#187 BRAND OVERVIEW: CURÉL

10/22/2018

Có thể cái tên Curél chưa thực sự quen thuộc lắm với số đông phụ nữ Việt Nam, nhưng sớm thôi, mọi người chắc chắn sẽ bị thuyết phục. Curél là Brand trực thuộc tập đoàn Kao- “ông trùm” mỹ phẩm Nhật Bản. Ngay từ bạn đầu, Curél đã tập trung vào những nghiên cứu chuyên sâu và đưa ra giải pháp cho làn da khô và da nhạy cảm. Nhờ vậy, Curél- ý nghĩa kết hợp của “CURE” và “WELL” được chứng nhận và khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu và nhiều lần đứng top bảng xếp hạng Cosme uy tín.

Năm 1999 Curél cho ra mắt dòng sản phẩm chủ đạo của mình, chứa thành phần Ceramide giúp dưỡng ẩm sâu, củng cố chức năng của hàng rào bảo vệ da, chống lại các nguy cơ kích ứng từ bên ngoài, giúp bảo vệ da nhẹ nhàng và hiệu quả. Tới nay đã gần 20 năm nhưng các sản phẩm của Curél vẫn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và luôn nhận dược phản hồi tích cực từ khách hàng.



Curél đến Việt Nam vào đúng thời điểm chuyển mùa gây ra nhiều phiền toái trong quá trình dưỡng da mà đa phần xuất phát từ vấn đề duy trì độ ẩm, nên Bánh bèo tin chắc rằng Curél sẽ trở thành người bạn tuyệt vời đồng hành, giúp cho làn da luôn giữ được độ ẩm, sự mịn màng và vẻ trẻ trung như bạn mong đợi đấy.

Mặc dù các dòng sản phẩm của Curél không bị tham lam hay phức tạp, nhưng nếu đang băn khoăn không biết nên lựa chọn ra sao, bài viết hôm nay Bánh bèo sẽ review 1 lượt về cả bộ sản phẩm dòng Intensive moisture care dành cho da mặt để bạn tham khảo nhé

1. Curél Makeup Cleansing Gel



Bước đầu tiên trong quy trình dưỡng da luôn luôn là làm sạch. Curél Makeup Cleansing Gel có kết cấu gel trong suốt cực lỏng và mềm, thoạt tiên khi thoa lên cứ như là gel dưỡng da vậy. Với kết cấu nhẹ nhàng như vậy, em ấy làm rất tốt nhiệm vụ loại bỏ bụi bặm, dầu thừa trên bề mặt da mà không gây nên những chà xát mạnh bạo, cảm giác căng rát khó chịu cho da. Tuy nhiên nếu bạn thường xuyên trang điểm đậm, sử dụng các sản phẩm chống nước như mascara, son tint, son kem lì thì vẫn cần chú ý tẩy trang thật kỹ càng với dầu hoặc nước tẩy trang bi-phase. Mình sẽ recommend Curél Makeup Cleansing Gel cho các bạn trang điểm nhẹ nhàng hàng ngày, các bạn đang gặp vấn đề với da khô và da kích ứng nhé.

2. Curél Foaming Wash


Lại là một sản phẩm làm sạch khác nhưng ở dạng tạo bọt sẵn, rất tiện lợi. Vốn không phải quá ưa chuộng kết cấu sữa rửa mặt dạng bọt nên Bánh bèo có đôi chút dè dặt khi sử dụng em này. Nhưng chỉ sau lần đầu tiên trải nghiệm, mình đã hoàn toàn dẹp bỏ được ác cảm, và thay vào đó là sự thích thú mê mẩn ^^ Lớp bọt xốp mịn trắng muốt được bơm ra trực tiếp từ vòi giúp tiết kiệm thời gian, nó thực sự trải êm trên da, làm sạch nhẹ nhàng cùng những chuyển động xoay từ bàn tay. Nhưng điều tuyệt vời nhất là ngay sau khi rửa lại với nước, làn da đã hoàn toàn sạch thoáng. Da nhẹ đi hàng tấn bụi bẩn, mịn màng, nhẹ nhõm. KHÔNG-HỀ-CĂNG-KHÔ-MỘT-CHÚT-NÀO!!! Wow! Wow!WOWWWW! Lần đầu tiên Bánh bèo ấn tượng về một loại sữa rửa mặt tạo bọt đến vậy. Và sự thật là mỗi ngày tới lúc rửa mặt là một lần mình háo hức. Các bạn da nhạy cảm NHẤT ĐỊNH phải thử nhé

