#237 REVIEW *** MẶT NẠ BƠ KIEHL'S AVOCADO NOURISHING HYDRATING MASK

9/27/2019

Xin chào các bạn!

Cũng đã khá lâu rồi Bánh bèo chưa review mặt nạ dạng rửa (wash-off mask) nhỉ. Thậm chí có một thời gian dài mình ngại dùng vì nó lích kích, mất thời gian mà ít mang lại hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên gần đây Bánh bèo đã có hứng thú trở lại vì mình vừa khám phá ra một loại mask mới cực kỳ tuyệt vời đến từ một thương hiệu cũng không xa lạ gì. Đó chính là mặt nạ bơ KIEHL'S AVOCADO NOURISHING HYDRATING MASK



Lấy cảm hứng từ những quả bơ tươi mới hái, loại mặt nạ này của Kiehl's có dạng kem, giàu thành phần bổ sung ẩm và nuôi dưỡng làn da. Với chiết xuất từ quả bơ, dầu quả bơ và dầu hoa anh thảo, mặt nạ Kiehl's Avocado mang lại cho da cảm giác mềm mại và mịn màng, đồng thời giúp ngăn ngừa mất nước bằng cách "khóa chặt" độ ẩm. Theo khảo sát của hãng thì sản phẩm có khả năng bổ sung tới 29% độ ẩm cho da sau 15 phút, còn sau 1 giờ thì lớp màng bảo vệ da đã được củng cố thêm tận 24% nữa đó. Nói chung thì đây là lựa chọn hoàn hảo giúp nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh.

1. THÀNH PHẦN


Cùng xem bảng thành phần của bạn KIEHL'S AVOCADO NOURISHING HYDRATING MASK nhé:

Aqua/Water, Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Squalane, Ethylhexyl Palmitate, Cetearyl Alcohol, Cetyl Esters, Propanediol, Oenothera Biennis Oil/Evening Primrose Oil, Butyrospermum Parkii Butter/Shea Butter, PEG-100 Stearate, Glyceryl Stearate, Persea Gratissima Oil/Avocado Oil, Theobroma Grandiflorum Seed Butter, Persea Gratissima Fruit Extract/Avocado Fruit Extract, Bentonite, Phenoxyethanol, Gellan Gum, Caprylyl Glycol, Melia Azadirachta Leaf Extract, CI 77492/Iron Oxides, Sodium Chloride, CI 77288/Chromium Oxide Greens, Magnesium Sulfate, Tocopheryl Acetate, Ethylhexylglycerin, Melia Azadirachta Flower.


Mặt nạ chứa rất nhiều thành phần từ quả bơ
Những thành phần chính phải kể đến:

- Chiết xuất quả bơ (Avocado Fruit Extract): Quả bơ vốn được biết đến là siêu thực phẩm, chứa khoảng 20 loại khoáng chất (Kali, đồng, sắt, kẽm, magiê, mangan, phốt pho, acid folic...) và vitamin (A, C, B1, B2, B3, B5, B6, C, E, K) cùng nhiều acid oleic- chất béo có lợi. Chưa hết, quả bơ cũng chứa 2 chất chống ô xi hóa cực mạnh là Lutein và Zeaxanthin. Chiết xuất quả bơ được ứng dụng trong mỹ phẩm mang lại lợi ích dưỡng ẩm, làm dịu, nuôi dưỡng và chống lão hóa cho da

- Dầu quả bơ (Avocado Oil): Dầu bơ được chiết tách chủ yếu từ phần hạt, nó chịu nhiệt tốt nên rất dễ ép bởi nhiều phương pháp, nhờ vậy mà giá thành không quá đắt đỏ. Dầu bơ có khả năng thấm sâu qua lớp biểu bì, giúp da luôn mềm mại, căng mướt, đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa. Đặc biệt dầu bơ rất lành tính, có khả năng tái tạo da mạnh mẽ, thích hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

- Dầu hoa anh thảo (Evening Primrose Oil): có chứa một lượng lớn acid linoleic, dầu hoa anh thảo bổ sung tuyệt vời cho dầu bơ (giàu acid oleic). Thêm nữa, dầu hoa anh thảo còn dễ thấm vào LCL làm tan lỏng bã nhờn và giúp chúng dễ dàng thoát ra ngoài, không gây bít tắc LCL sinh mụn. Và tất nhiên là nó vẫn mang những đặc tính cơ bản của oil đó là làm dịu, dưỡng ẩm, khôi phục hàng rào bảo vệ da và giúp chống lão hóa hiệu quả

