#77 REVIEW *** QUALITY FIRST ALL IN ONE SHEET MASK - PLUS AMINO MOISTURE CLEANSING GEL

7/27/2016


Xin chào các bạn!

Thời gian gần đây mình rất có hứng thú với mỹ phẩm Nhật, có lẽ sắp tới trên blog mình sẽ viết nhiều hơn về chủ đề này. Ngày hôm nay mình xin mở màn bằng hai sản phẩm khá ưng ý đến từ xứ sở hoa anh đào. Đặc biệt hơn là các bạn có thể dễ dàng mua chúng ngay tại Việt Nam, đảm bảo về chất lượng và giá cả chứ không cần đợi mua hàng xách tay nữa. Cùng tìm hiểu về chúng nhé ;)




QUALITY FIRST ALL IN ONE SHEET MASK


Đây là loại mặt nạ có tác dụng chính là dưỡng ẩm, giúp da mềm mại, mịn màng, hạn chế hiện tượng khô nẻ, đồng thời giúp sáng da và chống lão hóa (chính vì vậy mà nó được đặt tên là "All-in-one" - "tất cả trong một" đấy ;)). Sản phẩm này đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng của trang COSME - chuyên trang mỹ phẩm làm đẹp quy mô và uy tín nhất tại Nhật bản hiện nay. (Nghe vậy thui là mình đã háo hức muốn thử lắm rồi)

Mặt nạ được đóng gói theo set 7 hoặc 30 miếng xếp trong 1 túi zip (giống như LuLuLun đó). Mỗi lần dùng bạn phải tách 1 miếng ra và dùng. Cách này có thể tiết kiệm chi phí nhưng lại hơi lích kích và không đảm bảo vệ sinh lắm. Vậy nên các bạn hãy dùng hết sau 90 ngày mở túi nhé. Nếu có điều kiện thì bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, không thì ít nhất cũng là nơi thoáng mát, tránh ánh nắng và nguồn nhiệt trực tiếp nhé






Miếng mask được cắt khá vừa vặn với tổng thể khuôn mặt, nhưng vùng mắt và miệng lại hơi nhỏ. Chất mask làm từ 3 lớp cotton nguyên chất nên rất mịn, lại dày hơn 30% so với mặt nạ thông thường. Nếu bạn đã quen với những loại mặt nạ siêu mỏng như My Beauty Diary thì sẽ thấy hơi nặng trên da một chút, nhưng nhờ vậy mà nó cũng thấm được nhiều dưỡng chất và lâu khô hơn đó nha.



Cùng xem thành phần của loại mặt nạ này nhé:

Water, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Glycerin, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Hydrolyzed Silk Protein, Platinum Powder, Sodium Hyaluronate, Succinoyl Atelocollagen, Clematis Vitalba Leaf Extract, Equisetum Hyemale Extract, Bladderwrack Extract, Hedera Helix Leaf / Stem Extract, Spiraea Ulmaria Extract, Hydrogenated Lecithin, Soybean Extract, Ceramide 3, Roman Chamomile Flower Extract, Calendula Officinalis Flower Extract, Centaurea Cyanus Flower Extract, Chamomilla Recutita Flower Extract, Hypericum Perforatum Flowers / Leaves / Stem Extract, Tilia Cordata Flower Extract, Bilberry Extract, Sugar Cane Extract, Sugar Maple Sap, Orange Extracts, Lemon, Soluble Collagen, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Chlorella Vulgaris Extract, Saxifraga Extract, Chtoligopeptide-1, Polysorbate 80, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Xanthan Gum, Mannitol, Damask Rose Flower Oil, Pelargonium Graveolens Oil, Palmarosa Oil, Lavender Oil, Grapefruit Peel Oil, Rosemary Oil



QUALITY FIRST ALL IN ONE SHEET MASK chứa rất nhiều thành phần dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả như Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate giúp dưỡng ẩm cho da một cách tuyệt đối. Đặc biệt hơn các loại mặt nạ thông thường, đứng thứ 5 trong bảng thành phần chính là Vitamin C (Magnesium Ascorbyl Phosphate - MAP) giúp làm sáng da, mờ thâm. Đặc biệt khi kết hợp với Colagen dạng nước (Succinoyl Atelocollagen  Soluble Collagen), mặt nạ này hứa hẹn sẽ chống lão hóa cho da hiệu quả. Phần còn lại trong danh sách thành phần chính là chiết xuất của 35 loại thực vật và các loại dầu sẽ thấm sâu vào da, loại bỏ những dấu vết khô sạm, mệt mỏi, trả lại làn da nhẹ nhàng, mềm mịn.

