#37 REVIEW *** GUERISSON 9 COMPLEX CREAM

1/01/2016

Xin chào các bạn!

Sau khi đã hiểu rõ cơ chế dưỡng ẩm của da (đọc thêm Ở ĐÂY), thì yêu cầu mình nhận được nhiều nhất từ các bạn đọc là muốn mình gợi ý những sản phẩm vừa hiệu quả vừa lành tính. Mùa đông năm nay, nếu còn đang loay hoay tìm cho mình một loại kem dưỡng ẩm như vậy thì mời các bạn cùng theo dõi bài viết này để tìm hiểu thêm về sản phẩm đó nhé ;)

GUERISSON 9 COMPLEX HORSE OIL CREAM






1. THÔNG TIN CHUNG

* Tên sản phẩm: GUERISSON 9 COMPLEX CREAM 
* Nhà sản xuất: Claire's 
* Đóng gói: Hũ 70g
* Giá: 320k ở Bee Beauty (LINK)

Claire's không phải cái tên quá quen thuộc với các bạn gái yêu mỹ phẩm, nhưng có lẽ nếu mình nhắc đến kem Cloud 9 thì các bạn sẽ biết ngay. Guerisson là một thương hiệu nhỏ, trực thuộc tập đoàn Claire's, cũng chính là anh chị em với Cloud 9. Guerisson không có quá nhiều dòng sản phẩm với nhiều thành phần hay công dụng khác nhau. Hiện nay hãng mới chỉ cho ra đời bộ sản phẩm chăm sóc da bao gồm toner-essence-lotion-mask-cream-ointment với thành phần chính là horse oil - mỡ ngựa, và tập trung chủ yếu vào tác dụng dưỡng ẩm cho da. 

Các sản phẩm hiện nay của Guerisson
Trong đó nổi tiếng nhất là GUERISSON 9 COMPLEX CREAM. Sản phẩm này liên tục bán cháy hàng, best seller trên các trang thương mại điện tử uy tín khắp châu Á, được bình chọn trong show Get It Beuty của Hàn Quốc. Sản phẩm này hứa hẹn:

- Duy trì độ ẩm cho da lên tới 72h
- Sửa chữa và tăng cường hàng rào bảo vệ da
- Làm da săn chắc, đàn hồi
- Làm sáng da, giảm vết thâm, nám, sẹo mụn và nếp nhăn trên da
- Làm dịu những vùng da bị bỏng, bị thương
- Phù hợp cho cả trẻ sơ sinh và những vùng da nhạy cảm nhất


2. THÀNH PHẦN

Bảng thành phần gồm có:


Purified water, Caprylic/Capric Triglyceride, Butylene Glycol, Glycerin, horse oil/fat, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), niacinamide, Cetearyl Olivate, Dimethicone, Cyclopentasiloxane, beeswax, Sorbitan Olivate, Cetyl Alcohol,Sodium Polyacryloyldimethyl Taurate, Snail Secretion Filtrate, Mentha Piperita (Peppermint) Leaf Extract, Mentha Rotundifolia (apple mint) Leaf Extract, Salvia Officinalis (Sage) Leaf Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Extract, Rosa Centifolia Flower Extract, Melissa Officinalis (lemon balm) Leaf Extract, Chamomile Leaf extract, Monarda Didyma (bergamot) Leaf Extract, Cyclohexasiloxane, Bixa Orellana Seed Oil, betaine, carbomer, polysorbate 20, Palmitoyl Oligopeptide, Palmitoyl Tetrapeptide-7, phenoxyethanol, Stearyl Alcohol, titanium dioxide, Glyceryl Caprylate, Aluminum Hydroxide, Hydrated Silica, Disodium Stearyl Sulfosuccinamate, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, fragrance, tocopheryl acetate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Centella asiatica extract, Camellia Sinensis (green tea) Leaf Extract, Ligularia Fishceria Leaf Extract, Sodium Ascorbyl Phosphate, Glycine Soja (Soybean) Oil, Human Oligopeptide-1/rh-Oligopeptide-1, Lecithin, Astaxanthin, Myristyl Alcohol, xanthan gum, adenosine, Disodium EDTA, Sodium Hyaluronate, octyldodecanol, Hydrogenated Lecithin, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol, Ceramide 3

Đánh giá mức độ an toàn của các thành phần kể trên ở trang cosdna.com tại  ĐÂY

Chúng ta cùng điểm qua những thành phần được lăng xê nhiều nhất xem sao nhé ;)

* HORSE OIL - MỠ NGỰA

GUERISSON 9 COMPLEX CREAM có thành phần chính là mỡ ngựa tinh chế, nguyên chất nhập khẩu từ Đức. Thành phần này vô cùng lạ lẫm với các bạn phải không ạ? Mỡ ngựa hiện đang là hot trend trong thế giới skincare của Hàn.

