#63 REVIEW *** SON&PARK BEAUTY WATER

5/31/2016

Xin chào các bạn!

Dạo này mình viết review rất nhiều, không biết các bạn có chán không? ;)) Mình chỉ là có quá nhiều sản phẩm hay ho muốn chia sẻ với các bạn thôi mà. Nhất là vào thời điểm bắt đầu mùa hè, khi phần lớn chúng ta sẽ gặp các vấn đề về da dầu, mụn, LCL to... Trong nỗ lực tìm kiếm các sản phẩm hiệu quả, mình đã nhiều lần thất bại, nhưng đến khi thành công thì lại rất vang dội =)))) Và sản phẩm hôm nay cũng là 1 "chiến lợi phẩm" rất tuyệt mà mình thu lượm được trong hành trình ấy. Mình sẽ review chi tiết để các bạn cùng "thưởng thức" nhé ;)

SON&PARK BEAUTY WATER


SON&PARK BEAUTY WATER gây tò mò cho mình bởi chính cái tên của nó: "Beauty water" - "nước làm đẹp". Mình mới nghe tới nước tẩy trang, nước cân bằng, nước dưỡng da chứ cái tên "nước làm đẹp" nghe sao  mà chung chung quá. Nó thực sự làm gì đó giúp mình đẹp lên à???

Nếu bạn đã quen với thứ nước làm sạch rất phổ biến "Micellar water" thì "Beauty water" sẽ là một sản phẩm cải tiến hơn. Nó là thứ nước đa nhiệm, vừa là makeup remover, vừa là toner, vừa làm sạch, làm sáng, làm mềm và dưỡng ẩm cho da. Tất cả trong một, rất dịu nhẹ để sử dụng hàng ngày và phù hợp cho tất cả các loại da! Tuyệt vời phải không?

Giờ thì tìm hiểu một chút về thương hiệu Son&Park

SON&PARK

Cái tên Son&Park được ghép từ họ của 2 nhà sáng lập: Son Dae Sik và Park Tae Yun. Họ là 2 nghệ sĩ làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc, trong đó Son Dae Sik là chuyên gia về chăm sóc da còn Park Tae Yun là bậc thầy của nghệ thuật trang điểm. Cả hai từng là bạn học của nhau và sau này khi trở nên cực kỳ thành công, họ đã cùng kết hợp để tạo nên thương hiệu Son&Park.

Chân dung hai chuyên gia làm đẹp nổi tiếng
Người ta thường biết đến cặp đôi tài năng này qua việc họ là chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của những ngôi sao lớn như Jun Ji Hyun, Sandara Park (2NE1)... hay việc họ xuất hiện trên show Get it Beauty nổi tiếng của Hàn. Nhưng ít ai biết được rằng họ là người đầu tiên khởi tạo nên xu hướng trang điểm căng bóng, trong mọng như sương (glow and dewy) mà giờ đây đang lan ra thành một xu hướng quốc tế. Họ cũng chính là người đầu tiên sáng tạo ra BB cream cách đây 10 năm đó (Ngạc nhiên chưa???)

Họ làm việc với rất nhiều ngôi sao lớn trong làng giải trí

Thương hiệu Son&Park với phương châm ngắn gọn "Simply Perfect" - Vẻ hoàn hảo giản đơn, lấy cốt lõi của 1 lớp trang điểm đẹp là một nền da đẹp và ngược lại, sáng tạo trang điểm từ cảm hứng vẻ đẹp thuần khiết. Logo của thương hiệu này là hình ảnh cách điệu của đôi bàn tay nghệ thuật tài tình, khéo léo, lồng ghép trong 2 chữ cái S và P

SON&PARK BEAUTY WATER

SON&PARK BEAUTY WATER được giới thiệu đầy hấp dẫn như sau:

