#175 BỘ ĐÔI PHÒNG THỦ CHO DA MỤN

8/02/2018

... Vì một mùa hè nói không với mụn!!!


Đừng để tới khi chú mụn sung đỏ như 1 quả núi lửa sừng sững mọc lên mới cuống cuồng tìm cách xử lý, tại sao bạn không ngăn ngừa chúng ngay từ ban đầu. Để #banhbeo mách cho bạn cặp đôi bảo bối này nhé.

1. Benton Tea Tree Cleansing Water:



Benton, thương hiệu đã tạo nhiều kỳ tích cho da mụn, nay lại chung vai sát cánh cùng bạn với sản phẩm mới tinh Tea Tree Cleansing Water. Thành phần chỉ vỏn vẹn có 10 nguyên liệu, trong đó chiếm tới 70% là nước và dầu chiết từ lá tràm trà, vốn được coi là “khắc tinh” của da mụn với khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, kiểm soát dầu thừa. Độ pH của sản phẩm ~6 mang tính acid nhẹ, em này được coi như bước tích hợp hoàn hảo của việc làm sạch da bằng cleansing water và treatment/toner sẽ giúp xử lý mụn nhẹ nhàng.

Bảng thành phần sản phẩm: Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Water, Water (Aqua), Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Glycerin, 1,2-Hexanediol, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Polyglyceryl-6 Caprylate, Polyglyceryl-10 Laurate, Sodium Chloride

Benton Tea Tree Cleansing Water tẩy sạch lớp makeup nhanh chóng chỉ với 1-2 đường quẹt mà vẫn dịu nhẹ, thoải mái, không khiến da bị căng rát hay dấp dính. Mình luôn dùng bạn này khi da hơi mẩn ngứa, ửng đỏ và có dấu hiệu chớm mụn. Chỉ sau khoảng 2-3 ngày là các dấu hiệu này sẽ biến mất. Những đầu mụn sưng viêm dữ dội hơn thì mất khoảng 1 tuần là cũng sẽ dịu đi và se nhỏ lại đáng kể. Còn nếu bạn có làn da mẫn cảm lo lắng mỗi khi phải tẩy trang thì bạn này cũng sẽ là một lựa chọn an toàn đấy. Ngắn gọn lại là nó sẽ phù hợp với da dầu mụn, da nhạy cảm dễ kích ứng nhé 

2. CNP Laboratory Invisible Peeling Booster


Mỗi khi có ai nói đồ skincare của Hàn vô thưởng vô phạt, chẳng có treatment bla bla là mình lại tủm tỉm cười và nghĩ ngay đến CNP Laboratory Invisible Peeling Booster. Trước tiên các bạn đừng vì cái tên booster mà băn khoăn, em này chính là bước tẩy da chết hóa học quen thuộc giống như các sản phẩm Âu Mỹ mà thôi.

Bảng thành phần đầy đủ:

Water, Gluconolactone, Propanediol, Diethoxyethyl Succinate, Arginine, Panthenol, Butylene Glycol, Glycerin, Polyglutamic Acid, Xanthan Gum, Allantoin, Polyglyceryl-10 Laurate, Beta-Glucan, Polyglyceryl-10 Myristate, Disodium EDTA, Cordyceps Sinensis Extract, Trametes Versicolor Extract, Pentylene Glycol, Frutose, Urea, Citric Acid, Sodium Hydroxide, Maltose, Sodium Hyaluronate, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Sodium PCA, Sodium Chloride, Sodium Lactate, Trehalose, Glucose.

Thành phần chính là nước tạo cho sản phẩm có kết cấu lỏng hoàn toàn, sệt rất nhẹ thôi, lên da không hề có cảm giác dính, bết khó chịu, thấm và ráo tương đối nhanh. Nhờ vậy mà bạn có thể dùng nó thay cho toner, hoặc dùng sau toner và trước serum đều được, thậm chí là không cần phải chờ đợi pH luôn nhé

Phức hợp acid gồm Gluconolactone (PHA) - Polyglutamic Acid (PGA) - Citric Acid (AHA), bản thân mỗi loại khi đứng riêng lẻ thì đều là những acid nhẹ và có khả năng dưỡng ẩm cao, khi kết hợp với nhau, nồng độ tăng lên (mình dự là phải tầm 10-15% trong sản phẩm này) sẽ nâng cao hiệu quả làm sạch da đồng thời lại giảm nguy cơ kích ứng. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng CNP Laboratory Invisible Peeling Booster hàng ngày, ngay cả đối với làn da nhạy cảm nhất.

Về hiệu quả làm sạch da mình thực sự ấn tượng. Cụ thể là chỉ sau tầm 5-7 ngày sử dụng là mình đã thấy bề mặt da thanh sạch hơn rõ rệt, các lỗ chân lông thông thoáng, không còn đọng cặn dầu, vùng da khô biến mất. Lâu dần bạn sẽ thấy làn da mềm mại, mịn màng hơn hẳn. Hơn nữa da sẽ khỏe mạnh, đàn hồi, trẻ trung hơn, không còn dễ bị mụn “vu vơ” không căn cớ nữa. Sẽ không phải là một cuộc lột xác như peel, càng không phải là phép thử 50:50 nếu hợp thì đẹp, không hợp da kích ứng đẩy mụn tùm lum như treatment Âu Mỹ, CNP Laboratory Invisible Peeling Booster giống như người bạn đồng hành, cận kề cùng bạn hàng ngày, nhẹ nhàng giúp đỡ khiến bạn trở nên đẹp hơn, khỏe hơn.