Để tạo ra thành phần này, người ta hút lấy mỡ dưới da (phần cổ và bờm ngựa) hoặc lấy mỡ thừa từ các chú ngựa thịt trong lò mổ (chứ không phải mấy chú ngựa đua dũng mãnh hay ngựa bạch thú cưng nên chúng ta không bàn đến vấn đề nhân đạo nhé). Sau đó qua quá trình lọc cặn bẩn, khử màu, khử mùi, khử độc (chì) thì sẽ ra thành phần nguyên chất để sản xuất mỹ phẩm.

Thực ra mỡ ngựa đã được con người ứng dụng trong cuộc sống hàng ngàn năm trước nhằm làm dịu và chữa lành các vết bỏng, vết côn trùng cắn. Mỡ ngựa (cũng giống như mỡ trăn) được sử dụng để làm đẹp da vì nó có chứa nhiều a-xít béo gần giống như trong da của con người, nên sẽ dễ dàng thẩm thấu, giúp sửa chữa hàng rào lipid bảo vệ, giữ nước và ngăn thoát hơi nước khỏi bề mặt da. Túm lại "mỡ ngựa" sẽ đóng vai trò vừa là Occlusives vừa là Emollients.

* NIACINAMIDE

Thành phần này đứng thứ 7 trong danh sách, tức là cũng chiếm một tỷ trọng không nhỏ. Đây là một dạng vitamin B3 được sử dụng khá phổ biến trong làm đẹp với mục đích làm sáng, đều màu da, giảm thâm nám, mụn sẹo bằng cách ức chế sắc tố da melanin xuất hiện trên bề mặt da. Nó đồng thời cũng đóng vai trò là một Emollients duy trì độ ẩm, độ đàn hồi cho da.

* 9-COMPLEX

Đây chính là hợp chất được quảng cáo ngay từ tên sản phẩm GUERISSON 9 COMPLEX CREAM, bao gồm chiết xuất của 9 loại thảo mộc đó là: bạc hà, bạc hà táo, xô thơm, hương thảo, oải hương, hoa hồng, chanh, hoa cúc và bưởi. Các chiết xuất này có tính kháng viêm, làm dịu, làm mềm da. Có lẽ đây là thành phần chính tạo nên mùi thơm cho sản phẩm

3. BAO BÌ- KẾT CẤU


Bao bì sang trọng, bắt mắt
Sản phẩm dạng kem, đựng trong hũ thủy tinh chắc nịch, nắp vàng óng chạm trổ rất sang. Điều đặc biệt hơn nữa là phần hộp giấy hình trụ, phần đế như một cái "ngai" đỡ chắc chắn, kèm theo bên hông là muỗng nhỏ để xúc kem rất tiện lợi và đảm bảo vệ sinh. Hộp kem màu cam chói lóa, nhìn là nhận ra luôn, vô cùng đặc trưng. Chính vì GUERISSON 9 COMPLEX CREAM rất hot nên cũng rất dễ bị làm giả, làm nhái. Đến mức mà hãng còn phải thiết kế lại bao bì với hidden tag để tránh bị ăn cắp mẫu mã cơ mà.

Mã vạch 3D để check hàng thật- giả

Các bạn nên tìm đến những địa chỉ tin cậy, uy tín để mua sản phẩm này nhé. Hướng dẫn check hàng thật-giả có thể dễ dàng search được trên Google và Youtube ạ.

