#43 REVIEW *** SWANICOCO EXTRA HYDRATING SWAN CREAM

1/25/2016

Xin chào các bạn!

Miền Bắc đang trong đợt rét kỷ lục. Nhiệt độ hiện tại là 8 độ C và không gian xung quanh mình như này: người cuộn trong chăn, laptop trên giường, điều hòa trên đầu, thêm 1 cái đèn sưởi chiếu thẳng vào giường nữa, tất nhiên là có cả hoa quả bánh trái chân gà la liệt xung quanh =))))) Đấy là hôm nay cuối tuần mình còn cố thủ trong nhà được, nghĩ đến mai thứ hai đi làm mà tê tái cả cõi lòng ;)))) Trời lạnh buốt giá như này, các bạn ra ngoài nhớ chắn gió cho da, và tuyệt đối đừng tiếp xúc với nước lạnh nhé. Lưu ý kỹ càng ở ĐÂY nè.

Mình nhớ vừa mới hôm trước mình còn kêu là bị ế kem dưỡng ẩm, toàn là những loại nặng đô vì mùa đông không lạnh lắm, thì hôm nay đã có cớ để dùng rồi, hì hì. Bình thường thì mình skincare rất nhiều lớp, nhưng giờ mình lạnh cứng cả tay luôn nên là cắt giảm tất tần tật, chỉ dùng mỗi xịt khoáng với oil và cream thôi (routine ngày lười mình chia sẻ Ở ĐÂY nha). Vậy nên yêu cầu của mình là cream phải đủ ẩm để thay thế cho tất cả các bước dưỡng da khác. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn một sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn đó nhé. 

SWANICOCO EXTRA HYDRATING SWAN CREAM



SWANICOCO vẫn là một thương hiệu khá lạ ở Việt Nam, thông tin về hãng cũng khá ít trên mạng Internet, một phần là do sự "chảnh" của brand này. Họ tự hào rằng sản phẩm của họ là thuần chất và tinh tế tới mức không cần quảng cáo quá nhiều mà để khách hàng trải nghiệm, hài lòng rồi sẽ tự tìm đến. Sản phẩm này có giá khá cao, trong thứ hạng các thương hiệu mỹ phẩm Hàn thì có thể xếp ngang hàng với Sum:37 và Hera, thậm chí là Sulwhasoo. Điều đặc biệt nữa là Swanicoco chỉ được phân phối tại web hãng (link) và một vài mini shop nội địa, khá hạn chế chứ không hề dễ mua như các thương hiệu khác.

SWANICOCO chỉ sản xuất mỹ phẩm từ nguyên liệu thiên nhiên, kết hợp với công nghệ khoa học tiên tiến trong phòng thí nghiệm để tạo nên những chiết xuất, tinh chất có lợi nhất, có hiệu quả nhất đối với làn da. Công nghệ lên men, công nghệ Nano và công nghệ tế bào gốc là những ứng dụng khoa học tuyệt vời vào các sản phẩm của Swanicoco. 


Nguồn ảnh: Internet

SWANICOCO EXTRA HYDRATING SWAN CREAM là kem dưỡng "cực ẩm" được nâng cấp từ một phiên bản kem dưỡng khác cũng của hãng này, mà mình hay nói đùa là "thiên nga trắng" và "thiên nga đen". Nếu như phiên bản "thiên nga trắng" là dạng dưỡng ẩm dịu nhẹ dành cho da dầu thì "thiên nga đen" với kết cấu đậm đặc phù hợp với da khô.


So sánh 2 loại kem dưỡng ẩm

Sản phẩm được giới thiệu là có khả năng:
- Tối ưu hóa lượng nước của da bằng cách khóa chặt độ ẩm
- Các tinh chất lên men thấm nhanh qua da giúp tăng cường độ ẩm
- Bề mặt da sẽ căng, mọng, mềm mượt
- Phù hợp với da mất nước, da nhạy cảm, da khô đến cực khô
Sản phẩm cam kết "8 không" : Không chất tạo màu nhân tạo; Không hương liệu nhân tạo; Không hóa chất bảo quản; Không Phenoxyethanol; Không Benzophenone; Không dầu khoáng; Không cồn; Không Paraben




Hũ kem màu đen bằng nhựa cứng, nhám mờ, nhỏ nhắn, nằm gọn gàng trong nhiều lớp hộp, đúng theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế của hãng. Nắp hũ màu trắng bạc in hình thiên nga cách điệu biểu trưng cho tên gọi sản phẩm cũng như tên hãng. Trong hộp kèm theo thìa nhựa để lấy kem. Rất tiếc ngoài vỏ hộp giấy cũng như trên thân hũ chỉ in thông tin sản phẩm bằng tiếng Hàn nên mình không hiểu được.





Chất kem màu trắng tinh và rất đặc, đặc đến mức nếu bạn dốc ngược hũ thì kem cũng không hề chuyển dịch. Tuy nhiên kết cấu thì vẫn đúng chuẩn "cream" chứ không giống dạng keo (kéo sợi dài) hay dạng sáp, bơ (chặt đến xắn miếng được). Kem đặc nên khi tán bạn sẽ thấy hơi nặng tay, và kem sẽ kéo vệt trắng (như hình dưới). Nhưng bạn yên tâm, chỉ cần mát xa vài đường thì kem sẽ tan ra, không màu, không mùi gì luôn. Trên da mình thì ban đầu bề mặt sẽ hơi dính 1 chút, sau khoảng 15ph mới ráo và sau 30ph thì khô hoàn toàn nhé.