"Không chỉ là một loại nước tẩy trang thông thường, nó có khả năng tẩy da chết nhẹ với chiết xuất vỏ cây liễu và ​​đu đủ giúp quét sạch các tế bào chết trên da, để lộ làn da tươi sáng và kết cấu mượt mà. Nước hoa oải hương, nước hoa hồng, và chiết xuất từ ​​trái cam cung cấp độ ẩm để làn da của bạn có thể hấp thụ các bước chăm sóc da tiếp theo tốt hơn 

Beauty water có thể được sử dụng vào buổi sáng để tạo nền hoàn hảo cho việc trang điểm, vào giữa trưa để làm tươi mới lại làn da, và vào buổi tối sau khi làm sạch để loại bỏ nốt tạp chất còn lại. Beauty water có pH 5, giúp khôi phục độ pH tự nhiên của da sau khi làm sạch, phù hợp với các loại da" (nguồn: Sokoglam)

Như vậy thì đây là một loại nước đa năng "multi-tasking" có thể vừa làm sạch, cân bằng da và cả dưỡng ẩm. Nghe thật thú vị phải không nào? Lát nữa mình sẽ nói rõ hơn về cảm nhận và hiệu quả của nó đối với mình, để xem có được như quảng cáo hay không nhé.

1. BAO BÌ- THIẾT KẾ

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy, mình đã bị hớp hồn bởi vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính mà vẫn rất hiện đại, tinh tế của SON&PARK BEAUTY WATER. Vượt lên trên tất cả các sản phẩm khác với thiết kế màu sắc, kiểu cách đang bán tràn lan ngoài thị trường, hình dáng một lọ nước hình trụ vuông cao ráo, thân chai màu trắng nhám mờ thật đơn giản mà vẫn cuốn hút đến lạ kỳ.

Chai Beauty water này có dung tích 340ml dùng thoải mái trong vòng 1 năm chưa chắc đã hết, giá khoảng 600k, hơi đắt nếu so sánh với những loại nước tẩy trang thông thường. Nhưng mọi sự so sánh đều là khập khiếng, đặc biệt là với một sản phẩm đa năng như này. Lưu ý một chút là nếu bạn mua chai lớn 500ml thì sẽ có thiết kế hơi khác nha.

Chai lớn sẽ là hình trụ tròn

2. KẾT CẤU - THÀNH PHẦN


Lỏng và trong suốt, thơm nhẹ một kiểu mùi dễ làm bạn liên tưởng đến tính năng làm sạch của sản phẩm. Mùi thơm này là sự hòa trộn của nhiều tinh dầu thiên nhiên khá độc đáo như: vỏ cam, bưởi, lavender, bergamot... không quá nồng gắt nhưng nếu bạn đã quen với các sản phẩm không mùi thì đây có thể là một điểm trừ



Theo thông tin trên vỏ giấy thì SON&PARK BEAUTY WATER có thành phần rất đa dạng để có thể thực hiện nhiều chức năng cùng lúc:

- Chức năng làm sạch: Coconut, corn, potato, and wheat - những thành phần đơn giản có ngay trong nhà bếp của bạn có khả năng làm sạch dịu nhẹ

- Chức năng tẩy da chết: Willow bark and papaya extracts. Chúng ta thường quen với những loại acid làm đẹp được tổng hợp trong phòng thí nghiệm mà quên mất rằng thiên nhiên kỳ diệu cũng ban cho loài người những thứ tương tự. Chiết xuất từ vỏ cây liễu và enzyme có trong đu đủ từ xưa đã được biết đến như những loại kháng sinh tự nhiên có tác dụng sát khuẩn, kháng viêm. Chúng sẽ nhẹ nhàng loại bỏ lớp da chết xấu xí, để lộ ra một làn da sáng bừng, tươi mới, mềm mại hơn

- Chức năng dưỡng ẩm: Rose water, lavender and orange fruit extracts. Những thành phần dưỡng ẩm dịu nhẹ, tự nhiên đứng đầu trong bảng thành phần đã đủ để đảm bảo cho làn da mỏng manh của bạn chưa nào? ;)

