#236 REVIEW *** MÁY DƯỠNG DA SKIN INC OPTIMIZER VOYAGE TRI-LIGHT ++

9/16/2019

CHIẾC MÁY DƯỠNG DA ĐÁNG TIỀN NHẤT TRÊN ĐỜIIIIII

Mình đã luôn hét lên như vậy mỗi khi nhắc đến Skin Inc Optimizer Voyage Tri-light. Trước đây mình đã từng dùng qua nhiều loại máy dưỡng da. Mỗi máy áp dụng công nghệ khác nhau và có những tác dụng khác nhau cho làn da. Nhưng chỉ đến khi dùng Skin Inc Optimizer Voyage Tri-light ++ mình mới thực sự yêu thích và muốn gắn bó thật lâu với nó. Là vì ở chiếc máy này có tổng hòa của sự tiện lợi, công nghệ hiện đại và quan trọng nhất là tác dụng rõ rệt. Review hôm nay sẽ khá dài là bởi vì có rất nhiều thứ hay ho xung quanh nó mà mình muốn chia sẻ cùng các bạn. Đừng bỏ lỡ nhé :)



SKIN INC OPTIMIZER VOYAGE TRI-LIGHT
 ROSE GOLD- CHROME SILVER LIMITED EDITION


Cả 2 bản mình review hôm nay: màu hồng (rose gold) và màu bạc (chrome silver) đều là 2 phiên bản giới hạn (limited edition) và mang những tính năng mới nhất, hiện đại nhất. Tuy 2 bản này có hơi khác về một số chức năng điều khiển, nhưng về nguyên lý hoạt động và hiệu quả thì giống nhau nên mình sẽ review chung cả 2 bản nhé


THƯƠNG HIỆU


SKIN INC - "một công ty tập trung giải quyết các vấn đề về da" là một brand mới, rất mới đến từ Singapore, sau 10 năm trở thành thương hiệu chăm sóc da bán chạy nhất châu Á nhờ mạnh dạn đưa những công nghệ và khái niệm đầy mới mẻ vào sản phẩm của mình. CEO của Skin Inc- Sabrina Tan đã làm việc trong ngành IT 11 năm, trước khi tạo ra thương hiệu của riêng mình năm 2008 với những dòng serum tùy biến đầu tiên được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật, mở đầu cho trào lưu "customizable cosmetics" hiện nay. Với tham vọng trở thành "Apple trong lĩnh vực làm đẹp nhờ công nghệ", không mấy ngạc nhiên khi Skin Inc đang dẫn đầu về ứng dụng công nghệ cao và ưu tiên khả năng tùy biến của sản phẩm cho từng loại da.

Sabrina Tan - Founder của Skin Inc

Với tiêu chí là sự đơn giản, tiện lợi, thú vị và hiệu quả, sản phẩm của Skin Inc hướng tới những người bận rộn, không có nhiều thời gian dưỡng da cầu kỳ nhưng vẫn muốn có những sản phẩm khác biệt của riêng mình. Skin Inc tôn trọng mọi đặc điểm của từng làn da và luôn cố gắng tối ưu hóa các tính năng trong một số lượng ít nhất các sản phẩm cần thiết. Các sản phẩm của hãng đã đạt hơn 100 giải thưởng lớn nhỏ về làm đẹp và hiện đã có mặt tại hơn 78 thành phố ở Châu Á, Châu Âu và Hoa Kỳ, hơn 200 điểm phân phối bán lẻ bao gồm cả những địa chỉ uy tín như Sephora, Amazon và Bergdorf Goodman với hàng ngàn sản phẩm bán ra mỗi tháng.




Hiện tại các sản phẩm của Skin Inc vẫn chưa thực sự nhiều và đa dạng như các hãng lớn lâu đời, nhưng sản phẩm nào cũng là tinh túy từ công nghệ đến thành phần. Những chai serum signature đưa hãng đến gần hơn với người dùng có công nghệ encapsule "bọc" dưỡng chất trong từng viên nhỏ và bạn có thể tùy ý mix với hỗn hợp serum nền để đặc trị những vấn đề của da. Cho tới chiếc máy dưỡng da SKIN INC OPTIMIZER VOYAGE TRI-LIGHT ++ mà mình review hôm nay cũng có tới 5 loại ánh sáng để bạn lựa chọn, rất linh hoạt.

