#238 REVIEW *** Illiyoon Probiotics Skin Barrier Mask

10/29/2019

TRỜI LẠNH RỒI, BẠN ĐÃ CÓ MASK MỚI CHƯA? 



Tầm này người yêu cũng không quan trọng bằng 1 miếng mặt nạ đâu. Thật đấy! Vì trước khi bạn cảm thấy lạnh, thì da bạn đã sắp nứt toác ra rồi kìa. Lúc này mà còn giữ nguyên routine như mùa hè là không đủ đâu nhé. Cách dễ nhất là thêm 1 miếng mặt nạ vào quy trình dưỡng da hàng ngày.

Bánh bèo mới khám phá ra một loại mask cực đỉnh đến từ thương hiệu Illiyoon (ngày xưa là Illi nha). Thương hiệu này chú trọng vào dưỡng ẩm và phục hồi màng da nên xài mùa đông là thích nhất. Bạn mask này tên đầy đủ là Illiyoon Probiotics Skin Barrier Mask

Nghe tên là biết liền, em này có chứa nhiều lợi khuẩn - probiotics. Đừng tưởng lợi khuẩn chỉ có trong hệ tiêu hoá thui nha, trên da của chúng mình còn có một hệ sinh vật cũng phong phú không kém. Chúng đảm nhận nhiều chức năng như làm sạch hay chiến đấu chống lại những vì khuẩn có hại để bảo vệ da. Chủ đề này thú vị lắm, để sau BB sẽ nói kỹ hơn nha.

Cụ thể trong sản phẩm này chứa 10ppm dịch chiết sau khi lên men khuẩn Lactobacillus- đây là một loại lợi khuẩn có mặt trong đường ruột. Đối với da nó sẽ giúp tăng khả năng miễn dịch, bảo vệ da khỏi các tác nhân không tốt từ bên ngoài, đặc biệt là da có vấn đề về vi khuẩn (mụn) hay hàng rào bảo vệ da (eczema).

Đây là loại mặt nạ biocellulose mỏng nhất mà mình từng thấy. Nó mỏng tới mức phải có tới 2 lớp lưới định hình, khi đắp lên da thì lập tức mút chặt, không xê dịch chút nào và cực kỳ thoải mái. Chất serum khá đặc và màu trắng sữa nên mình đoán là nó ẩm nhiều và lâu thấm lắm đây. Và sự thật là ... đúng như vậy :))) tầm 15ph mặt nạ đã khô mỏng đi, dính chặt vào khuôn mặt mà serum vẫn tương đối đẫm. Mình đã quyết định gỡ mask ra để tránh hút ẩm ngược. Trên da lúc này cảm giác khá ẩm ướt, mình cố gắng giữ nguyên, đợi cho serum tự thấm hết. Nhưng lâu lắc mà không mấy tiến triển. Đánh liều, mình lấy tay xoa xoa.

Thì lạ chưa, lớp ẩm đó chính là 1 lớp dầu. Rất rất nhẹ thôi, xin đừng hoảng. Nó không thấm, nhưng cũng không dày nặng, không bí bết, không dính nhớp. Nói chung là nếu không sờ tay lên thì bạn sẽ không biết chúng đang ở trên da mình. Và bạn hoàn toàn có thể tiếp tục các bước skincare khác nếu da bạn khô, hoặc có thể skip luôn nếu da bạn dầu

Hiệu ứng trên da sau 1 đêm mới thật là bất ngờ. Dường như lớp dầu kia đã "ẩn" dưới da, biến thành 1 lớp da mới căng bóng như thắp đèn dưới da, trong và mọng như một giọt sương. Mình quá bất ngờ đến mức phải thử ngay miếng mask thứ hai. Ahihi mỗi ngày đều là ngày da đẹp.

Mask này khá khó mua nên mình sẽ để dành 1 miếng duy nhất còn lại cho 1 dịp đặc biệt nào cần xinh đẹp chặt chém. Còn bạn, liệu bạn có dám thử?


xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

0 nhận xét