#24 REVIEW*** KEM DƯỠNG MẮT SHISEIDO WHITE LUCENT ANTI-DARK CIRCLES EYE CREAM

8/02/2015


Chúng ta đều biết rằng vùng da mắt vô cùng mỏng manh, nhạy cảm. Chính vì vậy đây là khu vực cần được chăm sóc, bảo vệ rất cẩn thận. Trong một dòng mỹ phẩm dưỡng da thì các sản phẩm dành cho mắt luôn là đắt tiền nhất, cầu kỳ nhất, tập trung nhiều tinh túy nhất. Việc dưỡng da quanh vùng mắt, bao gồm mí mắt trên, bọng mắt dưới và 2 bên khóe mắt, nhằm giảm thiểu nếp nhăn, quầng thâm, thậm chí là cá vết sạm hay đồi mồi, cần được thực hiện đều đặn và kiên nhẫn hàng ngày. Bên cạnh đó thì việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân cũng rất quan trọng. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn một loại kem mắt khá hiệu quả đối với mình, nhất là ở khả năng chống thâm quầng mắt nhé.


Tên đầy đủ: SHISEIDO WHITE LUCENT ANTI-DARK CIRCLES EYE CREAM, là sản phẩm của tập đoàn Shiseido trứ danh, hiện đang được bán với giá 55$ trên sephora.com. Mình thấy đối với danh tiếng của Shiseido và sự "mặc định" về mức đắt đỏ của kem mắt thì cái giá này là hoàn toàn chấp nhận được (vẫn rẻ hơn chán so với những Lancôme, Estee Lauder hay SK-II... đấy ạ)

Sản phẩm đựng trong hũ thủy tinh chắc chắn, hình khối 3D kỳ lạ như một viên đá quý màu hồng nhạt bóng bẩy, trông vừa nữ tính vừa sang trọng. Hãng khá là chu đáo có kèm theo trong hộp 1 cây que bằng nhựa để múc kem cho đảm bảo vệ sinh. Chất kem cũng màu hồng nhạt luôn (phù phiếm y như mình ^^ ) khá đặc và mượt (dự là dùng sẽ tốn hơn những loại kem lỏng), có mùi thơm nhè nhẹ giống như mùi hoa lan, rất thích.





Đây là loại kem dưỡng nền nước, thành phần cũng có hàng loạt những chất giữ ẩm điển hình, tuy nhiên sự có mặt của cồn cũng sẽ khiến bạn phải suy xét thêm chút xíu nếu như da bạn nhạy cảm với yếu tố này.


Hướng dẫn sử dụng của hãng nói rẳng các bạn dùng kem mắt này là bước cuối cùng trong quy trình dưỡng da nhé
(Các bạn click vào hình để xem rõ hơn nha)

Đây là loại kem có kết cấu đặc nhất mà mình từng dùng. Mình đánh giá cao điều này vì kết cấu đặc đảm bảo cung cấp đủ độ ẩm cần thiết, đồng thời lại không khiến kem trôi, chảy, xê dịch quá nhiều (chảy vào mắt gây kích ứng hoặc chảy xuống gò má làm lãng phí chẳng hạn). Tuy nhiên mỗi lần dùng mình vẫn đảm bảo đủ 1 hạt đậu (dùng que lấy như hình trên). Có thể mình hơi tham, cứ nghĩ rằng thừa hơn thiếu :P cho nên hũ to như vậy mình dùng 2,5 tháng đã hết veo. Các bạn có thể dùng lượng nhỏ hơn vẫn đảm bảo phát huy tốt tác dụng nha


Để apply kem mắt, mình dùng cách lấy kem ra ngón tay đeo nhẫn, xoa ngón tay với nhau để làm ấm kem, giúp kem thẩm thấu và phát huy tác dụng tốt hơn. Thông thường chúng mình sẽ mát xa theo hình tròn ngược chiều kim đồng hồ, tuy nhiên đối với loại kem đặc như thế này thì mình xoa đều rồi dùng ngón tay ấn nhẹ nhiều điểm xung quanh hốc mắt. Nếu cố tình mát xa thì e rằng một lúc sau kem khô đi, động tác này sẽ giằng kéo gây ra nếp nhăn quanh mắt đấy ạ.



