#220 REVIEW *** TOSOWOONG Scalp Scaler Seasalt Scrub

5/17/2019

MUST-TRY THIS SUMMER!!!

Mình đã phải kêu lên sung sướng như vậy đó. Giữa lúc nước sôi lửa bỏng trăm công ngàn việc thì tiết kiệm được 30 phút gội đầu cũng là quá quý giá rồi. Tất cả là nhờ bảo bối: TOSOWOONG Scalp Scaler Seasalt Scrub (tẩy da chết cho da đầu)



Nếu bạn đã từng đọc 1 bài viết dự đoán xu hướng chăm sóc tóc năm nay (link: http://www.banhbeophuphiem.com/2019/03/xu-huong-cham-soc-toc-2019_31.html) thì sẽ biết tẩy da chết cho da đầu đang cực kỳ trendy. Không phải vô cớ, cũng không phải là chiêu trò marketing đâu nhé. Nó hiệu quả thực sự.

Thứ tự sử dụng sản phẩm này sẽ là gội đầu sạch - tẩy da chết cho da đầu - xả dưỡng. Scalp scrub có dạng thức rất hay ho, hơi cream nhẹ, lẩn nhẩn trong đó là các hạt scrub to như muối biển nhưng khi vò lên chân tóc thì hóa thành bọt mịn. Mát xa nhẹ nhàng khắp da đầu trong 1-2 phút rồi xả với nước, bạn sẽ thấy da và tóc sạch bong kin kít. Đúng nghĩa kin kít luôn nhé! Da mặt thì mình tránh tẩy rửa quá đà làm mất độ ẩm nhưng đối với da đầu thì cứ vô tư đi, vì nơi đây đã đọng quá nhiều mồ hôi và dầu thừa từ dưới tuyến chân tóc rồi, nếu không mạnh bạo 1 chút là không ăn thua ;)

Trên thị trường hiện nay cũng có kha khá sản phẩm tẩy da chết cho da đầu rồi, nhưng lần đầu mình đã mạnh dạn xài thử 1 thương hiệu của Hàn. Em ý có tên đầy đủ là TOSOWOONG Scalp Scaler Seasalt Scrub (link mua).

Ban đầu cảm giác rít này khiến mình hơi e ngại vì sợ tóc sẽ khô và xơ. Nhưng không, ngay khi luồn tay vào sấy tóc, mình đã thấy từng sợi, từng sợi tơi mềm, bồng bềnh nhẹ nhõm lắm. Hóa ra bao lâu nay ta cứ tiếc dầu thừa chân tóc làm trì kéo, bết rệt, gây gàu ngứa hay sao :(((( Đến khi khô hoàn toàn, tóc sẽ xòa nhẹ, có độ xốp mềm mà lại không hề bị xù, xứng hay dựng lởm chởm. Bạn nào tóc mỏng thì sẽ phải cảm ơn sản phẩm này lắm vì trông tóc sẽ hơi phồng lên, dày dặn hơn. Còn bạn nào tóc dầu, bết thì sẽ phải ĐỘI ƠN ẻm đã "gia hạn" thêm cho bạn 1 ngày không phải gội đầu mà tóc vẫn nhìn thật "sạch" =))))

Thêm 1 ưu điểm nữa dùng lâu mới biết đó là tẩy da chết cho da đầu sẽ làm giảm rõ rệt gàu, mụn da đầu và hạn chế rụng tóc nữa đó. Trước đây tóc mình đến ngày thứ hai chưa gội là vuốt nhẹ sẽ ra một mớ tóc rụng, mỗi chân tóc lại kèm 1 nhân bã nhờn bé xíu. Giờ thì đến ngày thứ ba mới thấy tóc cứng hơn 1 chút còn vuốt tóc hất tóc cứ gọi là tự tin không sợ "lả tả" nữa rồi. Nhưng nói vậy chứ đây không phải là sản phẩm đặc trị nha, nếu vấn đề về tóc và da đầu của bạn thực sự trầm trọng thì nên xem xét cả vấn đề ăn uống, sinh hoạt, hoocmon nữa nha.

Em TOSOWOONG Scalp Scaler Seasalt Scrub này giá mềm ~300k, thiết kế tiện lợi với đầu nhọn dễ luồn vào chân tóc, cảm giác lên da đầu mát mẻ sảng khoái nhờ muối biển và bạc hà. Mình highly recommend nha. 

Nói chung là thời đại này rồi, quy trình dưỡng tóc cơ bản nên có sẽ là gội- tẩy da chết- xả. Các bạn cứ thử đi, rồi lại nghiện cho mà xem ;)


xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem



You Might Also Like

0 nhận xét