3. Curél Moisture Lotion I - II - III Enrich


Sau khi làm sạch da là đến bước toner, nhưng trong mỹ phẩm Nhật thì gọi là "lotion", hơi khác chút xíu các bạn đừng nhầm lẫn nhé. Cũng đừng vì chữ Moisture hay thậm chí là Enrich mà e ngại nó quá ẩm hay dính, bởi Curél có tới 3 loại- 3 mức ẩm để phù hợp với mọi loại da. Nếu da dầu, loại I lỏng nhẹ, thấm nhanh, nếu da thường, hỗn hợp, loại II cân bằng. Còn dạo này Hà Nội đã vào thu, Bánh bèo sung sướng dùng hẳn loại III. Phải nói là đây là lotion sinh ra để làm lotion mask ấy. Nó lỏng hoàn toàn như nước, không hề thấm nhanh cái roẹt như các loại toner có cồn hay acid mà đơn thuần là ẩm, ẩm từ lúc bạn vỗ lên da, khi thoa khắp, thậm chí tới lúc đã thấm dần thì lớp ẩm vẫn rõ nét, mướt se trên da mà không hề bị dấp dính, khó chịu chút nào. Làn da sau đó thì khỏi nói, cứ mọng mọng, trong trong nhìn thích ghê. Ngoài ra, lotion dạng nước còn có tác dụng là bước đệm giúp các bước dưỡng da tiếp theo hấp thụ hiệu quả hơn đó. Bạn hãy thử và cảm nhận nhé <3

4. Curél Moisture Face Milk


Tùy cảm nhận bạn có thể kết thúc quy trình skincare của mình với sản phẩm này rồi. Vì chất sữa khá lỏng, còn lỏng hơn cả gel nữa nên bạn có thể linh hoạt thoa hay vỗ trên da đều được. Lớp sữa này thực sự điển hình, cả về kết cấu lẫn chức năng. Nó hòa lên bề mặt da như 1 phần vốn có, thấm từ từ rồi ráo mềm rất dễ chịu. Không cần chờ đợi, không ngại bí rít, bóng nhẫy, càng không sợ bít tắc LCL gây mụn, mình gọi đây là sản phẩm quốc dân mà mọi loại da để có thể sử dụng (và chắc chắn sẽ yêu thích). Hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt vời đưa da trở về trạng thái cân bằng dầu nước, nhờ vậy mà trên bề mặt thì ráo mịn, bớt dầu thừa, phía dưới da như được bơm căng, ánh lên vẻ mọng nước trẻ trung.

5. Curél Intensive Moisture Cream


Mình chưa bao giờ thấy 1 loại kem dưỡng nào thần kỳ tới mức có thể dùng trong mọi hoàn cảnh, dù đông hay hè, nóng hay lạnh, dầu hay khô... cho tới khi gặp được bạn Curél Intensive Moisture Cream. Cũng không ngạc nhiên cho lắm khi nó liên tục đứng đầu bảng xếp hạng Cosme và liên tục là sản phẩm bán chạy nhất của hãng, trong nhiều năm và ở nhiều thị trường. Giải thích cho sự ưu việt này, không gì khác ngoài thành phần chủ chốt của cả dòng Intensive Moisture Cream, đó là Ceramide. 

Ngắn gọn thì Ceramide là một loại chất béo có mặt ở lớp sừng ngoài cùng của da, đóng vai trò là nhân tố tạo ẩm tự nhiên (NMF). Dưới tác động của môi trường, khí hậu và tuổi tác, lượng Ceramide trên da suy giảm sẽ gây ra khô ráp, bong tróc, giảm chức năng bảo vệ của hàng rào lipid, da sẽ dễ rơi vào tình trạng yếu ớt, nhạy cảm, dễ ửng đỏ, kích ứng, lâu dần sẽ tạo thành nếp nhăn. Một làn da khỏe mạnh sẽ có tỷ lệ ceramide khá lớn (40-50%)


Ý thức được vai trò quan trọng của Ceramide đối với làn da, Curél đã nghiên cứu nhiều năm từ đó cho ra đời "siêu phẩm" Curél Intensive Moisture Cream cùng với các sản phẩm khác cùng dòng, "liên thủ" hoạt động theo cơ chế vừa bổ sung Ceramide từ bên ngoài, vừa kích thích làn da tự sản sinh ra Ceramide từ bên trong, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da bền vững. Nhờ vậy mà hiệu quả dưỡng ẩm sẽ được duy trì lâu và sâu hơn rất nhiều.



