#100 REVIEW - SWATCH SON PONY EFFECT OUTFIT VELVET LIPSTICK

11/10/2016

Xin chào các bạn!

Bài viết hôm nay sẽ về một chủ đề rất đặc biệt, chưa từng xuất hiện trên blog bao giờ, đó chính là review + swatch son. Hầu hết các bạn blogger khác nếu review sản phẩm make-up, đặc biệt là son thì sẽ chọn quay video để hình ảnh được sống động, màu sắc chân thực. Bánh bèo rất biết điểm yếu của mình là không giỏi quay video, nhưng hôm nay vẫn ... bất chấp hết để review về một loại son mà mình cực kỳ yêu thích, ngay từ lần chạm đầu tiên. Đó chính là:

PONY EFFECT OUTFIT VELVET LIPSTICK



Nếu bạn nào yêu thích makeup thì chắc chắn sẽ biết Pony, nghệ sĩ trang điểm được mệnh danh là "Michelle Phan của Hàn quốc". Xuất phát từ một người mẫu ảnh, bằng sự khéo léo, sáng tạo của mình, Pony đã trờ thành phù thủy make-up nổi tiếng, dần vươn lên vị trí "K-beauty icon" với hàng triệu người theo dõi khắp toàn cầu. Không chỉ dừng lại ở việc phát hành sách ảnh hướng dẫn makeup, hay hợp tác cho ra các limited collection, gần đây Pony còn cho ra mắt dòng mỹ phẩm riêng mang tên mình "PONY EFFECT" - nhấn mạnh đến hiệu quả trang điểm y hệt như dưới bàn tay của Pony, đồng thời ngầm khẳng định tên tuổi có tầm ảnh hưởng rộng rãi của mình.


Brand Pony Effect vừa ra đời nhưng đã có rất nhiều sản phẩm phong phú. Nhưng vì vốn là người không hay trang điểm, nên cho tới khi được tặng 2 thỏi son của hãng, mình mới biết đến và thực sự yêu thích. Đó là 2 màu son thuộc dòng Outfit Velvet Lipstick



Đây là dòng son lì với 10 màu son đa dạng, từ các tông nude-coral cho tới màu đậm. Hai màu mình có hôm nay là #No Makeup#Someday Somewhere, là hai sắc độ màu nude phổ biến và chân chính nhất mà nếu bạn nào yêu thích makeup tông nâu không thể bỏ qua.

Nếu tinh ý bạn có thể nhận ra thỏi son này hơi giống với NARS Audaciuos đình đám

Thỏi son Pony Effect Outfit Velvet Lipstick hình trụ vuông vức, nhựa lì màu ghi đen, đầu nắp son cắt vát khá nam tính. Nắp son có nam châm tự khớp khít nên son không hề bị lỏng lẻo. Nhìn bề ngoài thì thỏi son này không quá đặc biệt, nếu không muốn nói là có phần hơi đơn giản, không giống với sự biến hóa "ảo diệu" của Pony =))

Nhưng các bạn đừng vì vẻ bề ngoài khô cứng ấy mà bỏ qua nhé, vì bên trong còn chứa một điều bất ngờ đấy


Chất son Pony Effect Outfit Velvet Lipstick đặc nhưng mềm, lướt nhẹ trên môi mượt mà, êm ái, trải ra một lớp màu mịn như bơ. Thân son và đầu son được thiết kế hợp lý để chỉ cần quẹt một đường là son đã lên màu khá chuẩn, bám đều từ đầu đến cuối, không hề gợn bột, không lợn cợn hay loang lổ màu. Son lên môi sẽ cho bề mặt semi matte, không quá bóng bẩy nhưng cũng hông quá khô bột.



Đúng như cái tên #No makeup, màu son tông nude nhạt, gốc màu hồng bợt. Mình nghĩ là màu này sẽ hợp với các bạn có làn da sáng, sắc da lạnh, ít khuyết điểm, ưa thích kiểu trang điểm mà như không trang điểm ^^ Còn các da ngăm, sắc da vàng thì màu này có thể sẽ khiến bạn trông hơi nhợt nhạt.

Màu #Someday Somewhere lại là một tông nude khác, có gốc màu ngả nâu, trầm và ấm hơn. Có thể ban đầu khi nhìn vào thỏi son nhiều bạn sẽ hơi e ngại màu này lên môi sẽ tối, khiến bạn bị già. Nhưng ô kìa không hề đâu nhé. Nếu apply một lớp, lên màu hồng tro, nếu apply thêm, màu đậm hơn và ngả nâu hơi gạch tí xíu, khiến bạn trông đằm mà sắc môi vẫn không bị tối.



Tuy nhiên hoàn hảo nhất là khi kết hợp 2 màu này với nhau, sẽ ra một sắc độ nude cân bằng, khiến bạn vẫn tự nhiên như không makeup mà vẫn tươi tắn, trẻ trung.

Mình swatch thêm 2 màu nude khác mà mình có để các bạn so sánh nhé. Màu ngả cam bên trái là Revlon màu ngả nâu đất bên phải là Espoir #Modest.



Nhìn kỹ vào chất son các bạn có thể thấy rõ sự khác biệt. Nếu như Revlon quá mềm và hơn nhũ sáng nhẹ thì Espoir Modest lại quá lì, cảm giác hơi bột. Pony Effect Outfit Velvet Lipstick là trung hòa giữa hai chất son này, không quá mềm bóng để bám màu và lên màu chuẩn, cũng không quá matte, bột để môi vẫn căng mọng và ẩm dịu

Về độ bền màu thì Pony Effect không thể sánh bằng các dòng son lì tuyệt đối, sau khi ăn sẽ bị phai đi khoảng 30-40% ở phần lòng môi

Sau khi lấy khăn giấy lau đi thì son còn bám lại như thế này

Điều đặc biệt mà mình yêu thích nhất ở dòng son này chính là mặc dù kết cấu khá đặc nhưng son không bết, dày môi. Ngay cả bạn nào thích màu son lên siêu đậm mà apply nhiều lớp hoặc touch up nhiều lần trong ngày thì cũng vẫn thoải mái chứ không hề như đang đeo "mặt nạ" lên môi vậy. Và tuyệt vời hơn nữa là nó không hề làm lộ vân môi, thật may mắn cho một đứa hay cười nói như mình  =))))) À tất nhiên là nếu môi khô bong tróc quá thì em này cũng không cứu được đâu nha. Các bạn hãy nhớ dưỡng môi đầy đủ để lớp son được bền đẹp nhé.

Đối với bản thân mình thì hai màu son này chưa hẳn là lựa chọn thường xuyên nhất, nhưng vì chất son quá tuyệt vời nên mình dự định sẽ mua thêm 2 màu #spring time#walk away để hợp với phong cách bánh bèo :"> Hi vọng là các bạn cũng sẽ thích loại son này giống như mình vậy.


10 màu son của dòng Pony Effect Outfit Velvet Lipstick


xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

1 nhận xét