#105 BODY OIL - NGHI THỨC DƯỠNG THỂ BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ MÙA ĐÔNG NÀY

12/09/2016

Chúng ta đã quá quen với sự hiện diện của dầu trong quy trình dưỡng da mặt. Vậy còn dưỡng da body thì sao? Liệu dầu có thể làm nên điều kỳ diệu tương tự?


Bạn có thể sẽ mang một định kiến là dầu dưỡng thể rất trơn, dính và nặng. Nhưng thực tế hiện nay, những loại dầu dưỡng thể của các hãng mỹ phẩm đều có công thức pha trộn tuyệt vời giữa các loại dầu nền và tinh dầu thơm, vừa dưỡng ẩm hiệu quả đồng thời mang đến phương pháp trị liệu thư giãn bằng mùi hương


Có một sự thật không thể phủ nhận rằng, dầu dưỡng thể là "nghi thức" tuyệt vời chứng tỏ sự yêu chiều tinh tế của bạn dành cho cơ thể. Vượt trội hơn những dạng thức thông thường, dầu dưỡng thể không hề dày, bí thậm chí gây bết da. Nó lướt qua và ngậm sâu vào trong da, chỉ trong tích tắc, tương tự như cách thức đơn giản mà facial oil đã thực hiện.




Ngoài khả năng siêu dưỡng ẩm, khôi phục màng bảo vệ da, tăng độ đàn hồi, dưỡng sáng và chống lão hóa, body oil còn được biến tấu để sử dụng linh hoạt tùy theo nhu cầu của mỗi người. Với kết cấu mềm mại, body oil có thể dưỡng ẩm cho tóc và móng. Thêm vào đó, nhờ hương thơm tinh tế, đôi lúc bạn còn chẳng cần đến nước hoa.




Trong khi đó, lựa chọn body oil không quá phức tạp như facial oil. Những thành phần có chứa dầu argan, camomile sẽ giúp làm dịu da, giảm sưng, kích ứng; dầu hoa hồng, hoa anh thảo giúp mờ sẹo; dầu oải hương, hạt chanh leo, marula giúp chống ô xi hóa, giảm căng thẳng... Các hãng mỹ phẩm từ cao cấp đến bình dân đều có body oil cho riêng mình, các bạn có thể tùy vào ngân sách mà chọn lựa nhé. 


REVIEW MỘT VÀI LOẠI BODY OIL


1. ILLI TOTAL AGING CARE BODY OIL



ILLI là thương hiệu chuyên về dòng bodycare thuộc tập đoàn Amore Pacific, với hình ảnh đại diện là Jeon Ji Hyun cực kỳ quyến rũ. Hướng đến đối tượng khách hàng tầm trung, vậy nên chất lượng của ILLI cũng rất tương xứng với giá tiền của mình. Mình đã dùng khá nhiều sản phẩm của ILLI và body oil là một trong những món mình ưng ý nhất.

ILLI TOTAL AGING CARE BODY OIL có thành phần chính là nhân sâm và dầu hoa trà giúp dưỡng ẩm, làm dịu da, tăng cường sức sống cho da. Chất dầu màu vàng nhạt và có mùi thơm của hoa trà rất dễ chịu. Tuy nhiên dầu hơi đặc một chút nên khá hao và bạn sẽ hơi "mất sức" để blend đều nó lên da, nhất là khi da còn ẩm. Nhưng da ẩm mới là điều kiện để dầu ngấm sâu và tạo ra một lớp màng ẩm vững chắc, giúp làn da body của bạn mềm mượt hơn, chống chọi với không khí hanh khô tốt hơn. Đặc biệt hơn, dầu dưỡng thể Illi ngấm nhanh và không hề nhờn rít chút nào, nên bạn không lo dầu làm trơn trượt hay bám dính vào quần áo đâu.

2. DR JART CERAMIDIN BODY OIL





Dr. Jart+ lại là một thương hiệu lạ tai khác đến từ xứ sở kim chi, vốn được sáng lập và nghiên cứu trong phòng lab dựa trên những ứng dụng tiên tiến chuyên khoa da liễu. Nhờ vậy mà các sản phẩm của hãng luôn tập trung vào những thành phần cốt lõi an toàn nhất để mang đến 1 công thức đột phá cho làn da khỏe đẹp. 

Với thành phần chính là:
- Ceramidin™ : công thức độc quyền của Dr Jart đã gói gọn phân tử ceramide dưới dạng liposome dễ hấp thụ vào da, giúp ngăn thoát ẩm, tăng cường cấu trúc da nhạy cảm, và khôi phục lại tình trạng da ban đầu

- Sáu loại dầu thực vật: Olive, bơ, hạt Safflower, hạt Trà xanh, hoa anh thảo, và cây chùm ngây giúp cung cấp dưỡng chất và một lượng ẩm lớn cho da

- Omega 3 và 6: Giàu axit béo không bão hòa và bảo vệ da

DR JART CERAMIDIN BODY OIL có kết cấu lỏng gần như nước, khi apply lên da sẽ ngay lập tức loang ra và trượt nhẹ dễ dàng. Tuy nhiên nó cũng để lại một lớp film dầu cực mỏng trên da nên bạn nào không quen có thể cảm thấy hơi trơn láng quá mức (nhưng không hề dính nhé). Khả năng dưỡng ẩm tương đối tốt, tuy nhiên vì kết cấu quá nhẹ nên có thể bạn sẽ thấy chưa thực sự "đã" lắm.



xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

2 nhận xét

  1. C nói đúng quá. E thich dưỡng da body bằng dầu lắm. Hồi bd dưỡng thể e dùng 1 loại kem rất đặc và thấm rất nhanh nhưng e chỉ dùng ban đêm vì sáng chảy mồ hôi nó cứ nhớt rất khó chịu nhưng từ ngày e dùng dầu hạt nho dưỡng body thấm rất nhanh và khồn nhờn. Cực thích c ơi :)

    Trả lờiXóa
  2. C nói đúng quá. E thich dưỡng da body bằng dầu lắm. Hồi bd dưỡng thể e dùng 1 loại kem rất đặc và thấm rất nhanh nhưng e chỉ dùng ban đêm vì sáng chảy mồ hôi nó cứ nhớt rất khó chịu nhưng từ ngày e dùng dầu hạt nho dưỡng body thấm rất nhanh và khồn nhờn. Cực thích c ơi :)

    Trả lờiXóa