Hiệu quả đầu tiên của loại kem này phải kể đến khả năng dưỡng ẩm. Các bạn đừng coi thường công dụng tưởng như là quá đơn giản này nha. Như mình đã từng nói tròng bài viết NÀY, dưỡng ẩm là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất cho một làn da khỏe đẹp. Và vùng da mắt cũng vậy. Nếu cung cấp đủ ẩm sẽ hạn chế được những nếp nhăn nơi khóe mắt, đuôi mắt, giúp vùng da này căng hơn, giảm bọng mắt, thậm chí sẽ giảm dầu cho mí mắt nữa đấy (da thiếu ẩm sẽ tăng tiết dầu mà). Hôm nào mà mình quên bôi kem dưỡng mắt trước khi đi ngủ là y như rằng sáng hôm sau cảm nhận rõ độ nhăn nheo luôn :( 

Nhưng còn hơn cả dưỡng ẩm thuần túy, đúng như tên gọi SHISEIDO WHITE LUCENT ANTI-DARK CIRCLES EYE CREAM, kem mắt này thực sự có tác dụng đối với quầng thâm của mình. Bravoooooo. Mình đã than vãn rất nhiều về đôi mắt gấu trúc này. Mắt mình có quầng thâm bẩm sinh (ý là hết thuốc chữa đấy ạ =(( ) ngay ở dưới mắt. Thức quá nửa đêm là ôi thôi quầng mắt dưới trũng xuống, chuyển màu tím thẫm, trông mệt mỏi rã rời thiếu sức sống lắm luôn. Chính vì tình trạng trầm trọng như vậy nên mình ít khi kỳ vọng vào quảng cáo giảm thâm của hãng. Mình đến với em này không háo hức kỳ vọng, cũng không chán chường tuyệt vọng, chỉ đơn giản là một sản phẩm dưỡng ẩm mắt cần dùng hàng ngày thôi. Thật bất ngờ là nó có tác dụng các bạn ạ. Nhưng không phải là làm giảm thâm, mà là giúp mắt mình không bị thâm trầm trọng hơn. Mình dùng ẻm đúng lúc mình bắt đầu mở ra blog này, hàng ngày đều thức rất khuya để viết bài. Nếu đúng ra thì mắt mình trông sẽ tệ lắm, nhưng chính em đã giữ cho mắt mình ở trạng thái "thâm vừa phải" như là hằng ngày mình ngủ đủ 8h vậy. Có thể nó không có ý nghĩa lắm với các bạn, nhưng với mình thì đây thực sự là một kỳ tích, 1 kỳ tích có thể nhìn thấy được sau 1 tháng. Đặc biệt hơn là khi mình đang gõ những dòng này thì lại nghĩ đến kem mắt hiện tại của mình và có một sự so sánh nhỏ ở đây. Loại mình đang dùng gần như không xi nhê gì với quầng thâm, càng làm mình nhớ em  SHISEIDO WHITE LUCENT ANTI-DARK CIRCLES EYE CREAM da diết :))))) 

KẾT

SHISEIDO WHITE LUCENT ANTI-DARK CIRCLES EYE CREAM cũng như tất cả các loại kem mắt khác không phải là thần dược để có thể giải quyết hết các vấn đề trong thời gian ngắn. Các bạn nên sử dụng kem dưỡng mắt hàng ngày và kéo dài suốt cuộc đời để hạn chế tối đa dấu hiệu của tuổi già in hằn lên đôi mắt nhé. Đôi mắt panda của mình thực sự là một "ca khó", giữ cho nó không tệ thêm đã là một điều quá tuyệt vời rồi. Nếu như tình trạng quầng thâm của bạn không quá trầm trọng thì chắc hẳn em này sẽ hiệu quả hơn nhiều đấy. Vẫn biết phải mất thời gian rất nhiều tháng, nhiều năm ta mới có thể kiểm chứng được sự chăm sóc này có tác dụng hay không, tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm 1 loại kem mắt hiệu quả và giá thành chấp nhận được thì có thể cân nhắc SHISEIDO WHITE LUCENT ANTI-DARK CIRCLES EYE CREAM nhé.




xoxoxoxoxoxoxox

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem

You Might Also Like

0 nhận xét