Chúng ta thường quen với các loại kem dưỡng ẩm sâu có chứa các thành phần humectant kết hợp cùng emollient thậm chí cả occlusive nên rất đặc, quánh và dễ bị bí, dính trên da. Nhưng Curél Intensive Moisture Cream thì khác. Chất kem xốp mịn giống hệt lớp kem cheese thơm ngon, mướt mềm, vừa lên da đã tan lỏng ra, tràn lấp những vùng da bong tróc, bơm căng những rãnh hằn do thiếu ẩm. Bề mặt da ngay lập tức trở nên căng bóng, ẩm mượt. Nếu bạn nào đang gặp những vấn đề trầm trọng như kích ứng  và khô ráp thì em Curél Intensive Moisture Cream sẽ là cứu tinh của bạn nhờ sự lành tính, dịu nhẹ và hiệu quả dưỡng ẩm cải thiện. 


Dùng lâu dài bạn sẽ thấy da mềm, căng bóng và giảm rõ rệt các triệu chứng nhạy, da mịn màng khỏe khoắn đầy sức sống. Khó tin đúng không? Vì dưỡng ẩm là cội rễ của mọi vấn đề, cũng là giải pháp cho mọi khuyết điểm của da đấy ;)

6. Curél Moisture Lip Care Cream


Đã mất công dưỡng da mặt thì cũng đừng bao giờ quên dưỡng môi bạn nhé. Son dưỡng môi Curél Moisture Lip Care Cream có 2 loại: không màu và sheer pink - màu hồng tự nhiên, nhẹ nhàng tinh tế đúng kiểu nữ sinh Nhật Bản mà Bánh bèo cực kỳ thích, luôn mang theo bên mình. Lại thêm thiết kế thon dài nữ tính, chất liệu silicon mịn giúp hạn chế tối đa ảnh hưởng từ nhiệt độ, va đập bên ngoài ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong cũng là một điểm cộng. Tất nhiên, với công nghệ dưỡng ẩm tuyệt vời của cả dòng Intensive Moisture Cream thì chẳng có cớ gì mà son dưỡng môi của Curél lại không thật mềm, mỏng, nhẹ môi nhưng vẫn đẫm ẩm, mịn lì trong suốt 1 thời gian dài. Nhưng Bánh bèo ước gì những thỏi son dưỡng này có thêm chút SPF để chống nắng thì sẽ thực sự hoàn hảo luôn.

Sau những kiểm chứng hiệu quả của dòng sản phẩm Intensive Moisture Cream cho da mặt thì Curél đã "thừa thắng xông lên", cho ra mắt cả dòng sản phẩm dành cho body và tóc nữa. Nếu bạn hỏi thì Bánh bèo sẽ không ngại ngần recommend sữa tắm và sữa dưỡng vì sự dịu nhẹ, nâng niu từng chút độ ẩm quý giá của da, cũng như kết cấu thoáng nhẹ, dễ chịu của bộ đôi này nhé. 


Ưu điểm chung của cả dòng Intensive Moisture Cream còn là thiết kế bao bì đơn giản, cứng cáp tạo cảm giác thân thiện, đáng tin cậy, tông trắng xanh dịu nhẹ thật dễ liên tưởng đến sự chăm sóc tận tụy của các bác sỹ. Ngoài ra thành phần của Curél còn dịu nhẹ và rất sạch, rất an toàn do không chứa phẩm màu, chất tạo mùi hóa học, rất phù hợp cho da nhạy cảm



Ngoài dòng Intensive Moisture Cream, Curél còn có dòng sản phẩm Sebum care dành cho da dầu với chiết xuất từ cây khuynh diệp vừa dưỡng ẩm nhẹ nhàng, lại còn làm sạch LCL, loại bỏ dầu thừa rất hiệu quả. Riêng dòng sản phẩm chống nắng với nhiều kết cấu đa dạng, thành phần chuẩn mực đáp ứng tiêu chuẩn ngặt nghèo của thị trường Nhật Bản thì Bánh bèo cũng đã review rồi, các bạn đọc lại nhé (Link)


Ah thêm thông tin hấp dẫn cho các bạn còn ngại ngần đây. Curél còn có bộ sản phẩm dùng thử với trọn bộ chăm sóc da mặt size nhỏ. Bạn hãy dùng và thuyết phục nhé. Curél hiện đã có bán ở hệ thống Aeon Wellness, các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn ở TP.HCM & Hà Nội, đồng thời trên kênh online Lazada rồi đó.

xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem



You Might Also Like

0 nhận xét