CÔNG NGHỆ

Sau thành công của dòng serum tùy chỉnh, Skin Inc lại tiếp tục đột phá thị trường bằng một thiết bị dưỡng da công nghệ cao. Đúng theo tiêu chí tiện lợi và hiệu quả, chiếc máy này nhỏ gọn, dễ dùng và tất nhiên là mang lại những thay đổi bất ngờ cho làn da. Có 2 công nghệ chính được tích hợp trong chiếc máy SKIN INC OPTIMIZER VOYAGE TRI-LIGHT ++ đó là:

- Công nghệ trị liệu ánh sáng với đèn LED (LED Chromotherapy) giúp khắc phục các vấn đề của da
- Công nghệ tần số thấp (Low-Frequency Stimulation) giúp đẩy dưỡng chất thấm sâu hơn 

1. Công nghệ trị liệu ánh sáng với đèn LED (LED Chromotherapy)

Trị liệu ánh sáng - Liệu pháp sắc ký - Quang trị liệu ... là những cách gọi cho phương pháp sử dụng ánh sáng để giải quyết các vấn đề về sức khỏe con người. Từ thời Ai Cập, Hi Lạp cổ đại, con người đã biết tận dụng ánh sáng mặt trời để chữa bệnh. Đến thế kỷ 19, người ta chiếu đèn màu xanh lam để chữa trị bỏng. Ngày nay thì việc sử dụng liệu pháp ánh sáng để chữa trị các vấn đề về da, cơ, xương, trao đổi chất và cả tâm lý đã quá phổ biến. Các em bé bị vàng da sơ sinh nằm dưới đèn chiếu, người già kết hợp châm cứu và nằm dưới đèn hồng ngoại, hay những cô gái điệu đà dùng đèn để trị liệu da mặt, thậm chí ánh sáng còn được sử dụng để điều trị ung thư hay các phi hành gia của NASA dùng nó để chữa trị các bệnh ngoài da khi ở ngoài không gian vũ trụ.

Bước sóng, tần số năng lượng của mỗi tia sáng được cố định cho mỗi màu. Mắt người nhạy cảm với bức xạ điện từ chỉ ở bước sóng trong khoảng từ 380 đến 780nm. Phân đoạn nhỏ này được gọi là quang phổ nhìn thấy hoặc ánh sáng khả kiến. Ánh sáng nhìn thấy có thể được chia thành nhiều tần số điện từ, tạo ra 7 màu sắc của cầu vồng: đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím

Những loại ánh sáng màu sắc mà mắt người nhìn thấy được với bước sóng và dao động điện từ riêng của chúng, khi áp dụng có chọn lọc sẽ làm dịu hoặc kích thích dòng năng lượng thông qua một cơ quan cụ thể, gây ra phản ứng sinh hóa tự nhiên, cung cấp năng lượng chữa bệnh cần thiết cho cơ thể.


Đoạn này có thể hơi phức tạp, bạn nào muốn đọc thêm thì vào link này nhưng ngắn gọn là mỗi dải quang phổ có bước sóng khác nhau tạo ra những màu sắc khác nhau và chúng có tác dụng trị liệu nhất định cho con người

Những loại ánh sáng đơn sắc chủ yếu được sử dụng trong điều trị và thẩm mỹ đó là: đỏ (610-760 nm); xanh (450-500 nm); vàng (570-590 nm)

Khả năng "đi sâu" vào các tầng da của từng loại bước sóng ánh sáng

Máy dưỡng da SKIN INC OPTIMIZER VOYAGE TRI-LIGHT ++ có 5 loại ánh sáng được ứng dụng công nghệ của NASA lần lượt là đỏ - xanh lam- vàng - cam- tím, cụ thể như sau:


LED đỏ (625nm): REVIVE --> chống lão hóa, tăng sinh sợi đàn hồi, giảm nếp nhăn, giúp da căng, săn chắc, trẻ trung, ngừa chảy xệ, làm mờ những nếp nhăn li ti, phục hồi da sau trị liệu, tái tạo da (Đọc thử 1 nghiên cứu về tác dụng của ánh sáng đỏ ở đây)

LED xanh lam (460nm): SOOTHE --> làm dịu da, hỗ trợ trị mụn, giảm sưng viêm, điều tiết dầu thừa. Ánh sáng xanh tác động đến mụn theo cơ chế hoạt hóa đến mức cao nhất liệu pháp quang động học nội sinh gây ra các gốc tự do phá hủy vi khuẩn P-acnes (Nguồn)

LED vàng (590nm): GLOW --> Làm sáng da, giảm thâm, xỉn, không đều màu, giúp da căng bóng, tươi trẻ, rạng rỡ, ngăn ngừa hắc tố, đốm nâu, nám sạm (Tham khảo)

