#149 REVIEW *** TIMELESS TRUTH SHEET MASK (8 TYPES)

8/23/2017

Xin chào các bạn!


Nếu yêu thích mặt nạ giấy, chắc bạn cũng không còn xa lạ với thương hiệu Timeless Truth nữa rồi. Theo trào lưu mỹ phẩm nội địa Đài Loan đã và đang rất hot, Timless Truth nổi danh là thương hiệu chuyên về sheet mask với đủ các loại cho từng tình trạng da. Hôm nay mình sẽ review từng loại mà mình từng sử dụng nhé.


TIMELESS TRUTH SHEET MASK


1. Timeless Truth Pure Cotton Mask


Đây là dòng mask khá cơ bản của hãng, bao gồm 4 loại: Aloe Vera làm dịu da (màu xanh lá), Caviar trẻ hóa da (màu vàng), Hyaluronic Q10 dưỡng ẩm (màu xanh biển), Sakura thanh lọc da (màu hồng)

Pure Cotton Mask được dệt hoàn toàn từ sợi cotton tự nhiên nên mềm, mịn, ngậm đẫm nước. Mặt nạ RẤT mỏng, cắt vừa vặn ôm sát khuôn mặt nhưng vẫn rất dễ chịu, thoải mái. Serum trong mask trong suốt, lỏng và có lượng vừa đủ để thấm đều toàn bộ mask chứ không hề thừa thãi nhỏ giọt. 

Đắp khoảng 20-30 phút là mặt nạ hơi se lại, lúc này bạn hãy gỡ mask ra để cảm nhận bề mặt da thoáng đãng và mềm mịn. Pure Cotton Mask là dòng mặt nạ thích hợp cho mọi loại da và có thể dùng lien tục, mỗi ngày.



2. Timeless Truth Bio Cellulose Mask


Bio-Cellulose là một chất xơ tự nhiên có kích thước cực nhỏ. Sợi xơ này được tạo ra trong quá trình lên men thực vật, được các vi khuẩn biến đổi đường và các chất hữu cơ “dệt” thành mảng. Bio-Cellulose là vật liệu lý tưởng để làm mặt nạ vì nó có khả năng giữ nước cực lớn và nó vô trùng nên rất an toàn, lành tính

Dòng Bio-cellulose là dòng mặt nạ đỉnh cao tạo nên tiếng tăm lừng lẫy cho Timeless Truth. Với chất liệu Bio-cellulose đắt đỏ và nhiều dưỡng chất quý giá cho làn da, mask không chỉ cung cấp đủ ẩm, mà còn giúp làm dịu những vùng da kích ứng, tăng sức đề kháng giúp da khỏe và duy trì vẻ đẹp lâu dài. 

Đặc điểm chung của loại mặt nạ bio-cellulose này là chất mask mềm, dẻo, dai và hơi dày 1 chút, bạn cứ lien tưởng đến miếng thạch dừa nhé. Nó mút chặt vào da như silicone, không hề xộc xệch nhưng lại thoáng nhẹ chứ không bị căng bí. Chất liệu bio-cellulose giữ nước rất tốt nên bạn có thể đắp cực lâu mà mask không khô đi và không bị hút ẩm ngược. Mình thậm chí còn đắp mask qua đêm, sáng ngủ dậy bao nhiêu dưỡng chất đều thấm hết, miếng mask teo nhỏ lại như miếng bánh tráng đã lắmmmm



Dòng mặt nạ này mình đã dùng qua những loại cụ thể như sau:

2.1 Apple Stem Cell & Collagen Bio Cellulose Mask






Bằng công nghệ sinh học tiên tiến, chiết xuất tế bào gốc từ Táo xanh Thụy Sỹ có trong loại mặt nạ này giúp nuôi dưỡng và kích thích tái tạo da, sửa chữa các mô tổn thương và làm chậm các dấu hiệu lão hóa. Collagen từ tảo biển giúp thúc đẩy sự đàn hồi của da, làm giảm các dấu hiệu mệt mỏi và mất nước.

Loại mặt nạ này rất thích hợp với những làn da sạm, xỉn

2.2 Snow Algae Bio Cellulose Mask - Snow Algae Freeze Time Ageless Beauty Mask


Hai loại mask cùng thuộc dòng Snow Algae cực kỳ, cực kỳ thích hợp cho da khô vì nó chứa rất nhiều thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời như chiết xuất tảo tuyết từ các dòng sông băng lạnh giá giúp cải thiện bề mặt da, đồng thời nuôi dưỡng, duy trì trẻ hóa da từ bên trong; nha đam làm dịu da, chữa lành vết thương và hyaluronic acid dưỡng ẩm.


Chất mask của dòng Snow Algae này hơi dày hơn các loại khác một chút, serum cũng đậm đặc và có màu trắng đục. Điều đặc biệt nhất là cảm giác mát lạnh trên da khi đắp mask sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn rất nhiều. Mình đặc biệt yêu thích em này cho những chuyến du lịch xa, khi da bị stress hoặc vào những ngày nắng nóng da bị cháy nắng. 