- Ngoài ra mặt nạ này còn chứa Glycerin - chất dưỡng ẩm điển hình, Squalane- một loại chất béo mô phỏng lại chất béo tự nhiên trong tuyến dầu trên da, vitamin E (Tocopheryl Acetate) và bơ hạt mỡ (Shea Butter) cũng là những chất dưỡng ẩm thuộc nhóm emolients/oclusives rất có lợi cho da

2. BAO BÌ - KẾT CẤU


Hũ mặt nạ xanh mướt nhìn thật "ngon mắt"

Mặt nạ bơ KIEHL'S AVOCADO NOURISHING HYDRATING MASK dạng hũ đơn giản, mang sắc xanh tươi rói, nổi bật, rất matchy với thành phần chính là quả bơ, dễ khiến người ta liên tưởng đến món sinh tố bơ thơm ngon.


Kết cấu của mặt nạ này đặc biệt nhất trong tất cả các loại mask Kiehl' trước đây. Ban đầu khi đựng trong hũ, mình nghĩ nó sẽ dạng kem mềm và mượt, creamy. Nhưng đến khi chạm vào thì lại thấy nó khá rắn, đàn hồi bouncing kiểu hơi jelly chút xíu. Bạn sẽ cảm nhận rất rõ kết cấu này nếu lấy kem bằng thìa và thoa trực tiếp lên da. Chất mask sẽ hơi trợt đi, vụn và lợn cợn chứ không tan ra và bám dễ dàng vào da. Để khắc phục điểm này thì bạn dùng ngón tay để lấy rồi xoa nhẹ 2 bàn tay vào nhau để "nghiền" phần mask, làm nó nhuyễn mịn ra thì sẽ dễ tán hơn.

Kết cấu hơi vón một chút ...

Mặc dù quá trình thoa mask hơi mất thời gian nhưng khi mặt nạ đã ổn định trên da thì nó sẽ bám tốt, không xê dịch, không rơi rụng. Cảm giác trên da rất nhẹ nhõm và thư giãn. Bạn gần như sẽ chẳng cảm nhận được có gì đó đang vướng bận trên da, cũng không cần lo lắng nó sẽ chảy nhão hay căng cứng. Cùng với sự "hợp sức" của thành phần giàu ẩm nên nó giữ được kết cấu mềm mại rất lâu mà không bị khô xác, bám chặt và hút nước ngược từ bên trong da giống như mặt nạ bùn. HDSD của hãng là đắp trong 15ph nhưng Bánh bèo thường quên, có lần đắp tận 1 tiếng đồng hồ mà mặt nạ không hề bị khô

... Nhưng thoa lên da vẫn ổn chán

Lúc rửa đi thì mask tan và trôi đi nhanh chóng, dễ dàng hơn hẳn so với mặt nạ bùn hay gel. Mask xanh mướt khiến mình liên tưởng đến các loại mặt nạ DIY từ bơ tươi, nhưng thật may là nó hoàn toàn không mùi, cũng không bị tinted màu xanh bám vào da sau khi rửa.

3. TRẢI NGHIỆM


Từ trước tới nay chúng mình cũng đã biết tới nhiều công thức làm mặt nạ thiên nhiên từ quả bơ, rồi chiết xuất quả bơ cũng đã xuất hiện khá nhiều trong mỹ phẩm. Ngay cả Kiehl's cũng đã từng có loại kem mắt quả bơ rất được yêu thích. Nhưng mặt nạ bơ KIEHL'S AVOCADO NOURISHING HYDRATING MASK này chính là sản phẩm từ quả bơ đỉnh nhất mà BB từng dùng.

Nhìn thành phần thì bạn có thể sẽ nghĩ rằng mặt nạ này quá ẩm, chỉ phù hợp cho da khô, hoặc những nơi thời tiết lạnh. Nhưng không hề nhé. Mình dùng nó khi trời cuối hè vẫn còn khá nóng ẩm, da mình thuộc loại hỗn hợp thiên dầu, nhưng cảm nhận vẫn vô cùng tuyệt vời. Thường thì sau khi đắp wash-off mask chúng ta sẽ cảm thấy hoặc là mềm mịn, mát mẻ, hoặc là cảm thấy thoáng nhẹ từng LCL, thoải mái dễ chịu. Nhưng bạn có tin nếu Bánh bèo nói rằng em mặt nạ bơ Kiehl's Avocado này mang đến cùng lúc cả 2 cảm giác đó? ;)



