#151 REVIEW *** CELEBFACE SPARKLING CLEANSER

9/07/2017

Xin chào các bạn!

Đã khá lâu rồi Bánh bèo mới review một loại sữa rửa mặt. Thông thường cleanser sẽ có dạng gel, cream hay dạng mousse, nhưng sản phẩm hôm nay mình giới thiệu tới các bạn sẽ hoàn toàn khác. Nó là sữa rửa mặt kiêm tẩy trang có khả năng tự sủi bọt để làm sạch sâu. Lạ ha?!? Cùng thử xem nó có điều gì thú vị nhé ;)

CELEBFACE SPARKLING CLEANSER



CelebFace là một thương hiệu mới mẻ, lần đầu mình biết đến qua Charis - Một kênh kết nối các influencers với người dùng thông qua chương trình dùng thử sản phẩm mới. Ban đầu nghe giới thiệu đây là bí kíp làm sạch da của các ngôi sao bận rộn không đủ thời gian tẩy trang và rửa mặt, mình cũng không tin lắm đâu vì đa số các loại cleanser kết hợp makeup remover sẽ chỉ làm sạch da thông thường thôi, chứ khả năng tẩy trang không đáng kể lắm. Nhưng phải đến khi dùng thử mình mới bị thuyết phục hoàn toàn. 

Điều đặc biệt nhất của em này đó là nó có khả năng tự tạo bọt và nhờ những bọt sủi liti này để làm sạch sâu LCL. Kiểu sủi bọt này giống mặt nạ sủi bọt của Papa Recipe mà mình đã review Ở ĐÂY
CELEBFACE SPARKLING CLEANSER có dạng gel đặc trong suốt, mùi hoa hồng thoang thoảng. Khi thoa nhẹ lên da, lớp gel này sẽ tự động sủi sủi lên những bọt khí nhỏ xíu, dày đặc dần bao phủ toàn bộ da và "hút" hết lớp makeup, bụi bẩn trên da. Sau đó bạn chỉ cần rửa lại với nước là da đã hoàn toàn sạch thoáng, không cần đến nước tẩy trang rồi lại sữa rửa mặt như thông thường.

Cơ chế sủi bọt dựa trên phản ứng của Oxi chứa trong sản phẩm. Ô-xi được hòa tan trong môt hợp chất gọi là perfluorocarbons, bền vững, có chứa các nguyên tử flo không phản ứng cacbon. Hợp chất này sẽ "ngậm" chặt ô-xi và chỉ giải phóng nó khi áp suất phân tử giảm, tức là khi bạn thoa nhẹ, dàn mỏng kết cấu gel. Nghe giống như một lon Coca-Cola vậy đó ;)

Các hợp chất tạo nên khả năng sủi bọt trong mỹ phẩm thường có tên chứa tiền tố "perfluoro" và cụ thể trong sản phẩm này là Methyl Perfluorobutyl Ether và Methyl Perfluoroisobutyl Ether. Các bạn đọc chi tiết bảng thành phần nhé:

Ingredients : Water, Disiloxane, Lauryl Glucoside, Alcohol Denat., Methyl Perfluorobutyl Ether, Methyl Perfluoroisobutyl Ether, 1,2-Hexanediol, Carbomer, Decyl Glucoside, Chondrus Crispus Extract, Saccharum Officinarum (Sugarcane) Extract, Rosa Canina Fruit Oil, Yucca Filamentosa Extract, Sapindus Mukorossi Fruit Extract, Saponaria Officinalis Leaf Extract, Hydrolyzed Vegetable Protein, Codium Tomentosum Extract, Enteromorpha Compressa Extract, Gelidium Amansii Extract, Laminaria Japonica Extract, Macrocystis Pyrifera (Kelp) Extract, Salicornia Herbacea Extract, Spirulina Platensis Extract, Kjellmaniella Gyrata Extract, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Caprylyl Glycol, Butylene Glycol, Ethylhexylglycerin, Dipropylene Glycol, Maltodextrin, Hydrogenated Lecithin, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Fragrance(Parfum) ·


Một vấn đề nữa đó là: Tại sao người ta phải "gói ghém" Ô-xi để đưa vào da và dạng bọt sủi này có tác dụng gì đặc biệt???

Ô-xi có tác dụng rất nhiều đối với "sức khỏe" làn da. Các tế bào da nói riêng và tất cả các tế bào nói chung đều cần hô hấp và trao đổi chất, vì thế Ô-xi là sống còn để da khỏe mạnh và đảm bảo chức năng sản xuất collagen giúp da đàn hồi. Người ta ước tính lượng ô-xi da hấp thụ được sẽ giảm 1/4 khi bạn 30 tuổi và chỉ còn 1/2 khi 40 tuổi. Tốc độ giảm này sẽ còn nhanh hơn nếu bạn thường xuyên thức khuya, hút thuốc hay tiếp xúc với tia UV, kéo theo đó là tốc độ sinh collagen cũng giảm, gây ra nếp nhăn.

Môt tác dụng đáng kể khác của Ô-xi đó là nó giúp diệt khuẩn. Bạn cũng biết đấy, vi khuẩn và đặc biệt là vi khuẩn gây mụn (P-Acne) sống trong môi trường yếm khí, lấy da chết và bụi bẩn làm thức ăn. Nếu như "bơm" ô-xi vào da thì chúng sẽ chết. Nồng độ Ô-xi cao, lại thêm kết cấu bọt mịn siêu nhỏ vận chuyển ô-xi vào từng lỗ chân lông sẽ giúp tiêu diệt lũ vi khuẩn đáng ghét, loại bỏ mối lo về mụn. 

Đó mới là tác dụng làm sạch của CELEBFACE SPARKLING CLEANSER. Vậy còn khả năng tẩy trang? Mình đã test thử trong video này, các bạn cùng theo dõi nhé:


Các bạn thấy đấy, trong vài giây ngắn ngủi lớp bọt sủi lên và kết quả là lớp kem nền, phấn phủ, chì kẻ mày, kẻ mắt, che khuyết điểm và son dưỡng đã được tẩy sạch. Như vậy là chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng tẩy trang lớp makeup nhẹ cung như làm sạch sâu của em CelebFace Sparkling Cleanser này rồi.

Ngắn gọn lại: Sản phẩm sẽ phù hợp cho

- Da dễ nổi mụn
- Da dầu, LCL to
- Da thường xuyên phải chịu khói bụi
- Da không make-up đậm hàng ngày

Nếu cảm thấy hứng thú với sản phẩm này, các bạn có thể mua ở affiliate link NÀY nhé






xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem

You Might Also Like

0 nhận xét