2.3 EGF Bio Cellulose Mask



Epidermal Growth Factor (EGF)- Yếu tố tăng trưởng biểu bì là một thành phần cao cấp nay thường được ứng dụng trong mỹ phẩm với nhiều lợi ích tuyệt vời như: tăng cường khả năng tự giữ nước, tăng khả năng tự chữa lành vết thương, tái tạo tế bào, sửa chữa ADN làm trẻ hóa da...

Tuy nhiên, có lẽ phải sử dụng thường xuyên bạn mới có thể cảm nhận rõ hiệu quả của em này. Còn mình, chỉ muốn thử cho biết, nên sau khi dùng 1 miếng duy nhất thì thấy nó cũng tốt bình thường, tức là xài xong da cũng căng mịn, đủ ẩm, mọng nước, LCL se nhỏ, da sáng và đều màu hơn, nhưng ngoài ra không có gì đáng wow hết á =))))))))


3. Bee Venom Miracle Mask



Thành phần chính của mask là nọc ong – có tác dụng kháng viêm và chữa lành vết thương. Ngoài ra nó còn chứa thành phần làm trắng tranexamic acid và các chất dưỡng ẩm khác như urea, oil, hyaluronic acid …

Mặt nạ nọc ong đơn thuần chỉ là một miếng mask cotton cực kỳ mỏng, serum vừa phải nên nó khá nhanh khô. Nếu chỉ xài 1 lần đầu tiên thì chắc các bạn chưa cảm nhận được hiệu ứng gì đặc biệt, nhưng nếu chăm chỉ dùng mỗi ngày, bạn sẽ thấy da khỏe mạnh, căng mọng và đàn hồi hơn rất nhiều.

Loại mask này đặc biệt có tác dụng đối với da bị mụn, viêm sưng, da tổn thương sau trị liệu, da xài kem trộn. Nó còn có phiên bản Bio-cellulose cao cấp hơn cực kỳ tốt nữa đó.

4. Timeless Truth Luxury Gold Hydrating Black Charcoal Mask


Đây là loại mask tinh than tre đã đánh bay định kiến của mình về mask đen. Nó mềm, dẻo và đẫm ẩm chứ không khô cứng như than củi đâu nha. Tuy không có mùi thơm nhân tạo nức mũi như các loại mask khác, nó lại có mùi gây gây tanh tanh như mùi rong biển. Mask không quá mỏng, to ngang nên rất vừa mặt mình. Đắp lên da rất dịu dàng. Trên bề mặt mask lấm tấm vảy vàng li ti li ti tạo cảm giác phù phiếm luxury mặc dù chả có tí tác dụng nào :P 

Điều mình ưng nhất là mask thấm cực nhanh, mặc dù chất serum hơi sệt và rất rất nhiều nhưng chỉ xoa lên da khoảng 5ph là thấm hết, ráo và mát. Da căng mềm mát mịn. Còn điều mình không ưng chính là sau khi khô đi thì bị vón nếu apply các bước dưỡng da sau --> thích hợp với bạn nào da dầu, khí hậu nóng có thể dùng mask này dưỡng cuối cùng

5. Timeless Truth Instantaneous Brightening Cooling Tencel Skin Mask


Tencel Mask cũng là một dạng chất liệu được tạo ra từ sợi cellulose thực vật giống như mặt nạ bio-cellulose, nên nó thừa hưởng trọn vẹn những tính chất của bio-cellulose nhưng mỏng hơn và giá thành cũng không quá đắt.

Dù đã dùng qua hàng trăm loại mặt nạ, nhưng đến em này mình vẫn phải thốt lên WOW. Đầu tiên là cảm giác mát lạnh do có menthol, mình luôn ưu tiên ẻm mỗi khi muốn "gây tê" làn da vào những ngày nắng nóng. Tiếp đến là chiết xuất tảo biển dịu dàng vỗ về những tổn thương của da do nhiệt và ánh nắng. Serum của mask khá ít nên đắp rất nhanh khô và ráo da. Bạn nào da dầu bị ám ảnh bởi cảm giác dấp dính thì mình highly recommend em này nhé


------------

Mỹ phẩm Đài Loan nói chung và Timeless Truth nói riêng, dù đã được biết đến nhưng chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam. Hầu hết mình đều phải mua tại nội địa Đài loan. Thật may là hiện nay đã có Skin Store (một kênh phân phối mỹ phẩm tin cậy từ Happy Skin - nếu bạn nào còn băn khoăn nhé) luôn cập nhật rất nhanh các loại mask của Timeless Truth với giá cả phải chăng và chủng loại đa dạng.

Nhân đây, Bánh bèo phù phiếm và Skin Store xin được tặng riêng các bạn một mã giảm giá khi mua mask Timeless Truth cực kỳ hời nè:

- Code Off: TTBanhBeo

- Thời gian: 23/8 - 5/9

- Chính sách: Mua 3 Timeless Truth Mask Tặng 1 Mask đồng giá (hoặc Mask có giá trị thấp hơn) bất kỳ.

Bạn chỉ cần truy cập vào đường link https://www.skinstore.vn/brand/timeless-truth để mua hàng. Rất đơn giản đúng không?

Chúc các bạn chọn được mặt nạ ưng ý nhé ;)


xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem

You Might Also Like

0 nhận xét