LED cam (mix LED đỏ + LED vàng): vừa chống lão hóa vừa làm sáng da, combo đẹp hoàn hảo

LED tím (mix LED đỏ + LED xanh lam): vừa điều tiết dầu, giảm viêm, giảm mụn, dịu da, vừa hỗ trợ phục hồi từ bên trong, giúp da khỏe hơn

Đây là dải ánh sáng có bước sóng gần như là tối ưu nhất hiện nay cho tác dụng trị liệu thẩm mỹ khả quan. Trước đây hãng đã có những phiên bản máy chỉ có 1 màu ánh sáng/máy, sau đó tăng lên 3 màu ánh sáng/máy và hiện nay phiên bản mới nhất là 5 màu kể trên.


2. Công nghệ tần số thấp (Low - Frequency Stimulation)

Thiết bị sử dụng kích thích tần số thấp 3MHZ. Sự dao động của sóng âm thanh tạo ra các khoang rỗng giữa các phân tử lipid mở đường cho dưỡng chất đi vào. Đây cũng chính là công nghệ Sonic như ở các loại máy rửa mặt, chỉ khác là ở 1 tần số khác thì biểu bì da mở ra cho chất bẩn đi ra ^^

Công nghệ tần số thấp (Low-Frequency Stimulation) giúp tái tạo nhẹ nhàng các tế bào da để tăng sự trao đổi chất của chúng, kích thích lưu thông máu và bạch huyết. Nó cũng giúp tăng cường sự hấp thu của các sản phẩm và hoạt chất lên đến 90%. 

Khi sử dụng các bạn thấy máy phát ra tiếng "ri... ri... ri..." rất rất nhỏ, khi đưa lên da vào gần vùng tai mới nghe rõ. Nếu dùng phần da mỏng đầu ngón tay để test đĩa kim loại thì sẽ thấy nó hơi rung, mặc dù rất là khẽ, nhưng đây là sự dao động sóng âm chứ không phải là công nghệ dòng điện siêu nhỏ (microcurrent), điện di (electroporation) hay ion (ion viotaliont) đâu nha.

Tuy nhiên công nghệ này chỉ phát huy tối đa tác dụng khi bạn sử dụng với sản phẩm nền nước. Sản phẩm chứa quá nhiều dầu hoặc silicone sẽ khiến sóng âm thanh khó đi qua và độ thẩm thấu sẽ không còn cao nữa nha.


THIẾT KẾ


Những phiên bản trước đây, máy SKIN INC OPTIMIZER chỉ có mỗi một màu trắng trơn nhìn hơi đơn điệu. Phải đến bản limited năm 2018 màu rose gold và mới nhất là bản 2019 màu bạc sáng bóng chrome silver mới thực sự làm nức lòng những người yêu làm đẹp


Một set máy khi mua về sẽ gồm có: Máy có nắp đậy (được giữ chặt trong khuôn nhựa trong suốt) + pin/dây sạc cổng USB kèm theo + túi mềm đựng máy

Máy Skin Inc Optimizer Voyage Tri-light ++ có kích thước nhỏ gọn nhìn dễ cưng, tiện mang theo người và sử dụng mọi lúc. Phần lớn nhất là đầu máy gồm có 6 bóng đèn LED xếp viền quanh 1 đĩa kim loại sáng bóng ở chính giữa. Đĩa kim loại này chính là bộ phận phát ra sóng LF để đẩy dưỡng chất, so với Hada Crie thì nhỏ hơn nhưng bề mặt trơn, chất liệu nhẹ và nổi gờ hẳn lên, nên trượt trên da rất mượt chứ không rít như Hada Crie và rất dễ dàng luồn lách vào những vùng da khó như cánh mũi, hõm cằm.



6 bóng đèn LED tuy nhỏ nhưng rất sáng và được thiết kế sao cho ánh sáng chiếu theo phương thẳng đứng khi bạn đưa sát máy vào da để tập trung tối đa hiệu quả. Nếu bạn chiếu đèn gần vùng mắt thì sẽ cảm nhận được cường độ ánh sáng cao, nhưng chỉ cần di chuyển đến vùng da bên cạnh thôi là ánh sáng cũng đi theo, không còn thấy chói nữa, khác hẳn với việc chiếu đèn lên một vùng rộng ;)