Cùng nghía qua bảng thàng phần nhé: (Check CosDNA)


Water, Rose Damascena Flower Water, Citrus Aurantium Dulcis Orange Fruit Extract, Hamamelis Virginiana Water, Butylene Glycol, Propanediol PEG-7 Caprylic/Capric Glycerides, Alcohol Denat., Xylitol, Phenoxyethanol, Decyl Glucoside, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, PPG-26-Buteth-26, Sodium Chloride, Sodium Citrate, Citric Acid, Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Fruit Oil, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel, Citrus Granolis Grapefruit Peel oil, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil, Cedrus Atlantica Bark Oil, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Lavandula Angustifolia (Lavender) Water, Carica Papaya (Papaya) Fruit Water, Copaifera Officinalis (Balsam Copaiba) Resin, Jasminum Officinale (Jasmine), Illicium Verum (Anise) Fruit/Seed Oil, Sodium Lactate, Sodium PCA, Artemisia Absinthium Extract, Rose Flower Oil, Propylene Glycol, Thuja Occidentalis Leaf Extract, Ferula Galbaniflua (Galbanum) Resin Oil, Malic Acid Sucrose Urea, Tartaric Acid, Origanum Majorana Leaf Extract, Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower/Leaf/Stem Extract, Melissa Officinalis Leaf Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Salix Nigra (Willow) Bark Extract, Pelargonium Graveolens Extract, Mentha Rotundifolia Leaf Extract, Origanum Vulgare Leaf Extract, Eucalyptus Globulus Leaf Extract, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Extract, Mentha Piperita (Peppermint) Leaf Extract, Thymus Vulgaris (Thyme) Leaf Extract, Mentha Spicata Flower/Leaf/Stem Extract, Benzyl Alcohol, Chlorphenesin, Methylparaben, Dehydroacetic Acid, Butylparaben, Ethylparaben, Isobutylparaben, Propylparaben. (Nguồn: Sokoglam)


Như mình đã giải thích rất nhiều lần, cồn trong mỹ phẩm (cụ thể ở đây là  alcohol denat và benzyl alcohol) thường có tác dụng giúp các thành phần khác thấm sâu vào da, giúp ề mặt da khô ráo hơn mà thôi. Nếu chính xác bạn bị dị ứng cồn, thì nên tránh, còn nếu không, đừng vì những "lời đồn" mà kì thị nó nhé ;)

3. CÁCH DÙNG

Rất hiếm khi mình phải nói về cách dùng của một sản phẩm, nhưng SON&PARK BEAUTY WATER là ngoại lệ vì nó quá đa năng, bạn có thể dùng nó một cách linh hoạt trong bất cứ bước chăm sóc da nào hay trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Buổi sáng, nếu bạn có làn da thường (hoặc trong mùa đông thời tiết quá lạnh) mà không muốn lạm dụng sữa rửa mặt để làm sạch da, hoặc chỉ đơn giản là bạn quá vội, hãy thấm đẫm BEAUTY WATER ra bông tẩy trang rồi lau khắp mặt.

Ảnh: Internet

Buổi trưa, nếu bạn muốn re-apply kem chống nắng, BEAUTY WATER là lựa chọn hoàn hảo để làm sạch da nhanh gọn, không cầu kỳ.

Buổi chiều, trước và sau khi tập gym, bạn lo lắng lớp make up cùng với mồ hôi sẽ làm bít tắc LCL, hãy cho làn da thở bằng cách lau qua mặt với BEAUTY WATER.

Buổi tối, sau một ngày mệt nhoài, BEAUTY WATER sẽ tẩy sạch lớp make up của bạn. Thậm chí bạn còn có thể tận dụng nó để trộn các loại bột đắp mặt hay làm lotion mask nữa đó.