Sản phẩm này gần như là không có mùi, không chứa hương liệu và chất bảo quản nên dù bạn có kỹ tính đến mấy cũng phải hài lòng thôi

Mình đã đắp mặt nạ này liên tục trong vòng 7 ngày. Ban đầu, mình sử dụng bình thường: sau 15 phút đắp trên da thì gỡ bỏ và mát-xa cho serum thấm đều vào da. Tuy nhiên, chất serum của QUALITY FIRST ALL IN ONE SHEET MASK cực kỳ lạ. Nó hơi đặc và có màu trắng sữa như lotion chứ không hề lỏng và trong như các loại mặt nạ khác. Đăc biệt là nó KHÔNG HỀ THẤM. Khi khô dần đi, serum chuyển từ trắng sữa sang một dạng film dầu bóng mờ, gần giống khi bạn apply facial oil. Lớp film dầu này cứ ở nguyên trên da phải đến 2-3h mà chỉ ráo đi có chút xíu, cho dù mình đã mát xa rất nhiều. Nhưng bạn đừng lo, nó không quá khó chịu, dính dáp nhớp nháp đâu. Có lẽ đây là đặc trưng kiểu mask của Nhật vì mặt nạ KOSE mình đã review cũng có kết cấu tương tự (link review)

Sau đó, mình đã phát hiện ra một cách khắc phục rất hiệu quả. Đó là thay vì đắp mask trong 15-20ph, mình đắp lâu tới mức miếng giấy mask khô hẳn trên mặt, nó sẽ trắng và khô như miếng bánh tráng vậy ;)) Lúc đó bạn gỡ miếng giấy ra sẽ thấy điều kỳ diệu. Da hoàn toàn khô ráo và căng mịn đến bất ngờ. Bạn đang lo sheet mask khô sẽ gây hút ẩm ngược? Không thành vấn đề, đừng quên là lớp finish dạng film dầu nên không có chuyện bay hơi gây mất ẩm cho da đâu nhé ;)



Hiệu quả trên da mới thật sự đáng ngạc nhiên. Ngay lúc đó mình đã có thể nhìn thấy LCL như se nhỏ lại, da căng và mịn như một miếng đậu phụ. Hôm trước mình có snapchat sau khi xài em này mà quá trời các bạn hỏi thăm là mask hiệu gì luôn :)) Mình dùng QUALITY FIRST ALL IN ONE SHEET MASK ngay sau khi rửa mặt và sau đó không cần bôi thêm kem dưỡng, cứ thể vô tư đi ngủ luôn (mà hẳn là nằm điều hòa cả đêm nhé). Thế mà sáng hôm sau dậy da vẫn ẩm và mịn căng, không đổ dầu một chút xíu nào. Thật là quá ảo mà.


Sau một đêm dài mà các chỉ số dầu- nước trên da đều tăng mới siêu ^^
Nói có sách mách có chứng, mình có đo lại tỷ lệ dầu và nước trên da để minh chứng cho các bạn đây. Chỉ số này được mình đo vào lúc trước khi đi ngủ (ban đêm) và ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng hôm sau, ở 2 vị trí trán (thường nhiều dầu) và gò má cao (thường bị khô hơn). Nhìn vào thì các bạn cũng thấy ngay là tỷ lệ dầu và nước đều tăng lên đáng kể, mà qua một đêm dài rồi đó. Choáng chưa? Có lẽ sau này mình có thể tiết kiệm được 1 khoản kha khá tiền mua kem dưỡng rồi =)))))

Nếu bạn đã follow mình một thời gian thì cũng hiểu mức độ cuồng mask của mình ra sao. Một số bạn cho rằng mask chỉ lưu lại trên da thời gian ngắn, không có tác dụng đáng kể. Nhưng có lẽ quan điểm đó đã hơi thiếu sót rồi. Nếu sử dụng mỗi ngày, mask có thể thay thế cho lớp serum, thậm chí cả kem dưỡng. Nó có thể tạo nên lớp da thứ hai cho bạn đấy, đừng coi thường. Mình đã có rất nhiều bài viết về mask trên FB và blog, các bạn thử tìm đọc lại nhé.