Hũ kem mềm như bơ vậy
GUERISSON 9 COMPLEX CREAM có màu vàng kem nhạt, mùi cam chanh, mà sao mình thấy giống mùi nước rửa bát hương chanh =(((, mùi này cũng nhẹ nhàng thôi, khi bôi kên da kem ngấm hết thì mùi cũng hết. Chất kem đặc, quyện sánh hơn bất cứ loại kem dưỡng ẩm nào mình từng biết, dễ làm bạn liên tưởng đến hũ bơ. Mỗi lần dùng chỉ cần 1 hạt đậu là đã đủ cho toàn mặt và cổ rồi. Bạn đừng ham bôi nhiều mà da không hấp thụ hết được, lãng phí lắm. Một hộp GUERISSON 9 COMPLEX CREAM lớn như vậy đủ để bạn dùng trong cả mùa đông đấy ạ, rất kinh tế phải không nào? ;)

Nhớ dùng thìa để lấy kem cho đảm bảo vệ sinh nha các bạn
Khi apply, kem tan ngay trên da mà không gây cảm giác bí, rít, nặng mặt. Ban đầu bạn sẽ thấy bề mặt da hơi bóng nhẹ, sau khi khoảng 20 phút thì lớp bóng này sẽ giảm đi chỉ còn hơi mờ mờ (đối với các bạn da dầu) hoặc ngấm hẳn (đối với da bạn nào khô)

Da sau khi kem ngấm hết trở bên bóng sáng căng mọng chưa nè

4. TRẢI NGHIỆM

Mỗi khi thời tiết chuyển lạnh và khô thì da mình vốn là da hỗn hợp thiên dầu biến thành hỗn hợp thiên khô. Những vùng da quanh mũi, xương mày, quai hàm rất dễ bong tróc. Thậm chí skincare routine của mình còn có thêm tẩy da chết hóa học AHA nên nếu không dưỡng ẩm đủ, mình còn thấy da rất căng mà mỗi cử động cơ mặt cũng cảm giác như da đang bị xô nhăn vậy. Mình thường xuyên phải dùng layer nhiều lớp dưỡng ẩm khác nhau, ampoule-serum-lotion-oil-cream.

Mình sử dụng GUERISSON 9 COMPLEX CREAM từ đầu mùa đông. Nhờ có nó mà việc dưỡng ẩm cho da không còn là nỗi lo thường trực nữa. Vì nó DƯỠNG ẨM SIÊU KHỦNG. Chất kem đặc, thành phần có cả oil và vitamin E giàu ẩm nên một loại cream này thôi cùng đủ thay thế cho các bước cồng kềnh trước đó. Hôm nào vội mình chỉ cần mỗi toner và em này là đủ rồi. Mình chưa kiểm chứng đến tận 72h như quảng cáo, nhưng nếu apply buổi sáng thì da vẫn ngon nghẻ, mềm mại cho tới tận tối mịt. Hơn thế nữa, kem ngấm rất nhanh và cảm giác nhẹ nhàng, không hề dày bí trên da chút nào, nên bạn không cần lo kem vương ra chăn gối mất vệ sinh hay gây bít tắc LCL sinh mụn đâu nhé. Bạn mình có những người da cực khô và cực dầu, cùng dùng GUERISSON 9 COMPLEX CREAM mà đều thấy ưng về kết cấu của ẻm.

Mình thường đợi khoảng 20 phút cho kem ngấm hoàn toàn, lúc này da sẽ hơi ánh sáng căng căng nhìn rất mọng kiểu ngậm đủ nước. Nếu bạn nào da khô có lẽ không phải chờ. Nhưng nếu bạn da dầu thì nên lưu ý nếu muốn dùng em này vào buổi sáng vì nó có thể khiến da trông hơi bóng nhẹ, và đừng apply quá nhiều (lớp) sản phẩm quá nhé

Tác dụng làm trắng mà hãng có hứa hẹn thì mình không cảm nhận được, các vết thâm, đỏ của mụn vẫn còn đó. Còn tác dụng căng da, giảm nhăn thì mình nghĩ chỉ là hiệu ứng "kèm theo" của việc da được dưỡng ẩm đầy đủ nên bề mặt căng mọng, mỡ màng hơn mà thôi