Một số bạn sẽ đặt câu hỏi rằng, nếu chỉ đơn giản là một bộ bóng đèn, sao không mua đèn quả nhót về mà chiếu cho đẹp. Hahaha, thứ nhất, màu của đèn quả nhót là do bóng đèn sơn màu, chứ dây tóc bên trong vẫn phát ra ánh sáng vàng.  Thứ hai là ngay cả đèn neon có màu sắc đa dạng cũng không thể có bước sóng chính xác phù hợp cho việc chăm sóc da. Cho nên là, không phải bỗng dưng mấy bóng đèn bé xíu mà có giá mấy triệu đâu nha, cả 1 bầu trời công nghệ đấy ạ ^^


Phần lưng máy ngay sau bóng đèn và đĩa kim loại là pin. Bản Silver dùng pin sạc nên cảm giác nhẹ hơn bản Rose gold dùng pin cục AAA một chút xíu. Ở những phiên bản trước đây dùng pin AAA, hãng có giải thích rằng việc dùng pin giúp đảm bảo điện áp cho đèn hoạt động. Tới nay chắc đã tiếp thu ý kiến người dùng nên hãng chuyển sang pin sạc cổng USB cho tân tiến ^^


Về việc máy dùng pin AAA hay pin sạc cổng USB, mình thấy mỗi loại có ưu điểm riêng. Sạc thì đỡ tốn tiền mua pin và thân thiện với môi trường hơn, tuy nhiên lại mất thời gian chờ đợi. Nếu như bạn đang dùng mà hết pin, thì bản Rose gold chỉ cần tháo pin ra, lắp quả mới vào là dùng được ngay, rất cơ động, còn bản Silver sẽ phải chờ sạc mốc mỏ :((( Với lại mình dùng pin quả sạc được nên cũng không thải pin ra môi trường là mấy. Tuy nhiên bản Rose gold cũng chảnh lắm, phải dùng pin xịn xịn tí mới được lâu. Mình recommend pin của Panasonic, Energizer hoặc Duracell nha (xài được tầm 3-4 tuần). Còn bản Silver nếu full charged thì chỉ dùng được tầm 2 tuần thui. Nhưng mà dù dùng pin rời hay pin sạc thì quan trọng là máy này không dây, không cần cắm điện. Tha hồ vừa dùng vừa nằm, ngồi, đi loanh quanh thỏa thích không gò bó.

Hiện tại Bánh bèo đang dùng bản Rose Gold với pin sạc Xiaomi nha

Phần đuôi máy vuốt thon nhọn nên dễ cầm tay mà vẫn chắc chắn, linh hoạt di chuyển trên da. Bản màu bạc thì ở chót đuôi là cổng cắm dây sạc. Nhưng máy này không kèm đế dựng nên toàn phải đặt nằm thui, không tự đứng thẳng được =)) Toàn bộ thân máy bằng nhựa và không chống nước. Tuy nhiên khi cầm 2 máy bạc-hồng trên tay thì mình cảm giác máy hồng chắc chắn, chất nhựa cứng cáp, nặng tay hơn đó.

Phần đế này không kèm máy nha, BB phải lụm từ máy khác đấy ^^

Về màu sắc thì tùy vào sở thích của mỗi người, nhưng Bánh bèo thích điệu, mê màu hồng nên cảm thấy bản Rose Gold dịu dàng, ánh nhũ nhẹ nhìn cưng hơn, bản Silver thì cứ lạnh lùng, sang choảnh thế nào í ^^ Và tất nhiên, bóng sáng thì cũng đi kèm với bị in dấu vân tay nhiều hơn, nên bạn cứ xác định tinh thần là lau chùi thường xuyên nha.



Máy Skin Inc Optimizer Voyage Tri-light ++ cũng rất ít nút bấm điều khiển nên cực kỳ dễ dùng. Bản Rose gold chỉ có duy nhất một nút. Tức là bạn sẽ phải ấn lần lượt (1) LED đỏ - (2) LED xanh - (3) LED vàng- (4) LED cam - (5) LED tím - (6) tắt - lặp lại. Nút bật đèn cũng bật luôn cả chế độ LF không tách rời.

Nút điều khiển này về sau được cải tiến ở bản Silver: có thêm 1 nút on/off chế độ LF và đèn báo hiệu. Tức là bạn có thể lựa chọn "LED LF" hay "LED hoặc LF" tùy theo nhu cầu. Khi chế độ LF được bật thì đèn hiệu màu xanh sẽ sáng. Chi tiết này càng nhấn mạnh vào khả năng tùy biến của máy sẽ tương thích với nhiều chế độ sử dụng, lát mình sẽ hướng dẫn cụ thể cách dùng nhé.

