõ rệt rồi.

Nếu bạn nào thường xuyên phải di chuyển, sinh hoạt thất thường và thay đổi môi trường liên tục thì nguy cơ cao là da sẽ bị xỉn màu, sần, mẩn, thiếu sức sống. Vì vậy mình nghĩ với 2 bước: Làm sạch - Làm dịu/dưỡng ẩm được tích hợp trong 1 sản phẩm gọn nhẹ như thế này sẽ là lựa chọn hợp lý trong mỗi chuyến đi xa đấy ạ.


MY BEAUTY DIARY 2-STEP OCEANIA FIRMING PACK

Nếu như My Beauty Diary 2-step Deep Pore Cleansing Pack thiên về chức năng làm sạch da thì MY BEAUTY DIARY 2-STEP OCEANIA FIRMING PACK lại thuần về dưỡng ẩm, có sheet mask và moisturizing cream chiết xuất biển sâu, tác dụng làm săn da (loại màu xanh trong hình nha, loại màu tím làm trắng da với chiết xuất cam thảo, ý dĩ mình đã nhắc tới trong bài viết về dưỡng da trên máy bay, các bạn đọc lại nha). 

*** Bao bì vẫn là kiểu vẽ doodle cute màu sắc pastel tươi sáng đậm chất MBD. Loại này hơi khác với loại Deep Pore phía trên, cũng gồm2 phần dính liền nhau nhưng hơi đảo ngược 1 chút: bước 1 là phần thân dưới đựng mask vuông vức, còn bước 2 là phần phía trên nhỏ hơn chứa kem dưỡng

*** Thành phần: thôi khỏi nói nha vì mask MBD thành phần chả có gì đặc sắc đâu =.=

*** Step 1: Sheet mask: vẫn giữ những đặc trưng của thương hiệu, phần giấy mask siêu mỏng, trong veo, cắt form 3D ôm vừa vặn lấy khuôn mặt. Serum khá nhiều, hơi lỏng, trong suốt và thơm nhè nhẹ. Sau khi đắp khoảng 15-20ph thì serum thấm rất nhanh, vỗ nhẹ vài cái là thấm đều rồi, không cần dùng lotion mask để lau đi hay phải chờ lâu hay cảm thấy dấp dính khó chịu quá mức đâu. Và da căng hơn hẳn luôn ý, kiểu như vừa được bơm botox. Tuy nhiên mình cho rằng đây là do hiệu quả dưỡng ẩm mang lại và chỉ ngắn hạn thui, cũng không cao siêu hơn các loại mask khác là mấy.

*** Step 2: Kem dưỡng ẩm: đựng trong 1 ngăn con con bên trên túi mask, khi dùng các bạn xé tách ra nhé. Cream khá nhiều, chính vì vậy mình hay dùng loại mask này để dưỡng da khi ở trên máy bay, sau khi đắp mặt nạ thì bôi 1 lớp kem dày để làm mặt nạ ngủ luôn ^^ Kem dưỡng thơm nhẹ, trắng và kết cấu không quá đặc đủ để bạn xoa và tán đều dễ dàng. Kem ngấm rất nhanh, không dấu vết luôn. Nhưng chính vì vậy nên hiệu quả dưỡng ẩm không cao lắm, nếu dùng mùa hè thì cực tiện còn nếu dùng trong mùa đông hanh khô hoặc trên máy bay độ ẩm cực thấp thì phải bôi lớp dày (bôi hết lượng kem trong gói luôn)

Một gói thay thế cho nhiều bước lích kích, hơn nữa hiệu quả dưỡng ẩm khá tốt, lại nhanh thấm không phải đợi lâu. Nếu bạn muốn dưỡng da nhanh-gọn-nhẹ thì em này rất ổn đấy



xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

2 nhận xét

  1. chị ơi chị mua hai mặt na đầu tiên ở đâu vậy ạ? em cũng đang bị mẩn do thay đổi thời tiết nên da khó chịu lắm :'(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. C mua ở web nước ngoài, nhưng e có thể mua sẵn ở shop Natural and Organics Vietnam nhé

      Xóa