Về lâu về dài, mình vẫn nghĩ hiệu quả dưỡng ẩm của một sản phẩm dạng kem mới là yếu tố then chốt quyết định đến vẻ đẹp của làn da. Da đủ ẩm sẽ khỏe, da khỏe sẽ hồi phục tổn thương: thâm, sạm, nám nhanh hơn, đồng thời quá trình lão hóa, nhăn nheo cũng chậm hơn. Vậy nên với tiêu chí đó, mình nghĩ GUERISSON 9 COMPLEX CREAM chính là lựa chọn tối ưu cho làn da, đặc biệt là trong mùa hanh khô như thế này đấy ạ.




xoxoxoxoxoxoxox

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem

You Might Also Like

62 nhận xét

  1. Chị ơi em hỏi một câu không liên quan được không ạ? :(. Em dùng tdc hóa học tính tới nay là đã 2.5 tháng (với BHA 2%) và 1.5 tháng ( với AHA 10%). Em dùng xen kẽ, mỗi thứ ba lần/tuần. Tuy vậy, em không chút phản ứng phụ nào như đa phần người dùng kiểu châm chích, mẩn đỏ,…và đặc biệt là không hề bị khô da. Da em là hh thiên dầu nhưng tới mùa đông sẽ chuyển thành hh thiên khô. Cơ mà hiện tại với mùa đông Hà Nội thì da lại ngày càng trở nên “mỡ màng” ạ :o. Em chưa bao giờ thấy da vậy luôn. Da vẫn tiết dầu rất nhiều nhưng lại không giống kiểu da khô nên tiết dầu bởi đồ dưỡng của em đều thuộc dạng “light”, thấm nhanh, cấp nước tương đối, vả lại da vẫn ẩm mềm mịn. Thậm chí những hôm nào dùng AHA (dạng lotion sữa lỏng) thì em khỏi dùng thêm gì nữa luôn vì cảm thấy bị nhiều cho da (mặc dù layer thêm thì da cũng không phản ứng gì). Thực ra da em như vậy cũng là ổn, không hẳn…thành vấn đề cho lắm, dùng treatments mà không bị phản ứng phụ, nhưng em bị băn khoăn chị ạ, không biết là do đâu í, chẳng lẽ do dùng treatments mà da chuyển hẳn thành da dầu? .__.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị nghĩ như vậy là treatment có tác dụng tốt trên da em đó chứ. Lớp tế bào chết bong ra nhẹ nhàng mà không hề khô hay tróc vẩy, cũng không bị đẩy mụn. Có thể do tẩy được lớp TB chết bên ngoài nên tuyến dầu lộ ra hơn, em có cảm giác da nhiều dầu hơn. Mà em mới dùng khoảng hơn 2 tháng cũng chưa phải là quá lâu, vì purging có thể phải 6 tháng hoặc lâu hơn mới xảy ra, cũng chưa nói trước được điều gì. Nếu cấu trúc da em trước khi dùng treatment vốn đã đẹp rồi thì cũng không cần quá lo lắng đâu

      Xóa
    2. À em quên mất không nói, em mới qua đợt purging được 1 tháng chị ạ, purging kinh khủng luôn, trước đó da em nhiều mụn ẩn và thường xuyên tấy đỏ nên em mới quyết định dùng tdc hh >_<. Da hiện tại là ổn nhất từ trước tới giờ của em, mừng lắm đó chị ;;__;;. Dùng treatments mà không bị phản ứng phụ kiểu châm chích và khô đi là tốt rồi, em cũng biết vậy ạ :3. Em chỉ thắc mắc khoản dầu và ẩm dù giữa mùa đông. Nhưng có lẽ đúng như chị nói ha, tẩy đc lớp TB chết bên ngoài nên tuyến dầu lộ ra nhiều hơn °∆°. Nếu như vậy thật thì một thời gian sau nó có ổn định lại không chị? Mùa dông mà còn vậy thì chắc hè tới sẽ đáng sợ lắm...