Các bạn bấm vào hình để xem rõ hơn nhé


Thành phần chính trong sản phẩm gồm có:

Macadamia seed oil (Dầu hạt mắc-ca): Được mệnh danh là "Hoàng hậu của các loại hạt", hạt mắc-ca chứa tới 87% là axit béo (cụ thể là 8,9% acid palmitic, 18,7-22,6% acid palmitoleic, 2,9% acid stearic, 58,4% acid oleic và 1,8% acid linoleic), chứa nhiều Protein bao gồm 20 loại axit amin trong đó có 8 loại axit amin cần thiết cho cơ thể con người. Không những có công dụng dưỡng ẩm, phục hồi hàng rào lipid tốt cho da, dầu hạt Macadamia còn có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn và củng cố khả năng tự bảo vệ của da trước ánh nắng.

* Olive oil (Dầu Ô-liu): giúp cung cấp dinh dưỡng , tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài, rất tốt với loại da khô thiếu độ ẩm

* Argan oil (Dầu Argan): Được mệnh danh là "Vàng lỏng của xứ Maroc", dầu Argan chứa các hợp chất tecophero có tác dụng xóa mờ nếp nhăn, chống lão hóa, làm săn chắc làn da. Một trong những lợi ích lớn nhất của dầu argan là khả năng kháng khuẩn, thúc đẩy quá trình tự hồi phục tổn thương của da, giảm mụn, làm liền, mềm sẹo, ngoài ra còn giúp điều trị các bệnh lí về da như vẩy nến, chàm…Dầu Argan còn được xem là chất chống nắng tự nhiên do chứa một hàm lượng đáng kể của hợp chất carotenoids và carotenes, giúp bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.

* Shea Butter (Bơ hạt mỡ): Nguyên liệu dưỡng ẩm cực tốt, làm dịu vết mẩn ngứa, bỏng rát, chữa trị, làm dịu da, kháng khuẩn, ngừa mụn...

* Cacao Butter (Bơ Ca-cao): giúp ngăn ngừa và giảm các vết rạn trên bề mặt da do tăng cân, mang thai, cân bằng độ pH cho làn da và giúp làn da được duy trì mức ẩm cần thiết. 

==> Đây đều là nhóm dầu/bơ có hàm lượng Oleic Acid cao, đóng vai trò là emollients và occlusives, phù hợp với da khô, thiếu ẩm.


Mình không thấy trên bao bì có ghi bảng thành phần đầy đủ, search trên Internet cũng không có luôn nên mình chỉ nhắc đến những thành phần chính thôi nhé


Nói thêm 1 chút về tình trạng da của mình nhé. Da mình vốn dĩ là loại hỗn hợp thiên dầu, trộm vía mùa đông năm nay đã chuyển thành da thường. Nếu như năm ngoái mình chăm da chưa đúng cách, lại sử dụng treatment nặng đô (AHA/BHA và Tretinoin) khiến da bong tróc, khô căng, đỏ rát kinh khủng, lại cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần hơi ra gió lạnh, gặp nước lạnh thôi là mẩn đỏ đau lắm, dùng bao nhiêu kem dưỡng cũng không đủ. Chính vì tình trạng da khủng khiếp đó mà mình rất lo ngại cho mùa đông năm nay, đầu mùa đã phải dự trữ rất nhiều loại kem dưỡng ẩm khác nhau. Trong đó có SWANICOCO EXTRA HYDRATING SWAN CREAM. 

Hồi đầu mùa đông khi Hà Nội còn chưa quá lạnh và khô như mấy hôm nay thì mình không hay dùng kem này lắm, vì thực sự là nó hơi dày và mình không thích cảm giác đó trên da lắm. Tuy nhiên qua 2 ngày đại hàn như này thì giờ mình mới thấy hết được giá trị của ẻm. Lớp kem cô đặc và dày khiến mình cảm tưởng như nó tạo nên một lớp "áo giáp" bao bọc và che chắn cho da vậy. Lớp màng bảo vệ này giúp giữ lai toàn bộ độ ẩm trên da mình, cũng đồng thời làm giảm sự tiếp xúc của da với tác nhân bên ngoài như gió, sương hay không khí khô lạnh. Sau khi ráo bề mặt thì da mình rất mềm và mịn, không hề bóng hay dấp dính gì cả, cũng không thấy nặng mặt, nói chúng là cứ như không ấy, rất sướng. Một điều tuyệt  vời nữa là hiệu quả dưỡng ẩm kéo dài rất lâu, phải đến 24h. Mình theo dõi thì từ đêm hôm nay tới đêm hôm sau, cho dù mình không rửa mặt hay bôi thêm bất cứ sản phẩm dưỡng nào thì da vẫn ẩm và mềm, không hề nhăn, hay căng, hay bong tróc gì luôn. 

Khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời và hiệu quả kéo dài rất lâu của SWANICOCO EXTRA HYDRATING SWAN CREAM cực kỳ phù hợp trong những lúc tiết trời hanh khô, lạnh lẽo cực điểm, khi mà tay chân chúng ta lạnh toát chẳng thể làm gì hơn là cuộn tròn trong chăn, chứ đừng nói là layer nhiều lớp skincare. Đặc biệt mình rất tin tưởng vào công nghệ và thành phần sạch của Swanicoco nên bạn nào da nhạy cảm, hoặc đang gặp phải hiện tượng bong tróc khi bôi kem trị mụn, AHA/BHA, retinoids... cũng có thể yên tâm sử dụng nhé. 

Chúc các bạn sống sót qua mùa đông lạnh lẽo này, grừ ... grừ... hừ... hừ......




xoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

1 nhận xét

  1. c ơi, chị thấy kem dưỡng nè của swanicoco và kem mỡ ngựa guerisson cái nào lành tính hơn, cái nào hợp vs da khô, da có nhiều tàn nhang và có nếp nhăn nhẹ hơn ak?

    Trả lờiXóa