#96 INNISFREE TOP 10 MUST-HAVE PRODUCTS

10/26/2016

Chào các bạn!

Nhân dịp cửa hàng đầu tiên của Innisfree sắp khai trương tại địa chỉ 257 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, mình sẽ lập một danh sách những món mỹ phẩm cực hot của Innisfree đã là best seller tại nhiều nước, là must-have products của nhiều cô gái (và cả chính mình). Hi vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích để bạn không lạc lối giữa store nha ^^

TOP 10 MUST-HAVE INNISFREE PRODUCTS


1. THE GREEN TEA SEED SERUM



Sản phẩm mang tính biểu tượng mà khi nói đến Innisfree thì không thể không nhắc đến. Thay vì dùng nước thông thường THE GREEN TEA SEED SERUM có thành phần chính là nước được chiết xuất thủ công từ những lá trà tươi sạch trên hòn đảo thiên đường JEJU, giàu acid amin và khoáng chất, cung cấp độ ẩm, chống lão hóa và tái tạo da nhanh chóng 
  

2. SUPER VOLCANIC PORE CLAY MASK

Mặt nạ đất sét tro núi lửa trên đảo Jeju hút sạch dầu thừa, làm sạch LCL, đồng thời chứa các chiết xuất thực vật khác cung cấp sức sống cho làn da. Cảm giác mát lạnh ngay khi chạm vào da là điều mình rất yêu thích ở sản phẩm này. Hơn thế nữa, sau khi rửa đi, LCL sạch thoáng mà không hề khô căng, da mịn màng, sảng khoái. Nếu gọi em này là dupe của Kiehl's thì cũng không ngoa ;))


3. NO- SEBUM MINERAL POWDER 



Phấn phủ dạng bột này là một trong những loại phấn phủ hiếm hoi mình đã dùng hết sạch. Hạt phấn mịn tơi, trải đều trên da, hoàn thành tốt nhiệm vụ che phủ LCL và hút bớt dầu thừa. Tuy phấn có màu trắng nhưng khi phủ lên da lại trở nên tiệp màu, trong suốt, giúp da luôn khô ráo, mịn màng. Thích nhất là em này rất ít hao, hộp nhỏ xíu mà xài liên tục cả mùa hè mới hết

4. CUSHION (SPECIAL CASE)



Đây chính là một trong 4 siêu anh hùng sẽ đổ bộ tại store Innisfree lần này. Đặc biệt hơn nữa là chúng sẽ được khoác lên mình những diện mạo rực rỡ, vui mắt. Có 100 mẫu case, tương ứng với 3 dòng cushion và 2 loại bông mút cho hiệu ứng nền khác biệt, hãy nhanh tay nhanh mắt chọn cho mình một em thật xinh nhé ;) 

Đọc thêm review chi tiết của mình tại link này: https://goo.gl/kvmSx1

5. APPLE JUICY LIP&EYES REMOVER/ CLEANSING OIL




APPLE JUICY LIP&EYES REMOVER lại là một sản phẩm của Innisfree mà mình rất tâm đắc. Đây là loại nước tẩy trang bi-phase đặc trưng dành cho vùng mắt môi, khi sử dụng bạn phải lắc đều lên cho 2 lớp dầu nước hòa quyện. Em này cực kỳ dịu nhẹ- điều vô cùng cần thiết cho những vùng da nhạy cảm, làm sạch đơn giản, nhanh chóng chỉ sau 1 lần đưa bông. Nếu bạn nào thường xuyên trang điểm đậm thì em này sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy.



Cùng dòng với em tẩy trang mắt môi chính là dầu tẩy trang táo xanh. Cũng vẫn là sự dịu dàng và khả năng làm sạch hiệu quả, lại không chứa các chất có hại, phù hợp cả cho làn da nhạy cảm nhất, mình nhất định phải thử mới được

6. ECO SAFETY DAILY SUNBLOCK



Trong rất nhiều dòng kem chống nắng của Innisfree thì ECO SAFETY DAILY SUNBLOCK vẫn luôn là loại được yêu thích nhất. Mình cũng đã nghe tiếng tăm về em này, rằng là mướt da, ráo mặt, không trắng, không bí, thật sự chẳng còn mong gì hơn nữa :))))

7. THE GREEN TEA SEED OIL



Nếu thực sự là tín đồ của dầu dưỡng da, đừng bỏ qua dầu hạt trà xanh của Innisfree nhé bạn. Thú thật, điều thu hút mình ngay lập tức chính là chai dầu bầu bĩnh, xanh mượt, gợi cảm giác an tâm đến lạ. Với thành phần toàn là những loại dầu thực vật cao cấp, kết cấu mượt mà, thấm nhanh, không nhờn dính, em này hứa hẹn sẽ mang tới làn da căng mọng, bóng khỏe. Ngoài ra bạn còn có thể tận dụng dầu dưỡng trong make up và chăm sóc tóc nữa đấy nhé. Tiện quá đi mà

8. CREAMY TINT LIPSTICK



Huhu, viết về Innisfree làm mình vơi cạn hết vốn từ khen ngợi mất thôi. Lần đầu tiên dùng thử thỏi son này của đứa bạn thân, mình đã phải dùng mọi thủ đoạn để chiếm đoạt bằng được =)))))))) Chất son mềm như bơ, trượt trên môi êm ái, thậm chí nếu lỡ quên son dưỡng môi thì cũng không lo lộ vết khô, nhăn. Màu lên xinh tươi rạng rỡ, giá thì êm ví. Chà chà, nếu hốt cả bảng màu liệu có tội lỗi quá không nhỉ ;))


9. SOYBEAN ENERGY ESSENCE 



Lại thêm một món đồ nữa chễm chệ trong wish-list. Các bạn đều biết đậu nành có chứa nhiều isoflavon và các chất chống ô xi hóa "thần dược" cho chị em. Nếu đậu nành lên men thì lại càng tốt hơn. Đây là phương pháp làm đẹp cổ xưa của phụ nữ khắp thế giới, cũng là nền tảng cho bao hãng mỹ phẩm đình đám nghiên cứu phát triển. SOYBEAN ENERGY ESSENCE hứa hẹn sẽ làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa sớm. Sơ sơ có thể kể ra vài thành phần đáng giá như Arbutin, Acid lactic, Acid Citric ... Riêng sản phẩm này lại chia ra thành 2 loại: bản thường và bản light dành cho da hỗn hợp -dầu. Bạn có thể dùng em này ngay sau bước toner nhé. 


10. IT'S REAL SQUEEZE MASK

Một tín đồ mặt nạ chắc chắn sẽ không thể kìm lòng trước bộ sưu tập mask phong phú và bắt mắt như thế này. Mình đã dùng thử qua một số loại trong này, thì cảm nhận chung đều là chất mask mỏng, serum lỏng và dịu, không quá nhờn dính, cung cấp độ ẩm tốt. Bạn hãy kiên trì đắp mask thường xuyên để nhận được hiệu quả tuyệt vời nhé.


*** GIVE-AWAY ***

Và cuối cùng là tiết mục hấp dẫn nhất!!! Mình xin tặng các bạn một trong 10 món đồ trong list này. Thể lệ và cách thức tham gia các bạn hãy ghé qua 2 kênh này nhé:

Facebook Page : https://www.facebook.com/banhbeophuphiem
Instagram: @banhbeophuphiem

Chúc các bạn may mắn!



You Might Also Like

0 nhận xét