      Xóa
    3. Nếu em đã purging thì đúng là hiệu quả do AHA-BHA mang lại rồi. Em cứ kiên trì dùng thêm một thời gian nữa xem sao, cũng chưa chắc mùa hè đã đổ dầu nhiều đâu ;)

      Xóa
    4. Dạ vâng, trời rõ khổ í chị. Ai đời giữa mùa đông mà cứ lo ngay ngáy chuyện đổ dầu. =))

      Xóa
  2. chị ơi e check code n có thêm lá cờ của trung quốc là s ạ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là sản phẩm phân phối cho thị trường Trung Quốc thôi em ạ, không phải hàng giả đâu :3

      Xóa
  3. Bạn ơi cho mình hỏi với bảng thành phần lành tính như trên thì phụ nữ mang thai sử dụng ổn đúng k ạ? Thanks!

    Trả lờiXóa
  4. chị ơi em thuộc dạng da hỗn hợp thiên dầu mùa hè còn mùa đông là thiên khô....bt buổi sáng e dùng srm-toner-kcn :< buổi tối thì tẩy trang dầu - srm - toner - vit C 21.5 - 9 to 5 crema :< haiz mà dùng 2 tháng rùi h hình như do thời tiết nên da cứ bị mẩn xong dưỡng da qua 1 đêm tới sáng hsau nó lại hết ý ạ . Giờ em đang tính mua kem ngựa này thì em sẽ dùng nó vào cả 2 buổi sáng tối ạ ? Nếu dùng vào cả hai buổi thì sẽ dùng sau bước dưỡng nào ạ? :< Mong chị rep lại em :< Khổ quá ý ạ em mới tập tành skincare từ tháng 12 vừa rồi :<

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị thấy nếu mùa đông da khô mà buổi sáng em chỉ dùng toner thì đúng là không đủ ẩm, da mẩn lên là phải. Đến tối em mới dưỡng ẩm thì da lại dịu đi đấy thôi. Em dùng kem ngựa cả sáng và tối cũng được, đến mùa hè thì chỉ dùng tối thôi. Em đọc thêm về quy trình dưỡng da cơ bản ở link này nhé: http://www.banhbeophuphiem.com/2015/04/3-quy-trinh-duong-da-co-ban.html

      Xóa
  5. Cám ơn bạn đã review chi tiết!! Bạn cho mình hỏi thêm là muốn xem HSD của sp 9.complex này thì xem ở đâu? Mình đã kiếm xung quanh hộp mà không thấy >_<

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn xem ở dưới đáy hũ thủy tinh nhé

      Xóa
    2. Ah, thấy rồi. Cám ơn bạn nhiều :) Mình thấy mấy chỗ khác bán 400-450k/hũ này. Ở Bee Beauty bán được giá rẻ ghê ^^

      Xóa
    3. Chi cho mih hoi mih moi mua 499k ,k bit kem nao hag gia nao la hag that z

      Xóa
    4. Mình đã trả lời những câu hỏi tương tự rồi, bạn đọc lại nhé

      Xóa
  6. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Ui, mình đang đặt mua cái kem này mà nó quất giá tận 600k, hủy thôi, a mà chả biết đc, nó cam kết trị nám, trắng da, tái tạo da tới 200% so với quảng cáo. Có mẹ còn gọi tận hãng mua giá 1100k, và hãng bảo mấy thứ rẻ rẻ kia là hàng tàu, ko phải hàng Hàn quốc, mình chịu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hic các bạn bán hàng hét giá trên trời xong còn quảng cáo thần thánh quá mức quy định làm khách hàng hoang mang quá chừng =.=

      Xóa
    2. Chị ơi, sao e xem trên web hãng là 54.000w, gần triệu bạc. Biết là về VN đc triết khấu sẽ rẻ hơn, nhg sao rẻ đc nhiều như thế, có hơn 300k một hũ ╮(╯_╰)╭

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  8. E đọc thấy review về sp khá tốt. E mới dùng dc 2 ngày nhưng e bdau thấy mọc mụn li ti ở 2 bên má ạ. Mặt e rất ít khi có mụn, có mọc thì chỉ có những mụn to thui. Da e là da khô ạ. K biết có phải do da e k hợp vs sp k c nhỉ? Hay tzan đầu chưa quen kem nên da sẽ nv ạ da e cũng chưa bh bị dụ ứng vs sp nào cả ah. E đang hoang mang quá :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu em không hợp với thành phần nào của sp này thì nên tránh. Tốt nhất là cứ patch test trước cho yên tâm