PLUS AMINO MOISTURE CLEANSING GEL



Đây là thương hiệu của Nhật, mới toanh đối với tớ, được tới bắt gặp rất tình cờ nên cũng không quá kỳ vọng nhiều. Em này được quảng cáo là gel rửa mặt kiêm luôn tẩy trang và tẩy da chết, thật "lắm thứ trong một". Để xem em ấy thực hiện được bao nhiêu nhiệm vụ nhé

Sản phẩm đựng trong chai có vòi bơm giản dị, chắc chắn đúng phong cách Nhật. Chất gel trắng hơi đục như bột sẵn quấy, và khá đặc. Mỗi lần dùng mình chỉ cần 2 pump cho toàn mặt. Lẫn trong gel là các hạt scrub rất nhỏ, trong suốt và cảm giác hơi dẻo dẻo :))) Mật độ hạt scrub cũng không quá nhiều nên bạn sẽ không phải lo da bị tổn thương gì cả


PLUS AMINO MOISTURE CLEANSING GEL chứa 8 loại hoạt khí Amino: Celin, Grixin, Glutamine, Alanine, Lysine, Ariginine, Threo Và Prolin có tác dụng làm sạch sâu trong LCL. Ngoài ra gel này còn có đến 99.6% dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh như chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc, tinh dầu quả nho, tinh dầu trái cọ, tinh dầu lá bưởi, và tinh dầu jojoba. " "Chứa 8 loại khí Amino: Celin, Grixin, Glutamine, Alanine, Lysine, Ariginine, Threo Và Prolin có tác dụng tẩy trang tốt, Chứa đến 99.6% dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh goài ra còn chiết xuất từ những tinh dầu hoa cúc, tinh dầu quả nho, tinh dầu trái cọ, tinh dầu lá bưởi, và tinh dầu jojoba.

Bảng thành phần:

WATER, PEG-7 GLYCERYL COCOATE, PROPYLENE GLYCOL , GLYCERIN , BETAINE, DIPROPYLENE GLYCOL , XANTHAN GUM, ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER, SODIUM HYALURONATE, ARNICA MONTANA FLOWER EXTRACT, HYPERICUM PERFORATUM EXTRACT, HEDERA HELIX (IVY) EXTRACT, AESCULUS HIPPOCASTANUM (HORSE CHESTNUT) EXTRACT, HAMAMELIS VIRGINIANA (WITCH HAZEL) EXTRACT, VITIS VINIFERA (GRAPE) LEAF EXTRACT, BUTYLENE GLYCOL , PRUNUS SPECIOSA FLOWER EXTRACT, SODIUM PCA, SORBITOL, SERINE, GLYCINE, GLUTAMIC ACID, ALANINE , LYSINE, ARGININE, THREONINE, PROLINE, MALUS DOMESTICA FRUIT CELL CULTURE EXTRACT, LECITHIN, CEREBROSIDES, FULLERENES, METHYLPARABEN, XANTHAN HYDROXYPROPYLTRIMONIUM CHLORIDE, CARBOMER, MANNAN, POTASSIUM HYDROXIDE, SQUALANE, SIMMONDSIA CHINENSIS (JOJOBA) SEED OIL, CITRUS GRANDIS (GRAPEFRUIT) PEEL OIL (Nguồn: Epomi)




Nếu bạn nào đã trót yêu sữa rửa mặt tạo bọt thì có thể sẽ hơi thất vọng vì PLUS AMINO MOISTURE CLEANSING GEL không có chút bọt nào. Bạn chỉ thoa lên da và mát xa lớp gel nhẹ nhàng vậy thôi. Những hạt scrub trong gel thực ra là hạt Mannan có khả năng nở ra khi gặp nước sẽ lăn đều trên da, lấy đi dầu thừa và bụi bẩn sâu trong LCL, trong khi đó thì gel ẩm sẽ giúp bảo vệ lớp màng lipid của da. Chính vì vậy mà ngay cả những làn da khô ráp, nhạy cảm nhất cũng sẽ được chăm sóc dịu dàng. Sau khi rửa mặt, bạn sẽ không cần phải lo lắng da căng lên mà xài toner một cách vội vã đâ. Cứ thong thả mà tận hưởng làn da mềm mại, bung búng nhé ;) 



Về khả năng tẩy tế bào chết kết hợp với rửa mặt mình thấy khá ổn, nhưng rất tiếc khả năng tẩy trang của sản phẩm lại không được như quảng cáo. Nó chỉ có thể rửa trôi một chút kem chống nắng hoặc BB cream chứ nếu là loại waterproof thì "bó tay". Vậy nên các bạn vẫn cần có sản phẩm tẩy trang chuyên dụng nhé.

Một lời khuyên chân thành cho tất cả mọi người là đừng bao giờ đánh giá thấp bước làm sạch da. Tất cả những sản phẩm, dạng thức hay thao tác bạn sử dụng đều sẽ ảnh hưởng tới da bạn về lâu về dài. Vậy nên nhớ chú ý chọn đúng sản phẩm, thao tác cẩn thận mỗi khi làm sạch da nhé. Da có sạch thì mới khỏe, khỏe thì mới đẹp được!!!

