#39 REVIEW *** MY BEAUTY DIARY SHEET MASK (3 TYPES)

1/08/2016

Xin chào các bạn!

Mình thấy rằng chưa bao giờ trào lưu dùng sheet mask lại mạnh mẽ trong cộng đồng các chị em như lúc này ^^ . Dù từ trước đến nay mình luôn yêu thích việc đắp mặt nạ, cho rằng đó là một trong những "quyền năng" làm đẹp tuyệt đỉnh, mang đến cảm giác vừa sang chảnh phù phiếm, vừa nuông chiều bản thân. Nhưng do một vài hiểu lầm trong quá trình sử dụng nên vô tình chưa cảm nhận được hết lợi ích mà chúng mang lại. Để tận dụng tối đa hiệu quả, các bạn có thể tham khảo cách đắp sheet mask ở LINK NÀY nhé.

Hôm nay mình sẽ review 3 loại mask của thương hiệu My Beauty Diary của Đài Loan. Đài Loan là hòn đảo rất sạch đẹp, đời sống dân cư khá cao và văn minh, tiêu chuẩn hàng hóa, mỹ phẩm cũng được kiểm soát chặt chẽ nên bạn đừng vì nỗi lo lắng hàng giả, hàng nhái từ Trung quốc mà e ngại nhé. Một số hãng mỹ phẩm xứ Đài được nghiên cứu kỹ càng trong phòng lab, thực sự có hiệu quả đối với người sử dụng đến mức danh tiếng vang xa khắp châu Á, được phân phối lại tại rất nhiều nước. Tuy nhiên ở thị trường Việt Nam thì mỹ phẩm Đài Loan còn khá xa lạ. Sau này mình sẽ review thêm với các bạn nhé. Các bạn đừng đánh đồng Đài Loan và Trung quốc mà sinh ác cảm thì bất công lắm đấy. Phải có lý do gì khiến cho thương hiệu này được ưa chuộng trên khắp châu Á chứ nhỉ ;) 


THÔNG TIN CHUNG


My Beauty Diary được thành lập năm 2004 tại Đài Loan, chuyên sản xuất mặt nạ dưỡng da dạng miếng. Hiện nay thì hãng đã có thêm mặt nạ mắt, các loại scrub, mặt nạ peeling, wash off, nước tẩy trang... đa dạng hơn rất nhiều rồi. Sheet mask của My Beauty Diary luôn là Best Seller ở Đài, Sing và Hongkong với hàng trăm triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm . Ở các nước châu Á thì hãng này được phân phối chủ yếu ở hệ thống Watson, Guardian, Sasa và một số trang thương mại điện tử lớn. Còn tại Việt Nam các bạn có thể mua ở các shop bán hàng xách tay ( Natural and Organics Vietnam hiện đang là shop bán nhiều và đa dạng nhất mà mình biết)

Mặt nạ của hãng rất phong phú với nhiều thành phần chiết xuất độc đáo, đáp ứng gần như mọi nhu cầu làm trắng, dưỡng ẩm, căng da, chống nhăn... My Beauty Diary hiện đang phổ biến 2 dòng sản phẩm chính: Natural Key Line thiên về các chiết xuất từ tự nhiên giúp làm dịu, nuôi dưỡng và bảo vệ da trước các tác động xấu, còn lại là Luxury Line cao cấp hơn tập trung ứng dụng công nghệ sinh học nano mới nhất, các thành phần và công nghệ Nhật bản, mang lại vẻ đẹp toàn diện cho da.  Hàng năm, My Beauty Diary liên tục cho ra nhiều sản phẩm mới, thay đổi mẫu mã bao bì bắt mắt hơn đồng thời cải tiến công thức sản phẩm ưu việt hơn. Hãng cam kết sản phẩm thân thiện với môi trường, không chứa cồn, parabens, dầu khoáng hay chất bảo quản độc hại... an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm.

Đúng như slogan của hãng "Prettier day by day" - "Đẹp hơn mỗi ngày", nếu thường xuyên sử dụng mặt nạ thì da bạn sẽ có những cải thiện đáng kể đấy nhé.

