#95 REVIEW *** INNISFREE LONG WEAR CUSHION (LIMITED EDITION)

10/24/2016

Xin chào các bạn!

Vậy là nhãn hàng Innisfree đã chính thức có mặt tại Việt Nam, thật thỏa lòng mong mỏi bao lâu của những tín đồ làm đẹp. Cửa hàng đầu tiên của hãng sẽ khai trương vào ngày 29/10 sắp tới tại địa chỉ 257 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, nếu có dịp các bạn hãy ghé qua ngắm nghía không gian và những món đồ đẹp xinh nhé. Còn hôm nay, mình sẽ viết về một sản phẩm rất quen thuộc của hãng. Quen thuộc tới mức mình đã dùng từ rất lâu mà quên mất chưa review. Đó chính là:

INNISFREE LONG WEAR CUSHION


Đặt chân vào thị trường Việt Nam, Innisfree tung ra đội quân vô cùng hùng mạnh, bao gồm 4 siêu anh hùng:
- Innisfree Green Tea Seed Serum
- Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask
- Innisfree Orchid Enriched Cream
Và siêu chiến binh Cushion vô cùng đình đám của hãng. Có 3 dòng cho bạn lựa chọn: Ampoule, Water Glow và Long wear.  Đi kèm là 2 loại bông đánh cushion khác nhau: bông puff đựng trong hộp tiện lợi cho lớp nền tự nhiên, và bông mút hình khối cho lớp nền che phủ cao hơn. 

Điều đặc biệt nhất là, Innisfree mang tới cho bạn 100 mẫu case màu sắc rực rỡ, hình họa sống động, tha hồ mà chọn nhé. Trong buổi họp báo ra mắt thương hiệu, mình cũng đã được tự chọn cushion cho riêng mình. Và các bạn cũng thấy rồi đấy, hộp cushion của mình là loại Long wear mang họa tiết kẻ ngang màu vàng trắng rực rỡ. "Màu vàng là nàng công chúa" mà, ahihi =)))))))))))




Innisfree là dòng mỹ phẩm thiên nhiên thuần chất được lấy cảm hứng và nguồn nguyên liệu trực tiếp từ hòn đảo thiên đường Jeju. Không chỉ làm giàu cho vùng đất này, Innisfree còn rất tích cực bảo vệ và tăng cường nhận thức về môi trường nơi đây thông qua các hoạt động rất có ý nghĩa. Điển hình nhất là việc sản xuất khăn eco thân thiện, dùng giấy tái chế để làm vỏ hộp sản phẩm. Các thiết kế bao bì sản phẩm cũng hết sức mộc mạc, gần gũi. Nhưng lần này, thay vì vỏ hộp trắng ngà in chữ đơn giản, bộ sưu tập 100 mẫu case màu sắc chắc chắn là một làn gió mới khiến bạn thích thú.


So với bản original, case lần này mỏng và nhẹ hơn, refill và nắp chặt chẽ rất tiện để mang theo người hàng ngày.


Phần bông cushion vẫn là trăm ngàn lỗ khí nhỏ li ti thấm đẫm thứ kem nền lỏng mướt, ngào ngạt mùi thơm thảo mộc dễ chịu.


Riêng bông puff thì mình nhận thấy có sự khác biệt rõ rệt. Thay vì lớp đệm cao su đàn hồi màu xanh mà trăm ngàn cushion đều như nhau, lần này Innisfree đã cải tiến bông puff sang màu nâu gần gũi, mỏng hơn để cảm giác chạm vào da được chân thực và các thao tác được dễ dàng.  

Mặt bông puff sần lên những hình vuông nhỏ xíu
Bề mặt puff nổi gờ lên những hình kẻ ô vuông li ti. Ban đầu mình cũng không biết chúng có tác dụng gì. Đến khi sử dụng mới thực sự vỡ lẽ. Hóa ra những nốt vuông này được tạo nổi lên là để chúng "bắt" kem nền trong cushion được nhanh và nhiều hơn, chỉ sau một lần chạm nhẹ. Tiếp đó, khi dậm bông mút lên da, những ô nhỏ này cũng trùng khớp để lấp đầy vào LCL trên da. Bằng những thao tác đơn giản nhất, bạn sẽ có được một lớp nền tiệp mịn vào da, che phủ cao mà vẫn mỏng nhẹ. Tinh tế và tiện dụng đến thế, chỉ có thể là Innisfree mà thôi.



Hội ngộ lần này với Innisfree chợt nhắc mình nhớ, LONG WEAR CUSHION là cushion duy nhất từ trước đến nay mà mình đã dùng hết! Dùng hết sạch hẳn 2 lõi refill! Wow, chính mình cũng ngạc nhiên vì độ "chung thủy" của chính mình, trong thế giới phù phiếm mà cushion mới ra đời mỗi ngày, cải tiến mỗi ngày này. Còn nhớ, mùa hè năm đó, sáng nào mình cũng mê mải dặm em này lên da, để tận hưởng cảm giác mát mịn, tạm quên đi cái nóng hầm hập ngoài kia. Lớp nền lì, bám nhất trong các loại cushion, bất chấp dầu hay mồ hôi.


Mùa thu năm nay, gặp lại Innisfree Long wear cushion giống như gặp lại cố nhân. Vẫn cảm giác thân thuộc, mà sao háo hức đến lạ. Cả mình và "cố nhân" đều đã ít nhiều thay đổi. Lớp nền không còn quá lì và bám, tạo cảm giác thật da hơn, tự nhiên hơn nhưng vẫn ráo mịn tuyệt đối. Khả năng che phủ LCL và độ bền trước dầu thừa và mồ hôi thì vẫn thuộc hàng "cao thủ" :P  Mình thì vẫn chọn màu C13 - sáng nhất. Nhưng có lẽ da mình đã sáng hơn so với mùa hè, nên shade này khá tiệp. Thật may là da mình cũng ít khuyết điểm, nếu không thì ngoài cushion vẫn cần xài thêm concealer. À, lưu ý thêm là nếu muốn cushion không xuống tông vào cuối ngày thì bạn hãy sử dụng kem lót nhé.



Mình đã từng tiếc tại sao mình không review INNISFREE LONG WEAR CUSHION sớm hơn, từ mùa hè năm trước, khi em này đang nổi như cồn. Nhưng có lẽ nhờ duyên kỳ ngộ mà giờ đây, trong cuộc tái hợp này, mình lại có tận 2 câu chuyện để kể với các bạn. Và mình chắc chắn rằng, khi Innisfree đã chính thức có mặt tại Việt Nam rồi, thì chúng ta sẽ còn rất nhiều chuyện khác để nói với nhau nữa đấy ;) 

Hẹn gặp lại nhé!



xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

0 nhận xét