Bản Chrome Silver được cải tiến có thêm 1 nút riêng cho tính năng LF và đèn hiệu, còn bản Rose Gold thì chỉ có 1 nút duy nhất


Nói chung mình đánh giá rất cao thiết kế của máy Máy Skin Inc Optimizer Voyage Tri-light ++: nhỏ gọn, dễ sử dụng, không tốn thời gian, không rườm rà tham công nghệ mà vẫn đảm bảo hiệu quả vượt trội.


HIỆU QUẢ


Trước khi biết đến SKIN INC OPTIMIZER VOYAGE TRI-LIGHT ++ mình cũng từng dùng qua nhiều máy hỗ trợ dưỡng da như Hada Crie hay Yaman. Hai loại này có ưu nhược riêng, nhưng điểm chung là đều không trụ vững được trong routine của mình quá lâu, bởi vì đi cùng với nhiều tính năng là cách sử dụng rất lích kích, mất thời gian nên mình lười. Nhưng đến khi dùng Skin Inc Tri-light thì mình chăm hết sảy luôn ^^ Một phần vì nó rất dễ dùng, còn phấn lớn nữa là hiệu quả rõ rệt nhìn thấy từng ngày (nếu không muốn nói là thần kỳ)

Mình bắt đầu dùng Skin Inc Tri-light từ tháng 11/2018, tính đến thời điểm xuất bản bài viết này là tầm 10 tháng. Cùng chiếc máy này trải đủ qua 4 mùa, qua đủ các tình trạng da từ mụn viêm sưng to đùng tái đi tái lại, chiến đấu với thâm mụn rồi da đỏ lên vì mùa hè oi nóng lẫn mùa đông khô nứt, hay là sau khi đi du lịch da mất cân bằng đổ dầu tùm lum, LCL há mỏ rộng ngoác và lũ sợi bã nhờn nhấp nhô làm phản, thì mình nghĩ đã đủ để mình hiểu tường tận về nó rồi.


Trong 5 loại ánh sáng thì mình thấy ánh sáng xanh là có hiệu quả rõ rệt nhất, đặc biệt là đối với da có mụn. Có vài tháng mình không kiểm soát được mụn, lý do thì nhiều lắm: ăn ngủ không điều độ nè, đang trong quãng nghỉ TPCN hỗ trợ, stress và mất ngủ triền miên, tới "mùa dâu" khiến cho trên mặt (cụ thể là vùng cằm của mình) gần như luôn chễm chệ 1-2 chú mụn to tướng. Mình tận dụng triệt để ánh sáng xanh, chiếu liên tục hàng ngày vào vùng mụn, có khi còn dùng hẳn 2 lượt. Tùy vào việc bạn dùng ánh sáng xanh vào giai đoạn nào của mụn thì cũng đều có những kết quả nhanh chóng, thần kỳ. Nếu mụn mới nhú, nó sẽ xẹp luôn mà không để lại cồi cứng ẩn sâu. Còn nếu mụn đã hơi chín thì sẽ nhanh gom cồi và tạo đầu mủ chín. Để test hiệu quả của máy, mình thậm chí đã không sử dụng bất cứ sản phẩm trị mụn nào. Kết quả theo mình quan sát, kể cả đối với những chú mụn viêm khá to thì chỉ sau 1 đêm, đầu sưng đỏ cũng se se lại và không còn tấy lên dữ dội nữa.

Có được hiệu quả này là nhờ khả năng tiêu diệt vi khuẩn, đặc biệt là mấy chú P.acnes gây mụn sưng viêm theo cơ chế hoạt hóa đến mức cao nhất liệu pháp quang động học nội sinh gây ra các gốc tự do phá hủy vi khuẩn (Nguồn). Như vậy với hiệu quả cao từ ánh sáng xanh, bạn có thể rút ngắn "vòng đời" của 1 chú mụn từ 5-6 ngày xuống còn vỏn vẹn 3-4 ngày, tới 30-40% cơ đấy.

Ngoài ra ánh sáng xanh còn giúp điều tiết tuyến bã nhờn, hạn chế tiết dầu thừa nên mình rất recommend cho các bạn da dầu, lỗ chân lông to. Từ ngày dùng máy, cho dù không có mụn thì mình cũng luôn dùng ánh sáng xanh như 1 biện pháp phòng ngừa, da bớt tiết dầu và LCL cũng đỡ giãn nở xấu xí.

