#196 REVIEW NƯỚC TẨY TRANG SENKA ALL CLEAR WATER FRESH

1/02/2019

Xin chào các bạn!

Đã từng rất yêu thích nước tẩy trang Senka Perfect Water Cleansing nên khi biết hãng ra mắt một loại nước tẩy trang mới hơn là SENKA ALL CLEAR WATER FRESH thì mình đã muốn thử ngay lập tức. Cụ thể thì nó làm sạch ra sao? Ưu- nhược điểm là gì? So với loại nước tẩy trang "tiền bối" kia thì có gì giống và khác nhau? Mình sẽ chia sẻ cụ thể trong bài viết này nhé


Thương hiệu Senka đang ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích bởi số đông người sử dụng, có lẽ mình không cần giới thiệu nhiều nữa nhỉ. Đây là một brand trực thuộc tập đoàn Shiseido hướng tới phân khúc phổ thông nên các sản phẩm của Senka nghiễm nhiên được thừa hưởng những thành quả nghiên cứu về thành phần, công thức, sáng chế ... từ tập đoàn. Chính vì vậy các sản phẩm của Senka có chất lượng rất đáng khen mà giá thành lại cực mềm.

SENKA ALL CLEAR WATER FRESH là nước tẩy trang dạng mi-xen nên trước tiên nó được kế thừa những tinh hoa đặc trưng của micellar water đó là làm sạch hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ, không làm tổn hại lớp màng ẩm, giữ gìn trạng thái cân bằng dầu- nước cho da. Sở dĩ có được hiệu quả như vậy là nhờ công nghệ giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool”. Nhưng với tư cách 1 blogger, tớ sẽ không chỉ nhìn vào cái tên đầy hoa mỹ ấy mà còn phải kiểm chứng dựa vào bảng thành phần sản phẩm sau đây:


WATER (AQUA), DIPROPYLENE GLYCOL, PEF/PPG-50/40 DIMETHYL ETHER. PEG-8. GLYCERIN/PHENOXYETHANOL. METHYLPARABEN. SODIUM CITRATE. POTASSIUM COCOYL GLUTAMATE. CITRIC ACID. ALCOHOL. SODIUM METAPHOSPHATE. SODIUM HYALURONATE. CAMELIA SINESIS LEAF EXTRACT. SERICIN. POTASSIUM SORBATE. SODIUM ACETYLATED HYALURONATE

Check CosDNA: http://www.cosdna.com/eng/cosmetic_12a6409403.html

Thành phần làm sạch chính của sản phẩm là Potassium Cocoyl Glutamate, một chất hoạt động bề mặt dạng Amphoteric (lưỡng tính, không phân cực) có nguồn gốc từ dừa nên nó có thể làm sạch hiệu quả mà vẫn rất an toàn, không gây kích ứng cho da. Đặc biệt hơn, việc sử dụng chất này đã khắc phục được nhược điểm nước tẩy trang vương bọt li ti trên da của dòng Senka Perfect Water Cleansing (thực ra cũng không hẳn là nhược điểm đâu nhưng dễ khiến bạn hiểu nhầm là bọt xà phòng và cảm thấy hơi e ngại)

Nếu như dòng sản phẩm trước của Senka đã được yêu thích nhờ khả năng bổ sung ẩm độc đáo mà ít có loại nước tẩy trang nào làm được thì SENKA ALL CLEAR WATER FRESH còn vượt trội hơn khi được nhân đôi khả năng dưỡng ẩm này nhờ vào phức hợp 2 loại HA là Sodium Acetylated Hyaluronate (còn gọi là Siêu HA) và Sodium Hyaluronate (Muối HA) làm tăng hiệu quả và duy trì tác dụng giữ ẩm.

Chúng ta cũng có thể dễ dàng điểm danh các thành phần quen thuộc khác trong sản phẩm làm sạch của Senka như Sericin- là một loại protein có trong sợi tơ tằm được tạo nên bởi 18 loại acid amin như serine, threonine, aspartic acid, glycine … hoạt động như emollient nhờ khả năng sửa chữa các yếu tố ẩm tự nhiên (NMF), giảm thiểu sự mất nước. cải thiện độ ẩm của da, từ đó tăng cường sự đàn hồi và chống lão hóa; Hydrolyzed Silk- là protein thủy phân từ lõi của sợi tơ tằm, có kích thước phân tử nhỏ nên có thể len lỏi sâu vào kết cấu da giúp dưỡng ẩm và làm mịn bề mặt da. Việc tích hợp công nghệ hi-end vào một sản phẩm drugstore như thế này đã “nâng tầm” sản phẩm, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng nhưng lại không hề đắt đỏ, tốn kém