Như vậy, chỉ với một chai BEAUTY WATER đã có thể thay thế cho hàng loạt sản phẩm makeup remover, toner, mist đơn thuần. Rất tiện phải không nào? ;)

Ảnh: Internet

4. CẢM NHẬN

Thú thật là với bản tính ham tìm tòi thì chẳng có gì mình chưa thử với chai SON&PARK BEAUTY WATER này cả. Và với mình thì nó ...

Là một loại nước tẩy trang

Tuy không phải là một loại nước tẩy trang "thuần chủng", nhưng khả năng tẩy sạch lớp trang điểm của BEAUTY WATER cũng khá ổn. Đối với kem chống nắng, son thông thường và kem nền (không quá lỳ) thì có thể "ra đi" ngay sau vài đường quẹt bông. Nhưng son tint hay mascara chống nước thì em này xin bó tay. Nhưng điều đặc biệt nhất lại nằm ở sự dịu nhẹ sau đó. Cho dù bạn có tẩy trang nhiều lần thì da mặt cũng không hề bị căng rát, mẩn đỏ hay khô ráp. Chính nhờ vậy mà SON&PARK BEAUTY WATER cũng thường xuyên xuất hiện trên bàn trang điểm để giúp các makeup artist thay đổi layout cho người mẫu một cách tiện lợi đấy ạ


Là một loại toner có khả năng làm sạch sâu

Đó chính xác là thứ mình tìm kiếm bao lâu nay. Một thứ toner vừa ẩm dịu, vừa cân bằng da mà lại vừa có khả năng ngấm sâu xuống LCL và hỗ trợ quá trình làm sạch da. Với độ pH=5, SON&PARK BEAUTY WATER quá chuẩn để thực hiện chức năng của một loại toner. Nhưng còn hơn thế nữa, nó chứa các loại acid tự nhiên giúp tẩy tế bào chết CỰC KỲ nhẹ nhàng, đồng thời củng cố "sức đề kháng" cho da, giúp loại bỏ các vết sần sùi, thô ráp, trả lại làn da căng mịn, trẻ trung. Nếu bạn nào muốn cải thiện làn da nhưng lại e ngại treatment quá nặng đô thì có thể làm quen dần với loại exfoliator-toner này nhé

Nếu bạn có dùng HADA CRIE, hẳn bạn sẽ không ít lần băn khoăn về thứ gọi là "cleansing lotion" trong hướng dẫn sử dụng chế độ làm sạch sâu. Đa phần các loại lotion (toner) trên thị trường hiện nay đều chỉ có chức năng dưỡng ẩm và cân bằng da. Dùng với AHA/BHA treatment thì quá lãng phí. Còn nếu dùng với nước tẩy trang thông thường có phải là quá mạnh cho da không?

Và SON&PARK BEAUTY WATER đã trả lời tất cả. Dùng với Hada Crie thì em này lỏng vừa đủ để thấm đẫm miếng bông, trượt trên da nhẹ nhàng và khi vừa kết thúc chế độ thì da mặt cũng ráo kịp. Hiệu quả sau đó thì quá tuyệt vời. Mình cảm giác như các LCL đã sạch bong không chút dấu vết của dầu hay sợi bã nhờn và khép miệng nằm im cho tới tận ngày hôm sau. Dùng lâu dài mình thấy da mịn màng hơn, các vết sần biến mất, LCL nhỏ lại, mụn ẩn li ti không còn xuất hiện nữa, mụn sưng thì hiếm hoi mới nổi lên và cũng chỉ là size nhỏ thôi. Bạn nào da dầu nhiều và thường xuyên có nguy cơ bị mụn cao thì nên tìm kiếm những loại toner làm sạch sâu như thế này nhé.