Tuy nhiên ánh sáng xanh này gần như không có tác dụng với mụn ẩn và mụn đầu đen sẵn có vì 2 loại mụn này là do bít tắc lỗ chân lông và loại bỏ tế bào sừng chứ không phải do vi khuẩn. Có chăng thì nó sẽ giúp kiểm soát dầu nên sẽ ngăn ngừa phát sinh tình trạng mụn này mà thôi


Mụn đi tất nhiên là để lại vô vàn vết thâm, nên ánh sáng vàng là tính năng mình sử dụng nhiều thứ hai sau ánh sáng xanh. Ánh sáng vàng với khả năng làm sáng da thì tất nhiên kết quả không nhìn thấy rõ rệt trong vài ngày, nhưng riêng hiệu ứng glow thì... quào... thích cực ấy. Đã bạn nào bị tình trạng chăm da kiểu gì nhìn da vẫn cứ thô thô không được căng bóng, mà nếu bóng quá thì lại giống bóng dầu không? ;) Hehe nếu vậy thì cũng đừng đổ lỗi cho routine vội nhé, đôi khi gốc làn da Việt mình đã không được "thanh" chưa kể nếu sống ở các thành phố lớn còn bị ô nhiễm nặng nữa. Vậy nên dù theo đuổi skincare khá lâu và cũng rất chuẩn mực, nhưng đôi khi BB cũng đành buông xuôi. Thì nay chúng mình đã có thể tận hưởng hiệu ứng glow đó chỉ với máy dưỡng da SKIN INC OPTIMIZER VOYAGE TRI-LIGHT ++. Nghe như quảng cáo ấy nhỉ, nhưng quả đúng là sau 1 đêm, da BB căng lên bắt sáng rõ rệt tại 2 bên gò má, cằm và Tzone không còn sạm sạm kiểu mệt mỏi. Không thể tưởng tượng được với cái kiểu thức khuya kinh niên như mình mà không có bạn LED vàng này thì chắc mặt xám xịt như Zombie mất thôi.




Đèn LED vàng còn rất công hiệu trong việc trị thâm mụn nữa đó, nhưng với điều kiện là thâm mới và phải chịu khó mất thời gian hơn nha. Khoảng nửa đầu năm 2019 mình rất ít dùng sản phẩm làm sáng da, gần như chỉ làm sạch và dưỡng ẩm nhẹ nhàng, cùng với sự trỗi dậy của bầy mụn (như đã trình bày ở trên) thì việc thâm là thường trực. Nhưng trộm vía mình có bảo bối SKIN INC OPTIMIZER VOYAGE TRI-LIGHT ++ giúp bay thâm rất nhanh. Điều này có các bạn Instagramer làm chứng nhé. Các bạn ý suốt ngày nhắn tin khen mình là sao vết thâm mờ đi nhanh thế.

Ánh sáng vàng có khả năng chiếu xuống tận lớp hạ bì (khu vực chứa các sợi đàn hồi như collagen và elasstin) giúp ngăn ngừa hắc tố, làm phẳng bề mặt da, giúp da căng và trẻ trung cho nên ngay cả khi da vẫn đang trắng trẻo đẹp đẽ thì BB khuyên bạn vẫn nên dùng hàng ngày (dù chỉ một chút) để phòng ngừa nha.

Có 1 fact nhỏ là ở store Skin Inc mình có hỏi consultant là tại sao không phải ánh sáng màu xanh lá (green LED) giống như của FOREO UFO thì bạn đó có nói là LED vàng sẽ hiệu quả cao hơn. Hihi điều này thì BB đã dùng, so sánh rồi tin luôn nên cũng chưa kiểm chứng các tài liệu nữa.

Cuối cùng là ánh sáng đỏ. Chính ra đây mới là thứ đáng giá nhất của chiếc máy dưỡng da này. Chẳng phải bỗng dưng các sản phẩm chống lão hóa lại vô cùng đắt đỏ, đúng không nào? Tuy nhiên hiệu quả chống lão hóa thì thường khó thấy ngay trong ngày một ngày hai, chỉ có thể từ từ cảm nhận mà thôi. Ánh sáng đỏ chiếu đến thượng bì epidermis, xuyên qua hạ bì dermis tới tận lớp đệm hypodermis nên có thể nói hiệu quả của nó là cốt lõi và toàn diện nhất. Bản thân mình thì thấy hiệu quả lớn nhất của ánh sáng đỏ là phục hồi tình trạng da yếu, nhạy cảm, dễ kích ứng và ngăn ngừa sớm những nếp nhăn nông. Vùng mắt của mình mỏng, dễ nhăn và thâm, nhưng nhờ có LED đỏ mà vẫn chống chịu tốt với tần suất nhìn máy tính/điện thoại phải đến 19 tiếng/ngày, không đến nỗi quá nhăn nheo, mỏi mệt.

