#129 VIDEO | KỂ CHUYỆN LÀM LÔNG MÀY | PERMANENT MAKEUP - EYEBROWS | Bánh Bèo Phù Phiếm

5/03/2017

Chào các bạn!

Làm lông mày thật sự là một "cuộc cách mạng nhan sắc" của tớ. Là một đứa nhát gan, lại gặp nhiều trường hợp làm phun/thêu/xăm lông mày thất bại nên mình rất lo lắng khi đưa ra quyết định này. Thật may mắn là nhờ lựa chọn địa chỉ thực hiện và chuyên gia lý tưởng, cộng với chút "lì" và "cứng" của bản thân mà mình đã có được kết quả mĩ mãn. Cùng theo dõi video để nghe mình kể chuyện về trải nghiệm thực hiện, cũng như review luôn một địa chỉ làm đẹp nhé.




KINH NGHIỆM LÀM LÔNG MÀY

Tip 1: Phải tin tưởng vào tay nghề của chuyên gia

The Beauty-The modern Aesthetic&Clinic là địa chỉ làm đẹp mới mà cũng không hẳn mới, bởi nó cùng chủ nhân của TopCosStore . Owner của cả hai địa chỉ này rất có kinh nghiệm làm đẹp, cộng thêm vốn kiến thức và ngôn ngữ Hàn quốc đã trực tiếp đưa công nghệ, mời chuyên gia đến trực tiếp làm tại Việt Nam. So với thị trường chung thì mình đánh giá cao sự bài bản, nhưng cũng không hề vồn vã trong việc đưa các dịch vụ làm đẹp đậm chất Hàn về VN của The Beauty.

Nói dài dòng nãy giờ cứ như quảng cáo nhưng thực sự mình cũng đã đọc nát các review, hỏi thăm hội, nhóm, diễn đàn, thậm chí còn xin feedback của những người đã từng làm ở đây rồi mới dám dấn thân. Thật may mình đã không phải thất vọng

Trường hợp của mình thực sự là một "ca khó" mà chắc chưa ai gặp phải. Đánh vật 3 tiếng đồng hồ, với 3 chuyên gia khác nhau mới có thể tạm vẽ được dáng mày mà mình ưng ý. Nhưng các bạn ở The Beauty vẫn rất kiên trì, chiều theo ý mình tới khi mình thực sự hài lòng, chứ không kiểu cố phủi đi hoặc xoa dịu khách là "ổn rồi, đẹp rồi" đâu.

Ban đầu đến nơi, mình quan sát và có trao đổi rất kỹ với chuyên gia (bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt (có phiên dịch) để họ hiểu được mong muốn của mình, về độ đậm nhạt, dày mỏng, màu sắc... càng cụ thể càng tốt nhé. Sau đó, mình hoàn toàn phó mặc cho họ chọn cách thức (phun màu chứ không phẩy sợi, và chọn màu nâu đậm). Bạn có thể tham khảo trước đó, nhưng cũng đừng nên phủ nhận lựa chọn của chuyên gia, vì họ đã làm cho rất nhiều khách hàng và có kinh nghiệm hơn hẳn mình.

Tip 2: Phải kiên định với lựa chọn của bản thân

Nghe có vẻ đối lập với tip 1 nhỉ, nhưng đó là sự thật. Nếu bạn đã xác định rõ ràng ngay từ đầu những chi tiết về đôi lông mày mơ ước, cùng với sự tư vấn của chuyên gia, mà thấy ổn, thì bạn cứ kiên định mà theo nhé. Bởi sau đó có thể bạn sẽ vấp phải 1 tỷ ý kiến khác nhau "sao ngắn thế? mờ thế thì không làm còn hơn? phẩy sợi đẹp hơn mà?" đại loại thế. Hãy nhớ bạn ngắm mình trong gương và là đối tượng thỏa mãn với vẻ đẹp của đôi lông mày đó nhiều nhất đó.

Tip 3: Đừng vội hoang mang nếu nó chưa hoàn hảo

Bởi vì quy trình làm lông mày chuẩn mực sẽ có 2 bước: làm lông mày lần đầu, sau đó dặm lại. Nếu sau khi bong, bạn thấy 2 bên chưa cân xứng, muốn đậm hơn hoặc gì đó, bạn còn có cơ hội retouch lại mà. Hơn nữa bạn cần hiểu rằng, nguyên bản các đường nét trên khuôn mặt và cơ thể vốn không hề cân xứng như soi gương đâu, đừng quá cầu toàn, tiểu tiết. Hãy đứng cách tấm gương lớn 1m, nhìn tổng thể khuôn mặt để nhận xét toàn diện nhé. Kết hợp với tip 2, hãy lựa chọn điều khiến bạn dễ chịu nhất

Tip 4: Tiền nào của nấy

Một trong những lời nhận xét mình nhận được nhiều nhất đó là "Tại sao phải bỏ ra chừng đó tiền chỉ để làm lông mày???" À không, chừng đó tiền bỏ ra cho vẻ đẹp, niềm vui, sự tự tin, sự tiện lợi, nhanh gọn trong khoảng 2-3 năm, không hề đắt chứ? Theo 1 nguồn tin rỉ tai không chính thức, thì rất nhiều cơ sở nhỏ lẻ, kém uy tín dùng mực "tàu" và lưỡi dao kém chất lượng cho khách. Bạn có dám đánh đổi sự an toàn và sức khỏe của mình không?

8 triệu là xứng đáng để đổi lấy dáng mày ưng ý, đường nét vừa vặn, màu mực lên hòa hợp với màu da và màu tóc, không quá trẻ trâu mà cũng không quá đậm sắc, đúng chuẩn sau khoảng 2-3 năm sẽ phai dần đi (chứ không phải kiểu màu mực đen kịt, sau này phai ra màu xanh lơ hay nâu đỏ, đường blading thì to như dao phay đâu nhá =))))))))

Tip 5: CHĂM SÓC LÔNG MÀY SAU KHI LÀM

- Kiêng nước hoàn toàn cho tới khi bong hẳn --> ra tiệm gội đầu và kiêng luôn rửa mặt
- Để tránh nước vào mỗi khi tắm/ khi tẩy trang, bạn hãy bôi 1 lớp thuốc mỡ dày vào phần lông mày, xong việc thì gạt bớt đi
- Tẩy trang: Dùng bông tẩy trang thấm micellar water rồi lại thấm nước lau sạch đi
- Hạn chế dùng treatment như acid, retinoid, thuốc trị mụn để tránh dây vào lông mày gây phai màu, thậm chí là dị ứng (nói vậy thôi nhưng mình vẫn dùng Beauty Water và AHA, chứ không thì cứ có cảm giác mặt chưa sạch hẳn
- Tránh nắng tuyệt đối để tránh kích ứng da và màu lông mày kém bền
- Để màu tự bong, tuyệt đối không được cậy/bóc

Chúc các bạn có được đôi lông mày ưng ý nhé!

xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem

You Might Also Like

0 nhận xét