#27 REVIEW *** SKINMISO PORE BEAUTY NOSE PACK (COMEDO REMOVER)

8/23/2015

Xin chào các bạn!

Sau bài viết về việc XỬ LÝ MỤN ĐẦU ĐEN thì có rất nhiều bạn đọc muốn mình recommend 1 sản phẩm có thể thực hiện tốt nhiệm vụ này. Và tất nhiên là mình nghĩ ngay đến bộ sản phẩm trị mụn đầu đen và se lỗ chân lông rất đình đám. Đó là: SKINMISO PORE BEAUTY NOSE PACK (COMEDO REMOVER) và SKINMISO PORE CORSET SERUM.

Riêng bộ sản phẩm SKINMISO PORE BEAUTY NOSE PACK đã bán được hơn 2 triệu bản trên toàn cầu đấy các bạn ạ. Hôm nay chúng ta sẽ cùng xem chúng có gì mà hấp dẫn như vậy nha.





Nói thêm một chút về thương hiệu SKINMISO. Đây (lại) là một nhãn nhỏ trực thuộc tập đoàn WISHCOMPANY, không giống các thương hiệu khác thường có nhiều dòng sản phẩm, xử lý nhiều vấn đề khác nhau của da như: dưỡng ẩm, chống lão hóa, trị mụn... SKINMISO chỉ tập trung duy nhất vào vấn đề mụn đầu đen và LCL to. Ấy vậy mà sự tập trung này không hề khiên nó trở nên nhàm chán mà ngược lại, còn nhận được nhiều sự tín nhiệm của người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm rất tuyệt vời đấy ạ



SKINMISO PORE BEAUTY NOSE PACK là bộ sản phẩm best seller của hãng SKINMISO, trung bình cứ mỗi ngày lại có 5000 bộ được bán ra cơ mà. Hiện nay trên trang wishtrend.com đang bán bộ này theo set 4 tuần giá 9.87$ và set 10 tuần giá 18.99$, mỗi tuần dùng 1 lần nhé. Ngoài ra bộ này còn được bán kèm với dụng cụ nặn mụn nữa (link)

Một bộ sản phẩm bao gồm 3 món, tương ứng với 3 bước chăm sóc da vùng mũi, như sau:



Cách sử dụng: 


Các bạn xem thêm video hướng dẫn sử dụng: 



STEP 1: Loại bỏ mụn đầu đen

Gói nhỏ màu trắng chứa một miếng mask thấm đẫm serum đắp lên vùng mũi trong vòng 10 phút. Loại serum này có tác dụng làm mềm bề mặt da, kích thích LCL mở ra và đẩy bã nhờn cùng nhân mụn dần lên. Sau khoảng 10 phút đắp mask, bạn sẽ thấy LCL vùng mũi và mụn đầu đen chuyển sang màu nhạt hơn, rất mềm và trồi lên nhìn thấy rõ. Lúc này các bạn có thể dùng tăm bông hoặc dụng cụ lấy mụn để gạt bã nhờn hoặc ấn nhẹ để lấy hẳn nhân mụn ra.


Thành phần chính trong serum như hình dưới. Nổi bật nhất là thành phần đứng thứ 2: nước cây phỉ (witch hazel) vốn rất nổi tiếng với tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm sưng. Đặc biệt chất tannin trong nước cây phỉ còn có tác dụng kiềm dầu, se lỗ chân lông rất tốt nữa cơ. Có thành phần này thì đảm bảo là LCL sau khi nặn mụn sẽ không bị giãn ra hay ửng đỏ đâu. Ngoài ra một loạt các chiết xuất thiên nhiên khác cũng hỗ trợ nhiệm vụ này như: chiết xuất lá cây xô thơm, chiết xuất lá cây tía tô đất, chiết xuất rễ ngưu bàng, chiết xuất lá bạc hà, chiết xuất quả bách xù, chiết xuất cây tầm gửi... nói chung là toàn thảo dược thôi.


Thực tế là mình đã dùng liên tục trong 12 tuần rùi, đã kiểm chứng đây là loại mask đẩy bã nhờn tuyệt vô cùng. Cùng với dạng thức này nhưng các loại khác (cụ thể là Bye Bye Blackheads) thì cảm giác bề mặt da không được mềm và dễ lấy bã nhờn bằng ẻm. Chỉ cần đắp mask trong khoảng 10ph thôi mà bao nhiêu nhân mụn trắng hết cả ra và trồi dần lên, gạt nhẹ là bật ra khỏi LCL dễ dàng lắm. Miếng mask thiết kế vừa khéo ôm hết vùng mũi, serum thì nhiều dư trong gói nên mình dùng miếng bông tẩm ướt serum này đắp lên những vùng khác (cằm, má) cũng vẫn đảm bảo tác dụng ạ. 

Các bạn có thể dùng tay sạch, dùng tăm bông để gạt bã nhờn. Mình thường dùng ngay dụng cụ lấy mụn (comedo remover) cùng bộ. Cây "gậy" này làm bằng thép không gỉ, chạm khắc hoa văn uốn lượn, trông rất "xịn" và cứng cáp, chuyên nghiệp. Lại còn có ống đựng hình trụ cũng sang không kém. 