Ánh sáng đỏ cũng nhanh chóng làm dịu những vùng da bị mẩn ngứa, căng tức, đỏ rát do cháy nắng, ô nhiễm hay do thay đổi môi trường đột ngột. Đặc biệt bạn nào mới đi trị liệu da mặt như là laser/ lăn kim, nặn mụn, tiêm ... nói chung là bị tổn thương phần mềm hoặc tổn thương do nhiệt thì ánh sáng đỏ sẽ giúp hồi phục và nuôi dưỡng cho da khỏe mạnh từ bên trong. Cho nên nếu da "giở quẻ" khó tiếp nhận bất cứ skincare hay tiếp xúc nào thì chiếu đèn là hiệu quả nhất luôn đó.



Nhiều người nói rằng những nếp nhăn của họ mờ đi, thậm chí thấy mặt săn chắc hơn, Vline hơn nhờ LED đỏ thì BB chưa kiểm chứng được nha.

Nói ngắn gọn lại thì 3 loại ánh sáng được ứng dụng trong chiếc máy dưỡng da SKIN INC OPTIMIZER VOYAGE TRI-LIGHT ++ này có tác dụng công- thủ phối hợp, giúp bạn xử lý nhanh cũng như phòng ngừa sớm hầu hết các tình trạng bất lợi cho da như là mụn, thâm, LCL, dầu thừa, kích ứng, mẩn đỏ, thô ráp, xỉn màu, mệt mỏi, già nua .... Nếu xếp theo thứ tự về tốc độ- hiệu quả thì:

- Nhanh nhất, rõ ràng nhất là LED XANH
- Tối ưu, toàn diện nhất là LED ĐỎ
- Hỗ trợ mạnh và tương tác tốt là LED VÀNG

Suýt quên, công nghệ LF cũng rất hiệu quả, rất đáng khen nha. Đĩa kim loại sử dụng dễ dàng nên quá trình di máy không nặng nhọc, chán ngán, cũng không lo rít da, sệ da. Đúng như hãng quảng cáo, công nghệ LF giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn 80% so với cách thoa thông thường. Buổi tối trước khi ngủ BB thường tham lam layer rõ nhiều, trước thì rất lo skincare không thấm hết sẽ dây ra gối, hoặc mặt cứ bóng nhẫy, đẫm ẩm, nhưng giờ có em Skin Inc này thì chỉ 1 liệu trình 10 phút là da đã ráo, mềm căng, tha hồ dùng kem dưỡng nặng đô hay layer ngàn lớp cũng không sợ bí bết, chưa kể các dưỡng chất trong skincare thẩm thấu sâu hơn cũng sẽ có hiệu quả tốt hơn nữa.



Nhưng BB cũng lưu ý một chút là bạn đừng nên lạm dụng chế độ LF này quá nhé. HDSD máy tối đa là 10 phút/lần x 2 lần/ ngày tuy nhiên chế độ LF nếu dùng tầm 20ph liên tục cũng không thực sự tốt. Nó sẽ khiến dưỡng chất đẩy quá sâu vào da, làm da quá tải, hậu quả là da bị yếu, dễ kích ứng đó nha. Chưa kể nếu bạn lựa sản phẩm không kỹ, có những thành phần không phù hợp thì sẽ giống như là tự uống thuốc độc đó, sợ chưa ;) Cho nên bí kíp của mình là nếu muốn lặp lại quy trình sử dụng máy thì sẽ tắt chế độ LF ở lần dùng sau (đối với máy bản Rose Gold thì các bạn có thể đưa đèn chiếu gần nhưng đĩa kim loại không chạm vào da là được nhé).

KẾT


Bánh bèo xin được tổng kết lại những điểm nổi bật nhất ở chiếc máy dưỡng da SKIN INC OPTIMIZER VOYAGE TRI-LIGHT ++ này nhé:

*** Ưu điểm:

- Công nghệ cao, hiệu quả nhanh, mạnh, rõ rệt
- Xử lý toàn diện các vấn đề của da chỉ với 1 thiết bị
- Thiết kế đẹp mắt, hiện đại, nhỏ gọn, dễ sử dụng
- Liệu trình 10 phút không mất thời gian
- Không dây, cảm giác dễ chịu khi sử dụng nên không bị lười
- Dùng được hàng ngày, mang lại tác dụng tích cực và cảm giác chăm chút bản thân
- Bền, đầu tư 1 lần xài hoài không chán

