#123 REVIEW *** INNISFREE JEJU VOLCANIC CLAY MOUSSE MASK (ORIGINAL)

4/22/2017

Xin chào các bạn!

Có bạn nào da khô bị ám ảnh cái cảm giác da căng nứt ra mỗi lần dùng mặt nạ bùn không? Thậm chí mình có làn da HH dầu (ngả thường) chinh chiến dày dặn trên khắp các mặt trận peeling, treatment cũng cảm thấy hơi chờn chờn nữa là.

Nhưng mọi chuyện đều có cách giải quyết, và cách của mình là INNISFREE JEJU VOLCANIC CLAY MOUSSE MASK [ORIGINAL]. Đừng nhầm nhé, nó vẫn là em Clay mask từ bùn tro núi lửa JEJU, một trong 4 siêu anh hùng nhà INNISFREE nhưng ở dạng thức mới toe: DẠNG BỌT.




Ồ, mặt nạ bùn thì phải đặc, phải cream chứ làm sao mà bọt, mà mousse được??? Ấy thế mà vẫn được, là vì các hạt đất sét đã được nén nhỏ tới mức thành micro- clay để có thể xâm nhập và làm sạch tối đa từng LCL, đảm bảo da sẽ thoáng sạch đến mức bất ngờ. Nhưng mặt nạ bùn dạng mousse còn có một ưu điểm to đùng nữa là nó rất nhẹ mặt. Mỏng và tơi xốp, bạn chỉ cần 1 pump rồi dàn đều chúng như kem dưỡng, a lê hấp sau 5 phút là đã có một làn da thông thoáng, mát rượi.



Clay mousse mask là dạng thức "tiên tiến" hơn của dòng clay mask vốn dĩ đã rất nổi tiếng của nhà Innisfree. Đặc biệt, có đủ cho tất cả các loại da:
- Dòng Jeju Volcanic Clay Mousse Mask Original màu nâu nhạt như hình mình xài --> cho da khô vì có chứa gấp đôi lượng Hyaluronic Acid. Mình thì kết nổ đĩa em này vì khô nhanh, không bí da và đặc biệt rửa đi da mềm pung púng không căng một liiiiiiii
- Dòng Super Volcanic Clay Mousse Mask màu nâu đậm chứa gấp đôi lượng micro-clay và thêm cả AHA/BHA, chuyên trị da HH dầu-dầu, xử lý LCL to, mụn đầu đen và cả mụn viêm sưng.

Bạn nào da siêu dầu, LCL siêu to, thường xuyên tiếp xúc với khói bụi vẫn có thể trung thành với hũ Super Volcanic Clay Mask trứ danh nhé, đảm bảo "bất khả chiến bại" haha






xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem

You Might Also Like

0 nhận xét