Bài viết này mình sẽ review 3 loại mask mà gần đây mình sử dụng thường xuyên nhất. Đó là:
- MY BEAUTY DIARY RED WINE MASK- Rượu đỏ
- MY BEAUTY DIARY BLACK PEARL MASK- Ngọc trai đen
- MY BEAUTY DIARY IMPERIAL BIRD'S NEST MASK- Tổ yến hoàng gia

Mình mua ở Singapore với giá khoảng 30k/miếng

1. MY BEAUTY DIARY RED WINE MASK




Bảng thành phần:

Xin lỗi các bạn vì những tấm hình chưa được đẹp lắm này

Hãng quảng cáo các nguyên liệu như sau:
- Rượu vang đỏ được lên men từ nho đỏ, có chứa rất nhiều polyphenol có tác dụng chống lão hóa cực kỳ tốt.
- Chiết xuất hoa trà và các loại men loại bỏ vẻ sạm, xỉn, mệt mỏi, trả lại vẻ rạng rỡ, hồng hào cho làn da
- Collagen và polysaccharides chiết xuất từ protein hòa tan trong nước, tảo đỏ và lô hội giúp da săn chắc, tăng đàn hồi
 Sản phẩm có hiệu quả chống lão hóa, dưỡng ẩm và làm sáng da, thích hợp với mọi loại da


2. MY BEAUTY DIARY BLACK PEARL MASK




Bảng thành phần:



Hãng nói rằng:
- Tinh chất lê đen Tahitian quý giá giàu vitamin, khoáng chất và axit amin sẽ cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da mệt mỏi, thiếu sức sống.
- Lớp vỏ ngoài cùng của ngọc trai thiên nhiên chứa các phân tử protein nhỏ nhất ngay lập tức ngấm vào da, làm cho da mềm và sáng.
- Tảo đỏ dưới biển sâu và cây cối xay có thể dưỡng ẩm, phục hồi độ ẩm tự nhiên của da.

3. MY BEAUTY DIARY IMPERIAL BIRD'S NEST MASK




Bảng thành phần



Thành phần có chứa các axit amin, collagen và Polysaccharides chiết xuất từ tổ yến cao cấp giúp cung cấp dưỡng chất sâu hơn vào da và làm giảm khô da. Phần tinh chất thấm đẫm trong mặt nạ cũng rất giàu chiết xuất thảo dược như yến mạch, tảo nâu.

Cả ba loại này đều thuộc dòng NATURAL KEY LINE, là loạt mặt nạ được cải tiến về công thức, có chứa bộ đôi thành phần dưỡng ẩm được đăng ký độc quyền sáng chế Cosphingo ™ x Aqua Road ™. Đây là thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, giúp kéo dài thời gian và tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm, cho bạn một làn da mềm mại, đàn hồi như da em bé.

REVIEW

Điều đầu tiên My Beauty Diary bắt mắt mình chính là bao bì cute hết sức, hình vẽ minh họa đơn giản mà đáng yêu, tông màu các dòng chủ yếu là pastel nhẹ nhàng. Nhìn gói mask dễ thương như vậy đã khơi gợi bao nhiêu nữ tính, điệu đàng, khiến mình chỉ muốn nâng niu mà không nỡ xài ^^

Hầu hết các dòng mask của My Beauty Diary đều có mùi thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng chứ không sực nức gắt gao hay giả tạo chút nào. Lúc đắp mask cũng hầu như không cảm nhận được rõ mùi hương này đâu. Trong 3 loại mình nhắc tới hôm nay thì chỉ có loại mặt nạ rượu vang đỏ là có mùi chua nhẹ giống mùi hoa quả lên men, nhưng cũng chẳng khiến mình khó chịu chút nào.

Sở dĩ mặt nạ của hãng được ưa chuộng rộng rãi là nhờ vào chất liệu và thiết kế của giấy mask cũng như sự phong phú trong các loại tinh chất được thấm đẫm trong đó.



Sự tinh tế của hãng còn được thể hiện qua miếng nilon lót mask màu trắng tinh, giúp định hình giấy mask không bị xô, nhăn. Khi sử dụng các bạn nhớ tách bỏ lớp nilon này ra nhé



Giấy mask của My Beauty Diary được làm từ sợi thực vật có độ tinh khiết cao nhập từ Nhật Bản, có cấu tạo gồm 3 lớp siêu mỏng ép lại với nhau để tăng cường tối đa khả năng thẩm thấu. Bề mặt mask không hề thấy các sợi cotton xơ sần lên giống như các loại khác. Mặt nạ mỏng tang, trong vắt, đắp lên mà vẫn nhìn thẫy rõ làn da bên dưới cứ như là chưa đắp vậy. Cho đến thời điểm hiện tại thì đây là loại mỏng nhất mình từng dùng.