Đọc thêm về nước tẩy trang Micellar Water Ở ĐÂY



Với chừng đó thành phần dưỡng ẩm thì mình đã nghĩ bạn này cũng sẽ mượt và mềm như dòng Senka Perfect Water Cleansing. Nhưng thực tế thì ... còn đã hơn cả kỳ vọng! Làn da được gột sạch hết dầu thừa, bụi bẩn, cặn trang điểm chỉ với 1-2 đường quẹt bông. Những hôm không ra đường mình vẫn cẩn thận lau mặt với bạn này thì thấy bông vẫn ngả màu và còn thấy cặn bã nhờn nữa. Thế mới thấy hiệu quả của em này không chỉ làm sạch bề mặt mà còn có thể xâm nhập phần nào vào miệng lỗ chân lông nữa cơ.  Thậm chí với 1 số loại makeup bền bám như mascara hay son tint nó cũng có thể tẩy sạch tương đối (lưu ý là những sản phẩm trang điểm chống nước thì bạn cần sản phẩm tẩy trang chuyên dụng nha)

Kiểm chứng khả năng làm sạch của Senka All Clear Water với son kem lì, kẻ mắt nước, chì kẻ mày và concealer


Không chỉ nhẹ nhàng lướt êm trên da, bảo toàn lớp màng ẩm mà SENKA ALL CLEAR WATER FRESH còn mang lại cảm giác thoáng sạch, sảng khoái bất ngờ. Da ráo và nhẹ tênh, không gợn chút dấp dính hay căng tức, càng không có chuyện gây châm chích hay rát da. Riêng điều này là các bạn da dầu phải cho Senka điểm 10 rồi nhé ;) Còn nếu tẩy trang xong xuôi mà mải ngắm da quá quên chưa rửa mặt và dưỡng da ngay thì bạn cũng yên tâm đi, da vẫn mềm mại, mịn màng chứ không hề bị mất ẩm đâu. Mình đã kiểm chứng ngay trong mùa đông Hà Nội nên các bạn da khô vẫn có thể "bon chen" tốt :))


Các bạn nghĩ rằng chỉ có mỹ phẩm Hàn mới trendy? Nhầm nhé ;) Brand nào chứ riêng Senka thì update cũng nhanh lắm. Thế giới mỹ phẩm đang xoay theo trào lưu chống ô nhiễm thì tất nhiên là mỹ phẩm Nhật với rất nhiều nguyên liệu truyền thống nổi tiếng về khả năng chống ô-xi hóa cũng không thể vắng mặt rồi. Và Senka đã chọn cho mình chiết xuất trà xanh (Camellia Sinensis Leaf Extract). Nhưng không đơn giản là trà xanh thông thường, người Nhật kỹ tính nên phải là chiết xuất từ những lá trà xanh hảo hạng được hái từ vùng núi Uji Nhật Bản – với ngành trồng trà truyền thống từ thế kỷ 12 cơ. Nghe đã thấy xa xỉ hơn mức drugstore rồi đúng không? ;)

Trà xanh vốn nổi tiếng là chứa các hợp chất chống oxy hóa và giàu vitamin E, giúp làm sạch da, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn và chống lão hóa. Vốn giữ cái nhìn tỉnh táo nên mình không mấy kì vọng quá nhiều vào thành phần này vì dù sao đây cũng là sản phẩm làm sạch, chỉ lưu lại trên da không lâu. Nhưng thực tế sử dụng và quan sát thì mình thấy trong thời gian xài bạn SENKA ALL CLEAR WATER FRESH, những đốm mụn hoặc vết đỏ trên da mình không hề bị "chọc tức" khiến cho bùng nổ mà ngược lại có vẻ dịu đi đáng kể, thật là tài ghê!


Có thể bạn sẽ băn khoăn đôi chút khi nhìn bảng thành phần của em này có cồn (Alcohol) nhưng tin mình đi, cồn trong mỹ phẩm nói chung, mỹ phẩm Nhật nói riêng, chỉ có vai trò dung môi, xúc tác để các thành phần khác hoạt động hài hòa, hiệu quả. Và cụ thể là sản phẩm tẩy trang như SENKA ALL CLEAR WATER FRESH thì việc có chút xíu cồn (đứng gần cuối bảng thành phần) còn giúp tạo hiệu ứng ráo, mát, nhẹ da, rất cần thiết cho da dầu nữa.

Mặc dù có giá chưa tới 100k nhưng từ bao bì cứng cáp, thiết kế trong vắt nhìn thôi đã thấy tươi mát xanh rờn tới thành phần chuẩn mực, chất lượng miễn chê, thì Bánh bèo có thể mạnh dạn nói rằng SENKA ALL CLEAR WATER FRESH khiến nhiều sản phẩm tẩy trang high-end phải chạy dài đó nha ;)



xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

1 nhận xét

  1. Ohio, for example, will soon prohibit the phrase “risk-free” except the sportsbook can really again up that claim. The approval comes simply in time for bettors to position wagers on video games for the final week of the NFL season, a number of} of which are scheduled on Saturday, to not point 먹튀사이트 먹튀프렌즈 out the playoffs and the Super Bowl in the weeks after that. I began utilizing NordVPN the other day, and I’ve found that it really blocks playing websites. Websites corresponding to Bet365, I can usually entry, but {I have|I even have|I really have} to turn NordVPN off simply so that I can log in and examine my sports bets.

    Trả lờiXóa