*** Nhược điểm:

- Không chống nước, không tích hợp ti tỉ các tính năng hầm ba lằng khác như làm sạch, ion, điện di, hút mụn, mài da bla bla ha ha (cái này phải là ưu điểm mới đúng)
- Pin sạc xài được ít, pin cục thì tốn thêm tiền mua pin xịn
- Giá không rẻ và ít người bán



BB thực sự rất mê mẩn SKIN INC OPTIMIZER VOYAGE TRI-LIGHT ++ và ca tụng nó là chiếc máy dưỡng da đỉnh nhất thế gian. Một mình nó có thể cân được 1 nửa skincare routine của bạn vì quả thật trong thời gian xài máy, routine của BB cũng không có nhiều treatment mạnh, nhưng hiệu ứng trên da vẫn rất tốt và được duy trì hoài. Có chiếc máy này, hầu hết những mối lo của bạn về da như mụn, LCL, thâm, nhăn đều sẽ được giải quyết, đúng là một trợ thủ đắc lực.

Tuy nhiên, BB vẫn phải nhấn mạnh lại 1 lần nữa, rằng SKIN INC OPTIMIZER VOYAGE TRI-LIGHT ++ cũng như tất cả các loại máy dưỡng da, thiết bị làm đẹp nào khác cũng chỉ có tác dụng hỗ trợ, chứ hoàn toàn không thể thay thể có routine cốt lõi của bạn. Nó là một con dao hai lưỡi. Nếu routine của bạn ổn, nó sẽ tôn lên hiệu quả, đưa bạn đến đỉnh cao. Nhưng nếu routine chắp vá, sản phẩm không phù hợp, thì cũng là công cốc thôi.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết rất dài này, BB mê chiếc máy này quá nên hơi "lắm lời" chút :"> Còn một phần vô cùng quan trọng nữa đó là những tips sử dụng máy để đạt hiệu quả cao nhất, và so sánh trực tiếp máy Skin Inc với các thiết bị dưỡng da cũng rất hot khác. Bạn nào hóng thì nhớ comment để BB viết tiếp nha........




xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

11 nhận xét

  1. Cảm ơn chị bèo về bài viết rất hữu ích~hóng bài tips của chị bèo lắm lắm

    Trả lờiXóa
  2. Em luôn có 1 cảm giác rất đãaa khi đọc các bài viết của chị BB! Hôm trước em còn đang lăn tăn em Hada Crie nhưng sau khi đọc bài này chắc em sẽ gom lúa đầu tư 1 lần luôn quá!!! Yêu chị lắm luônnnnnn <3

    Trả lờiXóa
  3. Hóng bài tiếp theo của chị Bèo lắm ạ

    Trả lờiXóa
  4. Bánh Bèo ơi . Chị đang dùng máy Yaman 20sr có đèn led cam, đỏ và xanh. Nhưng mỗi tuần chỉ sd đc 2-3 lần thôi. Những ngày còn lại skincare chị sợ các layer ko thấm hết vào da. Bánh Bèo tư vấn giúp chị xem có nên rước em này về ko nhé. Cám ơn em nhiều 😊

    Trả lờiXóa
  5. chị ơi, chị mua máy này ở đâu vậy ạ

    Trả lờiXóa
  6. C ơi c viết tiếp đi e hóng quáaaaa

    Trả lờiXóa
  7. C ơi c viết tiếp đi e hóng quáaaaa

    Trả lờiXóa
  8. C ơi c viết tiếp đi e hóng quáaaaa

    Trả lờiXóa
  9. Bonuses – Bonus-wise, we 정카지노 seemed in the direction of|in path of} incentives corresponding to welcome bonuses, reload bonuses, free spins and VIP programs. As nicely as adding the best on-line casinos with the most attractive bonuses to our listing, we additionally took wagering requirements into consideration. Fairness and licensing – The very first thing we look for when choosing one of the best playing sites is their licensing. All the highest on-line casinos are fully licensed and controlled to reiterate safety, safety, & 100% fairness. Separate welcome bonuses can be found for crypto and non-crypto depositors.

    Trả lờiXóa
  10. Chị ơi, e đang muốn mua cái máy này mà hỏi bên Hitachi thì họ bảo đã ngừng bán máy này lâu rồi. Chị có thể cho e xin địa chỉ tin cậy khác để mua máy này không ạ? Hoặc chị có thể giới thiệu cho e máy nào khác có hiệu quả tương đương hoặc tốt hơn không ạ? E cám ơn chị.

    Trả lờiXóa
  11. Sử dụng máy này tia sáng có ảnh hưởng gì đến mắt ko ạ ,và có cần phải đeo kính khi sử dụng

    Trả lờiXóa