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa, đừng soi mình nha =))
Mặt nạ My Beauty Diary được thiết kế theo cấu trúc 3D nên ôm sát khuôn mặt mà người dùng vẫn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Mask mút chặt vào da cứ như là có lực hút nam châm vậy =)) Tuy nhiên kích cỡ mặt nạ có vẻ như chưa được vừa vặn lắm với khuôn mặt (hơi to) của mình thì phải, cụ thể là phần mắt và môi khoét hơi nhỏ, mình bị chạm vào đuôi mắt và viền môi.

Mask được thấm đẫm trong serum lỏng, trong suốt. Chính vì rất lỏng, lại vô cùng dồi dào nên khi lấy mặt nạ ra khỏi túi thì  serum dễ rớt tong tỏng ra ngoài. Thậm chí khi đắp lên mặt bạn sẽ thấy serum này chảy dần xuống cằm và cổ, đắp lâu thì mask phần trán sẽ bị khô nhanh hơn. Đây vừa là ưu điểm, vừa là nhược điểm của My Beauty Diary. Serum lỏng sẽ khô nhanh hơn, da đỡ dấp dính hơn. Các bạn nên tận dụng serum còn thừa trong túi, liên tục vỗ lên da và không rửa lại với nước để cung cấp độ ẩm tối đa nhé. 

Nhân đây mình cũng xin chia sẻ bí kíp để bạn dù đắp bất cứ loại mặt nạ miếng nào cũng sẽ phát huy được hiệu quả. Đó là: Đầu tiên, dùng chính serum thấm đẫm trong mask bôi một lớp mỏng lên da. Nhẹ nhàng áp miếng mặt nạ vào và điều chỉnh sao cho vừa vặn với khuôn mặt. Sau 15-20 phút, ta sẽ gỡ miếng mask ra, VẮT KIỆT PHẦN SERUM và dùng chính serum đó tiếp tục thoa lên da. Cứ lần lượt từng lớp từng lớp như vậy cho đến khi hết serum. Sẽ hơi mất thời gian một chút nhưng bạn sẽ không lãng phí một giọt tinh chất quý giá nào cho da. Đa phần các loại sheet mask hiện nay đều là dạng leave-in tức là không rửa lại với nước. Nhưng khí hậu Việt Nam, đặc biệt là mùa hè khiến điều này không khả thi, lớp serum đó khô dần sẽ dấp dính khó chịu trên da. Cách khắc phục của mình sẽ là dùng LOTION MASK hoặc XỊT KHOÁNG. Sau khi dùng sheet mask, bạn tiếp tục đắp lotion mask trong khoảng 3 phút (nhớ thấm thật đẫm cho mask nhé) rồi dùng lotion mask lau nhẹ toàn bộ gương mặt. Hoặc có thể dùng xịt khoáng xịt ướt da rồi dùng tay vỗ nhẹ. Bằng cách này, chúng mình sẽ vừa lau bớt được lớp serum dấp dính mà không cần rửa lại với nước, giúp bảo toàn độ ẩm và dưỡng chất cho da.



Nhìn vào bảng thành phần của cả 3 loại thì có thể thấy chiếm đa số là các chất dưỡng ẩm thông thường như Glyceryl, Butylene Glycol, Propylene Glycol, theo sau đó là một vài chiết xuất từ lô hội, dưa chuột... làm dịu da. Các chiết xuất tinh túy chủ đạo hay công nghệ thần thánh mà hãng quảng cáo thì lặn ngụp tít cuối bảng, thậm chí còn không có @.@ Nếu tạm thời quên đi bảng thành phần quá xoàng xĩnh và gần như giông hệt nhau này, thì thực ra mỗi loại mặt nạ My Beauty Diary đều cho người dùng cảm nhận rất khác nhau ngay sau lần đầu sử dụng.

Khả năng làm trắng, chống lão hóa của mặt nạ rượu vangngọc trai đen thì chắc phải dùng thường xuyên liên tục mới kiểm chứng được. Nhưng cả ba loại mình đề cập thì đều có khả năng dưỡng ẩm rất tốt. Da như được bơm nước, rất căng và mọng, LCL dường như biến mất. Đêm hôm trước nếu mình dùng mask thì sáng hôm sau đã có thể nhận thấy da ẩm, mềm, đàn hồi pưng pứng, make up ăn phấn đúng kiểu không tì vết. Đặc biệt riêng loại mặt nạ Tổ yến hoàng gia thì mình còn thấy da căng rõ rệt, có độ đàn hồi, săn chắc, các nếp nhăn dường như cũng giãn ra. Thực sự mình không thể ngờ một miếng mặt nạ mỏng manh lại có thể làm được điều tuyệt vời này chỉ sau một đêm. Mình đã dùng qua hầu hết các loại mask của My Beauty Diary nhưng khả năng này của Tổ yến hoàng gia là rõ ràng và vượt trội nhất. IMPERIAL BIRD'S NEST MASK xứng đáng là best of My Beauty Diary