Lần đầu tiên sau khi rửa mask đi mà mình thấy da mướt như vậy. Mướt không đơn giản chỉ là mềm hay ẩm, những hiệu ứng tức thì sau khi đắp bất cứ loại mask nào, mà còn là độ láng mịn của làn da. Thật khó tin nhưng chưa có một sản phẩm dưỡng da, thậm chí make up nào khiến da mình láng như vậy. Lấy mu bàn tay xoa nhẹ, bạn sẽ thấy nó trượt trên da êm ru, dường như không một chút sần, thô ráp nào cản đường. Chúng đã bay biến đi đâu mất rồi??? Da bạn mềm, căng mượt như da em bé, chỉ muốn chạm vào mãi thôi. Có phải đây chính là mục tiêu của công cuộc dưỡng da mà bất cứ ai dù già trẻ, gái trai, da dầu hay da khô đều mong ước?

Tất nhiên bạn có thể nghi hoặc rằng đó là hiệu ứng tức thời thôi, nhưng... uhm... tức thời mà được cả buổi thì mình cũng cam lòng ;)) Bánh bèo đã giữ nguyên da mộc sau khi đắp mask cả một buổi tối liền mà da vẫn rất mềm mịn, không có dấu hiệu bị căng tức hay đổ dầu quá nhiều. Đây chính là điều đã "nâng tầm" em KIEHL'S AVOCADO NOURISHING HYDRATING MASK này vượt trội hơn hẳn những loại mặt nạ rửa khác, thường khi bị nước cuốn trôi là hiệu quả cũng hao hụt đi ít nhiều. Không biết NSX đã làm thế nào mà mask này lại thần kỳ đến thế nhỉ? Tất nhiên nói vậy để thấy được hiệu quả của mặt nạ bơ Kiehl's Avocado không hề ảo và có khả năng giữ ẩm lâu thật, chứ mình không xúi các bạn quẳng tất cả skincare đi chỉ ôm ấp mỗi mask thôi đâu nha, mỗi thứ hay một kiểu mà ^^

Mình thích mặt nạ này đến mức dùng nó hàng ngày luôn
Mình đã dùng gần hết (6/7) các loại mặt nạ của Kiehl's. Trước đây mình đã rất thích mask nghệ vì làm sạch và làm sáng da tốt, mặt nạ bùn Deep Pore Rare Earth thì thường được mọi người ưa chuộng vì khả năng đẩy mụn, riêng em mặt nạ Ngò-cam thì mình không mê được texture, rõ là bí dính, khó chịu. Cho tới khi gặp được mặt nạ bơ KIEHL'S AVOCADO NOURISHING HYDRATING MASK thì nó là đáp án hoàn hảo, tổng hòa được tất cả ưu điểm và khắc phục được tất cả nhược điểm các loại mask trước đó của nhà Kiehl's.

Mặt nạ bơ cũng cho cảm giác da thư giãn, thoáng nhẹ như mask nghệ nên các bạn da dầu hẳn sẽ không chê. Nhưng Kiehl's Avocado cũng đủ đầy chất dưỡng ẩm nên da khô yên tâm, chẳng lo như mặt nạ đất sét khiến da cứng quèo. Da mụn cũng không phải lăn tăn suy nghĩ cách dùng sao cho hiệu quả như mặt nạ bùn "thuần chủng" Rare Earth mà không chọc tức lũ mụn trỗi dậy. Và tất nhiên texture êm ái này sẽ vỗ về cả làn da nhạy cảm nhất. Ngắn gọn lại là KIEHL'S AVOCADO NOURISHING HYDRATING MASK phù hợp với mọi loại da nha các bạn.


Đối với mình, KIEHL'S AVOCADO NOURISHING HYDRATING MASK là loại mặt nạ gần như hoàn hảo, ngoại trừ việc nó hơi mất công để apply lên da, dùng nhanh hao và giá lại nhỉnh nhỉnh hơn xíu :P

Cuối cùng Bánh bèo chỉ muốn nói rằng: Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp, hãy bất chấp hết tất cả mà đến với em mặt nạ bơ này đi, còn nếu bạn là kẻ ngoại đạo, đây chính là "lối tắt" cho bạn đi tới đích của vẻ đẹp nhanh hơn đó ;)

KIEHL'S AVOCADO NOURISHING HYDRATING MASK


==> Đọc thêm review các sản phẩm khác của Kiehl's tại LINK NÀY nha

>>> Link mua sản phẩm tại Lazada: https://shorten.asia/RJejWzhW

xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

0 nhận xét