# 88 REVIEW *** DỊCH VỤ TÓC TẠI BEAUTY HOUSE SỐ 4 CAO BÁ QUÁT- HÀ NỘI

10/01/2016


Bạn đã sẵn sàng để thay đổi???

Câu hỏi này thường được xướng lên khi bất kỳ ai định khởi tạo 1 công cuộc makeover. Nhưng với mình, ít nhất ở thời điểm này, thì câu trả lời vẫn là "không" đối với mái tóc dấu yêu.

Tớ có niềm tin vững chắc rằng mái tóc đen, dài, và thẳng là một góc tuyệt vời của bản thân, và ra sức chăm chút cho nó chứ không muốn thay đổi. Một năm tớ chỉ làm tóc 1-2 lần, yêu cầu cũng không hề phức tạp. "Tớ muốn tóc duỗi nhẹ, phần đuôi gợn mềm tự nhiên chứ không phải thẳng tưng như tấm rèm". Ấy vậy mà "nghề chơi cũng lắm công phu". Phải tới khi đến với Beauty House - Số 4 Cao Bá Quát thì tớ mới hiện thực hóa được yêu cầu nho nhỏ ấy.



Bước chân vào salon tóc mà không ít bạn sẽ phải giật mình tưởng lạc vào studio nghệ thuật nào đó chớ. Ánh sáng vàng chuẩn mực, trên tường là vô số những tấm hình beauty đảm bảo là cảm hứng làm đẹp sẽ dâng trào luôn. Salon mới mở nên sẽ không có cảnh chật ních ôm ghế nhựa đứng chờ như mấy hot salon đâu ạ. Nhưng sẽ rất thường xuyên, bạn sẽ được gặp các hot girl hot boy ở đây đấy nhé



Như vừa nói ở trên, yêu cầu của mình đã được đáp ứng với dịch vụ "Uốn định hình cấu trúc tóc". Đầu tiên là thợ chính sẽ cắt bớt phần tóc xơ và tỉa theo yêu cầu của kiểu dáng. Tớ chỉ muốn cắt bằng chân tóc thui mà cũng mất gần 1 tiếng, kỹ đến từng sợi tóc luôn ;)) Tiếp đó là những công cuộc xử lý thuốc mà vì mải FB và snapchat nên mình thấy thời gian trôi cái vèo.


Tèn ten, và sản phẩm cuối cùng ra sao thì các bạn cứ nhìn hình là thấy rồi phải không? Riêng mình, cho đến nay đã làm tóc được 3 tháng vẫn cảm thấy hoàn toàn mãn nguyện. Phần chân và thân tóc không còn bông xơ mà thẳng mềm, vào nếp mượt mà. Phần ngọn tóc tuy dáng bằng nhưng lại có một độ layer mềm mại, tự định hình phong cách "lộn xộn" rất tự nhiên, khiến người khác băn khoăn "tóc đẹp như uốn mà rõ ràng là không uốn" =)) Khoản chăm sóc tại nhà lại càng ưng hơn, mình chỉ việc gội rồi hong tóc khô dưới quạt. Không hấp, không ủ, không lược, không lô. À đấy, nhắc mới nhớ có hẹn tới đây để hấp phục hồi mà còn chưa có thời gian, nghe bạn mình khen hấp xong tóc mượt như tơ mà ham hố quá >"<


Bạn nào cũng có "yêu cầu đơn giản nhưng độ kỹ tính cao" như mình thì có thể tham khảo địa chỉ này nhé. Nhớ alo đặt lịch trước để được phục vụ tận răng, từ cốc nước, wifi cho tới dây sạc đt nha =)))))



xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

0 nhận xét