#239 Review *** Paula's Choice Skin Revealing Body Lotion 10% AHA

11/06/2019

Xin chào các bạn!

Hà Nội đột ngột trở lạnh, da khô nhăn, mốc meo là nỗi ám ảnh của các bạn gái. Ngoài việc dưỡng ẩm tăng cường thì tẩy da chết cũng là một phần không thể thiếu để giữ cho da body luôn mềm mịn. Đây chính là lúc cần viện đến những chiến binh acid.


Bạn có biết rằng da mặt được chia thành rất nhiều loại nhưng da cơ thể thì đa phần có xu hướng ngả khô do cấu tạo lỗ chân lông nhỏ và diện tích tiếp xúc lớn. Tốc độ đào thải tế bào chết trên cơ thể cũng nhanh và nhiều hơn nên dễ xuất hiện những vùng da gai xù, khô mốc. Lúc này, một sản phẩm tẩy da chết hóa học sẽ là cứu tinh giúp lớp da chết này được tẩy sạch hàng ngày một cách nhẹ nhàng, bền bỉ, duy trì bề mặt láng mịn cho da.

Nói đến tẩy da chết hóa học thì Paula's Choice gần như thương hiệu khai sáng cho người tiêu dùng ở Việt Nam. Trước đây Bánh bèo đã từng rất ưng ý với treatment AHA dành cho da mặt, thế nên giờ mình cũng chẳng ngần ngại chọn ngay 1 sản phẩm chứa AHA khác cho body. Tên đầy đủ của em này là: Paula's Choice Skin Revealing Body Lotion 10% AHA

Bảng thành phần: Water, Glycolic Acid, Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Glycerin, Glyceryl Stearate, Stearic Acid, Cetyl Alcohol, Butyrospermum Parkii, Sodium Hydroxide, PEG-100 Stearate, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Tocopheryl Acetate, Chamomilla Recutita Matricaria Flower Extract, Vitis Vinifera Seed Oil, Camellia Oleifera Extract, Epilobium Angustifolium Flower/Leaf/Stem Extract, Allantoin, Butylene Glycol, Xanthan Gum, Disodium EDTA, sodium benzoate, phenoxyethanol.

Thú thật rằng lần đầu nhìn vào bảng thành phần này, BB hơi ... choáng, vì body lotion gì mà thành phần còn đẹp hơi nhiều loại skincare cho da mặt luôn á ^^

Thành phần ngôi sao phải kể đến 10% Glycolic Acid (AHA). Em này thì quá quen mặt trong giới tẩy da chết hóa học rồi. Nó sẽ giúp làm lỏng liên kết giữa các tế bào sừng già cỗi, giúp chúng dễ bong ra mà không cần đến tác động cơ học. Ngoài ra AHA còn có khả năng dưỡng ẩm cho da nữa, đúng là một công đôi việc luôn.

Nhóm các thành phần dưỡng ẩm cũng quy tụ toàn những cái tên nổi bật đó là: Glycerin, Butylene Glycol, Shea butter (Butyrospermum Parkii), Grape seed oil (Vitis Vinifera Seed Oil) ... Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy nhóm này có cả emolients và occlusives, tạo ra thế công thủ vững vàng vừa giúp dưỡng ẩm vừa ngăn thoát hơi nước ra ngoài.

Chưa hết, nhóm các chất chống lão hóa cũng góp thêm phần đặc sắc cho sản phẩm. Đó là: Vitamin C (Tetrahexyldecyl Ascorbate), Vitamin E (Tocopheryl Acetate), chiết xuất hoa cúc La Mã (Chamomilla Recutita Matricaria Flower Extract), chiết xuất trà xanh (Camellia Oleifera Extract) và Allantoin. Có lẽ vì vậy mà em này được kỳ vọng là sẽ giúp da luôn tươi mới, trẻ trung, xài lâu dài đảm bảo là lên tông chắc luôn.

Cảm giác như bao nhiêu chất tốt đẹp đều tập trung hết trong sản phẩm này ý nhỉ ^^ Thế nên ngay khi có ẻm là BB dùng miệt mài luôn. Texture bạn Paula's Choice Skin Revealing Body Lotion 10% AHA này cũng rất đặc biệt, mượt nhưng không bí, mềm nhưng không rít, ráo và thấm rất nhanh, không bị dấp dính như những loại body lotion thuần dưỡng ẩm thông thường. Mình đánh giá cao kết cấu này vì nó sẽ linh hoạt với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Bạn nào ở xứ nóng thì chỉ cần dùng 1 lớp này là đủ, không sợ mồ hôi ra ướt nhớp nháp. Còn bạn nào ở miền Bắc khô lạnh thì có thể layer thêm 1 lớp oil hoặc balm nữa (vụ layer này cũng cần nhiều bí kíp lắm, từ từ rồi BB share nha).

Nói chung là bạn chăm dưỡng da mặt bao nhiêu, thì chỉ cần chăm dưỡng da cơ thể bằng 1 nửa như vậy đã đủ đẹp lắm rồi. Đâu có khó gì đâu, chỉ mất 15ph để bôi 1 chút Paula's Choice Skin Revealing Body Lotion 10% AHA, đều đặn bền bỉ
mỗi ngày, đảm bảo da sẽ luôn trắng trẻo, mềm mại và mịn màng. Da body mà đẹp là cứu được mấy phần nhan sắc luôn đó các bạn mình ơi ^^

>>> Link mua sản phẩm tại:
- Lazada: https://shorten.asia/rvgbJ5XZ
- Shopee: https://shorten.asia/FDnXhfXz

xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

0 nhận xét