Cây lấy mụn này có 2 đầu: 1 đầu to để gạt bã nhờn, 1 đầu nhỏ để ấn xuống mạnh hơn, tập trung lực lấy nhân mụn. Nếu trong 1 động tác ấn vào mụn mà nhân chưa trồi ra nhẹ nhàng, thì các bạn HÃY DỪNG LẠI NGAY nhé, cái mụn này chưa chín, chưa sẵn sàng để chui ra đâu, nếu "cố đấm ăn xôi" nghiến răng đè nén nó, rất có thể hậu quả sẽ là 1 vết thâm hoặc sẹo rỗ kinh điển đấy ạ :(( Các bạn hãy nhớ luôn vệ sinh dụng cụ sạch sẽ trước và sau khi lấy mụn nha.




STEP 2: Se lỗ chân lông

Lại là một miếng mask thấm đẫm serum nữa đựng trong gói nhỏ màu xanh dương. Nhưng serum này có tác dụng làm dịu da và se nhỏ lỗ chân lông mà ở bước 1 đã làm nó mềm ra. Sau bước lấy nhân mụn, các bạn rửa sạch da và tiếp tục step 2 trong 10 phút nhé.



Thành phần của serum step 2 thì có thêm cồn, làm sạch lại 1 lần nữa bề mặt da. Cùng với chiết xuất lô hội, lá cây phỉ cũng rất lành tính, dịu da.



Bắt đầu từ step 2 này , SKINMISO có bước đột phá vượt trội hơn hẳn so với các hãng khác. Thay vì chỉ nhắm vào chức năng đẩy mụn, SKINMISO  tập trung vào các bước chăm sóc LCL sau đó. Lấy hết nhân mụn và bã nhờn ra khỏi LCL rồi thì hệ quả để lại sẽ là một vùng da "rỗng" và "rộng" (giống như khi chúng ta nhổ một chiếc đinh trên tường ý). Nhiệm vụ chính của lớp serum thứ hai này chính là để se nhỏ LCL, khép miêng chúng lại, vừa để đảm bảo độ đàn hồi, mịn màng của da, vừa giúp ngăn vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập vào "vùng trống" đó. Sau 10ph đơn giản mà mũi mình giảm hẳn ửng đỏ, cảm giác mát mẻ, sạch thoáng từng LCL rất thích luôn ^^

Sau khi đắp xong, các bạn gỡ mask ra và KHÔNG RỬA ĐI nha. Hãy xoa nhẹ để serum này thấm sâu và khô trên bề mặt da, rồi chúng ta tiếp tục bước thứ 3 nhé.


STEP 3: Kiểm soát dầu

Đây là 1 tuýp gel nho nhỏ màu trong suốt, có tác dụng là lớp dưỡng cuối cùng bao phủ, bảo vệ và nuôi dưỡng LCL vừa mới bị "đụng chạm", đồng thời hạn chết tiết dầu trên bề mặt da.


Thành phần chính trong loại gel này là DIMETHICONE (PDMS) - một dạng polymer gốc silicone. Nhắc đến đây thì các bạn đã thấy quen quen rồi phải không? Chất này thuộc nhóm Emollients và Occlusives, hoạt động như một lớp màng bao phủ , tránh sự thoát ẩm trên da, đồng thời lấp đầy các LCL, tạo bề mặt mịn, lì cho da. Vậy nên em này mới có tên là "silky essence" đó. Các bạn đừng quá lo lắng rằng silicone trong sản phẩm dưỡng da/trang điểm sẽ gây bít tắc LCL, vì các phân tử này rất lớn, không thể chui vào sâu trong da. Chỉ cần các bạn tẩy trang hàng ngày thật sach thôi ;)


Loại gel này khiến mình liên tưởng đến 1 loại kem lót hơn là gel dưỡng da, vì cảm giác mịnnnn lì trượt đi trên da như lụa cực thích mà không sản phẩm dưỡng da tương tự nào có được. Có lớp gel này trên mũi, mình có thể tung tăng mà không lo mũi đổ dầu bóng loáng trong khoảng 3-4 tiếng. Mình cho rằng bước thứ ba này phù hợp để sau quá trình chăm sóc da các bạn có thể trang điểm luôn. Nếu chỉ bôi vùng mũi thì một lượng như hạt vừng  là đủ rồi bạn nhé. 





KẾT

Đây là bộ sản phẩm cầu kỳ nhất mà mình từng biết, chỉ phục vụ riêng cho thú vui "nặn mụn", he he. Không phải bỗng nhiên mà sản phẩm này đạt "The best selling item" đâu ạ. Chính sự công phu của SKINMISO, không chỉ đẩy mụn, mà còn chăm sóc LCL để nó không phải chịu "hậu quả", đã giúp bộ sản phẩm này đạt được tiếng vang lớn trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để định kỳ xử lý đám mụn đầu đen và bã nhờn tập trung ở vùng mũi, cằm, trán, thì sản phẩm này là một lựa chọn xuất sắc đấy.

Hiệu quả nhìn thấy rõ sau khi dùng sản phẩm. Nguồn: wishtrend.com


* Ưu điểm:
- Cách sử dụng đơn giản, thuận tiện làm tại nhà
- Nhẹ nhàng và hiệu quả, lành tính, không gây đau đớn, viêm sưng, kích ứng
- Ba bước chăm sóc LCL chu đáo, toàn diện, triệt để
- Thiết kế đơn giản, hiện đại, thương hiệu uy tín

*Nhược điểm:
- Ít phổ biến, không quá dễ mua
- Giá thành đắt hơn các sản phẩm khác cùng loại
- Quy trình chăm sóc 3 bước tốn thời gian hơn các loại khác.


xoxoxoxoxoxoxox

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem

You Might Also Like

4 nhận xét