Nếu bạn không dùng với máy HADA CRIE thì vẫn có thể tận dụng hiệu quả của SON&PARK BEAUTY WATER bằng cách dùng làm lotion mask. Bạn đầu có thể sẽ hơi châm chích nhẹ nhưng bạn hãy nghĩ là do acid đang "làm việc" đi nha. Dần quen hơn và kiên trì sẽ thấy LCL nhỏ lại và sạch sẽ hơn nhiều đó ạ

À, nó còn có thể là một loại nước "cấp cứu" nữa đó.

Cứu bạn khi muốn lau sạch son sau bữa ăn hay khi đổi màu son chẳng hạn. Hoặc khi bạn đã rửa mặt sạch sẽ mà có việc phải chạy ù ra ngoài đường trong phút chốc, sau đó rửa mặt thì khô da mà không rửa thì bẩn. Hoặc đối với mình đó là những ngày mùa đông lạnh lẽo, sáng ngủ dậy chẳng dám mó vào nước thì đành dùng SON&PARK BEAUTY WATER lau mặt vậy.

KẾT


Nền công nghiệp làm đẹp của Hàn Quốc luôn đưa người ta đi từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác và đang chứng minh sức phát triển vũ bão của mình. SON&PARK BEAUTY WATER chính là một ví dụ điển hình. Được tạo nên bởi 2 bậc thầy trong lĩnh vực dưỡng da và trang điểm, nó là sự giao thoa, kết hợp hoàn hảo để giúp bạn thực hiện 2 nhiệm vụ này, xuất sắc và cùng lúc. Còn mình, cảm giác thỏa mãn khi tìm được thứ nước thần kỳ "trong truyền thuyết" và hiệu quả thực sự của nó trên da chắc sẽ còn khiến mình gắn bó với nó dài dài.
: 




xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem



You Might Also Like

18 nhận xét

  1. Bạn mua loại này ở đâu v? :D

    Trả lờiXóa
  2. Chị mua ở đâu v ạ???? Em nghe review rốt từ các bloggers của hàn mà kb mua ở đâu

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Chị ơi cho em hỏi xài em này rồi tới VitC rồi AHA đc ko chị.Tại em thấy chị bảo độ pH em nào thấp thì xài trc mà em này pH=5,vitC =3,5 và AHA=4...Em cám ơn chị

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. pH = 5 là pH của da rồi mà e, tức là lúc này da e đã trở về trạng thái cân bằng bình thường rồi, chứ có bao giờ thấp đâu mà e so :))

      Xóa
  5. Dạ em cám ơn chị rất nhiều

    Trả lờiXóa
  6. b ơi cho t hỏi chút, e này dùng như tonner đc ko, tức là tẩy trang, srm, e này, rồi đến serum, cream, cuối cùng là mask ngủ đc ko? dùng với trang điểm thì e này dùng ở bước nào vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Beauty water là sản phẩm khá đa năng, bạn dùng được như toner, làm nước tẩy trang điểm hay làm sạch da nhẹ nhàng đều được

      Xóa
  7. Chị ơi bảng thành phần có Paraben thế kia có ảnh hưởng nhiều đến da không ạ?

    Trả lờiXóa
  8. Bạn nào cần thì mình có bán ạ. Mình mua xách tay ở hàn về, có bill mua hàng đầy đủ ạ. 0985190819

    Trả lờiXóa
  9. Chào chị, e đang phân vân giữa son and park và muji. Da e dầu, có mụn ẩn và hơi nhạy cảm. Theo chị thì loại nào phù hợp hơn ạ

    Trả lờiXóa
  10. chị ơi loại này có cần rửa lại với nước ko ạ?

    Trả lờiXóa
  11. chị ơi loại này có cần rửa lại với nước ko ạ?

    Trả lờiXóa
  12. c ơi e dùng beauty water kết hợp thêm với AHA/BHA đc ko ạ?

    Trả lờiXóa
  13. Chị ơi,e 16t thì có dùng đc k ạ???
    Tại e thấy nhiều người nói là da tuổi dậy thì nên tránh các sản phẩm có cồn í(alcohol đấy ạ)

    Trả lờiXóa