KẾT



Cả hai thương hiệu QUALITY FIRST và PLUS đều trực thuộc công ty VELLSHEENA, công ty nghiên cứu, sản xuất, phân phối dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản với đội ngũ chuyên viên, nhà nghiên cứu hơn 14 năm kinh nghiệm. Với nhà máy sản xuất tại tỉnh Yamanashi- Nhật Bản, công ty cung cấp mỹ phẩm “Made in Japan” chất lượng cao đến thị trường nội địa, Châu Á và Đức. Với phương châm “True beauty, True cosmetic” và thế mạnh về nghiên cứu, sản xuất, sản phẩm của công ty chứa những công thức “chìa khóa” để mang lại hiệu quả thật sự tối ưu. Giờ đây Vellsheena đã có chi nhánh tại Việt Nam nền các bạn có thể yên tâm mua hàng chuẩn dễ dàng ngay tại địa chỉ phân phối chính thức www.vell.vn nha.

Công nghệ và vẻ đẹp Nhật bản luôn khiến thế giới thán phục và ngưỡng mộ. Giờ đây khi càng tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm Nhật, mình càng thấy yêu sự giản dị mà tinh tế, thuần chất mà chứa đầy tâm huyết trong từng sản phẩm của họ. Hi vọng rằng chúng ta sẽ được trải nghiệm thật nhiều điều tuyệt vời từ Nhật Bản nhé



xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem

You Might Also Like

20 nhận xét

  1. Mua mask nay o dau ban?

    Trả lờiXóa
  2. Chị ơi, chị để mask trong khoảng bao lâu thì khô lại ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ vâng, cảm ơn chị nhiều . Em vừa thấy mask này 2 ngày trước, toàn đọc đỡ review của các chị nước ngoài, hk ngờ hôm nay thấy chị review

      Xóa
  3. Mặt nạ này với cái mặt nạ my beaty diary loại nào đc hơn vậy bạn ơi

    Trả lờiXóa
  4. Chị cho em hỏi là khi đắp xong mình có rửa mặt lại với nuớc rồi hẵng dùng các bước dưỡng da tiếp theo ko vậy chị?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không rửa lại với nước đâu em, để nó tự khô trên da luôn

      Xóa
  5. bạn làm thêm phần hagtag đi bèo. Làm cuối mỗi bài hay là bên tay phải cho tiện người đọc seach ví dụ như hag tag mask á mình đang tìm đọc những bài về mask để kiếm mask mua nhưng blog hơi khó tìm phải lọc từng trang

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể dùng chức năng tìm kiếm ở góc phải phía trên nhé

      Xóa
  6. Cảm ơn em vì bài viết rất bổ ích. Chị muốn dùng loại này xen kẽ với MBD cũng đc phải ko e? Và nếu mua gói 7 miếng Quality first thì dùng tối đa trong bao lâu em nhỉ?
    Cảm ơn em nhiều nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Chị ơi mask này dùng làm mask ngủ đc ko ạ? Tại e thấy chị so sánh chỉ số trước và sau 1 đêm. E đg tìm kiếm mặt nạ ngủ phù hợp với da dầu nhạy cảm để dưỡng ẩm khi ngủ đó chị ��

    Trả lờiXóa
  8. chị ơi da em mụn ẩn , mũ ít với thâm ak em đắp dc hk ạ
    1 tuần đắp mấy lần vậy chi

    Trả lờiXóa
  9. Bao lâu thì mask khô như miếng bánh trảng chị nhỉ?

    Trả lờiXóa
  10. Cho em hỏi là 1st quality với my diary cái nào tốt hơn ạ ? Loại nào se nhỏ được lỗ chân lông nhiều hơn ạ ??

    Trả lờiXóa
  11. Chị ơi mask quality có dùng dc hàng ngày ko ạ?

    Trả lờiXóa
  12. Chị ơi mask quality có dùng dc hàng ngày ko ạ?

    Trả lờiXóa
  13. Chị ơi, em đang phân vên nên mua em All in one sheet mask này xài hay không thì tự nhiên thấy bài review này của chị thì liền muốn mua xài thử ngay. Tuy nhiên em có chút thắc mắc là vừa xài em này mà vẫn giữ bước lotion mask và serum( em đang xài buffet và caffeine solution 5%+ EGCG của Ordinary) thì da có bị quá tải ko chị?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em muốn hỏi thêm là nếu xài all in one sheet mask và vẫn giữ bước lotion mask, serum thì thứ tự thực hiện thế nào ạ?

      Xóa