      Xóa
  9. E đọc thấy review về sp khá tốt. E mới dùng dc 2 ngày nhưng e bdau thấy mọc mụn li ti ở 2 bên má ạ. Mặt e rất ít khi có mụn, có mọc thì chỉ có những mụn to thui. Da e là da khô ạ. K biết có phải do da e k hợp vs sp k c nhỉ? Hay tzan đầu chưa quen kem nên da sẽ nv ạ da e cũng chưa bh bị dụ ứng vs sp nào cả ah. E đang hoang mang quá :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị nghĩ không hẳn là do sản phẩm này đâu vì thành phần khá lành tính. Tạm thời thì em đừng dùng nữa để xem diễn biến mụn và có thể patch test kem này xem có phải tại nó không nhé

      Xóa
  10. Chị cho em hỏi, da dầu có dùng được sản phẩm này hok?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Da dầu vẫn dùng được nhưng chỉ dùng buổi tối với lượng thật ít thôi em nhé

      Xóa
  11. Chị ơi,cho em hỏi là em đang muốn mua,nhưng kem này chỉ dùng vào mùa đông thôi hay mùa hè vẫn dùng được ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa hè em có thể dùng lượng ít và chỉ dùng buổi tối thôi nhé

      Xóa
  12. Kem mo ngua guerisson bao nhieu tuoi dung dc vay ban?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không giới hạn tuổi đâu b ạ. Một người bạn của mình kể lại là có người còn dùng cho em bé sơ sinh bị nẻ nữa đó

      Xóa
  13. bạn ơi, mình đang dùng kem này, mình tính sử dụng thêm C21.5 trước khi thoa kem ngựa. cho mình hỏi 2 sp này có kỵ nhau k bạn. với dùng c21.5 có ăn nắng không? nếu dùng thì kết hợp với kem chống nắng hóa học được không bạn? cám ơn nhiều nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 2 sp b nói chẳng có gì kị nhau cả. Dùng vitamin C thì da sẽ nhạy cảm hơn với ánh nắng nên việc dùng với KCN (hóa học/ vật lý) là đương nhiên

      Xóa
  14. Chị ơi cho em hỏi sao có nơi bán 500k có nơi bán 320k liệu có phải hàng giả k ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vấn đề không nằm ở giá, chỉ nằm ở hidden tag và uy tín người bán thôi em. Nếu em chắc chắn được 2 điều này thì giá nào cũng là thật hết ;)

      Xóa
  15. Da minh bi mun co sai duoc ko ban ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Da mụn nhẹ vẫn có thể dùng với lượng ít thôi b nhé

      Xóa
  16. Mình mới mua, check code thì là hàng giả, gọi điện cho chị chủ thì chị ấy bảo là có cách khác để kiểm tra kem mà k cần check code, mình k biết có nên tin hay k nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãng chỉ khuyến cáo cách check thật giả duy nhất bằng hidden tag thôi b ạ. B tin hãng hay tin người bán vậy? ;)

      Xóa
  17. Mình đang dùng bộ MD Dermatics của Mỹ. dùng dc 2 tháng. Khoảng 3 tuần đầu bong tróc. Sau đó da trắng và hồng hơn. Nhưng mình đọc trong thành phần có chứa 4% hydroquinone. Hình như chất này ko tốt. Hiên tại mình thấy da có vẻ mỏng nên ngại. Tìm trên trang mạng thì ít thông tin về sản phẩm này chỉ có showroom củ TPHCm và Da Nang. Giá thì cao vậy không lẻ hàng ko an toàn. Nên mình chưa biết sao. Nhờ 1 lời khuyên của bạn

    Trả lờiXóa
  18. B ơi, mình dùng lotion dưỡng ẩm của hada labo rồi dùng thêm kem này có được ko?

    Trả lờiXóa
  19. cho e hỏi cách sử dụng và dùng mấy lần 1 ngày, e có 2 lọ 1 lọ lỏng 1 lọ đặc thì dùng sao ạ

    Trả lờiXóa
  20. Mình dùng kem dưỡng Ideal white và kem chống nắng của vicchy thì bị dị ứng phải uống đi bs da liễu uống thuốc mới hết thì dùng kem ngựa này đc ko. Vì muốn dưỡng da mà phân vân quá ko biết dùng loại nào mình rất sợ bị dị ứng nữa. Nếu đc bạn chỉ giúp mình nhé. Tks bạn

    Trả lờiXóa
  21. - Bạn ơi cho mình hỏi là mình dùng sp kem guerisson 9 complex bôi đc lần vết thâm giảm đi rõ rệt nhưng chỗ gần mắt bên phải của mình xuất hiện mụn li ti thì bây giờ làm thế nào bạn?

