#222 VIDEO *** CÁCH THOA CÁC SẢN PHẨM DƯỠNG DA

5/25/2019

Xin chào các bạn! 

Bài học vỡ lòng khi bắt đầu đến với skincare đó chính là cách thoa các sản phẩm lên da sao cho vừa hiệu quả, lại vừa tiết kiệm. Nên trong video này, Bánh bèo sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách thoa chỉ với tay không, tương ứng với 3 loại kết cấu sản phẩm dưỡng da điển hình.


1. Đối với toner/ softener/ first serum/ lotion Nhật bản: thường có dạng lỏng như nước, mình sẽ đổ vào lòng bàn tay để tránh toner bị chảy hao. Xoa 2 tay vào nhau sẽ giúp toner dàn đều ra toàn bộ bàn tay, áp lên mặt sẽ ... nhanh vì toner lỏng nên thấm nhanh lắm. Còn nếu bạn muốn dùng với bông tẩy trang thì mình đã có video hướng dẫn này rồi nhé

2. Đối với serum/lotion/ emulsion: mình nhỏ vào lòng bàn tay và dùng ngón tay để thoa lên da vì các ngón tay rất linh hoạt, có thể đưa serum vào các vùng da khuất để đảm bảo hiệu quả tối đa, sau đó có thể dùng chính các đầu ngón tay này để "gõ" lên da luôn

3. Đối với gel/cream/ sleeping mask: kết cấu đặc nên mình cần tan đều bằng lòng bàn tay trước để kem mềm, đồng thời động tác này cũng giúp làm ấm cả kem và tay, khi áp vào da sẽ dễ thẩm thấu, tránh tình trạng vón, bí da, lâu thấm. Cuối cùng, mình sẽ tranh thủ massage một chút với kem.

Cụ thể thao tác như thế nào mời các bạn xem video nhé:




Hi vọng là sau khi xem xong, các bạn sẽ biết cách thoa skincare bằng tay thật tiện lợi mà hiệu quả nhé. Nếu cảm thấy video này có ích, hãy like và subscribe channel của Bánh bèo nhé.


xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo



Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem

You Might Also Like

0 nhận xét