#106 TOP 3 FAVOURITE WASH-OFF MASKS 2016

12/20/2016

Xin chào các bạn! 

Mặt nạ luôn là một bước yêu thích trong quy trình dưỡng da của mình vì hiệu quả nhanh và cảm giác thư giãn mà nó mang lại. So với những loại serum, treatment có thành phần "cao siêu" thì mặt nạ thường "giản dị" hơn, giá cả cũng dễ chịu hơn. Tuy nhiên đừng vì thế mà đánh giá thấp mặt nạ nhé. Nó giống như một loại thức ăn bổ dưỡng tốt cho sức khỏe làn da, mà nếu hiểu đúng và dùng đúng thì sẽ rất có lợi.  

Thế giới mặt nạ chia thành 2 dạng chính, mặt nạ rửa đi (wash-off mask) và mặt nạ miếng (sheet mask). Mình đã chia sẻ một vài tips đắp mặt nạ hiệu quả (LINK NÀY) hi vọng sẽ có ích cho các bạn. Bài viết hôm nay mình sẽ tổng hợp 3 loại mặt nạ rửa đi mà mình yêu thích trong khoảng 1 năm trở lại đây nhé. 




1. KIEHL'S TURMERIC & CRANBERRY SEED ENERGIZING RADIANCE MASQUE


Mình đã phải đợi rất lâu tới bài viết này để có thể một lần nữa ca ngợi hũ mặt nạ đỉnh cao của Kiehl's. Chiết xuất từ những thành phần truyền thống lâu đời trong lĩnh vực làm đẹp như: đất sét Kaolin, nghệ, hạt Cranberry... nhưng bằng cách tài tình nào đó mà hũ mask nghệ này của Kiehl's còn tuyệt vời hơn cả mong đợi của mình. Nó làm sạch sâu từng LCL, mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái, đồng thời hạt cranberry còn scrub nhẹ nhàng khiến da mịn màng và tươi sáng hơn rõ rệt.

Các bạn tham khảo review chi tiết của mình ở LINK NÀY nhé

2. THE BODY SHOP GINSENG AND RICE  CLARIFYING AND POLISHING MASK




Nằm trong bộ 5 loại "Mặt nạ hảo hạng từ siêu thực phẩm" vô cùng đặc biệt, THE BODY SHOP GINSENG AND RICE CLARIFYING AND POLISHING MASK lấy cảm hứng từ truyền thống Trung Hoa, pha trộn các nguyên liệu chiết xuất từ nhân sâm, gạo và hạt vừng với nhau tạo ra mặt nạ tẩy tế bào chết dành cho da cần loại bỏ các đốm nâu và vùng da tối màu; giúp làm sáng, làm mềm và đem lại sức sống cho da.

Đây là dạng mặt nạ tẩy da chết điển hình mà mình cực kỳ yêu thích. Chất mask trắng tinh, khá mềm, dễ dàn trải. Lợn cợn bên trong là rất rất nhiều những hạt scrub khiến người ta liên tưởng đến cám gạo vỡ thô, bình dị mà rất hiệu quả. Hạt scrub mịn và đều khiến cho việc mát xa "sột soạt" rất đã nhưng lại không hề gây tổn thương cho da. Rửa mặt xong da thực sự mịn màng và sáng rỡ hẳn lên, các vết sần sùi, bong tróc được dọn sạch sẽ mà da cũng không hề khô hay căng tức do được bổ sung độ ẩm đồng thời trong lúc đắp mask. Mình đặc biệt siêng xài loại mặt nạ này trong mùa đông cũng là vì thế đó.


Mặc dù được giới thiệu là có thành phần nhân sâm nhưng tuyệt nhiên không thấy bóng dáng làn hương đặc trưng nào, thay vào đó là mùi...sả phảng phất. Nhưng một tín đồ làm đẹp rộng lượng như mình sẵn sàng bỏ qua chi tiết này vì mùi sả cũng khá thư giãn.

Một điều mình yêu thích nữa ở THE BODY SHOP GINSENG AND RICE CLARIFYING AND POLISHING MASK là nó có thể được sử dụng rất linh hoạt. Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể apply lên da và mát xa nhẹ nhàng như một loại scrub đơn giản. Nếu dư dả hơn, bạn có thể đắp nó 5ph, 10ph thậm chí hơn mà không sợ mask đóng cứng đơ trên da và hút sạch độ ẩm. Nó phù hợp với mọi nhu cầu, mọi loại da.


3. LOVEISDERMA GELLY MASQUE

Nếu như 2 loại mask ở trên đều thiên về chức năng làm sạch thì loại mask cuối cùng trong danh sách yêu thích năm nay lại thuần dưỡng ẩm. LOVEISDERMA lần đầu tiên được nhắc tới trên blog, nhưng thật ra mình đã có cơ hội dùng hầu hết các sản phẩm top seller của hãng trong 1 thời gian khá dài và cực kỳ yêu thích. Và loại gelly mask ngày hôm nay cũng là một trong số đó.

LOVEISDERMA là thương hiệu đến từ Đài Loan, hướng tới các sản phẩm sạch với nguyên liệu chắt lọc, trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm khắt khe trong phòng thí nghiệm. Các sản phẩm của hãng có vẻ ngoài đơn giản, không hề cầu kỳ hay bắt mắt, nhưng chỉ cần dùng thử 1 lần là bạn sẽ rất hài lòng cho mà xem.

LOVEISDERMA GELLY MASQUE là dòng mặt nạ rửa trôi (wash-off) dạng gel trong suốt. Có hai loại là B5 Hydraboost có tác dụng dưỡng da ẩm mọng và VC+ Whitening có tác dụng làm sáng da. Cả hai đều không quá khác nhau nhưng nếu bắt buộc phải chọn để đưa vào Top 3 thì mình sẽ chọn LOVEISDERMA B5 HYDRABOOST GELLY MASQUE


Chất gel trong suốt, ánh lên sóng sánh như chứa cả đại dương độ ẩm. Mask gần như không mùi, rất mềm và dễ tán trên da, chứ không bị lợn cợn, dính dớp hay lẩn nhẩn. Ngay khi vừa chạm, nó như tan và loang đều ra bao phủ khắp bề mặt da, cảm giác mát mịn rất thư giãn. Hũ gel to bự, to nhất trong tất cả các loại mask mà mình từng biết. Cũng phải thôi vì nếu theo hướng dẫn sử dụng, bạn phải đắp 1 lớp dày tới 5mm trên da đó. Mặc dù đắp lớp dày nhưng mask không hề có hiện tượng bị khô căng, vậy nên da vẫn có độ đàn hồi trong chuyển động cơ mặt, không hề cảm thấy bức bí, khó chịu.

Ngay khi vừa rửa đi, bạn sẽ cảm nhận ngay độ pưng nảy của da. Các tế bào biểu bì ngậm nước căng mọng, LCL và vết khô sần được lấp đầy, kín khít. Làn da mượt mà, mọng căng bung búng, trẻ trung và tươi mới. Tuyệt vời hơn nữa là hiệu quả này duy trì được rất lâu, ngay cả khi sau đó bạn để da mộc, không dùng thêm bất cứ lớp dưỡng nào nữa. Cảm giác này thật khó có thể so sánh với loại mask nào, thậm chí là sheet mask. Chính vì vậy mình đã không ngần ngại xếp ngay em LOVEISDERMA B5 HYDRABOOST GELLY MASQUE vào top 3 và chắc chắn sẽ mua lại khi có thể




xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem

You Might Also Like

2 nhận xét