    Trả lờiXóa
  22. Mình check code k ra. Cứ scanning hoài. Lo lắng k dám dùng :(

    Trả lờiXóa
  23. Cho mình hỏi kem này có thành phần chống nắng ko ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kem này có titanium dioxide, tuy nhiên tỷ lệ rất nhỏ nên không có khả năng chống nắng nhé

      Xóa
  24. B có biết hạn sử dụng của kem này khi mở nắp là bn lâu k ạ. Tại mùa hè ở HN nóng quá mà mình k có tủ lạnh nên đang sợ nó bị hỏng :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không thấy ghi trên vỏ hộp nhưng thông thường là 6 tháng sau ngày mở nắp nhé

      Xóa
  25. Phân biet hang that gia bang tem vuong hay tem dài co số ha ban,màu kem mau gj la dung

    Trả lờiXóa
  26. Mình có mua kem ngựa,nhưng ko biết thật giả thế nào,xài icheck hay tải phần mềm nước ngoài kiểm tra hả bạn,người ta nói màu vàng la giả,kem màu trắng mới thật,đúng ko b

    Trả lờiXóa
  27. Cho em hỏi có noi ban270k cung kiem tra phan mem hiddentag thi chinh hang hay ko chinh hang chi oi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gửi tất cả các bạn hỏi về cách phân biệt thật giả, mình đã viết rõ trong bài và giờ sẽ nhắc lại một lần nữa thôi nhé. Hãng đã hướng dẫn cách kiểm tra DUY NHẤT đó là bằng phần mềm riêng của hãng. Bạn quét hidden tag và phần mềm sẽ trả kết quả. Tất cả các căn cứ khác đều không đáng tin cậy. Thao tác như thế nào thì các bạn search google có rất nhiều. Sản phẩm thật hay giả, bạn sẽ tin lời người sản xuất, hay người bán? Tùy bạn lựa chọn nhé

      Xóa
  28. khi dùng retin A có dùng được kem này không bạn?

    Trả lờiXóa
  29. Khi bôi kem nay các bạn có bị hơi cay 1 tí giống mình k? Hay do mình bị dị ứng?

    Trả lờiXóa
  30. c ơi, tại sao e thấy nhiều người dùng bảo da bị sạm đi và có nhiều mụn li ti hả c, c tư vấn giúp e vs vì e cũng đang định mua kem này nhưng da em thuộc loại da khô và cực kì mẫn cảm c ak nên e băn khoăn quá, c giúp e k. K thì c tư vấn cho e 1 số loại dưỡng ẩm khác phù hợp vs da của e vs ak. e cảm ơn ak

    Trả lờiXóa
  31. mình cũng mua xài thử được khoảng 4 ngày thì da bắt đầu mụn li ti, sần sùi ở 2 bên má, buồn quá, bzo ngưng xài rồi. có chị nào bị giống e k ạ?

    Trả lờiXóa
  32. em mới 15 tuổi xài kem này được không chị?

    Trả lờiXóa
  33. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  34. C ơi c đã xài thử kem guerission delight cream chưa ạ? Da e Hh thiên dầu, hơi nhạy cảm. Mà thấy hảng qc kem.này cấp ẩm cho da dầu. E ko biết có nên sd ko nữa @@ hjhj

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ơi cho e hỏi mùa hè bảo quản kem vào tủ lạnh đc ko ạ

      Xóa
  35. E mới dùg đc 1 ngày. Hôm qua buổi tối sau khi tắm e đã rửa mặt bằg srm rồi tẩy da chết bằg bã cà phê và sữa chua sau đó rửa sạch và thoa kem ngựa. Da e là da dầu nhạy cảm. Ság dậy thấy 3 con mụn trắg nhỏ ko biết e đã làm sai bước nào nữa😭😭

    Trả lờiXóa