#124 VIDEO | SERIES 7 NGÀY DETOX

4/22/2017

Xin chào các bạn!


Mùa hè sắp đến cũng là lúc bạn cần một cuộc "cải cách" cho làn da, mái tóc và cả vóc dáng nữa. Mỹ phẩm bên ngoài là chưa đủ, chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp bên trong bền bỉ nhất. Chính vì vậy Youtube channel của Bánh bèo phù phiếm sẽ bắt đầu 1 series rất mới có tên "#7_ngày_detox" nhằm cung cấp cho các bạn những công thức detox đơn giản, giúp bạn dễ dàng có được vẻ đẹp toàn diện. Hãy subscribe để theo dõi nhé.


Sau đây sẽ là công thức cụ thể

NGÀY 1: CLEANSE SKIN

Nguyên liệu:
- 1 quả dưa chuột.(ngó cho anh xem mấy)
- 1 quả chanh vàng.
- 10 lá bạc hà.
- 3L nước.


Cách làm:
- Thái lát các loại quả
- Ngậm trong bình và cất tủ lạnh khoảng 3 giờ trước khi sử dụng

"Cleanse Skin" là một công thức với những hương vị thanh mát không chỉ giúp đào thải độc tố mà còn đem lại nhiều lợi ích khác cho cơ thể. Dưa chuột giúp chống viêm và hỗ trợ tiêu hoá. Chanh vàng giúp tăng cường hệ miễn dịch và trẻ hoá làn da trong khi lá bạc hà giống như một liều thuốc thư giãn hữu hiệu, chống lại những triệu chứng căng thẳng, stress.

NGÀY 2: BELLY BLAST

Nguyên liệu:
- 1 quả cam.
- 10 lá bạc hà.
- 1 thìa canh trà Ô Long.


Cách làm:

- Cắt cam thành từng lát.
- Pha trà với 500ml nước sôi để 5 phút rồi vớt lá trà ra, để nguội rồi thêm 1,5L nước lạnh vào pha cùng.
- Ngâm lá bạc hà và cam cùng với trà trong vòng 1 giờ, cất tủ lạnh.

“Belly Blast” là công thức được thiết kế đặc biệt cho việc giảm cân. Trà Ô Long giúp tăng đường huyết và tăng tốc độ chuyển hóa của cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn. Ngoài ra chất chống ô-xi hóa trong đó cũng khiến quá trình giảm mỡ diễn ra hiệu quả hơn. Kết hợp cùng cam và bạc hà không chỉ giúp làm giàu hương vị của trà mà còn tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ hệ tiêu hóa.

NGÀY 3: TUMMY TONIC

Nguyên liệu:
- ½ quả dứa
- 3 lát gừng
- 10 lá bạc hà


Cách làm:

- Thái dứa thành những lát mỏng.
- Thả dứa, gừng và bạc hà vào 2L nước, dể trong tủ lạnh khoảng 2 giờ.

Nếu bạn hay gặp vấn đề về tiêu hóa hay thường xuyên bị đầy hơi thì “Tummy Tonic” là công thức dành cho bạn. Ngoài tác dụng thải loại độc tố, món nước uống detox này còn mang trong nó những chất hỗ trợ tiêu hóa mạnh mẽ, hoàn toàn từ tự nhiên. Enzyme trong dứa hỗ trợ hệ tiêu hóa và có tác dụng kháng viêm, tính ấm của gừng giúp trị những cơn đau bụng và bạc hà có khả năng làm dịu những cơn đau bụng do hiện tượng đầy hơi gây ra.

NGÀY 4: WORK IT OUT

Nguyên liệu:
- 2 lát dưa hấu.
- 1 quả chanh ta.


Cách làm:

- Cắt từng lát dưa hâú thành 8 lát tam giác nhỏ.
- Thái lát chanh ta.
- Ngâm hoa quả cùng với 2L nước, để lạnh trong 2 giờ.

Nếu hôm nay bạn có một lớp tập yoga, một buổi tập gym hoặc một ngày hoạt động ngoài trời, hãy đem theo một chai “Work It Out” bên mình.

Dưa hấu và chanh ngoài hương vị thanh mát, dịu nhẹ và khả năng khử độc tố, còn có nhiều tác dụng tốt cho cơ thể khi hoạt động với cường độ cao. Dưa hấu có khả năng cả thiện tuần hoàn và kháng viêm cùng với chanh tăng cường hệ miễn dịch giúp bạn chống chịu tốt hơn với các yếu tố gây hại cho sức khỏe trong lúc cơ thể mệt mỏi vì hoạt động mạnh.

NGÀY 5: RESTORATIVE ROSE

Nguyên liệu:
- 2 thìa canh nụ hồng khô.
- 10 quả dâu


Cách làm:

- Pha trà hoa hồng với 500ml nước sôi, để cho nguội rồi thêm 1,5L nước lạnh vào hòa cùng.
- Thái lát dâu tây và ngâm trong trà khoảng 1 giờ trong tủ lạnh.

Dịu dàng và nữ tính đúng như hình thức của nó, “Restorative Rose” là công thức dành riêng cho nữ giới. Hoa hồng có khả năng xoa dịu cơn đau khi đến kỳ, ngoài ra còn có thể giúp cải thiện tâm trạng, giảm mất ngủ, trầm cảm và suy nhược cơ thể. Dâu tây có khả năng kháng viêm, tăng cường hệ miễn dịch và rất giàu thành phần chống ô-xi hóa, giúp cơ thể phục hồi tốt hơn trong những ngày mệt mỏi.

NGÀY 6: VITAMIN C SENSATION

Nguyên liệu:
- 1 quả chanh vàng.
- 1 quả chanh ta.
- 1 quả cam vàng.


Cách làm:

- Thái các loại quả thành lát mỏng.
- Ngâm cùng 2L nước và để lạnh khoảng 1 giờ.

Có sẵn quanh năm, những loại quả họ cam chanh không chỉ mang hương vị tươi tắn mà còn rất giàu dinh dưỡng nữa. Một quả cam có thể cung cấp cho bạn nhiều hơn lượng vitamin C cần thiết để tăng cường hệ miễn dịch mỗi ngày. “Vitamin C Sensation” với sự kết hợp của cam, chanh ta và chanh vàng là một thức uống cho những ai thích hương vị tươi mát, sảng khoái và tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đào thải độc tố, cam và chanh có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa và trẻ hóa làn da.

NGÀY 7: ENERGY BOOSTER

Nguyên liệu:
- 10 lát củ dền.
- 2 quả táo.
- 4 lát gừng.
- 1 quả chanh vàng.


Cách làm:

- Nạo vỏ củ dền và cắt lấy 10 lát.
- Cắt lát chanh và táo.
- Ngâm tất cả cùng gừng trong 2L nước, cất tủ lạnh hoảng 2 tiếng.

“Energy Booster” đúng như cái tên của nó, ngoài khả năng đào thải độc tố còn là một liệu pháp hương vị giúp cơ thể cảm thấy tràn trề năng lượng. Hương thơm ấm áp của gừng khơi gợi những hứng khởi trong khi củ dền giàu dinh dưỡng giúp tăng cường năng lượng và sức bền của cơ thể. Cùng với khả năng tăng cường hệ miễn dịch của táo và chanh, món thức uống thơm ngọt này là một giải pháp cho những ngày làm việc hay luyện tập đầy mệt mỏi.



xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem

You Might Also Like

0 nhận xét