Đặc biệt nhất là một tác dụng ngoài sự kỳ vọng của mình, đó là em này cực siêu trong việc xử tụi SỢI BÃ NHỜN cứng đầu. Tất nhiên là LCL vẫn còn đó, nhưng se nhỏ lại rõ rệt. Những chấm sần sần li ti cứng đầu đáng ghét sẽ bị quét sạch, vùng mũi mịn màng sờ vào bao phê ^^ Nếu bạn thấy tụi sợi bã nhờn đó rất phiền, lột không được mà scrub cũng không xong thì đã tới lúc viện đến CNP Laboratory Invisible Peeling Booster rồi đó ạ.

Nếu bạn lo ngại về việc đẩy mụn, thì Bánh bèo thành thực mà nói là có- nhưng- rất- nhanh- và- rất- nhẹ- nhàng thôi. Thú thực là mình đã dùng qua rất nhiều acid của Âu Mỹ cho dù mạnh tới mấy cũng chưa từng bị đẩy mụn. Nhưng em này, ngay sau đêm đầu tiên đã khiến mình bị nổi tầm 3-4 cái mụn đầu đỏ bé li ti, ở đúng vùng cằm mà mình hay bị mụn chu kỳ. Mình choáng, hóa ra là da mình không sạch như mình tưởng. Nhưng may mắn thay, em nó đẩy mụn lên, và cũng chính ẻm xử đẹp tụi mụn. Không thấy biểu hiện nóng rát kích ứng, mình mạnh dạn dùng liên tục CNP Laboratory Invisible Peeling Booster thì chỉ sau 2 ngày, mấy chú mụn xinh xinh đã khô đầu, tự rụng lúc nào không hay, chẳng đau cũng chẳng thâm gì, đẩy mụn sướng thế ai chả muốn đẩy =)) Đấy là lần đầu tiên và cũng là duy nhất mình thấy mụn đẩy lên do bạn này, sau đó kẽo kẹt khoảng 6 tháng mình dùng liên tục, không hề thấy hiện tượng này nữa. Nên các bạn cứ yên tâm rằng nếu đẩy mụn xảy ra thì cũng không đến nỗi bung bét nha =))

Chưa hết, bảng thành phần của em CNP Laboratory Invisible Peeling Booster này còn nhiều ngôi sao nữa. 
- Đầu tiên là nhóm làm khỏe da, chống lão hóa bao gồm: Panthenol (B5), Beta-Glucan, Cordyceps Sinensis Extract (đông trùng hạ thảo), Trametes Versicolor Extract (chiết xuất nấm Vân Chi)
- Các loại đường cũng chống ô-xi hóa luôn: Allantoin, Frutose, Maltose, Glucose . 
- Tinh mắt hơn bạn sẽ thấy nhóm NMF (nhân tố tạo ẩm tự nhiên): Urea, Sodium PCA, Trehalose
- Arginine: một acid amin có sẵn trong cơ thể người tham gia vào quá trình chuyển hóa chất béo đã được chứng minh là có tác dụng trong việc làm giảm hoạt động của tuyến bã nhờn giúp giảm dầu thừa

Ôi ôi nếu kể ra sẽ ngất vì sung sướng mất, bao nhiêu bổ béo vào đây hết. Mình cho rằng đây là sản phẩm Hàn quốc hiếm hoi có bảng thành phần thuộc dạng "tinh túy" không bị độn nhiều extract hay emulsifier hehe

Như vậy, có thể yên tâm rằng CNP Laboratory Invisible Peeling Booster là một loại tẩy da chết hóa học hiệu quả nhưng vẫn dịu nhẹ, tập trung làm sạch nhưng vẫn đa nhiệm cả dưỡng ẩm, làm dịu và cân bằng, chống lão hóa cho da. Thêm 1 ưu điểm nữa là xài bạn này rất ít hao, chỉ cần 1-1,5 pump đã đủ cho toàn mặt rồi nên mình xài ròng rã cả nửa năm trời mà còn chưa hết quá nửa chai. Bạn nào da dầu, mụn, da nhạy cảm, da khô muốn phòng hờ mụn thì nhất định phải sắm ngay 1 em và nhớ là phải chăm xài hàng ngày đó nha.


3. Kết


Bánh bèo vừa tiết lộ với bạn 1 bộ đôi phòng thủ hữu hiệu giúp da luôn thoáng sạch, ngăn ngừa mụn từ sớm. Hi vọng là với chiến thuật hợp lý và sự kiên nhẫn, bạn sẽ không bao giờ phải giáp mặt với mụn nữa nha. Chúc các bạn chiến đấu và chiến thắng mụn, hehe


Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

2 nhận xét

  1. t cũng đang cần tìm mua 1 e toner mới
    vô tình hôm nay lại update blog
    cảm ơn review của b <3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ chị ơi, cỡ 1 tuần trở lại đây, em có sử dụng bộ đôi Benton cleansing water và CNP Peeling Booster như chị giới thiệu. Em thấy da e sạch hơn, sáng hơn và đỡ sần sùi. Nhưng vùng trán của e thì bị nổi nhiều mụn sưng đỏ và đau. Với tình trạng như thế, em phải làm gì để mụn nhanh lành ạ? Mong nhận được hồi âm từ chị.
      Em cám ơn chị nhiều.

      Xóa