KẾT


Bạn có biết mỗi năm Phạm Băng Băng dùng tới 700 miếng mặt nạ, trung bình mỗi ngày 2 miếng: 1 để dưỡng ẩm và 1 để làm trắng. Và nhìn làn da của cô ấy thì không ai là không ngưỡng mộ. Việc đắp mask mỗi ngày thường bị mọi người coi nhẹ và cho là lãng phí. Nhưng chẳng phải chăm sóc da chính là một chuỗi những bền bỉ nho nhỏ như vậy hay sao? Tùy theo tình trạng da, thậm chí là tâm trạng của bạn mà lựa chọn cho mình một loại mask phù hợp  nhé. Mình tin My Beauty Diary sẽ là không khiến bạn thất vọng đâu ;)




xoxoxoxoxoxoxox

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem

You Might Also Like

12 nhận xét

  1. Xem review của bạn thích quá thích!! Mình cũng là một con cuồng sheet mask đây huhu.

    Mình thì mới dùng cleansing water của hãng này nhưng nhìn chung là cũng khá tốt, điểm cộng là tẩy đc cả mascara. Sau bài này chắc lại hí hửng mua tiếp mask của hãng~

    Cám ơn bạn vì bài viết hay :3

    Trả lờiXóa
  2. Hihi cảm ơn bạn đã động viên. Riêng sheet mask thì hãng này là biển rồi, tha hồ lặn ngụp, đa phần đều tốt cả. Mình cũng cuồng sheet mask, loại nào cũng muốn thử ^^

    Trả lờiXóa
  3. ban oi

    cho minh hoi chut xiu

    minh o Dai Loan di mua sao k co mask nay ha b

    neu muonmua thi minh mua o dau

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn lên web của hãng có thông tin cửa hàng đó
      http://www.beautydiary.com.tw/Shop

      Xóa
    2. Bạn lên web của hãng có thông tin cửa hàng đó
      http://www.beautydiary.com.tw/Shop

      Xóa
    3. Hi bạn, bên Đài bạn qua 7-11 hay ở các cửa hàng Watson có bán đó.

      Xóa
  4. Mình đắp sheet mask mỗi ngày có sao ko vậy? Vì mình thấy trước giờ toàn là 3-4 lần / tuần thôi mà? Mình rửa mặt xong đắp lotion mask rồi mới đắp sheet mask. Vậy ko lẽ phải thêm một bước lotion mask lần nữa sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo mình thì đắp mặt nạ mỗi ngày ko sao bạn nhé, mình đã trải nghiệm 1 tuần đắp liên tục và da cải thiện rõ lên trông thấy luôn :D

      Xóa
    2. Mình cũng có cùng thắc mắc là nếu làm như bạn review thì mình đắp lotion mask 2 lần phải ko?

      Xóa
  5. Cám ơn các bạn đã quan tâm đến My Beauty Diary. Để biết thêm thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi (My Beauty Diary Vietnam đang có ưu đãi mua 1 hộp tặng kèm 1 chiếc) và mua hàng, mọi người nhớ liên hệ Facebook fanpage: https://www.facebook.com/mybeautydiaryvn/

    Trả lờiXóa
  6. https://www.facebook.com/xiaoyuanstore/?pnref=lhc
    Mình đang là du học sinh Đài Loan,mình cũng rất yêu thích mặt nạ My Beauty Diary này,sau 1 thời gian sử dụng,mình k những muốn dùng nó lâu dài mà còn muốn mua xách tay về bán cho các bạn bè. Vì em ý thực sự rất tốt,nhưng lại chưa được biết đến nhiều,rất đáng tiếc. Các bạn ghé fanpage bán hàng nếu muốn tham khảo thêm về các sản phẩm skincare Đài Loan và đặt mua nhé

    Trả lờiXóa
  7. Bên mình là đại diện cho Công Ty mỹ phẫm Đài Loan tại Việt Nam. Chuyên phân phối số lượng sỉ lớn, giá cạnh tranh cho các Shop muốn hợp tác.
    Mọi người quan tâm liên hệ mail mình hoangyentoo@gmail.com nhé!
    Gía sốc bất ngờ không tưởng!!! ^^

    Trả lờiXóa